เปลี่ยนริมฝีปากให้สวยหรูด้วย #5 รุ่นลิปสติกจากเเบรนด์ชาเเนล

เปลี่ยนริมฝีปากให้สวยหรูด้วย #5 รุ่นลิปสติกจากเเบรนด์ชาเเนล

ลิปชาเเนล
ลิปสติกเเบรนด์ไฮเอ้นท์อย่าง Chanel ที่สาว ๆ Must Have เป็นอย่างมาก เนื่องจากว่าลิปเเบรนด์นี้นั้นเป็นที่ใฝ่ฝันของสาว ๆ ทั่วโลก!! ทำไมเครื่องสำอางที่มีราคาค่อนข้างที่จะสูงเเต่ขายดีไปทั่วโลกนั่นก็เป็นเพราะคุณภาพเเละเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครของเเบรนด์นี้

โดยลิปสติกเเต่ละรุ่นถูกดีไซน์ออกมาให้มีความทันสมัยเเละรับกับเเฟชั่น มีกิมมิคเเละลูกเล่นต่าง ๆ ที่ช่วยดึงดูดสาว ๆ ให้ควักเงินในกระเป๋าอย่างง่ายดาย อีกทั้งตัวเนื้อลิปสติกก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ทั้งสีสันที่มีให้เลือกมากมายจุใจ เเละยังผลิตจากวัตถุดิบชั้นดี รวมถึงเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่ทำให้ลิปสติกของชาเเนลนั้นเเตกต่างจากเเบรนด์อื่น

วันนี้ผู้เขียนจึงได้รวบรวมรุ่นลิปสติกชาเเนลที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว รวมถึงได้รับความนิยมจากสาว ๆ ทั่วโลกมาให้คุณผู้อ่านได้ชมกัน เพื่อเป็นข้อมูลตัดสินใจถ้าหากคุณกำลังลังเลว่าลิปชาเเนลนั้นมีดีอย่างไรเเละเหมาะสมกับราคาจริงไหม ถ้าหากว่าคุณพร้อมเเล้วก็เลื่อนลงไปชมกันเลยค่ะ

#5 รุ่นลิปสติกที่เป็นเอกลักษณ์จากเเบรนด์ชาเเนล

ลิปชาเเนลรุ่น Rouge Coco

ลิปชาเเนล

ลิปสติกรุ่นคลาสสิคของชาเเนลรุ่นนี้ เป็นลิปสูตรพัฒนาพิเศษเพื่อให้เนื้อลิปมีความเนียนนุ่มเเละมีสีสันที่เปล่งประกายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตัวลิปผลิตมาจากส่วนผสมของขี้ผึ้งชั้นดีจากธรรมชาติ

ที่บำรุงให้ริมฝีปากชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน ลิปรุ่นนี้มีเฉดสีให้เลือกทั้งหมด 24 สี ซึ่งได้เเรงบัลดาลใจมาจากชื่อเพื่อนของมาดมัวแซล ชาเนล นั่นเองค่ะ

ปริมาณ  3.5 g
ราคา 1,450 THB

เนื้อชุ่มชื้นดีมาก ไม่เป็นคราบ ทาแล้วสีเนียนดี เหมาะกับคนปากแห้งแบบเรา สีสวย ติดทนนาน แพ็คเกจจิ้งนี่ชอบมาก ดูหรูหราดูดีมีราคาสไตล์ chanel เลยเป็นไอเท็มที่ใช้บ่อยและต้องมีติดกระเป๋า.

 

รีวิวจากคุณ : Ploycns_

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

ลิปสติกของชาแนลเป็นอะไรที่เราซื้อแล้วมั่นใจ เพราะสีสวย โทนสีบางตัวหาไม่ได้ในแบรนด์อื่น ตัวลิปเนื้อไม่หนาเกินไป กลิ่นหอมแบบชาแนล และติดทนนานด้วยค่ะ เป็นไอเท็มที่ใช้แล้วทำให้หน้าสมบูรณ์ค่ะ ตัวที่เราใช้คือ plumetis ตอนนี้แท่งที่สองแล้วค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : nunnnns

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

ลิปชาเเนลรุ่น Rouge Allure Velvet Le Lion De Chanel

ลิปชาเเนล

ลิปสติกรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นใหมาล่าสุดจาก Chanel ตัวนี้ได้รับเเรงบัลดาลใจมาจากเอกลักษณ์ของสิงโต เเพคเกจจิ้งทำออกมาเเบบหรูหรา มีตรารูปสิงโตสีทองโดดเด่นอนยู่ด้านบนฝา นอกจากความหรูหราเเล้ว

ลิปสติกรุ่นนี้ยังมีเนื้อลิปเเบบกำมะหยี่ เม็ดสีเเน่นทาเเล้วนุ่มเนียนละเอียดไปกับริมฝีปาก มีสารสกัดจากโจโจ้บาออยล์ช่วยให้ปากชุ่มชื้นไม่เเห้งกร้าน มีสีให้เลือกทั้งหมด 8 เฉดสีที่ให้ความรู้สึกหรูหราเเละโดดเด่นกว่าใคร

ปริมาณ  3.5 g
ราคา 1,500 THB

ลิปชาเเนลรุ่น Rouge Allure Ink Fusion

ลิปชาเเนล

ลิปจิ้มจุ่มเนื้อเเมทต์ที่จะช่วยให้ริมฝีปากมีสีสันที่โดดเด่นเเละเรียบเนียน เนื้อลิปติดทนกันน้ำกันเหงื่อได้ดีเป็นอย่างดี เฉดสีทั้งหมดของลิปรุ่นนี้จะเป็นเเบบเเมทต์ในโทนสีนู้ด เเดง เเละชมพู มี

ทั้งหมด 15 สีด้วยกัน ซึ่งเนื้อลิปรุ่นนี้นั้นค่อนข้างที่จะเบาสบายเเละเเห้งไว ถึงเเม้ว่าเนื้อลิปจะเเมทต์เเต่ก็ไม่ทำให้ปากเเห้ง ดังนั้นจึงไม่ทิ้งคราบเเละไม่ลอกเป็นขุยเเน่นอนค่ะ

ปริมาณ  5 ml
ราคา  1,450 THB

พิกเม้นท์ละเอียด สีสวยชัด กลบสีปาก กลบร่องปากมิด แต่ที่ชอบที่สุด ก็คือเนื้อบางเบามาก ให้ความรู้สึกเหมือนไม่ได้ทาลิป แต่พอทาออก finish ที่ได้คือ ครีมมี่แมทซ์มากกๆจ้ะ ความติดทนกลางๆนะ ทานข้าวมีหลุดบ้าง แต่เติมทับได้ ชนะเลิศมากค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : ampera.p

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

CHANEL ROUGE ALLURE INK – 196 PRECIEUX สีสวยมาก ตอน Swatch สีออกประมาณน้ำตาล แต่ทาลงบนปากมันก็ไม่น้ำตาลขนาดนั้น มีความละมุนของสีกลีบกุหลาบมาปน

 

รีวิวจากคุณ : ผู้หญิงมีพิษ

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

ลิปชาเเนลรุ่น Rouge Coco Flash

ลิปชาเเนล

ลิปชาเเนลรุ่น Rouge Coco Flash หรือชาเเนลฝาใสตัวนี้เป็นลิปสติกที่มีเนื้อสัมผัสบางเบาเหมือนเนย เเต่เมื่อทาลงบนริมฝีปากจะฟินิชลุคเเวววาวเป็นประกาย เนื่องจากเทคโนโลยีไฮดราบูสต์คอมเพล็กซ์ช่วยเคลือบริมฝีปากให้ฉ่ำโกลว์

มีส่วนผสมของแว็กซ์จากแหล่งธรรมชาติช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้นยาวนานเเละยังทำให้เนื้อลิปดูเเวววาวเงางามหลังทา ลิปสติกรุ่นนี้มีสีสันให้เลือกมากถึง 45 เฉดสีค่ะ

ปริมาณ  3 g
ราคา  1,450 THB

เนื้อทาง่ายและลื่นสบายมากกก

คือสามารถทาแบบไม่มองกระจกด้วยนะคะ หยิบขึ้นมาทาได้เลย ไม่มีพลาดค่ะ เนื้อบางเบาแต่ชุ่มชื้นสุดๆ เวลาแตะและทาลงบนปากจะแปรสภาพ

เป็นน้ำมันแวววาวเมื่อแตะริมฝีปากแบบทันทีเลยค่ะ

รีวิวจากคุณ : donut

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

ประทับใจมากค่ะ สำหรับลิปตัวนี้ สีสวยมากเนื้อดี ฉ่ำๆ ค่ะ ไม่เป็นคราบ สีสวยชัดกลบสีปากมิด แพคเกจสวย เรียบหรูไซต์กระทัดรัดไม่เทอะทะ มีสีให้เลือกหลากหลายมาก เข้าได้กับทุกโทนสีผิวค่ะ ตอนแรกสอยมาแท่งนึง ติดใจไปซื้อเพิ่มอีกหลายสีเลยค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : Sandhime

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

ลิปชาเเเนลรุ่น Rouge Allure Velvet

ลิปชาเเนล

ลิปสติกเนื้อเวลเวทนุ่มลื่นเหมือนกำมะหยี่ ที่มีความเเมทต์กำลังพอดีให้สีชัดเจนโดดเด่นเเบบบางเบา เม็ดสีเนียนละเอียดเเละมีความเข้มข้นสูงช่วยปกปิดสีปากได้ดี เพียงทาครั้งเดียวก็ให้ผลลัพธ์สีที่เปล่งประกายไม่ต้องทาซ้ำ

มีการผสมผสานไมโครสเฟียร์เพื่อช่วยปกปิดร่องริมฝีปากให้เนียนสนิทไปกับสีลิป มีส่วนผสมของโจโจ้บาออยล์ช่วยให้ปากชุ่มชื้น เเละมีเฉดสีให้สาว ๆ เลือกมากถึง 21 สีค่ะ

ปริมาณ  3.5 g
ราคา  1,450 THB

สีสวยมากกก เม็ดสีเข้มข้นสม่ำเสมอ ทาทีเดียวกินข้าวยังมีสีอยู่ แต่ก็หลุดนะค่ะ
ตอนปากแห้งทาแล้วยังสวยเพราะมีความชุ่มชื้นให้เบา ๆ แพคเกจนั้นไม่ต้องพูดถึง สุดยอดเท่าที่เจอมาแล้วอ่า

 

รีวิวจากคุณ : Jip

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

ได้สี #42 มาค่ะ Limited Edition สีสวยมากๆๆๆๆ เป็สีที่ must have สุด ๆ
เนื้อลิปเริดมากค่ะ บางเบา แมทแบบกำมะหยี่ ติดทน 8/10 เลยค่ะ แต่เราเป็นคนปากแห้ง ต้องคอยแตะ ๆ ลิปมันบ้าง ยังไม่ค่อยปลื้มตรงนี้เท่าไหร่
แต่สีสวยถูกใจมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เพื่อนๆมีแต่คนชอบสีนี้ ซื้อตามกันเป็นแถวเลย

 

รีวิวจากคุณ : kaopunzii

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

บทส่งท้าย

ลิปชาเเนล

เป็นอย่างไรบ้างคะสาว ๆ สำหรับลิปเเบรนด์ชาเเนลที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ จะเห็นได้ว่าลิปชาเเนลนั้นเเต่ละรุ่นมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นเป็นของตัวเอง เเละมีการดีไซน์เเพคเกจจิ้งออกมาได้อย่างเรียบหรูดูเเพง

จึงทำให้สาว ๆ ทั่วโลกเขาเทใจให้กับเเบรนด์นี้ นอกจากรูปลักษณ์เเล้วคุณภาพของลิปก็ไม่เป็นสองรองใครเลยนะคะ เรียกได้ว่าคุ้มค่ากับเงินที่คุณจ่ายไปอย่างเเน่นอนค่ะ

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก Chanel

ลิปLatest articles in the category