รวม #6 ร้านอาหารคลีนราคาถูก ทั่วสารทิศ

รวม #6 ร้านอาหารคลีนราคาถูก ทั่วสารทิศ

ใครที่กำลังมองหาร้านอาหารคลีนราคาถูก ต้องทางนี้เลยค่ะ วันนี้เรามีร้านอาหารคลีนราคาถูก แถมปริมาณยังพอดีไม่น้อยจนเกินไป รสชาติอาหารก็อร่อยไม่แพ้ร้านแพงๆอีกด้วย

นอกจากนี้แล้วอาหารคลีนแต่ล่ะร้านยังมีแคลลอรี่น้อยและไขมันต่ำเป็นตัวช่วยในการลดน้ำหนักของสาวๆและหนุ่มๆที่กำลังรับประทานอาหารคลีน เพื่อควบคุมอาหารอยู่ได้ หากใครอยากรู้แล้วว่า ร้านอาหารคลีนราคาถูกจะมีที่ไหนกันบ้าง ไปดูกันได้เลย !!

รวม #6 ร้านอาหารคลีนราคาถูก ทั่วสารทิศ

อาหารคลีนราคาถูก 49฿

อาหาร คลี น ราคา ถูก

ร้านอาหารคลีนที่ราคาถูก เป็นมิตรกับทุกคน บอกเลยว่าอาหารแต่ล่ะเมนูก็มีให้เลือกอย่างหลากหลายอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นแพนงอกไก่ เนื้อไก่เน้นๆทานกับน้ำแพลงรสชาติกลมกล่อม หรือ แกงจืดคลีนๆรสชาติเข้มข้นทานกับ ไข่เจียวร้อนๆก็อร่อยไปอีกค่ะ

ปริมาณ 1 กล่อง
ราคา 49-59 THB

🌟ขอรีวิวค่ะ​ อาหารคลีนเพจนี้อร่อย​ราคาไม่แรง​จับต้องได้​สั่งมา2รอบแล้วค่ะ​ รอบที่3กำลังจะตามมาเร็วๆนี้​วัถตุ​ดิษดี​ 🦐กุ้งก็ตัวใหญ่นะสำหรับราคานี้​ น้ำส้มคือดี​ บริการส่งฟรีไปอีก​ สรุปคือดีจบ👍🏻👍🏻👍🏻 รีวิวจาก Facebook:Wannapa Hudtee ดูเพิ่มเติมได้ที่

อาหารคลีนราคาสบายกระเป๋ามากกก ❤️

อาหารคลีน 49฿
ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ
รีวิวจาก Facebook:Chutima Semaming ดูเพิ่มเติมได้ที่

i-Healthy อาหารคลีนราคาถูก

อาหาร คลี น ราคา ถูก

ร้านอาหารคลีนราคาถูกในจังหวัดขอนแก่น รสชาติอร่อย หน้าตาอาหารก็น่าทานมากๆ แถมยังมีให้เลือกหลากหลายเมนูอีกด้วยค่ะ นอกจากนี้ทางร้านยังขายผลิตภัณฑ์อาหารครวมทั้งเครื่องปรุงรส ซอสแบบคลีนๆเอาใจคนรักสุุขภาพกันด้วยนะ ใครสนใจก็สามารถไปลองทานกันได้นะคะ

ปริมาณ 1 กล่อง
ราคา 59 THB
ขอ 3 ขวดครับ อยากซื้อไปลองทุกรสชาติเลย
เห็นมีคนแนะนำว่า รสชาติอร่อย ดื่มง่าย รีวิวจาก Facebook:MaN’Sontaya Juanrung ดูเพิ่มเติมได้ที่

B&M คลีนฟู้ดอาหารคลีนราคาถูก

อาหาร คลี น ราคา ถูก

ร้านอาหารคลีนราคาถูก ที่มีเมนูอาหารให้เลือกอย่างมากมาย ทั้งยังได้ปริมาณอาหารที่เยอะเกินราคาอีกด้วย หากใครกำลังมองหาร้านอาหารคลีนราคาถูก ก็สามารถลองสั่งทานจากร้าน B&M ได้นะคะ

ปริมาณ 1 กล่อง
ราคา 45 THB

อาหารอร่อย คุณภาพดี ราคาถูก แม่ค้าน่ารักมากด้วยค่ะ แนะนำๆๆ ค่ะ รีวิวจาก Facebook:Nong Boonsi ดูเพิ่มเติมได้ที่

อาหารคลีนพร้อมบริการส่ง

แนะนำที่เพจนี้เลยจ้า รีวิวจาก Facebook:

อาหารคลีนราคาถูกในเชียงใหม่ B&C clean food

อาหาร คลี น ราคา ถูก

ร้านอาหารราคาถูก ทั้งยังมีเมนูให้เลือกอย่างหลากหลายและแปลกใหม่เยอะมาก ไม่ว่าจะป็นกระเพราปลาดอลลี่ บะหมี่ผัดไก่แดง และเมนูสลัดผักอีกมากมาย เหมาะสำหรับทานได้ทุกมื้อ หากใครอยากทานอาหารคลีนหลากหลายเมนูต้องร้านนี้เลยค่ะ

ปริมาณ 1 กล่อง
ราคา 59 THB

มื้อเย็นวันนี้กินคลีนๆ อาหย่อย😋😋 อาหารคลีนร้านนี้อร่อยไม่เหมือนที่อื่น ใครอยากกินคลีนแบบไม่จำเจแนะนำร้านนี้เลยจ้า อร่อยจริงๆ

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ รีวิวจาก Facebook:Thitirat Jokdee ดูเพิ่มเติมได้ที่

Organt อาหารคลีนราคาถูกสำหรับคนรักสุขภาพ

อาหาร คลี น ราคา ถูก

ร้านอาหารคลีนคาเฟ่ที่ราคาถูกแถมยังบรรยากาศดีอีกด้วย หน้าตาอาหารก็น่าทานเป็นอย่างมาก รสชาติก็อร่อย เหมาะสำหรับใครที่ชอบถ่ายภาพและชื่นชอบ บรรยากาศร้านอาหารดีๆ ทั้งยังมีเมนูอาหารคลีนให้เลือกหลากหลายเมนู เมนูอาหารญี่ปุ่นแบบคลีนๆก็มีนะ ไปลองชิมกันได้เลยที่ร้าน Organt อาหารสำหรับคนรักสุขภาพ

ปริมาณ 1 จาน
ราคา 59 THB
อร่อยมากกก โอเคนะใช้ได้ ราคาก็เยี่ยม
รีวิวจาก Facebook:Pla Punnida Mul ดูเพิ่มเติมได้ที่
พนง. น่ารัก อาหารอร่อย ราคาเหมาะสมกับคุณภาพค่า
  • อาหารอร่อย
รีวิวจาก Facebook:มนสิกานต์ ไชยกิจ นาเดียร์ ดูเพิ่มเติมได้ที่

tinythin_cleanfood อาหารคลีนราคาถูก

อาหาร คลี น ราคา ถูก
มาที่ร้านอาหารคลีนราคาถูกที่มีบริการ Delivery ส่งถึงหน้าบ้าทแถมเมนูก็มีให้เลือกอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นข้าวเขียวหวานอกไก่ ไก่เนื้อนุ่มราดน้ำแกงเขียวหวานถึงเครื่องกันแบบคลีนๆ หรือจะเป็น อกไก่ย่างน้ำจิ้มแแจ่วก็อร่อยไปอีกแบบ ใครอยากทานอาหารคลีนเมนูหลากหลายให้บริการส่งถึงที่ ต้องร้านนี้เลยค่ะ

ปริมาณ 1 กล่อง
ราคา 69 THB

สรุป ร้านอาหารคลีนราคาถูกร้านไหนดีที่สุด !!

บอกเลยว่าร้านอาหารคลีนราคาถูกแต่ล่ะร้านที่แนะนำเพื่อนๆไปนั้น ไม่ได้มีแค่ในกรุงเทพเท่านั้น แต่บางร้านยังเปิดให้บริการทุกคนในภาคต่างๆอีกด้วย หากเพื่อนๆชื่นชอบ หรือ สะดวกในการเดินทางไปร้านไหนเป็นพิเศษ

ก็สามารถเลือกทานกันได้เลยตามใจชอบค่ะ บอกเลยว่าแต่ล่ะร้านที่นำมารีวิวนั้น รสชาติอร่อย แถมราคาถูกคุ้มค่า คุ้มราคาอย่างแน่นอน หากใครกำลังทานอาหารคลีนก็สามารถไปหาทานกันได้นะคะ !!

สุขภาพLatest articles in the category