พุงใหญ่หน้าท้องย้วยใส่อะไรก็ไม่สวย ขอแนะนำ#5ท่าออกกำลังกายลดหน้าท้อง เอวเอสมาทันตาเห็น!!

พุงใหญ่หน้าท้องย้วยใส่อะไรก็ไม่สวย ขอแนะนำ#5ท่าออกกำลังกายลดหน้าท้อง เอวเอสมาทันตาเห็น!!

ออกกำลังกายลดหน้าท้อง

พุงใหญ่หน้าท้องย้วยใส่เอวลอยไม่สวยทำไงดี!!! สำหรับสาวๆคนไหนที่มีปัญหาในเรื่องของหน้าท้องที่ย้วย ไขมันเยอะ ไม่เข้ารูปไม่เป๊ะอยากใส่เอวลอยแต่ก็ขาดความมั่นใจไปอย่างหมดสิ้น! ไม่ต้องเครียดไปค่ะเพื่อนๆเพราะว่าวันนี้เราได้ขี่ม้าขาวมาช่วยเพื่อนๆแล้วว

การลดหน้าท้องนั้นไม่ได้ยากอย่างที่คิด เพื่อนๆสามารถกลับมาหน้าท้องแบนราบหุ่นเฟิร์มสวยเป๊ะได้อีกครั้งเพียงแค่เพื่อนๆอ่านบทความนี้จบแล้วทำตามวิธีที่เราแนะนำ หน้าท้องแบนราบก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแล้ว

ส่วนเราจะมีวิธีอะไรมาแนะนำเพื่อนๆในวันนี้นั้น ต้องติดตามนะคะเพื่อนๆ แต่ก่อนอื่นเราไปทำความเข้าใจกับเจ้าพุงตัวปัญหากันหน่อยดีกว่าว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไรกัน เพื่อที่เพื่อนๆจะสามารถเลี่ยงสาเหตุที่ทำให้เกิดหน้าท้องยื่นพุงย้วยซ้ำแล้วซ้ำอีกกันน้าค้า ไปดูกันเลยย

หน้าท้องยื่นพุงย้วยเกิดจากอะไรกัน

ออกกำลังกายลดหน้าท้อง

สาเหตุหลักๆของการเกิดหน้าท้องนั้นก็คือการกินอาหารในปริมาณมากที่มีไขมันสูงกิน กินแบบไม่เลือก กินทุกอย่างที่ขวางหน้า ทำให้ไขมันสะสมบริเวณหน้าท้องมากกว่าบริเวณอื่นๆ หรือที่เรียกว่าอ้วนลงพุงนั้นเอง

หรือคนอ้วนบางคนที่มีพุงอยู่แล้วอยากลดน้ำหนักแต่เลือกวิธีผิดเช่นไปอดอาหาร น้ำหนักก็อาจจะลดลงจริงอยู่แต่บริเวณพุงและหน้าท้องที่เคยมีไขมันมากมาก่อนเมื่อไม่ได้มีการออกกำลังกายเพื่อกระชับและเบิร์นไขมันบริเวณนั้นออกไป ก็จะทำให้ไขมันบริเวณนั้นยังคงสะสมอยู่ยังไม่ได้ถูกเผาผลาญแสดงออกมาในลักษณะของพุงย้อยนั้นเอง

เมื่อรู้เช่นนี้แล้วนั้น วันนี้เราจึงมีวิธีลดหน้าท้องยื่นพุงย้อยมาแนะนำเพื่อนๆ ตั้งแต่การกินไปจนถึงวิธีการออกกำลังกายเพื่อลดและกระชับหน้าท้องให้เข้ารูปสวยเป๊ะใส่เอวลอยได้อย่างมั่นใจมากขึ้นอีกด้วยย ไปดูกันเลยย

กินอาหารอย่างไรดี ? เพื่อไม่ทำให้เกิดหน้าท้องยื่นพุงย้วยขึ้นอีก

ออกกำลังกายลดหน้าท้อง

  1. เพื่อนๆควรเลือกกินอาหารที่มีแคลเซียมในปริมาณที่เพียงพอ เพราะถ้าหากร่างกายของเราขาดแคลเซียมจะส่งผลให้ร่างกายเกิดอาหารบวมน้ำ ซึ่งนั้นหมายถึงบริเวณพุงและตัวจะดูอวบขึ้นทันทีเลย
  2. พยายามเลี่ยงอาหารที่ก่อให้เกิดลมในช่องท้อง เช่น ถั่ว และเนื้อสัตว์ที่ย่อยยาก มาม่าดิบ ควรกินอาหารที่ย่อยง่ายๆเช่น เนื้อปลา ผัก ผลไก่ เนื้อไก่ เป็นต้น
  3. เลี่ยงอาหารที่มีไขมันสูง เพราะสำหรับใครที่มักอ้วนลงพุงบ่อยๆอยู่แล้วไขมันก็จะไม่ได้ไปสะสมอยู่ที่ไหนไกลเลยค่ะนอกจากบริเวณพุงของเรานั้นเอง
  4. เลี่ยงอาหารลดเค็มเพราะมีโซเดียมสูง และการที่โซเดียมสูงก็จะทำให้ร่างกายของเราเกิดอาหารบวมขึ้นมาได้
  5. เลี่ยงแอลกอฮอล์ เพื่อนๆรู้หรือไม่คะว่าแอลกอฮอล์ก็เป็นตัวการชั้นดีที่ทำให้ร่างกายบวม โดยเฉพาะบริเวณหน้าท้องเลยและใบหน้า
  6. คุมปริมาณอาหาร อย่าตามใจปากมากเกินไป กินให้อิ่มไม่ต้องกินให้หมด ไม่ต้องเสียดายนะคะเพื่อนๆ

ออกกำลังกายลดหน้าท้อง

เป็นไงบ้างคะเพื่อนๆ 6 ข้อง่ายๆพอจะทำกันได้ไหมเอ่ย เราเชื่อว่าไม่มีอะไรที่เพื่อนๆของเราทำไม่ได้หรอกจริงไหมคะ และต่อไปเราจะมาแนะนำวิธีการออกกำลังกายเพื่อลดหน้าท้องในแบบฉบับที่สามารถทำได้อยู่บ้านไม่ต้องเพิ่งฟิตเนส ไม่ต้องเสียตังค์จ้างเทรนเนอร์ก็หุ่นดีได้ จะทำได้อย่างไรนั้น ไปดูกันเลยยย

5 ท่าออกกำลังกาย “ลดหน้าท้อง” ฉบับอยู่บ้านใครบ้านมันก็หุ่นเป๊ะได้!!

ออกกำลังกายลดหน้าท้อง

  1. เพื่อนๆเคยได้ยินคำว่าปั่นจักรยานบนอากาศกันไหมคะ ทำง่ายๆเพียงเพื่อนๆนอนลงในพื้นที่ราบ จากนั้นยกขาทั้งสองข้างตั้ง 90 องศา ย่อข้อขาลงเล็กน้อยแล้วให้จินตนาการว่าเรากำลังปั่นจักรยานกันอยู่ ปั่นแบบนี้เซตละ 20 ครั้ง ทำ 2-3 เซตต่อวัน บอกเลยว่านอกจากหน้าท้องลดต้นขาก็ยังลดตามไปด้วย ยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัวที่แท้ทรู
  2. ท่ายกขาสองข้างสลับกันไปมา ทำง่ายๆเช่นเดิม เพียงเพื่อนนอนบนพื้นที่ราบ จากนั้นยกขาขวาขึ้น 45 องศา สลับกับขาซ้ายอีก 45 องศา ยกขาสลับกัน 20 ครั้งต่อ1เซต ทำต่อจากท่าแรก 2-3 เซต
  3. ท่าต่อไปไม่ยากเลยค่ะเพื่อนๆ ทำได้โดยการที่เพื่อนๆนอนอยู่บนที่ราบเช่นเคย จากนั้นยกขาทั้งสองข้างขึ้นบนอากาศประมาณ 45 องศาข้างไว้ 20 วินาทีแล้วเอาลง ทำแบบนี้ 4 ครั้งจะช่วยเกร็งหน้าท้องได้ดี
  4. การดึงตัว ท่านี้จะเหนื่อยมากขึ้นมานิดหนึ่ง โดยการที่เพื่อนนอนราบกับพื้นจากนั้นนำมือทั้งสองผสานไว้ที่ท้ายทอย และทำการยกขาทั้งสองข้างขึ้นในลักษณะเหมือนย่อตัว จากนั้นดึงขาและบริเวณหน้าเราเข้าหากันแล้วยืดออก ดึงแล้วยืดออกแบบนี้ 15 ครั้งต่อ 1 เซต ทำ 2-3 เซตต่อครั้ง
  5. จบด้วยท่าซิตอัพ เพื่อนๆน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี เป็นการนอนชันเข่า มือทั้งสองข้างผสานที่ท้ายทอย จากนั้นโน้มตัวขึ้นมาให้ถึงเข่าโดยปลายเท้าห้ามยกเด็ดขาด ทำแบบนี้ 15 ครั้งต่อ 1 เซต ควรทำ 2-3 เซตต่อครั้ง

เป็นไงบ้างคะเพื่อน ทั้งหมดนี้รวมๆแล้วเพื่อนๆใช้เวลาเพียงไม่ถึงครึ่งชั่วโมงเท่านั้น เราแนะนำว่าให้เพื่อนๆทำทุกวันจะเป็นตอนเช้าหลังตื่นนอน หรือจะเป็นตอนเย็นก่อนอาบน้ำนอนก็ได้นะคะเพื่อนๆ สามารถจัดการเวลาได้ตามสะดวกเลยย

 

นอกจากท่าออกกำลังกายแล้วเรายังมีอุปกรณ์ดีๆมาแนะนำ มีลักษณะเป็นวงกลมๆตรงกลางมีรู ทายสิอะไรเอ่ย??? ที่พูดถึงนั้นก็คือฮูล่าฮูปนั้นเองค่าา สำหรับเพื่อนๆที่อยากลดหน้าท้องและอยากเอวเอสไปด้วยเราแนะนำให้เล่นฮูล่าฮูปเสริมเลยค่าเพื่อนๆ ฮูล่าฮูปมีดีกว่าที่เพื่อนๆรู้ ไปดูกันเลยย

ฮูล่าฮูปมีดีอย่างไร ลดหน้าท้องทำเอวเอสได้จริงไหม?

ออกกำลังกายลดหน้าท้อง
https://bestreview.asia/best-fitness-circles-hula-hoop/

สำหรับสาวๆขอบอกเลยว่าฮูล่าฮูปเป็นไอเท็มที่ไม่ควรพลาดเลยนะคะเพื่อนๆ เพราะว่า

  1. ฮูล่าฮูปช่วยกระชับสับส่วนของร่างกาย ให้ที่เอาตรงไม่มีส่วนเว้าลึกแนะนำให้ลอเล่นฮูล่าฮูปดูเลยค่าา
  2. เร่งการเผาผลาญพลังงานและไขมันบริเวณหน้าท้อง
  3. สร้างกล้ามเนื้อบริเวณหน้าท้องแทนไขมัน
  4. ช่วยในเรื่องการกระตุ้นระบบหมุนเวียนโลหิตให้ดียิ่งขึ้น

แต่ขอบอกเพื่อนๆเลยว่าเมื่อเพื่อนๆเล่นครั้งแรกจะปวดและเจ็บบริเวณเอวมากก เพราะร่างกายจะไม่สามารถปรับตัวได้ทันแต่ครั้งต่อไปก็จะสามารถบรรเทาไปได้เอง

ฉะนั้นครั้งแรกที่เพื่อนๆจะเล่นฮูล่าฮูปแนะนำให้เพื่อนๆเล่นเพียง 10-15 นาทีเสียก่อนแล้วค่อยเพิ่มเวลาขึ้นไปเรื่อยๆเพื่อให้ร่างกายได้ปรับตัวและลดความบาดเจ็บลงได้มากที่สุดนั้นเองค่าาา

บทสรุป การลดหน้าท้องยื่นพุงย้อย

การที่หน้าท้องยื่นและพุงย้อยเกิดได้ทั้งในคนอ้วนและคนผอม หากกินอาหารอย่างไม่เลือกและไม่สนใจเรื่องปริมาณแม้ตัวเล็กนิดเดียวแต่ก็สามารถทำให้อ้วนลงพุงได้

เพราะฉะนั้นหากเพื่อนๆจะลดหรือไม่อยากมีหน้าท้องที่ยื่นและพุงที่ย้อย เพื่อนๆควรใส่ใจในเรื่องกายกิน เลือกอาหารและปริมาณที่เหมาะสม และใส่ใจการออกกำลังกายให้มากขึ้นด้วยน้าา หากเพื่อนๆลองทำตามวิธีที่เราแนะนำข้างต้นเราเชื่อเลยว่าภายใน 1 เดือนเห็นผลลัพธ์ที่แตกต่างแน่นอน!!

 

สุขภาพLatest articles in the category