อยากออกกำลังกายเเต่เวลาน้อย ไม่ต้องกังวลเเล้ว!! #5 ฟิตเนส 24 ชั่วโมง ในกรุงเทพฯ

อยากออกกำลังกายเเต่เวลาน้อย ไม่ต้องกังวลเเล้ว!! #5 ฟิตเนส 24 ชั่วโมง ในกรุงเทพฯ
ฟิตเนส24ชั่วโมง
https://www.soimilk.com/city-living/news/7-health-advices-busy-professionals

ทำงานไม่เป็นเวลา เวลาน้อยจัง อยากออกกำลังกาย ฟิตเนสก็ไม่รู้จะมีให้ออกไหม เฮ้อ อยากสุขภาพดีทำไมยากจัง!! ToT 

สวัสดีค่ะ ทุกคนนนน ทุกวันนี้ใครๆก็อยากสวย เเต่ไม่ใช่ว่า สวยที่หน้าอย่างเดียวน้า ต้องสวยภายในด้วยเด้ออออ สวยทั้งหน้าเเละสุขภาพที่ดีด้วยถึงจะปังนะคะ เเต่ปัญหาที่เพื่อนเจอเหมือนๆกันคือ ฉันไม่มีเวลาเลย ต้องทำงานนั้นนี่ โอยยยยย !!!!!

ปัญหาเหล่านั้นจะหมดไปนะคะ เนื่องจากเวลาทุกคนมีไม่เหมือนกัน บางคนว่าเช้า บางคนว่างเย็น เเล้วฟิตเนสที่เข้าประจำนั้นไม่เปิด 24 ชั่วโมงอีกกกก ใจเย็นไว้ก่อนนะคะ วันนี้เรามีฟิตเนสในกรุงเทพฯที่ตอบโจทย์คนไม่มีเวลามาฝากค่ะ

เราได้รวบรวมมาให้เพื่อนๆ ที่รักสุขภาพเป็นฟิตเนสที่เปิด 24 ชั่วโมงเลยค่ะ เเต่เป็นในกรุงเทพฯ น้า เพื่อนๆต่างจังหวัดอย่าเพิ่งน้อยใจไปนะคะ รอบหน้าเรามีฟิตเนสต่างจังหวัดมาเเนะนำเเน่นอนนนน !!!!!

#7เหตุผล ทำไมต้องเข้าฟิตเนส!!!!

การไม่มีเวลาออกกำลังกาย โดยเฉพาะหนุ่มๆสาวๆออฟฟิศเนี่ยยย โอยเเทบไม่มีเวลาเลย เเต่เดี๋ยวก่อน เขามีฟิตเนสเปิด24ชั่วโมงเเล้วจ้าาา งั้นเรามาดูเหตุผลที่ต้องเข้าฟิตเนสกันดีกว่า ไปเลยยย !!

  1. เป็นการช่วยฝึกกล้ามเนื้อให้มีความเเข็งเเรงทนทาน สามารถรับมือหากเราต้องใช้เเรงยกของ หรือ ออกเเรงมากๆ หากกล้ามเนื้อเราอ่อนเเรง จะทำให้เกิดอาการซ้ำ หรือ เกร็งจนปวดได้ บางทีอาจจะทำให้เป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนเเรงได้เลยนะคะ
  2. ระบบเผาพลาญกลับมาปังงง มีประสิทธิภาพมากขึ้น ช่วยให้สุขภาพจากภายในเราดีขึ้น เเละลดความเสี่ยงการเกิดโรคอ้วนนะคะ
  3. รูปร่างกระชับ มีสัดส่วนมากขึ้น เกิดความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น ทำอไรก็รู้สึกกระฉับกระเฉงสุดๆๆๆ
  4. ผิวพรรณกลับมาเปล่งประกาย สดใส มีความชุ่มชื่นมากขึ้น เพื่อนๆลองสังเกตตัวเองได้เลย พอออกกำลังกายเสร็จ ผิวจะสวยกว่าปกติ
  5. ช่วยบำบัดอาการซึมเศร้านะคะ ช่วยให้จิตใจเราสดใส ไม่คิดมาก หลั่งสารความสุขออกมา ทำให้เรามีสิ่งที่โฟกัส มีเป้าหมาย!!!!
  6. ลดไขมันในร่างกายที่ก่อให้เกิดโรคร้ายในร่างกายเราค่ะ
  7. ช่วยให้สุขภาพเเข็งเเรง ตั้งเเต่ภายนอก จนถึงภายในเลยค่ะ นอกจากบุคลิกจพดูดีขึ้นเเล้ว ยังช่วยให้จิตใจดีขึ้นอีกน้า

การออกกำลังเนี่ย ดีจริงๆเลยนะคะ มีประโยชน์มากๆเลย เเล้วยังทำให้เราไม่เครียดอีกด้วย สนุกไปกับการออกกำลัง อีกทั้งยังได้เพื่อนใหม่เพิ่มด้วยนะทุกคนนน

ฟิตเนส 24 ชั่วโมง

#5ฟิตเนส 24 ชั่วโมง ตอบโจทย์คนไม่มีเวลา !!!!!

มาเเล้วววว สำหรับสายสุขภาพที่รักการออกกำลังกาย เเต่ด้วยต้องทำงานประจำทุกวัน กลับมาก็ดึก ไม่มีเวลาเข้าฟิตเนส มาทางนี้เลยค่ะ เรามีแนะนำ ฟิตเนสที่เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง ที่ตอบโจทย์คนไม่มีเวลาอย่างเรามากๆๆๆ อย่ารอช้า ไปดูกันเลย มีที่ไหนบ้างน้าาา

 

Celebrity Fitness สาขาสามย่านมิตรทาวน์

ฟิตเนส 24 ชั่วโมง
https://www.celebrityfitness.co.th/th/clubs/samyan-mitrtown

ใครไม่มีเวลามาที่นี่เลยค่ะ ซึ่งสาขานี้เขาเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมงนะคะทุกคนนน เครื่องเล่นไม่ต้องพูดเพราะเยอะมากจริงๆค่ะ เเล้วยังทันสมัยมากกก คือเข้าไปเเล้วอินเตอร์เเน่นอน ซึ่งในฟิตเนสจะมีให้เราเลือกคลาสที่สนใจนะคะ เเล้วเเตต่ชอบเลย การเดินทางก็สะดวกมาก ใกล้ออฟฟิศ ย่านมหาลัย โห่มีอะไรเหมาะกว่านี้ไหมคะเนี่ยยย เพื่อนคนไหนสนใจ อยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกด้านล่างได้เลยนะคะ

ราคา : เริ่มต้น 1,260 บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก f

ฟิตเนส 24 ชั่วโมงที่ Samyan Mitrtown

ที่นี่เป็นสถานที่ใหม่ที่ดีมาก หนึ่งในดีที่สุดในกรุงเทพ

รีวิวจาก Google : SKR` อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

 ประเภทฟิตเนสพิเศษโดย Fitness First

พร้อมคลาส Fun Dance และพื้นที่คาร์ดิโอมากมาย

พร้อมวิวทิวทัศน์ของ Samyan

รีวิวจาก Google :ordiman อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

Anytime Fitness

ฟิตเนส 24 ชั่วโมง
https://www.anytimefitness.co.th/find-gym

เป็นฟิตเนสที่เปิดบริการ 24 ชั่วโมงเหมือนกันค่ะ อยู่ทั่วกรุงเทพฯเลยน้า มีมากถึง 6 สาขา ปังมากกกก เลือกใช้บริการได้เลยนะคะ มีทั้งศูนย์การค้า K Village สุขุมวิท, มาร์เก็ตเพลส นางลิ้นจี่, อัมรินทร์ พล่าซ่า, แอมปาร์ค จุฬา, ริเวอร์ไซด์ พล่าซ่า และย่านชานเมือง สาขาคอสโม เมืองทองธานี โห่เยอะมากๆๆๆๆ เครื่องเล่นก็ครบเเน่นอน คลาสเรียนต่างๆเยอะจนตาลายเลยค่ะทุกคน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองเเน่นอน เพื่อนๆสามารถออกกำลังกายไปพร้อมๆกับการฟังเพลง ดูหนัง เล่นเกม คุยเเชท บลาๆ ไม่มีเบื่อเเน่นอนนนถ้าเพื่อนคนไหนสนใจเรามีสามารถตามลิ้งค์ที่เราเเปะไว้ได้เลย

ราคา : ไม่เเน่นอนนะคะ เเล้วเเต่ประเภทที่เพื่อนๆจะสมัครค่ะ มีหลากหลายมากๆ ลองสอบถามราคาได้ที่ลิ้งข้างล่างได้เลยค่ะ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก f

เขามีลองให้เล่นฟรี 3 วัน (แบบติดกัน) นี่ครับ ไปลองดูสิครับ แน่นอนเขาจะพยายามขายตั้งแต่วันแรก แต่คุณมีสิทธิ์ลองจนครบ 3 วันก็ลองให้ครบก่อนค่อยตัดสินใจได้ครับผมใช้อยู่ เพราะใกล้ที่ทำงาน ก็แฮปปี้นะครับ แต่คนละสาขาอาจจะไม่เหมือนกัน และความต้องการอาจจะไม่เหมือนกันสาขาที่ผมเล่นคนไม่เยอะนะ แต่อาจจะเพราะมหาวิทยาลัยปิดด้วย ตอนนี้เปิดแล้ว รอดูอีกทีล็อคเกอร์มีกุญแจให้ครับ แต่เราต้องเตรียมผ้าเช็ดตัวไปเอง อันนี้น่าจะเหมือนกันทุกสาขา ถ้าสนใจก็ไปทดลองใช้ดูครับ น่าจะตอบคำถามส่วนใหญ่ของคุณได้หมด รีวิวจาก Pantip : =llVitZll=  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เราแนะนำAnytime Fitness  เราเล่นอยู่สาขา เควิลเลจ คนไม่ค่อยเยอะ ก็จะมีวันจันทร์ที่แน่นหน่อย แต่ไปไม่เคยรอเครื่องนะ จอดรถฟรี3ชั่วโมงด้วย

รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 929249 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

 

Fitwhey Gym

ฟิตเนส24ชั่วโมง
https://www.facebook.com/fitwheygym/

ฟิตเนส 24 ชั่วโมงที่เราอยากเเนะนำนี่เลย เป็นฟิตเนสที่ส่วนใหญ่คนที่มาออกจะเน้นเฉพาะส่วนนะคะ ถูกใจหนุ่มๆเเน่นอน หนุ่มคนไหนอยากเห็นกล้ามชัดมากขึ้นต้องที่นี่เลย!!! เพราะเทรนเนอร์ส่วนใหญ่เป็นนักเพาะกายยย คือเริ่ดสำหรับหนุ่มๆเลยค่ะ ส่วนเครื่องเล่นอุปกรณ์ก็เยอะมากกกกก ที่จอดรถก็มีเพียงพอเเน่นอน เเล้วอยากจะบอกว่า ราคาไม่เเพงเลยยยย สำหรับฟิตเนส 24 ชั่วโมง ราคาที่นี่น่าโดนมากๆเลยค่ะ ไปตำกันเลยยย ฟิตเนสตั้งอยู่ที่ ซอยลาดพร้าว 101นะคะทุกคน

ราคา : รายเดือน 1,200 บาท
ราย 3 เดือน 2,250 บาท
ราย 6 เดือน 4,250 บาท
รายปี  12,000 บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก f

เคยไปลองเล่นครั้งนึง
ค่าเมมเบอร์ค่อนข้างถูก และสถานที่จะค่อนข้างออกไปทางยิมจริงๆจังๆเลยครับ ต่างจากพวก Fitness ตามห้างพอสมควร (คือไม่เน้นสวยหรู แต่เน้นจริงจัง)
คนมาเล่นก็มีตั้งแต่คนทั่วไปจนถึงนักเพาะกายถ้ามันสะดวกกับการเดินทางก็ลองดูเลยครับ หรือไปลองดูก่อนก็ได้ครับ เค้ามีค่าเข้าแบบรายวันอยู่ (ถ้าจำไม่ผิด 200 บาท)ส่วนผมที่ไม่ได้ไปอีก เพราะโคตรรรรรไกลผม เลยเน้นสะดวกดีกว่า รีวิวจาก Pantip : Darksteel  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ที่นี่เป็นยิมมาตราฐานที่สุด ทั้งเครื่องไม้ เครื่องมือ อุปกรณ์ต่างๆ ยิมมีความกว้าง มีหลายโซนให้เลือกใช้บริการ ราคาบริการไม่เเพง มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้เเก่ผู้มาใช้บริการครบครัน มีที่จอดรถกว้างขวาง มีส่วนของการขายอาหารเสริม เวย์โปรตีน รีวิวจาก wongnai : i_ICE life a journey อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ฟิตเนส24ชั่วโมง
https://www.wongnai.com/photos/e8297ded888e452aa7f5e5458f54262c

Fitness7

ฟิตเนส24ชั่วโมง
https://www.facebook.com/fitness7official/photos/?tab=album&album_id=325784361548043

มาถึงฟิตเนส24ชั่วโมง fitness7 ดังมากนะคะ คนส่วนใหญ่จะรู้จัก ซึ่งมีหลายสาขามากๆ ไม่ว่าจะเป็น สาขารัชดา , สุขุมวิท 26 , แจ้งวัฒนะ เเล้วก็มีต่างจังหวัดด้วยยย เข้าถึงทุกพื้นที่จริงๆ ที่นี่จะพิเศษตรงที่ว่า สำหรับมือใคร หัดเล่น เพิ่มเริ่มเล่น เเต่ยัง งงๆไม่รู้จะเริ่มตรงไหน ทางฟิตเนสจะมีเทรนเนอร์ประจำเเต่ละโซนคอยให้ความรู้ต่างๆเเนะนำวิธีเล่นให้ตลอดนะคะ ไม่ต้องกลัวจะเล่นไม่ถูกเลย ส่วนคลาสเล่นก็มีมากมายเลยนะคะ ทุกประเภทเลยขเพื่อนๆสามารถเข้าไปสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ลิ้งข้างล่างนี้เลยน้าาา

ราคา : มีค่าทำบัตรสมาชิก 100 บาท
– รายวัน 350 บาท
– รายเดือน 1,600 บาท
– ราย 3 เดือน 4,500 บาท
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก f
เคยไปใช้บริการฟิตเนสที่นี่ ถือว่าโอเครค่ะ แต่ที่จอดรถดูมืดๆ นึดนึง ทางขึ้นฟิตเนสก็เงียบๆ แต่เข้าไปด้านในคนเยอะมาก อยากสบายๆ แนะนำเช้าๆ วันเสาร์เลย คนน้อย ถ้าเป็นช่วงเย็นหลัง 6 โมง คนแน่นมาก ขนาดวันธรรมดาคนยังแน่นเลย รีวิวจาก Google : monnapon punchaiyarit อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

19.00 – 22.00 น. คนค่อนข้างเยอะมาก -*-
อุปกรณ์ค่อนข้างใหม่ ทุกอย่างครับ ตอนนี้เพิ่มลู่วิ่งกับเครื่องปั่นจักรยาน zone นอกมาอีกนะ ค่าสมาชิกรายเดือนอยู่ที่ เดือนละ 1,200 บาทครับเทรนเนอร์มีครับ แต่เป็นเทรนเนอร์ส่วนรวมไม่ใช่ส่วนตัว

รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 962225 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

Muscle Lab Gym

ฟิตเนส24ชั่วโมง
https://www.facebook.com/pg/MusclelabgymThailand/photos/?ref=page_internal

เดินทางมาถึง ฟิตเนส24ชั่วโมง ที่สุดท้ายยย ฟิตเนสที่นี่สะดวกสบายมากๆค่ะ เพราะใกล้กับMRTห้วยขวาง เป็นฟิตเนสที่เหมาะมากกับคนในเมืองที่อยากออกกำลังกาย เดินทางสะดวกใครที่ขับรถมาทางฟิตเนสก็มีที่จอดให้นะคะ เเละมีเทรนเนอร์คอยให้คำปรึกษา 24 ชั่วโมงเลยนะคะ สงสัยตรงไหนถามได้เลย เป็นกันเองสุดๆ ภายในฟิตเนสยังมีเครื่องดื่มต่างๆมาจำหน่ายไม่ต้องเดินไปหาซื้อเลยค่ะ เหมาะสำหรับเพื่อนๆที่รักสุขภาพเเล้วอยู่ใกล้ Muscle Lab Gym มากๆ เพื่อนคนไหนสนใจ คลิกลิ้งด้านล่างได้เลยนะคะ เข้าไปสอบถามรายละเอียดได้เลยยยย

ราคา : 200 บาท ต่อวัน / 1,500 บาท ต่อเดือน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก f

เจ้าของร้านน่ารักมากๆค้าบ.นิดสัยดีมากๆเปงกันเองไม่ถือตัว..ของเล่นก้อมีไห้เล่นเยอะ..ร้านสะอาด..รวมๆเยี่ยมมากค้าาบ..ถ้าเพิ่ลๆสนใจลองไปสมัครออกกำลังกายที่นี้ได้นะคับ.👍👍👍👍  

รีวิวจาก Facebook : Jaruwan Ta อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สถานที่ : โดยรวมดี อุปกรณ์ครบทุกอย่าง ขาดแค่บาร์เบลฟิคน้ำหนัก ชอบที่มีรายครั้ง เหมาะสำหรับคนเดินทางบ่อยๆแบบเรา ข้อสังเกตคือเวลาคนเยอะๆแล้ว แอร์เอาไม่ค่อยอยู่

คน : สมาชิกหลายท่านชอบนั่งเล่นมือถือแช่เครื่อง แต่ก็ขอต่อเซ็ตเล่นด้วยกันได้

รีวิวจาก Facebook : Dorn Sirichote อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สรุปเเล้ว การเข้าฟิตเนสดียังไงกันเเน่!!!!!

จบไปเเล้ววว เป็นยังไงบ้างคะเพื่อนๆเลือกได้หรือยังว่าจะไปออกที่ไหนกัน มีเเต่ที่ดีๆปังๆทั้งนั้นเลยค่ะ เเถมราคาคือไม่เเพงเลยนะคะ เหมาะเเละเข้าถึงสาวออฟฟฟิศ นิสิตได้สบายเลยค่ะ

การเข้าฟิตเนสดียังไงกันนะ เราจะสรุปให้ทุกคนฟังง่ายๆเลยนะคะ การเข้าฟิตเนสสามารถสร้างวินัยให้เราได้มากกกก การเข้าเเต่ละครั้งเราจะตั้งเวลาเข้าออก เเละยังสามารถทำให้เราสนุกไปกับการออกกำลังจากคลาสต่างๆที่ภายในฟิตเนสมีให้อีกด้วย คือออกกำลังที่สนุกเเละผลลัพท์ออกมาดีสมใจเเน่นอนนนน

การออกกำลังกายถ้าเราสนุกเเละตั้งใจจริงๆไม่อยากเลยนะคะที่จะหุ่นสวยสมใจอยาก เเละเพื่อสุขภาพที่ดีของเรา อยากให้เพื่อนๆชวนกันไปออกกำลังให้มากๆนะคะ เพื่อสุขภาพเเละความสวยของเราเอง งั้นเราขอไปออกกำลังกายก่อนนะคะ เดี๋ยวสวยไม่ทันเพื่อนๆ

ฟิตเนส24ชั่วโมง

ฟิตเนสLatest articles in the category