#5 ลิปซองในเซเว่นยอดนิยม สีสวยชัดจัดเต็มไม่เเพ้ลิปเเท่ง!!

#5 ลิปซองในเซเว่นยอดนิยม สีสวยชัดจัดเต็มไม่เเพ้ลิปเเท่ง!!

ลิปซองในเซเว่น

“ลิปซองในเซเว่น” เป็นไอเทมสุดเเสนที่ใช้ง่ายสะดวกสบายหาซื้อไม่ยากเเละราคาไม่เเพง อีกทั้งยังมีตัวเลือกเยอะมาก ๆ ในยุคนี้ ดังนั้นหากคุณอยากรู้ว่าลิปซองตัวไหนที่ใช้ดีเเละได้รับความนิยมจากสาว ๆ มากที่สุด วันนี้เรามีคำตอบมาให้คุณ กับ 5 ลิปซองยอดนิยมในเซเว่นที่ควรลอง!!

#5 ลิปซองในเซเว่นที่ได้รับความนิยมจากสาว ๆ มากที่สุด

NAMI MAKE UP PRO SEOUL CHIC MOISTURE MATTE LIP & CHEEK

ลิปซองในเซเว่น

ตัวนี้เป็นลิปซองเนื้อเเมทต์รุ่นใหม่จากนามิ มีเนื่อลิปที่นุ่มลื่นเม็ดสีชัดเจนเเละให้ลุคเเมทต์ที่ดูสวยสะดุดตา เนื้อลิป มีความละมุนเกลี่ยง่ายเเละไม่ทำให้ปากเเห้งไม่เป็นขุย

อีกทั้งยังติดทนยาวนานตลอดทั้งวัน มีสีให้เลือกทั้งหมด 4 สี มาพร้อมกับเเปรงกำมะหยี่นุ่ม ๆ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของเเบรนด์นี้นั่นเองค่ะ

ปริมาณ  2 ml
ราคา  49 THB

นามิมอยส์เจอร์ลิปแบบซอง รุ่นนี้ 1ซอง ราคาเพียง 49 บาท เขาจะมาทั้งหมด 4สี เป็น 3in1 สามารถใช้ทา ตา แก้ม ปาก ได้ครบจบในซองเดียวเลยค่ะ เนื้อลิปของเขาจะเป็น #เนื้อแมทนุ่มลื่น แต่ไม่ได้แมทมากนะคะ

 

ยังมีมอยส์เจอร์และ vit E ที่ช่วยบำรุงให้ริมฝีปากชุ่มชื้นอยู่ค่ะส่วนตัวจ๋าคือเนื้อลิปเขาเกลี่ยง่าย นุ่ม และ #สีชัดจัดเต็ม กลบสีปากได้มิด และตัวนี้เขากันเหงื่อกันน้ำอีกด้วยนะ

 

รีวิวจากคุณ : slowlife

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

สวอชแต่ละสีให้ชมกันเลยจ้า ดูสิคะทุกคน สีเค้าแน่นจริงไรจริง และเนื้อสัมผัสก็เนียนนุ่ม ลื่นมาก ๆ เลยล่ะ เรื่องกันน้ำถือว่าสอบผ่านเลยจ้า พอพลอยลองเปิดน้ำราดใส่แล้วซับด้วยทิชชู่หลาย ๆ รอบ สีลิปแทบไม่ติดทิชชู่ออกมาเลยด้วย

 

รีวิวจากคุณ : Paploy

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

AR party kiss creamy tint

ลิปซองในเซเว่น

ตัวนี้เป็นทินท์ที่สามารถใช้ทาได้ทั้งปากเเละเเก้มจบในซองเดียวกัน ลิปตัวนี้มีเนื้อสีพิกเมนท์แน่นมาก ๆ ช่วยกลบสีปากได้ดีเเละติดทนนานทั้งวัน

มีเฉดสีให้เลือกทั้งหมด 4 สีในโทนสีเเดงเเละน้ำตาล เมื่อทาเเล้วจะได้ลุคเเมทต์เเบบจัดเต็มช่วยให้สีปากสวยสะดุดตา

ปริมาณ  2 g
ราคา  49 THB

เขาเป็นลิปทิ้นท์ที่เนื้อเนียนละมุน นุ่มลื่น เกลี่ยง่าย สีสวย คมชัด แถมช่วยให้ปากชุ่มชื้นอีกด้วยนะคะ โดยใช้ได้ทั้งริมฝีปากหรือใช้ทาแก้มแทนบลัชออนก็สวยเริ่ดติดทนไปอีกเด้อ ที่สำคัญตัวแพ็คเกจมาในรูปแบบซอง ใช้ง่าย สะดวก ราคาประหยัด มีแถมแปรงในตัวด้วยเด้อ

 

รีวิวจากคุณ : เบบี้ฟางรีวิว

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

อายชอบมาก ชอบทุกสี คือทั้งสีนี้ชอบหมดอะ คือทางแบรนด์เขาน่าจะตั้งใจผลิตสีที่สาวๆทุกคนต้องมีและใช่อายเป็น 555 เก็บทุกสีเลยจ้า ใช้ทุกสีเลยด้วยแล้วแต่การแต่งตัววันนั้นแนวไหน

 

ไม่ได้มีดีแค่สีเวลาทาปากนะคะ ทาแก้มก็ดีทาปากก็เริ่ด  ทาง่าย เกลี่ยง่าย เนื้อลิปนุ่ม อย่างที่ทางแบรนด์เค้าเคลมมาจริง คุณค่าที่สาวๆคู่ควร

 

รีวิวจากคุณ : Eye_Rujiya

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

sis2sis Lip & Cheek Creamy Tint

ลิปซองในเซเว่น

ลิปซองที่เป็นลิปทินท์เนื้อครีมมี่เข้มข้นที่เป็นทั้งลิปเเละบลัชออน เนื้อลิปมีความนุ่มละมุนเนียนไปกับสีปากให้สัมผัสที่เบาสบายไม่หนักปาก

สีสดชัดค่อนข้างกลบสีปากเดิมได้มิดเเละยังติดทน มีสีให้เลือกทั้งหมด 4 สีในโทนธรรมชาติทาเเล้วไม่โดดจนเกินไป เเละเหมาะสำหรับสาว ๆ ทุกสีผิวค่ะ

ปริมาณ  2 g
ราคา  49 THB

เป็นลิปแบบซองพกพาสะดวกมาก ไม่หนักกระเป๋าดี เนื้อถือว่าโอเค เกลี่ยง่าย มีหลายสีให้เลือก ราคาไม่แพง

 

รีวิวจากคุณ : Nattha

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

เนื้อของลิปสติกจะบอกว่าชอบมาก ไม่แห้งเลย ทาลงไปแล้วรู้สึกสบายปากมากๆ ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ แปรงที่มาด้วยเกลี่ยเนื้อลิปสติกได้เป็นอย่างดี

 

เนื้อสีพิกเมนท์แน่น สามารถทาเต็มปาก หรือแบบบางเบาก็ได้ เวลาเช็ด เช็ดออกง่ายไม่ทิ้งคราบลิปสติกตกค้างบนริมฝีปาก แต่ละสีคือสวยทุกสี

 

รีวิวจากคุณ : Paosy Princess

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

UStar Hoshio Funny Cheeky Kissses

ลิปซองในเซเว่น

ลิปซองราคาถูกจาก USTAR ตัวนี้มาในเเพคเกจเเบบซองน่ารัก ตัวลิปข้างในเป็นลิปทิ้นท์เเบบเเมทต์ที่เป็นเนื้อสัมผัสครีมกำมะหยี่

ซึ่งเนื้อครีมกำมะหยี่จะมีความนุ่มลื่นเกลี่ยง่ายไม่เเห้ง ช่วยพรางร่องริมฝีปากเเละปกปิดสีปากเดิมได้ค่อนข้างดี มีการใส่ส่วนผสมบำรุงผิวลงไปในเนื้อลิปจึงไม่ทำให้ปากเเห้ง มีสีให้เลือกทั้งหมด 2 สีค่ะ

ปริมาณ  2 g
ราคา  49 THB

เป็นลิปทินท์แมทท์ครีมเนื้อกำมะหยี่ นุ่มละมุน พร้อมบำรุงไม่ให้ริมฝีปากหมองคล้ำ และเพิ่มความชุ่มชื้นทาง่าย เกลี่ยง่าย ไม่ตึงปาก มีกลิ่นคล้ายๆน้ำแดงมะนาวโซดาจ้า พูดแล้วหิว 5555

 

รีวิวจากคุณ : mook

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

เป็นลิปที่มีกลิ่นหอมดี ราคาถูกมาก สีสวยดีเเต่ติดไม่ทนเลย ขนาดน่าพกพาดี โดยรวมถือว่าโอเคดี

 

รีวิวจากคุณ : p*****e

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Shopee

Smooto Dewy Mix & Match Velvet Lip

ลิปซองในเซเว่น

ลิปซองจาก Smooto ที่มาในรูปเเบบเเพคคู่ราคาสุดคุ้ม ตัวนี้เป็นเนื้อสัมผัสเเบบกำมะหยี่ เป็นครีมนุ่ม ๆ เกลี่ยง่ายไม่ตกร่อง เนื้อลิปเมื่อทาเเล้วรู้สึกบางเบาไม่หนักเเละติดทนนาน

สามารถใช้ทาได้ทั้งเเก้มเเละปาก มีสีให้เลือกทั้งหมด 6 สี สามารถทาเดี่ยว ๆ หรือนำทั้งสองสีมาผสมกันก็จะได้สีใหม่ที่สวยยิ่งขึ้นค่ะ

ปริมาณ  3 g
ราคา  69 THB

ลิปเนื้อกำมะหยี่ เนื้อนุ่ม เม็ดสีชัด เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง ติดทนนานตลอดวัน เป็นลิปอีกตัวที่ถูกและดีมากๆเลย เจปากคล้ำนะแต่ลิปตัวนี้กลบมิดเอาอยู่ แล้วทุกสีคือสวยแบบทาได้ทุกวันจริง

 

รีวิวจากคุณ : Jayzpanda

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

ทาดีเนื้อสัมผัสนุ่มมาก ไม่หลุดระหว่างวัน เราทดสอบให้แล้ว ด้วยการกินนั่นนี่สารพัด เห่ย !!! ไม่หลุดเลยค่ะ ว้าวมากอะ 01 จะออก สีชมพูตุ่นๆ 02 จะออกเป็นสีส้ม ขับผิวดีทั้ง2 สีเลยน้าขอบอก

 

รีวิวจากคุณ : ninlinnin

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

สรุปลิปซองในเซเว่นใช้ดีจริงไหม

ลิปซองในเซเว่น
freepik.com

ทั้งหมดนี้คือส่วนหนึ่งของลิปซองในเซเว่นที่เราได้นำมาฝากกันในวันนี้ ซึ่งก็สรุปได้ว่าลิปซองทั้ง 5 ตัวนั้นมาพร้อมกับเเพคเกจจิ้งที่ใช้งานง่าย เม็ดสีสดชัดเเละปกปิดริมฝีปากได้ดีไม่เเพ้ลิปปกติเลย อีกทั้งราคาก็ไม่เเพงเเละมีความติดทนนาน ซึ่งก็ถือว่าคุ้มค่ากับราคาเป็นอย่างมากเลยล่ะค่ะ หากว่าคุณสนใจลิปซองตัวไหนก็สามารถไปซื้อมาลองใช้ได้เลย ที่ 7-eleven สาขาใกล้บ้านของคุณนะคะ

ลิปLatest articles in the category