ไม่มีเวลาออกกำลังกายก็ผอมได้ด้วย「 #3เทคนิคการลดน้ำหนักหมอทีม」 ลดน้ำหนักไม่ได้ยากอย่างที่คิด!!

ไม่มีเวลาออกกำลังกายก็ผอมได้ด้วย「 #3เทคนิคการลดน้ำหนักหมอทีม」 ลดน้ำหนักไม่ได้ยากอย่างที่คิด!!

ลดน้ำหนักหมอทีม

 

อยากผอมจะแย่แต่ดันไม่มีเวลาออกกำลังกายซะงั้น ชาตินี้จะได้หุ่นดีเหมือนชาวบ้านเขาไหมนะ!! 

สวัสดีค่าเพื่อนๆ สำหรับใครที่กำลังตัดพ้อชีวิตตัวเองเหมือนประโยคด้านบนวันนี้เรามีสิ่งดีๆมาบอกก เบื่อไหมคะเพื่อนๆกับเวลาอันแสนยุ่งที่แทบไม่ได้กระดิกตัว พอเลิกงานก็เหนื่อยล้าเเทบไม่มีแรง ถึงบ้านก็สลบ อยากผอมแต่ก็ไม่มีเวลาออกกำลังกาย

สำหรับใครที่เจอปัญหานี้อยู่ วันนี้เราจะมาแนะนำวิธีการลดน้ำหนักแบบหมอทีม ที่ตอบโจทย์คนไม่มีเวลาได้ดีสุดๆ อยากรู้แล้วล่ะสิว่าหมอทีมคือใคร ถ้าอยากรู้แล้วล่ะก็ อย่ามัวรีรอไปดูกันเลยย

หมอทีมคือใคร

ลดน้ำหนักหมอทีม
https://www.youtube.com/channel/UCpQtt46HrP8ZCn2QLRCn4eA

หมอทีมหรือชื่อเต็มว่า “หมอทีม หอสุวรรณ” เป็นผู้ที่โด่งดังในโซเชี่ยวมากในขณะนี้ ในเรื่องของการดูแลสุขภาพและการลดน้ำหนักคล้ายๆเทรนเนอร์ที่คอยดูแลให้คำแนะนำสำหรับคนที่อยากลดน้ำหนัก

โดยหมอทีมมีเพจเฟสบุ๊คที่มีชื่อว่า Dr.Team นั่งเฉยๆ ก็ผอมได้ มีผู้ติดตามกว่า 4 แสนคนเลยทีเดียว เพื่อนๆเองก็สามารถไปติดตามเพื่อรับสาระดีๆได้เลยนะคะ  อยากรู้แล้วล่ะสิว่าหมอทีมมีเทคนิคลดน้ำหนักอย่างไรสำหรับคนไม่มีเวลา ให้ผอมได้แบบฉบับของคนไม่มีเวลา ถ้าอดใจรอไม่ไหวแล้วงั้นก็ไปดูกันเลยยย

เทคนิคการลดน้ำหนักของหมอทีม ฉบับคนไม่มีเวลา

ลดน้ำหนักหมอทีม

1. ลดข้าวโดยเฉพาะข้าวขาว สำหรับคนไม่มีเวลาก็จำเป็นที่จะต้องหันมาใส่ใจเรื่องการกินเเทนการออกกำลังกายนะคะเพื่อนๆ เพื่อนๆลองลดปริมาณข้าวขาว หรืออาจจะเปลี่ยนมาทานข้าวกล้องแทนก็ได้ เพราะจะให้แคลอรี่ในปริมาณที่ต่ำกว่า หรือหากเพื่อนๆหาข้าวกล้องไม่ได้ก็ให้ลดปริมาณข้าวจากเดิมที่เคยกินลงครึ่งหนึ่ง
2. ลดแป้งและน้ำตาล ลองปรับเปลี่ยนเมนูอาหารให้เป็นเมนูสำหรับสุขภาพและคลีนมากยิ่งขึ้น ควบคุมปริมาณการกินต่อวันและพยายามลดอาหารประเภทแป้งและน้ำตาลลงให้ได้มากที่สุด
3. ใช้การเดินสลับกับการวิ่ง แม้จะไม่มีเวลาไปฟิตเนสแต่เพื่อนๆก็สามารถใช้เวลาที่ตนเพื่อให้เกิดประโยชน์มากที่สุดได้ เช่นในการไปทำงานเวลาเร่งรีบก็วิ่งเรียกเหงื่อสักหน่อย หรืออาจใช้การขึ้นบันไดแทนการขึ้นลิฟท์ก็สามารถทำได้เลยย
เป็นไงบ้างคะเพื่อนๆ เทคนิคลดน้ำหนักฉบับหมอทีม สำหรับคนที่ไม่มีเวลาไปฟิตเนสเพื่อนๆก็สามารถลองใช้ดูได้เลยนะคะ ถ้าเพื่อนๆมุ่งมั่นและตั้งใจทำรับรองว่าต้องประสบความสำเร็จแน่นอนและนอกจากเทคนิคหมอทีมในวันนี้
เราก็ยังมีสาระดีๆมาเสริมให้กับเพื่อนๆอีกด้วยน้าา แน่นอนว่าเป็นฉบับคนไม่มีเวลาทำได้สบายๆชิวๆสำหรับการลดความอ้วนแน่นอน จะเป็นอะไรนั้นไปดูกันเลยย

3 เคล็ดลับออกกำลังกายเล็กๆน้อยๆ ฉบับคนไม่มีเวลา

ลดน้ำหนักหมอทีม

เพื่อนๆอย่าลืมนะคะว่าการขยับเพียงเล็กน้อยก็ถือว่าได้ออกกำลังกายแล้ว สำหรับใครที่ยุ่งตลอดเวลาวันนี้เรามีเคล็ดลับออกกำลังกายได้โดยไม่รู้ตัวมาบอกก

  1. ตื่นเช้ามาก็สามารถออกกำลังกายได้แล้วค่าา เริ่มต้นที่การยืดเส้น ยกขาพาดเตียงแล้วโน้มตัวลมแตะปลายเท้าสลับกันข้างละ 10 วินาที ข้างละ 10 ครั้ง
  2. ตอนแปรงฟันก็ออกกำลังกายได้ไม่ใช้ปัญหา ขณะที่เพื่อนๆแปรงฟันอยู่ลองอ้าขาออกให้เท่ากับหัวไหล่ จากนั้นย่อลงข้างไว้ 10 วินาทีแล้วยืดตัวขึ้นทำแบบนี้ 10-15 ครั้งทุกวัน
  3. นั่งอยู่ในออฟฟิตก็ออกกำลังกายได้นะรู้ยังงง เพียงเพื่อนๆนั่งหลังตรงเเขม่วหน้าท้องสัก 10-20 วินาทีแล้วค่อยๆคลายออก ทำสัก 5-10 ครั้งทุกครั้งที่ว่างได้ผลดีแน่นอน
เพียง 3 วิธีเล็กๆน้อยๆคงไม่กินเวลาเพื่อนๆมากสักเท่าไหร่หรอกจริงไหมคะเพื่อนๆ และสาระดีๆยังไม่หมดเพียงเท่านี้ วันนี้เรายังมีทริคเสริมในการลดน้ำหนักมาแชร์อีกด้วย ไปดูกันเลยค่าเพื่อนๆ

ทริคเรียกกำลังเสริมในการลดน้ำหนัก

ลดน้ำหนักหมอทีม

  1. น้ำเปล่าช่วยได้เยอะ เพื่อนๆควรดื่มน้ำเปล่าอย่างน้อยที่สุดวันละ 8 แก้ว และควรดื่มก่อนการกินอาหาร 1 แก้ว เมื่อกินอาหารเสร็จอีกหนึ่งแก้ว จะทำให้เพื่อนๆกินอาหารได้น้อยลงและอิ่มได้นานอีกด้วย
  2. พักผ่อนให้เพียงพออย่านอนดึก การนอนดึกร่างกายจะหลั่งฮอร์โมนที่ส่งผลต่อความหิว ทำให้เรากลายเป็นคนหิวง่ายขึ้นมาทันตา
  3. พักการดูรูปแบะคลิปการกินอาหาร เชื่อว่าหลายคนมักชอบดูอะไรพวกนี้ ขอบอกเลยว่าเป็นตัวกระตุ้นการอยากอาหารชั้นดีเลยทีเดียว
  4. แบ่งอาหารเป็น 5 มื้อ สำหรับใครที่ชอบหิวบ่อย แต่ใน 5 มื้อนั้นไม่จำเป็นต้องเพิ่มปริมาณนะคะเพื่อนๆ ให้แบ่งอาการจากมื้อหลัก 3 มื้อนั้นแบ่งย่อยๆมาเป็น 5 มื้อแทน

บทสรุป 3 เทคนิคการลดน้ำหนักหมอทีม ฉบับคนไม่มีเวลา

สำหรับใครที่อยากลดน้ำหนักแต่ไม่มีเวลาไปฟิตเนสไม่มีเวลาออกกำลังกาย หรือมีเวลาเพียงน้อยนิด วันนี้เราก็ได้มาแชร์ 3 เทคนิคลดน้ำหนักดีๆจากหมอทีมผู้เชี่ยวชาญในด้านการลดน้ำหนักมาแนะนำให้เพื่อนๆได้ดูกัน

และหวังว่าเพื่อนๆของเราจะปรับใช้กันได้ตามความเหมาะสมนะค้าา และเรายังมีเคล็ดลับการออกกำลังกายเล็กๆน้อยๆพร้อมทริคมาบอกเพื่อนๆอีกด้วย หวังว่าข้อมูลของเราในวันนี้จะมีประโยชน์กับเพื่อนๆไม่มากก็น้อยนะค้าาา เราขอเป็นกำลังใจให้ในการลดน้ำหนักและขอให้พิชิตหุ่นสวยได้ในเร็ววันน้าาา

ลดน้ำหนักLatest articles in the category