เคล็ดไม่ลับหุ่นดีของชาวอุดร ตะลุย #5 ฟิตเนสอุดร ขวัญใจวัยรุ่น

เคล็ดไม่ลับหุ่นดีของชาวอุดร ตะลุย #5 ฟิตเนสอุดร ขวัญใจวัยรุ่น

เคล็ดไม่ลับหุ่นดีของชาวอุดร ตะลุยฟิตเนสอุดร ขวัญใจวัยรุ่น

ฟิตเนสอุดร
freepik.com

เทรนรักสุขภาพกำลังมาแรงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ยิ่งสถาณการณ์โรคระบาดของโควิด19ทั่วโลกยิ่งทำให้ผู้คนตระหนักถึงความสำคัญของสุขภาพมากขึ้น หลายๆคนเพิ่งเริ่มต้นหันมาออกกำลังกายช่วงนี้

บางคนออกกำลังกายที่บ้าน บางคนเลือกออกกำลังกายที่สวนสาธารณะและสุดท้ายการเข้าฟิตเนสก็เป็นที่นิยมไม่น้อย หากคุณกำลังมองหาฟิตเนสอุดร ที่ชาวอุดรแนะนำมาว่าดี เล่นสนุก ราคาไม่แรงและไม่น่าเบื่อเหมือนออกกำลังกายที่บ้านคนเดียว บทความนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณอย่างแน่นอนค่ะ

 

 

เคล็ดไม่ลับหุ่นดีของชาวอุดร ตะลุย #5 ฟิตเนสอุดร ขวัญใจวัยรุ่น

 

ฟิตเนสอุดรอันดับที่ 1. U Fitness ตลาดปรีชา อุดรธานี
ฟิตเนสอุดร
sanook.com

ฟิตเนสอุดรที่ U Fitness ตลาดปรีชา อุดรธานี นอกจากเข้าของจะสวย น่ารัก หุ่นดีแล้ว สถานที่ก็ดีไม่แพ้กัน อุปกรณ์ออกกำลังกายครบครัน ทันสมัย มีเทรนเนอร์คอยให้คำแนะนำสำหรับมือใหม่หัดเล่น คลาสออกกำลังกายมากกว่า 20 คลาสต่อสัปดาห์ไม่มีเบื่อ ที่สำคัญคือความสะอาด มีการเช็ดอุปกรณ์ด้วยแอลกอฮอล์ตลอดเวลา มั่นใจ ปลอดเชื้อ เพิ่มเติมคือมีคลาสออกกำลังสำหรับเด็กด้วยนะคะ สามารถพาเด็กๆไปด้วยไดด้เลย

ปริมาณ 1 MONTH
ราคา 799 THB

เครื่องออกกำลังกายครบครัน มากมาย เทรนเนอร์มืออาชีพ บรรยากาศเป็นกันเอง รีวิวจาก google : คุณ Natchanika M คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสอุดรฉบับเต็ม

ดีนะครับ เครื่องเยอะดี บริการดี เทรนเนอร์ยิ้มแย้มแจ่มใสพร้อมให้คำปรึกษา ราคาน่ารักครับ รีวิวจาก facebook : คุณ นันทวุฒิ กัญจนศุข คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสอุดรฉบับเต็ม

ฟิตเนสอุดรอันดับที่ 2. FIT GYM UDON by Fitwhey
ฟิตเนสอุดร
youtube.com

ฟิตเนสอุดรที่ FIT GYM UDON by Fitwhey ถือว่าเป็นฟิตเนสที่ใหญ่และเครื่องเล่นเยอะที่สุดในอุดรเลยก็ว่าได้ มีทั้งคลาส Yoga,Zumba,Pump,Dance,Yogafly และ TRX ส่วนเรื่องออกกำลังก็มี Crossfit, Freestyle Zone, Lifting Zone และ Boxing zone เรียกได้ว่าครบครันจบในที่เดียว อีกทั้งยังมีเทรนเนอร์คอยแนะนำส่วนตัวเบื้องต้นเมื่อเข้าเล่นใหม่ฟรี ยังไม่พอ ภายในมี FIT Cafe จำหน่ายบาร์เวย์โปรตีนพร้อมดื่มและจำหน่ายเวย์โปรตีนราคาพิเศษ ส่วนเรื่องความสะอาดก็มีมาตรการในการใช้งานตามภาครัฐ ปลอดภัยหายห่วงแน่นอน

ปริมาณ 1 MONTH
ราคา 1,010 THB

เครื่องเล่นเยอะ กว้างขวาง ระบายอากาศดี ห้องน้ำห้องแต่งตัวสะดวกค่ะ รีวิวจาก facebook : คุณ Phiengrutai Promsutti คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสอุดรฉบับเต็ม

อุปกรณ์ที่ดีและใหม่พื้นที่โปร่งโล่งและสดชื่น ราคาค่อนข้างดีตอนนี้โปรโมชั่นนักเรียน 600 บาทและฝึกอบรมทั้งวัน 900 บาทถ้าคุณทำข้อตกลงสามเดือน เปิดก่อนถึงดึก ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าที่สะอาดและดีมาก บิตเต็มหลังจาก 17.00 น. ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลมากมาย รีวิวจาก google : คุณ Reino Kaikkonen คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสอุดรฉบับเต็ม

ฟิตเนสอุดรอันดับที่ 3. Fitness First Centralplaza Udonthani
ฟิตเนสอุดร
https://www.fitnessfirst.co.th

ฟิตเนสอุดรที่ Fitness First Centralplaza Udonthani ฟิตเนสชื่อดังจากประเทศอังกฤษได้มาเปิดที่ใจกลางเมืองอุดร มีโซนออกกำลังกายและอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น โซนฟรีเวท โซนฟรีสไตล์ โซนมวย ห้องกรุ๊ปเอ็กซ์ ห้องโยคะ ห้องจักรยาน และเมมเบอร์เลาจน์ ให้เลือกสรรเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของแต่ล่ะคน สามารถเลือกเทรนเนอร์ส่วนตัวเพื่อเทรนแบบกรุ๊ปหรือตัวต่อตัวก็ได้ สถานที่ออกกำลังกายกว้างขวาง อุปกรณ์ทันสมัย ห้องน้ำสะอาด มีที่จอดรถ

ปริมาณ 1 MONTH
ราคา 1,390 THB

Great place for women. Plenty of classes all day. Try body pump. ดีสำหรับทั้งครอบครัว รีวิวจาก google : คุณ อุดรอุปกรณ์ Udon Hardware คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสอุดรฉบับเต็ม

ใครใช้บริการใกล้ครบสัญญาแล้วต้องการจะเลิก กรุณาแจ้งล่วงหน้าก่อน 1 เดือนน่ะครับ ไม้งั้นโดนเรียกเก็บเงินเพิ่มอีก 1 เดือน โดยไม่รู้ตัว แย่มากครับ ไม่ใส่ใจลูกค้า จะเอาแต่เงิน แทนที่จะแจ้งให้ลูกค้าทราบ มีแต่บอกว่าระบุในสัญญาแล้ว ไม่ประทับใจที่สุดเลยครับ รีวิวจาก facebook : คุณ พิทวัล มุก เตียวศิริทรัพย์ คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสอุดรฉบับเต็ม

ฟิตเนสอุดรอันดับที่ 4. Fitness Lifestyle Tukcom Udonthani
ฟิตเนสอุดร
https://wellnesstourism.in.th

ฟิตเนสอุดรที่ Fitness Lifestyle Tukcom Udonthani มีคลาสออกกำลังกายให้เลือกมากกว่า 200 คลาสต่อเดือนโดยสามารถลงทะเบียนเข้าทุกคลาสตามตาราง อาทิเช่น มวยไทย, Bootcamp, Bodypump, Bodycombat, Hitt Strength เน้นการเบิร์นไขมัน ให้กล้ามเนื้อมัดใหญ่แข็งแรง ในส่วนของการช่วยพัฒนากล้ามเนื้อมัดเล็กก็จะมี พิลาทิส, โยคะ และ โยคะร้อนเป็นต้น ที่ฟิตเนสนี้ยังได้รับการรับรองมาตรฐานว่าเป็น ฟิตเนส/สปา ปลอดภัย ป้องกันโรค Covid-19 จากกรมอนามัย ศูนย์อนามัยที่ 7 ขอนแก่น มั่นใจเรื่องความปลอดภัยจากเชื้อโรคได้เลย

ปริมาณ 1 MONTH
ราคา 899 THB

2 ปีที่แล้ว
Many activities to burn energy ,Good equipments & easy+many carparking. Staff are very nice.
I like moment after finish exercising we could have a good cup of coffee at Starbucks there too.

(แปลโดย Google)
กิจกรรมหลายอย่างในการเผาผลาญพลังงานอุปกรณ์ที่ดีและง่ายต่อการจอดรถจำนวนมาก พนักงานดีมาก
ฉันชอบช่วงเวลาหลังจากเสร็จสิ้นการออกกำลังกายเราสามารถมีถ้วยกาแฟที่ดีที่ Starbucks มีมากเกินไป รีวิวจาก google : คุณ p คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสอุดรฉบับเต็ม

ผมชอบครับ มีอุปกรณ์ออกกำลังกายที่หลากหลายให้เล่น เทนเนอร์ใจดี เป็นกันเอง ห้องสะอาดดีครับ
ผมไปเล่นทุกวันเลยแต่ก็ดึกๆกว่าจะได้ไปเล่น
แต่ก็ชอบครับ ฝึกความแข็งแกร่งไว้เมื่อหลักสูตรรบพิเศษเปิดจะไปแล้วเทสสบายๆๆ (Mr.หมู่เป้) รีวิวจาก facebook : คุณ Buzzer Beat คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสอุดรฉบับเต็ม

ฟิตเนสอุดรอันดับที่ 5. 9D Sport Complex
ฟิตเนสอุดร
facebook.com

ฟิตเนสอุดรที่ 9D Sport Complex นอกจากจะมีคลาสและอุปกรณ์ออกกำลังกายครับเครื่องแล้ว ที่พิเศษคือมีบริการสระว่ายน้ำ, สวนน้ำ, สนามบาสเกตบอล, ซาวน่า และห้องสตรีมฟรีในแพคเกจอีกด้วย นอกจากนี้ยังบริการห้องพักและที่ประชุมขนาดใหญ่ ในเรื่องของสวนน้ำก็มีคุณครูสอนว่ายน้ำสำหรับเด็กๆให้เพลิดเพลินระหว่างรอผู้ปกครอง เหมาะสำหรับพาครอบครัวมาพักผ่อนหรือออกกำลังกายไปด้วยกันน่าสนุกสุดๆไปนะคะ

ปริมาณ 1 MONTH
ราคา 1,500 THB

ดี อุปกรณ์ครบ เทรนเนอร์เฟรนลี่ น่ารัก  รีวิวจาก facebook : คุณ Narinthip Daow คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสอุดรฉบับเต็ม

มีหลากหลายอย่าง ฟิตเนส สระว่ายน้ำ อบซาวน่า ก็มี ร้านอาหาร ห้องพัก ฟรีไวไฟ รีวิวจาก google : คุณ พงษ์เพชร ##### คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสอุดรฉบับเต็ม

 

 

บทสรุปว่าด้วยเรื่องของฟิตเนสอุดร ขวัญใจวัยรุ่น

ฟิตเนสอุดร
freepik.com

ครั้งแรกเมื่อเริ่มเข้าฟิตเนสแน่นอนว่าต้องรู้สึกประหม่า เคอะเขิน ไม่คุ้นชินแต่รับรองได้เลยว่าเมื่อใช้เวลาสักพักกับมัน ฟิตเนสจะกลายเป็นบ้านหลังที่สองที่คุณขาดไม่ได้ นอกจากหุ่นจะฟิตแล้วยังได้เพื่อนรักสุขภาพกลับมาอีกด้วย

ฟิตเนสอุดร ขวัญใจวัยรุ่น แน่นอนว่าต้องไม่ธรรมดา ตอบโจทย์ความต้องการของคนรักสุขภาพชาวอุดรได้จริง เครื่องมือครบครันและมีเทรนเนอร์ผู้มีความรู้คอยชี้แนะสำหรับคนเพิ่งเริ่มออกกำลังกาย ทำให้เรารู้สึกสนุกกว่าการเรียนรู้คนเดียว ช่วยเซฟเรื่องความปลอดภัยของอุปกรณ์ให้เราด้วย ขอให้สนุกกับการออกกำลังกายนะคะ

 

 

 

ฟิตเนสLatest articles in the category