รวม #6 รุ่นลิปสติกดิออร์ยอดนิยมที่สาว ๆ ควรมีใน Stock !

รวม #6 รุ่นลิปสติกดิออร์ยอดนิยมที่สาว ๆ ควรมีใน Stock !

ลิปดิออร์

ลิปสติกดิออร์ มีลิปสติกยอดนิยมหลากหลายรุ่นเป็นอย่างมาก ซึ่งหากเราได้ติดตามเครื่องสำอางของเเบรนด์นี้ก็จะเห็นว่า ลิปสติกรุ่นดัง ๆ นั้นเป็นที่หมายปองของสาว ๆ กันเป็นอย่างมาก ดังนั้นเราอาจจะเคยเจอว่ารุ่นลิปที่กำลังอินเทรนด์อยู่ในช่วงเวลานั้นขาดตลาดหาซื้อไม่ได้ในเวลาเเค่ไม่กี่วัน

ดังนั้นในวันนี้ผู้เขียนจึงได้รวบรวมลิปสติกรุ่นยอดนิยมที่สาว ๆ เค้าตามหากันเป็นอย่างมากมาฝากคุณผู้อ่านกัน ซึ่งก็น่าจะเป็นไอเดียสำหรับคนที่กำลังอยากที่จะลองซื้อลิปสติกของเเบรนด์นี้มาใช้ เเละเรายังได้รวบรวมรีวิวของผู้ที่ใช้ลิปดิออร์เเต่ละรุ่นมาฝากกันอีกด้วยล่ะค่ะ

#6 ลิปสติกรุ่นดังของดิออร์ที่น่าลอง

ลิปดิออร์รุ่น Dior Lip Glow Oil

ลิปดิออร์

ลิปออยล์เนื้อ Glow ที่เเตกต่างจาก Dior Lip Glow รุ่นบาล์ม เนื่องจากว่า ตัวนี้เนื้อลิปจะมีลักษณะเป็นน้ำมันที่ช่วยปรับสภาพผิวบริเวณริมฝีปากให้กลับมาดูชุ่มชื้น เหมาะเป็นอย่างยิ่งกับคนที่มีปัญหาปากเเห้ง

มีเทคโนโลยี Color Reviver technology เนื้อลิปเปลี่ยนสีตามอุณหภูมิของริมฝีปาก สีสันของลิปจะเป็นเเบบธรรมชาติไม่ฉูดฉาดคล้ายกับลิปกลอส มีสีให้เราเลือกทั้งหมด 6 สีค่ะ

ราคา 1,390 THB

เค้าเป็นลิปเนื้อกลอส ๆ ที่มีสีจางมาก ๆ มีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงริมฝีปาก ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื่นฉ่ำวาว เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ริมฝีปากแห้ง หรือคนที่อินกับความปากฉ่ำวาวดูสุขภาพดี ซึ่ง…ใช่ค่ะ ก้อยอินมาก เพราะโดนส่วนตัวเป็นคนริมฝีปากแห้งมาก ใช้ลิปแบบนี้ก็จะช่วยเสริมความมั่นใจให้กับตัวเองไปด้วยในตัว

 

รีวิวจากคุณ : Koionusa

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

เป็นลิปที่ให้ความชุ่มชื้นแบบดีมากกกกกกกกๆๆๆๆๆๆๆๆๆ คือปกติปากเราชอบแห้ง แตก เป็นขุย บางทีก็ชอบไปดึงให้มันเรียบ แต่ใช้อันนี้ทาทับลิปสีที่ใช้ประจำวัน คือ ปัญหาปากแตกปากแห้งหายไปเลย แต่ติดที่แปรงค่อนข้างใหญ่มาก หรือปากเราอาจจะเล็กไป

 

รีวิวจากคุณ : ms dior

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Sephora

ลิปดิออร์รุ่น Rouge Dior

ลิปดิออร์

ลิปสีดิออร์รุ่นคลาสสิคที่เป็นเอกลักษณ์ของเเบรนด์นี้ ซึ่งมีเนื้อสัมผัสให้เลือกถึง 4 เเบบคือ Satin, Matte, Metallic เเละ Velvet เหมาะสำหรับความชอบเเละไลฟ์สไตล์ของสาว ๆ ที่เเตกต่างกัน

สีสันของลิปมีความสดชัดเเละติดทนยาวนานเป็นอย่างมาก มีสารสกัดจากดอกไม้เเละเชียร์บัตเตอร์ช่วยฟื้นบำรุงริมฝีปากไม่ให้เเห้งกร้าน มาพร้อมกับเฉดสีให้เลือกมายมายตามเนื้อสัมผัสของลิป

ราคา  1,490 THB

อยากให้ทุกคนได้ลองสี999matteเป็นสีดังของเค้าแหละ สีสวยมากแดงติ่งส้มทาแล้วหน้าไบรท์มากเนื้อดีแมตแต่ไม่ได้แมตมากเท่าmacส่วนตัวชอบสีสวยเนื้อดี แพคเกจเลิศ

 

รีวิวจากคุณ : กัสเบล

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

ตัวคลาสสิกที่สาวกดิออร์ทุกคนต้องมีไว้ในครอบครอง มีหลายเนื้อส่วนมากจะเป็นแบบบาล์มซาติน

 

รีวิวจากคุณ : Jitthinund

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

ลิปดิออร์รุ่น Dior Addict Lip Tattoo

ลิปดิออร์

ตัวนี้เป็นลิปทินท์รุ่นเเรกของดิออร์ที่ขายดีเป็นอย่างมาก เนื้อลิปมีความบางเบาเเต่ติดทนนานถึง 10 ชั่วโมง เเละยังเนียนสนิทไปกับริมฝีปากจนเหมือนกับการสัก

ไม่ว่าคุณจะทำกิจกรรมใดสีลิปก็ไม่เลอะเปรอะเสื้อผ้า สีลิปเมื่อทาลงไปบนริมฝีปากจะเเมทท์ได้กับทุกสีผิว มีเฉดสีให้เลือกทั้งหมด 10 สี

ราคา 1,390 THB

ความดีงามคือมันติดแน่นทนนานมากๆ ในขณะเดียวกันสีชัด และสบายปากสุดๆ พอทาไปแล้วเหมือนไม่ได้ทาเลย แบบไม่รู้สึกหนักปากแม้แต่นิดเดียว ดีมากๆ!

 

รีวิวจากคุณ : PAPAIPA.

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

texture จะเป็นน้ำๆ ทาแล้วจะแมทไปเอง แต่ไม่ถึงกับแมทเยอะ ยังรู้สึกสบายปาก ติดทนค่ะ ถ้าใครปากแห้งๆ มันจะชอบไปเกาะตามรอยลอก  ต้องบำรุงและสครับดีดีนะคะ บ่าย ๆ อาจจะหาลิปบำรุงทาทับก็ได้ค่ะสวยเหมือนเดิม

 

รีวิวจากคุณ : ก๊วยเจ๋งเก้านิ้ว

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

ลิปดิออร์รุ่น Rouge DIOR Ultra Care Liquid

ลิปดิออร์

ลิปลิควิดเนื้อบางเบาที่ฟินิชชลุคเเบบเเมทต์เเละเเบบซาตินในเเท่งเดียว เนื้อสัมผัสบางเบาเหมือนไม่ได้ทาติดทนยาวนานถึง 10 ชั่วโมง มีสีสันให้เลือกมากมายตั้งเเต่โทนอ่อนไปจนถึงเข้ม

ตัวนี้มีความโดดเด่นตรงที่แอพพลิเคเตอร์รูปทรงเหมือนกลีบดอกไม้ที่ช่วยให้เราเกลี่ยเนื้อลิปได้อย่างเเม่นยำขึ้น มีสีสันให้เลือกทั้งหมด 17 สี

ราคา 1,490 THB

เพิ่งเคยลองใช้ลิป Dior รุ่นนี้ ชอบมากค่ะเพราะให้สัมผัสที่บางเบา เป็นธรรมชาติ และแมตแบบไม่แห้งกรังหรือสีแน่น ๆ แบบลิควิดลิปอื่น สี 808 Caress อันนี้ให้สีชมพูอมส้มที่เป็นธรรมชาติมาก ๆ ไม่ลอยเหมือนลิปเกาหลี คนที่ชอบลุคเป็นธรรมชาติแนะนำเลยค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : AWIKA BUDDHANUPARP

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Sephora

เนื้อกำมะหยี่ ติดทนนานมากๆ ติดใจจนต้องไปซื้อมาอีกสีทั้ง ๆ ที่สีมันคล้ายกัน ไม่เหนียวปาก แตก ทาซ้ำแล้วไม่คราบหนาสีชัดขึ้นค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : sanaichara

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

ลิปดิออร์รุ่น DIOR Lip Glow

ลิปดิออร์

ลิปบาล์มบำรุงริมฝีปากตัวดังที่ขายดีที่สุดจากดิออร์ ด้วยคุณสมบัติในการช่วยฟื้นบำรุงผิวบริเวณริมฝีปากให้ชุ่มชื้นเเละสุขภาพดี จุดเด่นอีกอย่างที่ทำให้ลิปสติกรุ่นนี้กลายเป็น Must have item ก็คือ

สีสันที่เป็นเอกลักษณ์เเวววาวเเต่ดูเป็นธรรมชาติ เหมาะกับการทาเป็นเบสก่อนลงสีเป็นอย่างมาก โดยลิปรุ่นนี้มีสีให้เลิอกทั้งหมด 8 สีค่ะ

ราคา 1,390 THB

ลิปมันปรับอุณหภูมิ ที่ทางแบรนเคลมมาว่า อุณหภูมิเย็นจะได้สีอ่อน ถ้าอุณหภูมิมากขึ้น สีจะเข้มขึ้น ซึ่งไม่ผิดค่ะ น้องเค้าเป็นแบบนั้นแหละ บอกเลยว่าเป็นความละมุนที่ แบรนไหนก็ทำไม่ได้ ไม่พอน้องเค้าเป็นลิปที่เพิ่มความชุ่มชื้นตลอดวัน สำหรับน้ำ คือ เลยคำว่าลิปมันไปมากโข55 จัดหมวดให้เป็นลิปบำรุงดีกว่า

 

รีวิวจากคุณ : Nam Petcharat

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

เป็นลิปบำรุงที่ใช้มาตลอด ปากนุ่มชุ่มชื่น มีให้เลือกหลายสี สีจะไม่เข้มนะคะ ให้สีระเรื่อ ๆ ส่วนตัวชอบมากกว่าลิปบำรุงยี่ห้ออื่นๆ ค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : Sandhime

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

ลิปดิออร์รุ่น Rouge DIOR Ultra Rouge

ลิปดิออร์

ลิปสติกเนื้อกึ่งเเมทต์ที่เบาสบายเเละมีสีติดทนนานเหมือนลิปทินท์ โดยอยู่ได้ถึง 12 ชั่วโมง เเละด้วยความที่ลิปมีความชุ่มชื้นจึงไม่ทำให้ปากเเห้งเเละทาได้ง่ายกว่าลิปเเบบทินท์ เกลี่ยง่ายไม่ตกร่องช่วยปกปิดริมฝีปากได้ดีเป็นอย่างมาก

เเพคเกจจิ้งหรูหราเเละโดดเด่นด้วยโทนสีเเดงฉีกจากลิปรุ่นอื่น ๆ ของดิออร์ สาว ๆ นักสะสมทั้งหลายจึงต้องไม่พลาดลิปสติกรุ่นนี้เลยนะคะ

ราคา 1,490 THB

เนื้อลิปรุ่นนี้ บอกเลยว่าดีงามที่สุด ทาง่าย เรียบ ลื่น ดูจากแท่งตอนแรกนึกว่าจะแมตต์ แต่พอทาลงไปแล้วชุ่มชื่นจนตกใจ เพราะใส่วิตามินอี และ โจโจ้บาออยล์มาแบบเน้นๆ แต่ยังให้เม็ดสีที่แน่นปัง

 

ปาดเดียวอยู่ โทนสีส้ม แดง แซ่บแบบพริกร้อยเม็ด ส่วนสีชมพูนี่ละมุนตา เจ้าหญิงมากกกกก  สาวปากแห้ง ปากคล้ำ ทาได้หมด … คือมันตอบโจทย์ทุกอย่างจริงๆ!

 

รีวิวจากคุณ : Aimmellow

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

แดงที่ดูแพง ก็ต้อง “แดงดิออร์” ฮืออออ แดงเลือดนกที่สวยแบบสวยมากกก สี 999 Ultra Dior สีเดียวกับที่ Natalie Portman ทาในโฆษณาเลย อยู่ในคอล Ultra Rouge ลิปเนื้อพิกเมนต์แน่นมั่ก! แต่สบายปากและติดทนนานจริงๆ

 

รีวิวจากคุณ : วาเลนไทน์เองค่ะ

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Twister

บทส่งท้าย

ลิปดิออร์

หลังจากเลื่อนลงมาถึงบรรทัดนี้! คุณเริ่มที่จะสนใจลิปสติกของเเบรนด์ดิออร์กันบ้างหรือยังคะ ถึงเเม้ว่าลิปเเบรนด์นี้ราคาจะสูงเเต่หากเราเทียบคุณภาพกับราคาของลิป ผู้เขียนก็คิดว่าคุ้มค่ากับราคาเช่นกันค่ะ

ด้วยคุณสมบัติต่าง ๆ ของลิปที่ไม่มีเเบรนด์ไหนเลียนเเบบได้ รวมไปถึงการใช้วัตถุดิบชั้นสูงเพื่อให้ได้เนื้อลิปที่ดีที่สุด ประกอบกับความเป็นเเบรนด์ไฮเอนด์ระดับโลกของเค้า ถ้าหากว่าสาว ๆ มีกำลังในการซื้อ “ลิปดิออร์ก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ควรมีค่ะ”

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก Dior Thailand

ลิปLatest articles in the category