ชาวอุบลคอนเฟิร์ม #5 ฟิตเนสอุบล เปลี่ยนหุ่นพังให้ปัง สุขภาพดีขึ้น

ชาวอุบลคอนเฟิร์ม #5 ฟิตเนสอุบล เปลี่ยนหุ่นพังให้ปัง สุขภาพดีขึ้น

ฟิตเนสอุบล เปลี่ยนหุ่นพังให้ปัง สุขภาพดีขึ้น

ฟิตเนสอุบล
freepik.com

สุขภาพเป็นสิ่งที่เราต้องสร้างขึ้นเอง การเลือกฟิตเนสดีๆจะทำให้เราอยากไปออกกำลังกายทุกวัน สถานที่สะอาด เทรนเนอร์เป็นมิตร เครื่องเล่นครบครันทันสมัย นอกจากนี้การได้เห็นการพัฒนาของคนอื่นจะยิ่งสร้างแรงบรรดาลใจ

ตะลุย #5 ฟิตเนสอุบล ที่เรานำมาเสนอวันนี้ต้องตอบโจทย์มือใหม่เข้ายิมแน่นอน เพราะราคาไม่แพง สถานที่กว้างขวางไม่แออัด บางคนจะกังวลเรื่องการขายคอร์สอย่างบ้าคลั่งของฟิตเนส หมดกังวลไปได้เลยเพราะที่นี่เราคัดมาแล้วว่าสบายใจ บรรยากาศเป็นมิตรเหมือนมาออกกำลังกายกับเพื่อนๆ

 

ชาวอุบลคอนเฟิร์ม #5 ฟิตเนสอุบล เปลี่ยนหุ่นพังให้ปัง สุขภาพดีขึ้น

1. ฟิตเนสอุบลที่ K2.GYM Ubon
ฟิตเนสอุบล
facebook.com

ฟิตเนสอุบลที่ K2.GYM Ubon ฟิตเนสที่ราคาย่อมเยาว์ เข้าถึงได้ทุกเพศทุกวัยทุกอาชีพ อุปกรณ์ออกกำลังกายครบ พร้อมเทรนเนอร์ผู้มีความรู้คอยให้คำแนะนำโดยตรง บรรยากาศออกกำลังกายเป็นมิตร อบอุ่น คอยช่วยเหลือกัน อีกทั้งยังรักษามาตรฐานความสะอาดตามนโยบายของรัฐบาลโดยมีการจัด Big Cleaning Day เพื่อทำความสะอาดใหญ่ ทุกซอก ทุกมุม

ปริมาณ 1 DAY
ราคา 20 THB

มากันเยอะๆนะคะ เจ้าของยิมใจดี ที่สำคัญลูกชายหล่อมาก รีวิวจาก facebook : คุณ Aitsarapan Tamsri คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสอุบลฉบับเต็ม

บริการดี ราคานักศึกษา เจ้าของร้านดูแลเหมือนญาติมิตร รีวิวจาก google : คุณ ฬุจินันท์ พงษ์นา คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสอุบลฉบับเต็ม

2. ฟิตเนสอุบลที่ Mayya Fitness Detudom
ฟิตเนสอุบล
https://www.facebook.com

ฟิตเนสอุบลที่ Mayya Fitness Detudom เครื่องออกกำลังกายทันสมัย เจ้าของเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวมาช่วยแนะนำด้วยตนเอง มีอาหารคลีนและเวย์โปรตีนเสริมช่วยสร้างกล้ามเนื้อระหว่างออกกำลังกายจำหน่ายในฟิตเนส สิ่งที่พิเศษจนคนบอกต่อกันมาคือความใจดี เป็นกันเองของเจ้าของฟิตเนสที่ ให้เล่น

ปริมาณ 1 MONTH
ราคา 600 THB

เมญ่า ฟิตเนส บริการทุกระดับประทับใจจริงค่ะ คนที่มาใช้บริการใหม่ๆ ไม่ต้องกลัวเล่นไม่เป็นนะคะ เพราะเจ้าของร้านเทรนให้เองฟรีๆเลยค่าาา เลิศ สุดๆๆ เเละยังไม่หมดนอกจากเครื่องออกกำลังกายที่ได้มาตรฐานเเล้ว ยังมีอาหารเสริม แลเครื่องดื่มพร้อมบริการ นางน้อยยกให้เป็นฟิตเนสที่หนึ่งในดวงใจเลยค่ะ รีวิวจาก facebook : คุณ Narintorn Thongsai คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสอุบลฉบับเต็ม

ยิมมาตรตราฐานสากลนิ รีวิวจาก google : คุณ unknow user คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสอุบลฉบับเต็ม

3. ฟิตเนสอุบลที่ Dworkout Plus fitness UbonRatchathani
ฟิตเนสอุบล
https://www.facebook.com

ฟิตเนสอุบลที่ Dworkout Plus fitness UbonRatchathani ฟิตเนสที่สรรหาคลาสให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของแต่ล่ะคน มีให้เลือกมากมาย อาทิเช่น Yoga flow, Bike tour, Core abs, Zumba และ Fighting ในส่วนของการเล่นเครื่องมือ ก็จัดฟรีเทรนเนอร์ส่วนตัวให้ไปเลย 2 ครั้งต่อเดือนและยังมีบริการ กิจกรรมพิเศษอีกมากมายให้เรารู้สึกสนุกและเอนจอยทุกครั้งที่มา อย่าง การจัดกิจกรรม 45 Days Challenge ลดไขมัน เพิ่มกล้ามเเนื้อ ชิงเงินรางวัลถึง 25,000 บาท เพื่อเป็นแรง    บรรดาลใจให้คนหันมาดูแแแลสุขภาพมากขึ้นค่ะ

ปริมาณ 1 MONTH
ราคา 999 THB

ฟิตเนสที่ดีที่สุดในอุบล บรรยากาศกันเอง ที่จอดรถเยอะ ใจกลางเมืองอุบล เล่นเสร็จข้ามฝั่งไปกินเล็กนมสดเลย 555 รีวิวจาก google : คุณ Pongsiri Lertpirunwong คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสอุบลฉบับเต็ม

มาประชุมอุบล 3 วัน เพื่อนแนะนำมาที่นี่
สถานที่กว้างขวาง ไม่ต้องแย่งกันเล่น เครื่องเล่นใหม่มาก สะอาด
น้องพนักงาน ผญ น่ารัก ดูแลดี ส่วน ผช ไม่รู้ เพราะผมไม่คุยกับ ผช 55555555555555
อยากให้มีแบบนี้แถวบ้านจัง หมายถึงฟิตเนสแบบนี้นะคับ ฮ่าาาาา รีวิวจาก facebook : คุณ Yingyos Vinka Ratanacharatroj คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสอุบลฉบับเต็ม

4. ฟิตเนสอุบลที่ 360 Ongsa Fitness Shop & Gym Ubon 2
ฟิตเนสอุบล
https://www.facebook.com

ฟิตเนสอุบลที่ 360 Ongsa Fitness Shop & Gym Ubon 2 เรียกได้ว่าครบเครื่อง 360 องศาจริงๆเพราะนอกจากจะะเปิดบริการฟิตเนสแล้วยังขายอุปกรณ์ออกกำลังกายนำเข้าอีกด้วย มีทั้งโซนคาดิโอกับเวทเทรนนิ่งให้บริการ พร้อมคลาสออกกำลังกายแสนสนุกมากามาย อาทิเช่น คลาสเต้น คลาสโยคะและคลาสมวยไทย ให้เลือกได้ตามไลฟ์สไตล์ของแต่ล่ะคน โดยมีเทรนเนอร์คอยให้คำแนะนำกับเซฟความปลอดภัยแต่ล่ะจุด หมดกังวลถ้าเป็นมือใหม่ก็แวะมาได้ค่ะ

ปริมาณ 1 MONTH
ราคา 990 THB

เครื่องเล่นครบ คลาสออกกำลังกายก็เยอะ ราคาเหมาะสม รีวิวจาก google : คุณ Jopang Udomkham คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสอุบลฉบับเต็ม

อุปกรณ์มากชนิด คลาสพิเศษสนุกสนานและตอบโจทย์ทั้งการคาร์ดิโอ แบบมีแรงต้านและเพิ่มกล้ามเนื้อ เทรนเนอร์และทีมงานเป็นกันเองและเอาใจใส่ลูกค้า มาออกกำลังด้วยกันครับ รีวิวจาก facebook : คุณ Nattapon Kho Supasook คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสอุบลฉบับเต็ม

 

 

 

5. ฟิตเนสอุบลที่ GYM ADDICT
ฟิตเนสอุบล
https://www.facebook.com

ฟิตเนสอุบลที่ GYM ADDICT เป็นยิมที่เหมาะมากกับการเวทเทรนนิ่งหรือลดไขมันเพราะเทรนเนอร์มีความเชี่ยวชาญ กล้ามใหญ่กันทุกคน ผ่านการฝึกฝนมานาน สถานที่ก็กว้างขวาง นอกจากนี้ยังมีคลาสมวยไทย จัดหนักให้เหงื่อออกแบบเต็มเหนี่ยว ส่วนใหญ่คนที่มาใช้บริการจะเป็นนักเพาะกาย รับรองว่าถ้าได้ไปใช้บริการต้องได้ความรู้เรื่องฟิตเนสกลับมาแน่นๆเลยล่ะค่ะ

ปริมาณ 1 MONTH
ราคา 999 THB

มาเล่นที่นี่ครบ1เดือนพอดีค่ะ สถานที่สะอาด เทรนเนอร์เก่งมากๆ อุปกรณ์มาตรฐานสากล ที่จอดรถดี ทุกอย่างลงตัวค่ะ #สิบคะแนนเต็ม รีวิวจาก facebook : คุณ Kwanchanok Ratsamisangthong คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสอุบลฉบับเต็ม

Very friendly staff and good equipment.

(แปลโดย Google)
พนักงานเป็นกันเองมากและอุปกรณ์ที่ดี รีวิวจาก google : คุณ Peter Jones คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสอุบลฉบับเต็ม

 

บทสรุปว่าด้วยเรื่องของฟิตเนสอุบล เปลี่ยนหุ่นพังให้ปัง สุขภาพดีขึ้น

ฟิตเนสอุบล
Pretty blonde sportswoman posing while standing and fixing her hair isolated over white background

จุดมุ่งหมายหลักของการเข้าฟิตเนสอุบลควรถูกโฟกัสไปที่ความแข็งแรงของร่างกายมากกว่าตัวเลขที่ตราชั่งเพราะนอกจากจะทำให้รู้สึกดดันแล้ว หลายๆคนจะมีอาการป่วยทางจิตใจได้ ตัวเลขบนตราชั่งบอกเราได้เพียงน้ำหนักโดยรวมของร่างกาย

ไม่ได้หมายความว่าเราสุขภาพดี แข็งแรงขึ้นหรือเปล่า ซึ่งเรื่องนี้สำคัญที่สุด การไปฟิตเนสด้วยจิตใจที่เบิกบาน ไม่เครียดเรื่องตัวเลข จะทำให้เราอยากไปทุกวัน เมื่อสนุกกับมัน ผลลัพธ์ที่ได้จะเป็นเหมือนนางแบบในรูป เปล่งประกายจากภายในพร้อมมัดกล้ามเนื้อสวยๆซึ่งดีกว่าผอมแห้งแรงน้อยอย่างแน่นอนค่ะ

 

 

 

ฟิตเนสLatest articles in the category