รีวิว #5 ฟิตเนสย่านรามคำแหง เทรนเนอร์เยี่ยม เครื่องมือทันสมัย

รีวิว #5 ฟิตเนสย่านรามคำแหง เทรนเนอร์เยี่ยม เครื่องมือทันสมัย

ฟิตเนสรามคำแหง เทรนเนอร์เยี่ยม เครื่องมือทันสมัย

ฟิตเนสรามคำแหง
freepik.com

รู้หรือไม่ว่าการใช้เครื่องมืออุปกรณ์ออกกำลังกายเองโดยที่ยังไม่ชำนาญมากพออาจทำให้ได้รับบาดเจ็บที่อันตรายได้ การไปฟิตเนสเพื่อให้เทรนเนอร์คอยควบคุมดูแลความปลอดภัยให้นับว่าเป็นไอเดียที่ควรทำโดยเฉพาะมือใหม่

ฟิตเนสรามคำแหงมีเทรนเนอร์คอยดูแลแนะนำวิธีใช้เครื่องออกกำลังกายรวมถึงท่าบริหารร่างกายและคอยช่วยดูแลความปลอดภัยขณะที่เราใช้อุปกรณ์ จึงถือว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า ดีกว่าทดลองเล่นเองแล้วกล้ามเนื้อได้รับบาดเจ็บหากได้รับความรู้จากเทรนเนอร์จนเชี่ยวชาญพอสมควรแล้วจะกลับมาเล่นเองเพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายก็ได้

รีวิว #5 ฟิตเนสรามคำแหง เทรนเนอร์เยี่ยม เครื่องมือทันสมัย

 

1.ฟิตเนสรามคำแหงที่ Real Gym Fitness – Ramkhamhaeng
ฟิตเนสรามคำแหง
facebook.com

ฟิตเนสรามคำแหงที่ Real Gym Fitness – Ramkhamhaeng ฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ให้บริการครบเครื่องในบรรยากศ Open air โดยเฉพาะเวทเทรนนิ่ง

โดยจะมีเทรนเนอร์คอยดูแลให้คำแนะนำปรึกษาอย่างใกล้ชิด เป็นฟิตเนสที่ให้บริการสะดวกสบาย สามารถแวะมาแต่ตัวได้เลยเพราะมีบริการห้องอาบน้ำ ไวไฟ ล็อกเกอร์เก็บของและที่จอดรถฟรี

ปริมาณ 1 MONTH
ราคา 1,190 THB

เป็นยิมที่ตอบโจทย์ลูกค้าได้ดีมากครับ อุปกรณ์หลากหลาย บรรยากาศดี พนักงานน่ารัก ขอบคุณที่มียิมดีดีให้เราทุกๆคนได้ใช้บริการครับ🤟 รีวิวจาก facebbok : คุณ มังกร กิจกาญจน์ คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสรามคำแหงฉบับเต็ม

สถานที่กว้างขวาง เพดานสูง พร้อมพัดลมตัวใหญ่ แม้ไม่ได้ติดแอร์แต่ระบายอากาศได้ดีมากค่ะ
.
เครื่องเล่นหลากหลายครบครัน และไม่วางชิดกันเกินไป ทำให้มีสเปซส่วนตัวในการเล่น ไม่เบียดใคร
.
ที่จอดรถกว้างขวาง มาจอดได้สบาย ถนนข้างนอกการจราจรติดขัดบ้างเล็กน้อย ถ้ามารอบเย็นอาจจะต้องจัดเวลานิดนึง
.
เสียงภายในสถานที่ค่อนข้างดัง จากการก่อสร้างหรือต่อเติมจากภายนอกเล็กน้อย ฝุ่นไม่เยอะ
.
โดยรวม คือ ดีมากค่ะ รีวิวจาก google : คุณ Paper Crafter Thailand คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสรามคำแหงฉบับเต็ม

2.ฟิตเนสรามคำแหงที่ Move fitness Thailand
ฟิตเนสรามคำแหง
facebook.com

ฟิตเนสรามคำแหงที่ Move fitness Thailand สถานที่ออกกำลังกายใจกลางเมืองขนาดใหญ่ด้วยพื้นที่ 900 ตารางเมตร ให้ความสะดวกสบายไม่แออัด

อุปกรณ์ออกกำลังกายรุ่นใหม่ทันสมัย ถูกใจวัยรุ่นพร้อใคลาสอออกกำลังกายมากมายให้เลือกสรรไม่จำเจพร้อมคำแนะนำเรื่องโภชการกับการออกกำลังกายฟิตหุ่นจากเทรนเนอร์มากประสบการณ์ได้แล้วที่นี่

ปริมาณ 1 MONTH
ราคา 1,450 THB

สถานที่สะอาด คนไม่เยอะ ไม่วุ่นวาย เครื่องเล่นใหม่ ครูสอนและพนักง่าน น่ารว๊ากกกกกกกกกกกกกผุดๆ รีวิวจาก facebbok : คุณ Suwanna Tapaneeyagrongod  คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสรามคำแหงฉบับเต็ม

พนักงานน่ารักทุกคน เอาใจใสดี แต่สถานที่อาจเล็กไปนิด รีวิวจาก google : คุณ Surasak Khummerndontri คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสรามคำแหงฉบับเต็ม

3.ฟิตเนสรามคำแหงที่ Boost Fitness Bangkok
ฟิตเนสรามคำแหง
facebook.com

ฟิตเนสรามคำแหงที่ Boost Fitness Bangkok ฟิตเนสที่มีพร้อมครบครันตั้งแต่ โซนออกกำลังกายแสนหรูหรา โซนต่อยมวย โซนล้างรถรอระหว่างไปออกกำลังกาย โซนร้านอาหารและโซนดูแลผิวพรรณ เรียกได้ว่าครบจบในที่เดียว

ไม่ต้องไปไหนต่อแล้วนะคะเนี่ย ที่พิเศษแตกต่างจากที่อื่นอีกก็คือคลาสออกกกำลังกายที่อัปเดตตลอดและทันสมัยมีให้บริการได้ครอบคลุมมากๆทั้ง โยคะ พิลาทิส แอโรบิค ซุมบ้า และ คลาสออกกำลังแบบเวทเทรนนิ่งสุดฟินกับครูเทรนเนอร์หุ่นล่ำบึกผูเชี่ยวชาญ

ปริมาณ 1 MONTH
ราคา 1,925 THB

สุดยอดมากคือเครื่องเล่นและอุปกรณ์ เหมือนสนามผู้ใหญ่เล่น สะอาด ผ้าขนหนูสะอาดพร้อม ห้องน้ำสะอาด พนักงานยิ้มแย้มเป็นกันเอง ร้านอาหารโอเคร ปลอดภัยค่ะ รีวิวจาก facebbok : คุณ Jean Art  คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสรามคำแหงฉบับเต็ม

เป็นสมาชิกมา5เดือน คงไม่ไปที่ไหนแล้ว เพราะที่นี่ดีที่สุดแล้ว ใครไม่เคยมา บ้านอยู่ไม่ไกลมาก ต้องมาดูก่อนไปสมัครที่อื่น ร้านอาหารชั้น1 ก็อร่อย อาหารดี มีดนตรีฟัง ศุกร์เสาร์ 6-10pm ราคาก็ไม่แพงด้วย ติอย่างเดียว ร้านอาหาร Booster’s bar ปิด4ทุ่มเร็วไปหน่อย รีวิวจาก google : คุณ Thitikan Rachatatevin คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสรามคำแหงฉบับเต็ม

4.ฟิตเนสรามคำแหงที่ Fitaholic Fitness Ramkhumhaeng
ฟิตเนสรามคำแหง
facebook.com

ฟิตเนสรามคำแหงที่ Fitaholic Fitness Ramkhumhaeng ศูนย์ให้บริการการออกกำลังกายพร้อมสระว่ายน้ำเกลือเพื่อสุขภาพ มาที่นี่จะได้ทั้งฟิตเนสที่กว้างขวาง

อุปกรณ์เยอะ คลาสออกกกำลังกายมากมายหลากหลาย ทั้ง โยคะ ซุมบ้า ต่อสู้ และ เน้นเวทเทรนนิ่ง ไปต่อด้วยสระว่ายน้ำเกลือเพื่อสุขภาพ ปลอดภัย มีการดูแลทำความสะอาดอย่างดี ราคาจับต้องได้

ปริมาณ 1 MONTH
ราคา 1,200 THB

มาแก้รีวิวอัพเดตค่ะ.. ตอนนี้คลาสดีขึ้นเยอะเลยค่ะ.. ครูสอนสนุกสอนดีค่ะ.. Memberกำลังจะครบ1ปี​ และคิดว่าจะต่อ​ Member ต่ออีกปีค่ะ รีวิวจาก facebbok : คุณ jeab.chismon คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสรามคำแหงฉบับเต็ม

สถานที่ที่ดีในทุกแง่มุม! รีวิวจาก tripadvisor : คุณ jx13b คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสรามคำแหงฉบับเต็ม

5.ฟิตเนสรามคำแหงที่ FBT Fitness Center
ฟิตเนสรามคำแหง
facebook.com

ฟิตเนสรามคำแหงที่ FBT Fitness Center ศูนย์ออกกำลังกายที่มีคลาสออกกำลังกายให้บริการในแต่ล่ะวันค่อนข้างเยอะเพื่อให้ผู้ใช้บริการมีทางเลือกมากขึ้น สามารถอออกกำลังสนุกสนานในคลาสที่คิดมา

โดยเฉพาะเช่น คลาส Sixpacks, Gym ball, Yoga และ Biketour เป็นต้น ในส่วนของยิมก็มีเครื่องออกกำลังกายให้บริการมากมาย ใครสนใจก็สามารถติดต่อซื้อเครื่องออกกำลังกลับบ้านได้ด้วย เรื่องบริการเป็นกันเอง ไม่เน้นขายคอร์สให้อึดอัดใจ

ปริมาณ 1 MONTH
ราคา 1,069 THB

ครบเครื่อง หากกำลังหาอุปกรณ์กีฬาอยู่ล่ะก็ แนะนำให้มาที่นี่ที่เดียวจบแน่ มีตั้งแต่ของราคาไม่แพง ไปจนถึงแบรนด์เนมดังๆ แถมยังมีลดราคากระหน่ำซัมเมอร์เซลล์อยู่เรื่อยๆอีก มีห้องน้ำ มีลิฟท์ไว้บริการ สามารถเดินได้ทั้งวันจริงๆสำหรับผู้ที่รักกีฬาหรือการออกกำลังกาย มีศูนย์อาหารอยู่บริเวณข้างๆตึกอีกด้วยเผื่อเกินเยอะแล้วหิว มอไซจอดต้องเอาบัตรมาปั๊มตราจอดรถด้วยนะอย่าบืม ไม่งั้นจะเสียค่าจอด รีวิวจาก google : คุณ Charlie Torsan คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสรามคำแหงฉบับเต็ม

 

คอร์สออกกำลังกายดีมากเลยคะ สนุกดี รีวิวจาก facebbok : คุณ BaiFern Wannipaคลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสรามคำแหงฉบับเต็ม

 

 

บทสรุปว่าด้วยเรื่องของฟิตเนสรามคำแหง เทรนเนอร์เยี่ยม เครื่องมือทันสมัย

ฟิตเนสรามคำแหง
freepik.com

ไม่ใช่ทุกคนมียิมออกกำลังกายส่วนตัวหรือมีความรู้มากพอจะเริ่มเทรนออกกำลังกายด้วยตนเอง การไปฟิตเนสรามคำแหงสามารถช่วยได้ นอกจากได้ความรู้เรื่องออกกำลังกายเพิ่มเติมจากเทรนเนอร์แล้ว

ยังได้เจอคนที่สนใจออกกำลังกายเหมือนกัน คอยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ที่ลองผิดลองถูกมาเหมือนกัน ทำให้มีแรงบรรดาลใจอยากไปออกกำลังกายมากขึ้นกว่าการเล่นอยู่บ้านแบบเหงาๆคนเดียว ไปคนเดียวไปได้ไกลแต่ถ้าไปด้วยกันไปได้ไกลกว่าค่ะ

ฟิตเนสLatest articles in the category