「อยากหุ่นดีแบบเบเบ้」 ต้องเจอ #3 คลิปสอนออกกำลังกายหุ่นสวยฉบับเบเบ้ หุ่นปังได้แบบไม่โบ้เบ้!!

「อยากหุ่นดีแบบเบเบ้」 ต้องเจอ #3 คลิปสอนออกกำลังกายหุ่นสวยฉบับเบเบ้ หุ่นปังได้แบบไม่โบ้เบ้!!
ออกกำลังกายเบเบ้
http://www.okmagazine-thai.com/bebe-thanchanok/

ถ้าพูดถึงเบเบ้ เพื่อนๆน่าจะรู้จักกับเธอเป็นอย่างดี นอกจากเป็นดารามีชื่อเสียงแล้วยังถือว่าเป็น ไอดอลของสาว ๆ หลาย ๆ คน ในเรื่องของการออกกำลังกาย เพื่อดูแลสุขภาพของตัวเอง เบเบ้ ธันย์ชนก เป็นอีกหนึ่งสาวที่มากไปด้วยความสามารถ ไม่ว่าจะเป็น ในด้านการแสดง ด้านการร้อง นางแบบ

หรือแม้แต่กระทั่งการเป็นอาจารย์พิเศษ ด้านการตลาด ที่มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ  และนอกจากนี้ยังเป็นเจ้าของแฟนเพจ Bebe Fit Routine ที่มีจำนวนผู้ติดตามเพจล้านกว่าคน สาวเบเบ้ถือว่าเป็นอีกคนที่ประสบความสำเร็จ

ในด้านการออกกำลังกาย ทำให้สาว ๆ หลายคนชื่นชอบในการออกกำลังกายแบบ เบ้เบ้ ธันย์ชนก ทำให้ผู้หญิงเริ่มหันมาออกกำลังกายเพื่อให้ได้หุ่นที่สวย และสุขภาพร่างกายที่แข็งเเรง ดังนั้นแล้วทางเราจะได้นำคลิปการออกกำลังกายแบบ เบเบ้ มาให้เพื่อนได้ดูและลองทำตามกันนะคะ

ทำอย่างไรให้มีหุ่นที่สวยเหมือนเบเบ้กันนะ?

ออกกำลังกายเบเบ้
http://www.okmagazine-thai.com/bebe-thanchanok

เพื่อนๆหลายๆเริ่มมีคำถามในใจตัวเองว่าทำอย่างไรเราถึงจะมีหุ่นที่สวยแบบ เบเบ้ ธันย์ชนก เราควรจะเริ่มออกกำลังกายแบบไหน ควรเริ่มต้นการออกกำลังกายยังไงเพื่อให้ได้หุ่นที่สวยแบบ เบเบ้ ธันย์ชนก

วันนี้เรามีคำแนะนำมาเพื่อนๆได้ลองเอาไปทำตามกัน ก่อนอื่นนะคะ เราอย่างแนะนำให้เพื่อนๆที่กำลังเริ่มออกกำลังกาย ให้ออกกำลังกายโดยการค่อยๆออก ช่วงแรก ออกแค่ 30 นาที พอผ่านมาสักประมาณ 2-3 เดือน

เริ่มเพิ่มขยายเวลา จาก 30 นาทีเป็น 1 ชั่วโมง หรือตามเวลาที่เราสะดวก ถ้าเราอยากมีหุ่นที่สวยเหมือน เบเบ้ ธันย์ชนก ก็ต้องออกกำลังกายตามแบบที่เบเบ้ออกจริงไหมคะเพื่อนๆ

วันนี้เราจึงได้รวมคลิปสอนออกกำลังกายฉบับเบเบ้ เรียนฟรีแบบไม่เสียตังค์สักบาทมาแนะนำให้เพื่อนๆลองทำตามกัน จะมีการออกกำลังกายแบบไหนบ้างนั้น ไปดูกันเลยย 

สาว ๆ คนไหนที่เริ่มหันมารักสุขภาพตัวเอง หันมาดูแลตัวเอง เพื่อให้ตัวเองดูดีขึ้น
เหมือน เบเบ้ ธันย์ชนก มาดูกันเลยค่ะว่ามีการกำลังกายแบบไหนบ้าง

3 คลิกสอนออกกำลังกายหุ่นสวยฉบับเบเบ้

คลิปที่1 การอบอุ่นร่างกาย

ออกกำลังกายเบเบ้
https://youtu.be/Zu8NoDWyZdI

การอบอุ่นร่างกาย

           การอบอุ่นร่างกายก่อนที่จะออกกำลังกายหรือเล่นกีฬา ถือว่าเป็นขั้นตอนแรกที่ของคนที่ออกกำลังกายหรือคนที่เล่นกีฬาต้องปฏิบัติ เพื่อไปกระตุ้นกล้ามเนื้อให้มีความยืดยุ่น และช่วยให้ไม่ทำให้เกิดอันตราย
หรือมีการบาดเจ็บในขณะที่ออกกำลังกายหรือในขณะที่เล่นกีฬา ดังนั้นแล้วก่อนออกกำลังกายทุกครั้งจึงอยากให้เพื่อน ทำการ Warm Up หรืออบอุ่นร่างกายก่อนทุกครั้ง
ท่าการอบอุ่นร่างกายของเบเบ้
1. ท่า Neck Rotation
2. ท่า Reaching Up Down
3. ท่า Reaching Side To Side
4. ท่า Butt Kick
5. ท่า High Knee
6. ท่า Jumping Jack
7. ท่า Squat
8. ท่า Spilt Squat (Right)
9. ท่า Spilt Squat (Left)
10. ท่า Side Leg Lift (Right)
11. ท่า Side Leg Lift (Left)
12. ท่า Hip Joint Rotation
13. ท่า Punch
14. ท่า Squat To Punch
15. ท่า Arm Circle
16. ท่า Arm Scissor

คลิปที่2 การออกกำลังกาย ลดน้ำหนักแบบเร่งด่วน

ออกกำลังกายเบเบ้
https://www.youtube.com/watch?v=dq_kwwANvac

การออกกำลังกายลดน้ำหนักแบบเร่งด่วน
การออกกำลังกายลดน้ำหนักแบบเร่งด่วน ข้อดีคือ ทำให้เรามีหุ่นที่ดีในระยะเวลาที่สั้น ถ้าเราทำถูกวิธีในการออกกำลังกายก็จะมีประโยชน์ต่อตัวเรา ถ้าเราหักโหมมากเกินไปก็อาจเกิดผลเสียต่อตัวเราเช่นกัน

นอกจากนี้ในการลดน้ำหนักแบบเร่งด่วน ทางเราอยากแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้ลองปรับเปลี่ยนอาหารไปพร้อม ๆ กับการออกกำลังกาย อาจจะช่วยในเรื่องลดน้ำหนักอีกด้วย ลดอาหารพวกแป้ง ของมัน ให้กินผักผลไม้เยอะๆ เพราะผักและผลไม้นั้นมีประโยชน์ต่อตัวเราเป็นอย่างมาก

ท่าออกกำลังกาย ลดน้ำหนักแบบเร่งด่วนแบบฉบับเบเบ้
  1. ท่า Pungh
  2. ท่า ABS Crunch
  3. ท่า ABS Twist
  4. ท่า In – Out Squat
  5. ท่า Jump Lunge
  6. ท่า Forward Jump Squat
  7. ท่า Mountain Climber

คลิปที่ 3 การออกกำลังกายสร้าง 6 แพคด้วยท่ายืน

ออกกำลังกายเบเบ้
https://www.youtube.com/watch?v=42c49HygXkU

การออกกำลังกายสร้าง 6 แพค ด้วยท่ายืน
ผู้หญิงหลาย ๆ ที่กำลังหลงไหลในการสร้างแพค หรือสร้างกล้ามหน้าท้อง หลาย ๆ คนอาจจะคิดว่าการสร้างแพค หรือสร้างกล้ามหน้าท้องนั้นทำให้หุ่นดูดี ดูเซ็กซี่ขึ้น การสร้างกล้ามหน้าท้องนั้น

นอกจากจะทำให้หุ่นดูเซ็กซี่แล้วยังทำให้เราดูหุ่นดี ถือเป็นการออกกำลังการทำให้หน้าท้องไม่มีพุง ถือเป็นความนิยมของผู้หญิงและผู้ชายในยุคปัจจุบันเรา

ท่าออกกำลังกายสร้าง 6 แพคด้วยท่ายืน
1. ท่า Cross Punch
2. ท่า ABS Twist
3. Standing Bicycle Crunch
4. Quick Feet In-Out
5. Backward Lunge To Knee Crunch
6. Punch Combo
7. Side Knee Crunch
8. Front kick

การออกกำลังกายแบบเบเบ้ส่งผลยังไงต่อสุขภาพของเรา?

ออกกำลังกายเบเบ้
https://in.pinterest.com/pin/715439090787955012/

เมื่อเพื่อนๆได้ลองดูคลิปของ เบเบ้ ธันย์ชนกแล้ว เพื่อนๆจะได้เห็นความแข็งแรงเห็นถึงผลของการออกกำลังกายที่ส่งผลทำให้มีหุ่นที่สวย ที่ถือว่าเป็นแรงบันดาลใจให้สาวๆหลายคนอยากมีแบบนี้บ้าง

ดังนั้นกายออกกำลังกายแบบ เบเบ้ นั้น ส่งผลต่อสุขภาพเรามากๆ อย่างเช่น ส่งผลทำให้เรามีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง มีภูมิคุ้มกันจากโรคภัย หรือมีภูมิคุ้มกันจากมลภาวะต่างๆที่ไม่ค่อยดี และนอกเหนือจากนี้ยังช่วยให้คุณผู้หญิงแบบเรานั้นมีหุ่นที่สวยเป๊ะมากกว่าเดิม ถึงอย่างไรก็ตามถ้าพูดถึงการออกกำลังกายนั้น แน่นอน!! ว่าจะต้องทำให้สุขภาพเราดีเป็นอย่างแน่

บทสรุป การออกกำลังกายหุ่นสวยฉบับเบเบ้

การออกกำลังกายของ เบเบ้ ธันย์ชนก ส่วนใหญ่แล้วจะออกแนวแบบสนุก ประกอบกับดนตรี คล้าย ๆ การออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ ทำให้ผู้ที่ติดตามสามารถทำตามได้ ไม่น่าเบื่อ การออกกำลังกายต้องออกด้วยความสนุก

ถึงจะออกได้นาน การออกกำลังกายแต่ละแบบล้วนทำให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง และมีหุ่นที่ดี มีหุ่นสวยการออกกำลังกายแบบ เบเบ้ จึงเป็นทางเลือกอีกทางของสาว ๆ หลาย ๆคนที่กำลังหาแรงบันดาลใจในการออกกำลังกาย เพื่อให้ได้หุ่นที่ดีและสุขภาพที่ดี

 

ฟิตเนสLatest articles in the category