สูตรเด็ดลดน้ำหนักวันละโลด้วย #4 ชาสมุนไพร สลายไขมันทันที

สูตรเด็ดลดน้ำหนักวันละโลด้วย #4 ชาสมุนไพร สลายไขมันทันที

สูตรเด็ดลดน้ำหนักวันละโลด้วยชาสมุนไพร สลายไขมันทันที

ลดน้ำหนักวันละโล
freepik.com

การดื่มชาเรียกได้ว่าเป็นวัฒนธรรมคู่กับมนุษย์มาอย่างยาวนานเพราะนอกจากจะช่วยให้ความอบอุ่นกับร่างกาย ในชาสมุนไพรยังมีสารที่ช่วยควบคุมความอยากอาหารหรือลดน้ำหนักวันละโลก็ยังไงแต่ต้องเป็นชาใสที่ไม่ใส่น้ำหรือน้ำตาลนะคะ ถ้าชานมไข่มุกไม่ได้น้า

ชาสมุนไพรมีหลายชนิดแต่ล่ะชนิดก็จะประกอบไปด้วยสารที่ให้ประโยชน์แก่ร่างกายแตกต่างกัน เราสามารถเลือกได้ตามรสนิยมความชอบส่วนบุคคลได้ตามใจชอบแต่ขอเน้นย้ำอีกครั้งว่าต้องเป็นชาสมุนไพรใส ไม่ใส่น้ำตาลและปรุงแต่งรสชาติด้วยนม รวมถึงนมข้นหวานต่างๆ

ไม่แนะนำให้ทานกับขนมเค้กหรือของหวานด้วยนะคะเพราะจากที่ต้องการลดน้ำหนักวันละโลอาจจะได้น้ำหนักมาเพิ่มอีกสองโลทีเดียวเชียว ถ้าพร้อมลดน้ำหนักวันละโลกันเเล้วไปเลือกประเภทของชาสมุนไพรที่ถูกใจกันเลยค่ะ

 

 

สูตรเด็ดลดน้ำหนักวันละโลด้วย #4 ชาสมุนไพร สลายไขมันทันที

 

1.ลดน้ำหนักวันละโลด้วย ชาอู่หลง 

ในชาอู่หลงจะประกอบไปด้วยสารฟลูออไรด์, แมงกานีส, โพแทสเซียม, แมกนีเซียม และไนอาซิน ล้วนเป็นประโยชน์ต่อร่างกาย ช่วยลดการดูดซึมไขมันเข้าสู่ร่างกายและช่วยขับไขมันออกมาทางอุจจาระ

สามารถกระตุ้นการเผาผลาญได้มากกว่าชาชนิดอื่นถึง 2 เท่า รวมถึงช่วยควบคุมระดับน้ำตาลและไขมันในเส้นเลือดเหมาะกับผู้ที่เป็นเบาหวาน ในเรื่องของความงามถือว่าเป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระชั้นเลิศ

 

ลดน้ำหนักวันละโลด้วย ชาอู่หลงแบรนด์ กิฟฟารีน จะตุ ฉะ ชา 4 ชนิด
ลดน้ำหนักวันละโล
http://www.newsgiff.com/

ลดน้ำหนักวันละโลด้วย ชาอู่หลงแบรนด์ กิฟฟารีน จะตุ ฉะ ชา ประกอบไปด้วยชาสมุนไพร 4 ชนิดด้วยกันคือ ชาขาว ชาเขียว ชาอูหลง และชาดำ สุดยอดแห่งการรวมชา เร่งอัตราการเผาผลาญไขมัน ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด ดีท็อกซ์สารพิษในร่างกาย ทำให้รู้สึก สดชื่น กระปรี้กระเปร่า ไม่อ่อนเพลียระหว่างวัน ปราศจากน้ำตาล ไม่ต้องกังวัลเรื่องความหวาน ทานง่ายใช้ความหวานจากผลใบม่อนตามธรรมชาติ

ปริมาณ 1 BOX
ราคา 400 THB

การดื่มชา 4 ชนิด พร้อมกัน จะได้สารสำคัญครบถ้วน และ เสริมฤทธิ์กัน เพิ่มประสิทธิภายในการเสริมสร้างสุขภาพ, ป้องกันโรค,ชะลอวัย, ผิวสวย, ขาวใส ฯลฯ ได้สูงกว่าการดื่มชาชนิดเดียวถึง 10เท่า รีวิวจาก bloggang : คุณ kanyong1 คลิกเพื่ออ่านรีวิลดน้ำหนักวันละโลฉบับเต็ม 

 

เหมาะมากๆสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพและลดน้ำหนักครับ เพราะชาจะตุฉะจะช่วยเพิ่มการเผาผลาญของไขมัน ทำให้มีไขมันไปสะสมตามร่างกายน้อยลงครับ ชา 1 ซอง ชงกับน้ำเย็น 500 ซีซี กินแทนน้ำได้เลยครับ แนะนำสำหรับท่านที่ต้องการลดน้ำหนัก มีรสหวานแบบธรรมชาติ ชงกับน้ำเย็นหรือใส่น้ำแข็งเพิ่มก็จะอร่อยมาก สดชื่น ดื่มง่ายมากๆครับ ^^ รีวิวจาก newgengift : คุณ admin คลิกเพื่ออ่านรีวิลดน้ำหนักวันละโลฉบับเต็ม 

 

 

 

2.ลดน้ำหนักวันละโลด้วย ชาดำ 

มีผลรายงานจาก University College London บอกเอาไว้ว่า ชาดำมีผลต่อระดับฮอร์โมนความเครียดในร่างกาย ที่มีชื่อว่า “คอร์ติซอล” การดื่มชาดำเป็นประจำจะช่วยทำให้ความจำดียิ่งขึ้น รู้สึกผ่อนคลายและสบายใจ

นอกจากนี้สารโพลีฟีนอลในชาดำยังช่วยลดแบคทีเรียไม่ดีในลำไส้ และยังไปเพิ่มการเผาผลาญของไขมันในตับ อีกทั้งยังสามารถช่วยควบคุมระดับคอเลสเตอรอล และไตรกลีเซอไรด์ในร่างกายได้เป็นอย่างดีเลยล่ะค่ะ

 

ลดน้ำหนักวันละโลด้วย ชาดำแบรนด์ ชาตรามือ
ลดน้ำหนักวันละโล
freepik.com

ลดน้ำหนักวันละโลด้วย ชาดำแบรนด์ ชาตรามือ ชาดำแท้แบรนด์คนไทยที่มีชื่อเสียงมามากกว่า 70 ปี ผ่านการรคัดใบชามาอย่างพิถีพิถัน ทำให้ได้ชาดำแท้ หอม รสชาติกล่อมกล่อม ไม่ได้ผ่านการตกแต่งรสชาติเพิ่มเเติมแต่สามารถนำไปปรุงรสเพิ่มได้ สำหรับคนที่มีแพลนลดน้ำหนักวันละโลไม่แนะนำให้ปรุงรสเพิ่มเติมค่ะ

ปริมาณ 450 GRAM
ราคา 120 THB

หอม อร่อย กลิ่นชาไทยที่คุ้นเคย รีวิวจาก lazada : คุณ Chanin T. คลิกเพื่ออ่านรีวิลดน้ำหนักวันละโลฉบับเต็ม 

ชาหอมมากกกกก รีวิวจาก shopee : คุณ tai0860461406 คลิกเพื่ออ่านรีวิลดน้ำหนักวันละโลฉบับเต็ม 

 

 

 

3.ลดน้ำหนักวันละโลด้วย ชาแดงหรือชารอยบอส 

สำหรับคนที่ไม่ต้องการสารคาเฟอีนจากการดื่มชา กังวลเรื่องอาการนอนไม่หลับ ชาแดงหรือชารอยบอสเป็นอีกทางเลือกที่ดีเพราะไม่มีสารคาเฟอีนแต่มีสารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายมากมายอาทิเช่น แคลเซียม, มังกานีส, ฟลูออไรด์, เควอเซติน, แอสปาลาทิน, กรดอัลฟา ไฮดรอกซี่ และแร่ธาตุสังกะสี

หากกินเป็นประจำทุกวันเค้าจะช่วยปรับสมดุลระดับน้ำตาลในกระแสเลือด กระตุ้นการเผาผลาญ ป้องกันไม่ให้ไขมันไปเกาะตามเนื้อเยื่อเซลล์ในร่างกายของเราอีกด้วย

 

ลดน้ำหนักวันละโลด้วย ชาแดงหรือชารอยบอสแบรนด์ Teazen
ลดน้ำหนักวันละโล
twitter.com

ลดน้ำหนักวันละโลด้วย ชาแดงหรือชารอยบอสแบรนด์ Teazen มีกลิ่มหอมผ่อนคลาย รสชาติเหมือนชาผลไม้แต่มีสารสารพัดประโยชน์ ได้แก่ แคลเซียม แมงกานีส ฟลูออไรด์ ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของกระดูกและฟัน สังกะสี และ กรดผลไม้ (Alpha Hydroxy Acid ; AHA)

เสริมสุขภาพผิว  อีกทั้งยังประกอบไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงดูแลร่างกายรวมถึงกระตุ้นการเผาผลาญ ช่วย ช่วยขับกรดแลคติค (Lactic Acid) ทำให้คลายจากความ ปวด เมื่อยล้า ของกล้ามเนื้อ จากการออกกำลังกาย

ปริมาณ 1 BOX
ราคา 200 THB

แม่ค้าให้นมบุตรอยู่กินชานี้อยู่ค่ะ รับประกันกินได้ น้องนอนหลับสบายไม่มีคาเฟอีนค่ะ รีวิวจาก facebook : คุณ Baby Big Box คลิกเพื่ออ่านรีวิลดน้ำหนักวันละโลฉบับเต็ม 

รสชาติดีชงร้อนแล้วแช่เย็นไว้กินดีมาก ไม่มีกลิ่นแรงคนที่ไม่ชอบกลิ่นฉุนน่าจะไหวอยู่ รีวิวจาก shopee : คุณ a*****m  คลิกเพื่ออ่านรีวิลดน้ำหนักวันละโลฉบับเต็ม 

 

 

4.ลดน้ำหนักวันละโลด้วย ชาเขียว

เป็นชาที่ค่อนข้างเป็นที่นิยม ไม่มีใครไม่รู้จีกชาเขียวเพราะมีสารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายมากมายที่หาได้เพียงในชาเขียวเท่านั้นอย่างสาร Caffeine , Thiophile , Polyphenol , Tannin , Flavonoid และ Amino Acid

อีกทั้งในชาเขียวนั้นจะมีสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ชื่อว่า คาเทชิน  ซึ่งมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระมากเป็นอันดับ 2 ของโลกเลยทีเดียว ช่วยกระตุ้นระบบเผาผลาญ ดีท็อกซ์สารพิษออกจากร่างกาย ระบายความร้อนออกจากปอด ดีต่อสุขภาพสุดๆเลยล่ะค่ะ

ลดน้ำหนักวันละโลด้วย ชาเขียวแบรนด์ Matcha Slim
ลดน้ำหนักวันละโล
shop-iris.com

ลดน้ำหนักวันละโลด้วย ชาเขียวแบรนด์ Matcha Slim ดื่มง่ายด้วยรสชาติจากชาเขียว มีส่วนผสมช่วยลดน้ำหนักจากธรรมชาติถึง 8 ชนิด อย่าง สารสกัดจากชาเขียว, สารสกัดจากอะเซโรล่าเชอร์รี่,

ทับทิมมผลส้มแขก, สารสกัดจากเมล็ดองุ่นและผงบุก เป็นต้น ช่วยควบคุมน้ำหนัก ลดการทานอาหารจุกจิกพร้อมช่วยบำรุงผิวด้วยสารสกัดจากกลูต้าไธโอน ให้ผิวขาวกระจ่างใส ไม่โทรม

ปริมาณ 1 BOX
ราคา 89 THB

ลองชงดื่มแล้ว รสชาติดี หอมกลิ่นชาเขียว รีวิวจาก shopee : คุณ s*****2  คลิกเพื่ออ่านรีวิลดน้ำหนักวันละโลฉบับเต็ม 

 

ดื่มเล่นๆ น้ำหนักหายไป 3 กิโลนะคะคู้นนนน รีวิวจาก facebook : คุณ Phattharika Kulchart  คลิกเพื่ออ่านรีวิลดน้ำหนักวันละโลฉบับเต็ม 

 

 

บทสรุปว่าด้วยเรื่องของการลดน้ำหนักวันละโลด้วยชาสมุนไพร

ลดน้ำหนักวันละโล
freepik.com

การดื่มชาสมุนไพร นอกจากจะดีต่อสุขภาพแล้วยังสามารถช่วยลดน้ำหนักวันละโลได้สบายๆหากแต่ต้องควบคุมปริมาณอาหารที่ทานในแต่ล่ะวันให้พอดีกับพลังงานที่ร่างกายจำเป็นต้องใช้อย่างพอดี ห้ามขาดหรือเกินเป็นอันขาด

และที่สำคัญควรออกกำลังกายควบคู่ไปได้อย่างน้อยวันล่ะ 30 นาทีโดยเน้นการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอทีเน้นการเบิร์นไขมันโดยเฉพาะ การดื่มชาสมุนไพรยังช่วยให้รู้สึกสดชื่นกระปรี้กระเปร่าส่งผลให้ออกกำลังกายได้นานขึ้นด้วยนะคะ ไปดูแลสุขภาพกันค่ะ ลุยยยย!

 

 

ลดน้ำหนักLatest articles in the category