มาเด้อพี่น้อง!!! วันนี้ขอแนะนำ #5 ฟิตเนสย่านขอนแก่นแดนอีสาน ใครที่รักสุขภาพควรมาที่นี้เพราะเรารวมฟิตเนสยอดฮิตมาให้แล้ว มาเด้อๆ!!

มาเด้อพี่น้อง!!! วันนี้ขอแนะนำ #5 ฟิตเนสย่านขอนแก่นแดนอีสาน ใครที่รักสุขภาพควรมาที่นี้เพราะเรารวมฟิตเนสยอดฮิตมาให้แล้ว มาเด้อๆ!!

ฟิตเนสขอนแก่น

สวัสดีเด้อพี่น้องสุผู้สุคน!!!

วันนี้เราขอแนะนำ 5 ฟิตเนสย่านขอนแก่นแดนอีสานมาฝากเพื่อนไปกันนะคะ สายรักสุขภาพ สายรักความดูดี บอกเลยว่า 5 ฟิตเนสที่รวมมานี้คือยอดฮิตที่เพราะปัจจุบันนี้เทรนรักสุขภาพกำลังเป็นที่สนใจทั่วโลกและประเทศไทยก็เป็นอีกหนึ่งประเทศที่ให้ความสนใจกับเทรนนี้ด้วยและการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้เลย

หากใครกังวลว่าเข้าฟิตเนสแล้วจะต้องทำยังไงและการออกกำลังกายที่ฟิตเนสก็ดันมีเครื่องออกหลากหลายมากมายโอ้ย!! นอกจากไม่รู้และไม่เข้าใจว่าออกยังไงยังไม่ถูกจริงๆ ว่าจะออกกำลังกายแบบไหน ฉะนั้นการเข้าฟิตเนสถือว่าตอบโจทย์เพราะที่ฟิตเนสเขามีเทรนเนอร์สอนออกกำลังกายนะทุกคนนน

       เออเกือบลืม ยังคงมีบางคนที่ไม่รู้ว่า ฟิตเนสคืออิหยัง?? ไม่ต้องงงนะจ้ะ ต่อไปเราจะพาทุกคนไปรู้จักกับ ฟิตเนส กันว่ามันคืออะไร?? จะอยู่วงการคนรักสุขภาพไม่รู้ไม่ได้น้าา!!

ฟิตเนสขอนแก่น

” ฟิตเนส ” คืออะไรกันแน่ ? ทำไมคนรักสุขภาพถึงจำเป็นต้องรู้จัก

” ฟิตเนส ” หรือ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของคนรักสุขภาพที่ชอบการออกกำลังกายโดยมีช่วงเวลากำจัดและสามารถเลือกได้ตามความต้องการ นั้นเอง การเข้าฟิตเนสในปัจจุบันกายเป็นเทรนสำหรับกลุ่มคนรักสุขภาพอย่างมากเพราะบางคนในปัจจุบันหันมาดูแลตัวเองกันมากขึ้นและนั้นเองจึงทำให้มีฟิตเนสมากมายเกิดขึ้นใหม่มาเรื่อยๆ มีตั้งแต่ฟิตเนสที่มีคุณภาพและฟิตเนสที่ไร้คุณภาพปะปนกันไป

ดังนั้นหากจะเลือกฟิตเนสควรเลือกให้ดีศึกษาข้อมูลที่เรารู้สึกว่าพึงพอใจก่อนที่จะตัดสินใจเพราะหากเข้าใช้บริการแล้วรู้สึกว่าไม่ดีเรานะเสียเงินฟรีเอาได้

ต่อไปเรามาทำความรู้จักกับ รูปแบบของการเล่นฟิตเนสกันเถอะค่ะ อย่าช้าไปกันเลยย

 

ฟิตเนสขอนแก่น

#3 รูปแบบของการเล่นฟิตเนสที่ส่งเสริมให้สุขภาพดีทั้งภายนอกและภายใน

ต่อไปนี้คือรูปแบบการออกกำลังกายทั้ง 3 แบบหลักๆ มีดังต่อไปนี้

ฟิตเนสขอนแก่น

1. Arobic fitness

ออกกำลังกายเพื่อกระตุ้นปอดและหัวใจให้ทำงานดีขึ้น เร่งการเผาผลาญพลังงานในแต่ละวันได้ Arobic fitness คือการออกลังกายหรือกิจกรรมกลุ่ม เดิน วิ่ง หรือปั่นจักรยาน เป็นต้น

ฟิตเนสขอนแก่น

2. Strengh fitness 

ออกกำลังกายเพื่อสร้างกล้ามเนื้อกระชับสีขาวและสีแดงด้วยให้เเข็งแรง Strengh fitness เป็นการออกกำลังกายประเภท ยกเวจ ยกน้ำหนักต่างๆ

ฟิตเนสขอนแก่น

3. Flexibility fitness 

ออกกำลังกายเพื่อเสริมความยืดหยุ่นของกล้ามเนื้อเป็นการออกกำลังกายแบบเบาๆ ไม่ใช้แรงมากแต่เน้นการใช้สมธิและถึงจิตใจ เช่น โยคะ พิลาทีส เป็นต้น

เมื่อรู้รูปแบบของการเล่นฟิตเนสแล้ว เราพอจะทราบแล้วใช่ไหมว่าเรามีเป้าหมายที่จะดูและหรือบริหารร่างกายในเรื่องอะไรบ้าง ต่อเราจะไปรู้จักกับ 5 ฟิตเนสแหล่งรวมคนรักสุขภาพย่านขอนแก่นกัน ถ้าพร้อมแล้วไปกันเลย!!

ฟิตเนสขอนแก่น

#5 ฟิตเนสแหล่งรวมคนรักสุขภาพย่านขอนแก่นแดนอีสาน

และเราขอนำเสนอ 5 ฟิตเนสสำหรับคนรักสุขภาพ ในย่านขอนแก่นบอกเลยว่าดีไม่แพ้ย่านอื่นๆแน่นอนอย่าลืมแวะชมกันได้นะทุกคนน!!

ฟิตเนสย่านขอนแก่นแดนอีสาน                                                        NJ Fitness by Neng

ฟิตเนสขอนแก่น
https://www.facebook.com/njfitnessbyneng/?ref=page_internal

ฟิตเนสย่านขอนแก่นแดนอีสาน NJ Fitness by Neng เป็นฟิตเนสที่เป็นแบบ Open Air มีเครื่องออกกำลังกายครบทุกประเภทและแบ่งโซนการเล่นออกเป็นโซนๆ มีอุปกรณ์ต่างๆที่พร้อมสำหรับฟิตหุ่นให้เฟิร์ม และที่สำคัญมีเทรนเนอร์คอยให้คำปรึกษาอีกด้วยรับรองเลยว่าทั้งครบและสะดวกสบายมากๆ

ที่ตั้ง ภักดิ์โพธิ์ 158 บ้านกอก ซอย 26 เมือง อำเภอเมืองขอนแก่น ขอนแก่น 40000  MAP
เบอร์โทร 086 233 7137
FB NJ Fitness ByNeng (@njfitnessbyneng)

คลิกเพื่ออ่านรายละเอียด

NJ Fitness ByNeny ยิมถูกสะอาด ที่ทุกคนสัมผัสได้ เป็นกันเองกับทุกท่าน มีเทรนเนอร์มืออาชีพ ค่อยให้คำแนะนำ เป็นกันเอง                        รีวิวจาก Facebook  : คุณเทเรซา ประทุมมาศ ภิรมย์  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
น้องๆน่ารักพนักงานอัธยาศัยดีมาก ชอบๆไปทุกวันเลยค่ะ                    รีวิวจาก Facebook Google : คุณNuy Thuk   คลิกเพื่ออ่านรีวิว
เครื่องเล่นเยอะ บรรยากาศเป็นกันเอง เทรนเนอร์ให้คำปรึกษาดีมากค่ะ ^^  รีวิวจาก Facebook  : คุณPiyatida Kaewta  คลิกเพื่ออ่านรีวิว

ฟิตเนสย่านขอนแก่นแดนอีสาน                                    Zumo Gym 2 เทคโนราชมงคล

ฟิตเนสขอนแก่น
https://www.facebook.com/Zumo-Gym-2

ฟิตเนสย่านขอนแก่นแดนอีสาน Zumo Gym 2 สาขาเทคโนราชมงคล เป็นฟิตเนสี่มีเครื่องเล่นค่อนข้างหลากหลาย ครบสำหรับฟิตหุ่นแน่นอนและที่สำคัญที่นี้มีนักศึกษาเข้ามาใช้บริการมากพราะที่นี้อยู่ใกล้กับสถานศึกษา ตัวอาคารมีความโปร่งไม่อึดอัด

ที่ตั้ง 101-21 12 อำเภอเมืองขอนแก่น ขอนแก่น 40000 ไทย   MAP
เบอร์โทร 083 291 7186
FB Zumo Gym 2 สาขาเทคโนราชมงคลขอนแก่น

คลิกเพื่ออ่านรายละเอียด

อุปกรณ์เครื่องเล่นครบราคาย่อมเยาว์ รีวิวจาก Facebook  : คุณTopfee Faneverton  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
เครื่องเล่นเยอะ เทรนเนอร์จัดเต็ม รีวิวจาก Facebook  : คุณ อะ อาม คลิกเพื่ออ่านรีวิว
มาออกกำลังกายกันเถอะ🏋️🤸🏋️ รีวิวจาก Facebook : คุณตู่ วนิดา คลิกเพื่ออ่านรีวิว

ฟิตเนสย่านขอนแก่นแดนอีสาน                                     NEU Fitness สาขา ม.ภาค

ฟิตเนสขอนแก่น
https://www.facebook.com/NEU-Fitness

ฟิตเนสย่านขอนแก่นแดนอีสาน NEU Fitness สาขา ม.ภาค ครื่องเล่นถือว่าครบครันเหมาะสำหรับสำหรับการยกเวท และมีเครื่องเล่นแบบ HIIT แต่ข้อเสียคือพื้นที่ค่อยข้างจำกัดและอยู่ในมหาลัยทำให้นักศึกษามาใช้บริการที่นี้ป็นจำนวนมาก

ที่ตั้ง Unnamed Road อำเภอเมืองขอนแก่น ขอนแก่น 40000 ( สถานที่ตั้งอยู่ใน ม.ภาค อาคารโรงอาหารชั้น2 )   MAP
เบอร์โทร 097 109 5453
FB NEU Fitness สาขา ม.ภาค

คลิกเพื่ออ่านรายละเอียด

สะอาดสะดวกว้างเครื่องเล่นเยอะราคาไม่แพง แอร์เย็น ต้องที่นี้เลย สำหรับใครที่รักสุขภาพ👍  รีวิวจาก Facebook : คุณ匡世华  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
เข้าออกสะดวก สะอาดปลอดภัย ฟิ๊ตเนสเครื่องเล่นเยอะเหมาะสำหรับคนรักสุขภาพและนักกีฬาอาชีพครับ   รีวิวจาก Facebook  : คุณ  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
สถานที่กว้างขวาง ที่จอดรถสะดวก บรรยากาศห้องแอร์สบาย เครื่องออกกำลังกายเยอะ เทรนเนอร์มีความรู้ความสามารถ มีความเป็นกันเอง ห้องน้ำ ห้องแต่งตัวสะอาดกว้างขวาง ราคาถูก คุ้มเกินราคามากค่ะ       รีวิวจาก Facebook  : คุณAnn Sasi  คลิกเพื่ออ่านรีวิว

ฟิตเนสย่านขอนแก่นแดนอีสาน

Msociety Fitness Khonkaen

ฟิตเนสขอนแก่น
https://www.facebook.com/mso.fitness.kk

ฟิตเนสย่านขอนแก่นแดนอีสาน Msociety Fitness Khonkaen เป็นฟิตเนสที่ครบครันมากเลยเพราะที่นี้มีทั้ง Gym , Cadio , machine , Dance , Studio , Muay Thai , สระว่ายน้ำ , โยคะ , ห้องซาวน่า แถมมีเครื่องออกกำลังกายมากมายสามารถเลือกตามความต้องการ

ที่ตั้ง 282 ถนนมิตรภาพ ตำบลในเมือง Amphoe Muang Khon Kaen, Khon Kaen 40000  MAP
เบอร์โทร
066 003 8111
FB / LINE Msociety Fitness Khonkaen/ @msocietyfitness

คลิกเพื่ออ่านรายละเอียด

ถามตัวเองว่า: เมื่อก่อน ทำไมตัวเองบ้า เข้าคลาส วันละ 3คลาส ทั่งเต้น เวท มวย ปั้นจักรยาน ได้
ทุกวันนี้ ผ่านได้1 คลาสต้องมองหน้ากันแล้วว่า ที่ลงไว้2 คลาส จะไหวไหม. 555555

มาคะวันจันทร์ มีกิจกรรม สอบถามน้องๆเค้าได้

Msociety Fitness Khonkaen

รีวิวจาก Facebook Google : คุณNar-is Narissara Parsri   คลิกเพื่ออ่านรีวิว

ดีคะเคยใช้บริการบ่อยคะ มีสระน้ำเกลือ คลาสเต้นและยิมคะ มคซาวน์น่าด้วยนะคะคือดีมากคะ มีทั้งรายปีและรายเดือนคะ Google : คุณ Soraya Pruettipun  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
ชอบที่สุดได้ออกกำลังกายสุขภาพดี๊ดีน้ำหนักลดพุงยุบ ผอม เจริญทางโลกและธรรมคล่องตัว บริบรูณ์ พบกัลยาณมิตร จิตดี ได้ทำสมาธิ แผ่เมตตา สุขกายใจสุขภาพแข็งแรง  รีวิวจาก Google  : คุณภาวิดา พิทยาวุธวินิจ  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
ฟิตเนสย่านขอนแก่นแดนอีสาน                                  Khon Kaen Gym & Fitness
ฟิตเนสขอนแก่น
https://www.facebook.com/khonkaengymfitness

ฟิตเนสย่านขอนแก่นแดนอีสาน Khon Kaen Gym & Fitness  ขอนแก่นยิมแอนด์ ฟิตเนสต้องการเปลี่ยนแปลงตัวเอง สำหรับผู้ที่กำลังมองหาฟิตเนสคุณภาพราคาไม่แพง บรรยากาศเป็นกันเอง อากาศเย็นสบายมีแอร์และมีเทรนเนอร์มากประสบการณ์ คอยให้คำเเนะนำฟรี!!! ฟรี WIFI ฟรีขนม เครื่องดื่ม ห้องน้ำสะอาด แยกชาย/หญิง-ห้องอาบน้ำ ฟรีล็อคเกอร์ บอกเลยว่าคุ้มค่ามากๆเลยค่ะทุกคน

ที่ตั้ง ตำบลในเมือง อำเภอเมืองขอนแก่น ขอนแก่น 40000    MAP
เบอร์โทร
089 622 2489
FB Khon Kaen Gym & Fitness

คลิกเพื่ออ่านรายละเอียด

บริการดี สถานที่น่าไปทุกๆวันเลยจ้า รีวิวจาก Facebook : คุณWipada Oil Behrens  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
ยิมดี อุปกรณ์ครบ เป็นกันเอง แอร์เย็น หญิงเยอะ น้ำฟรี กาแฟฟรี ดีมากค้าบ รีวิวจาก Facebook  : คุณNitikorn Pararattanawat  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
อุปกรณ์เยอะ​ อากาสเย็น😁   ดูแลเอาใจใส่ดีมากค่ะ😊

รีวิวจาก Facebook  : คุณMaprang Nateetarn  คลิกเพื่ออ่านรีวิว

     เป็นยังไงบ้างเพื่อนๆ สนใจที่ไหนก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดหรือสอบถามข้อมูลได้เลยนะ เลือกให้สิ่งชอบและสิ่งที่ใช่สำหรับเรานะทุกคน

ฟิตเนสขอนแก่น

บทสรุป !! การเข้าฟิตเนสทุกวันดีหรือไม่ ??

การเข้าฟิตเนสคือการดูแลสุขภาพและเพิ่มความดูดีให้ตัวเอง แต่การออกกำลังกายจะต้องอยู่ในความเหมาะสมและความสามารถของร่างกายแต่ละคนด้วย หากออกกำลังกายทุกวันจะต้องมีเป้าหมายที่แตกต่างจากคนที่ออกกำลังกาย 3-4 ครั้ง / วัน การออกกำลังกายทุกวันจะต้องแบ่งเวลาให้ได้และต้องมีความอดทนและชื่นชอบการออกกำลังกายจริง และไม่ควรหักโหมมากเพราะการออกกำลังกายทุกวันจะต้องใช้กำลังอย่างมากดังนั้นควรมีเทรนเนอร์และศึกษาข้อมูลเพื่อจัดตารางออกกำลังกายในแต่ละวันนั้นเอง

ใครที่กำลังมุ่งมั่นจะดูแลตัวเองเราขอแนะนะ 5 ฟิตเนสนี้ไปอยู่ในอ้อมใจของทุกคนด้วยน้าา และถ้าหากรู้สึกว่าต้องการสถานที่เพิ่มเพราะ 5 สถานที่ที่เราแนะนำมาไม่ถูกใจสามารถหาเพิ่มเองได้นะแต่ขอแนะนำให้ศึกษาข้อมูลให้ดีๆ ก่อนเด้อระวังจะเสียเงินฟรีเพราะการบริการและดูแลที่ไม่ได้คุณภาพนะทุกคน

วันนี้คงต้องลากันแล้ว บ้ายบายยย

ฟิตเนสLatest articles in the category