เคล็ดไม่ลับ! 9 Step แต่งหน้าสายฝอที่สาวผิวแทนมีร้องกรี๊ดดด!

เคล็ดไม่ลับ! 9 Step แต่งหน้าสายฝอที่สาวผิวแทนมีร้องกรี๊ดดด!
สวัสดีเพื่อนชาวเมคอัพทั้งหลายยยยยยทุกคนนน วันนี้สาวใดผิวแทนมีร้องกรี๊ด! เพราะแอดมินจัดมาเอาใจสาวๆ ผิวแทนโดยเฉพาะ ใครที่มีสเปคหนุ่มเป็นตาสีน้ำข้าวจะต้องลุกขึ้นเป็นไฟ!
เพราะวันนี้เราจะมีแนะนำวิธีการแต่งหน้าสายฝอ ให้มีผิวแทน เห็นแบบนี้แล้วใครล่ะจะอดใจไหว!! Oh my jesus christ! แต่ก่อนอื่นมีใครทราบบ้างว่าลุคของสายฝอเป็นยังไง? งั้นวันนี้เรามาดูไอเดียแต่งหน้าสายฝอสำหรับทุกแนว ทั้งแซ่บ สวย เผ็ด ดุ น่ารัก หรือหวานซ่อนเปรี้ยวก็ได้ ตามมาดูกัน!

ไอเดียแต่งหน้าสายฝอ สาวผิวแทน ที่ใครก็เป็นร้อง Oh my god!

แต่งหน้าสาย ฝ ผิวแทน
ทาอายแชโดว์สีส้มอมชมพูแดง เน้นตรงหัวตาเป็นชิมเมอร์สีขาวไขมุก ดูเด่นสะดุดตาฝุดๆ เขียนคิ้วด้วยดินสอสีน้ำตาลอ่อน ปัดมาสคาร่าให้ขนตายาวแพแลดูงอน ตัดกับสีดวงตาอย่างมาก ตอกย้ำให้ตากลมโตชัด ไหนจะลิปสติกสีนู้ดส้มแมตต์ที่โคตรจะเข้ากันกับสีผมบรอนด์สว่าง แนวนี้แซ่บแบบหวานๆ มากคุณพี่!!
แต่งหน้าสาย ฝ ผิวแทน
แต่งหน้าสายฝอแนวแฟนตาซีก็ไม่เว้น! ด้วยอายแชโดว์ชิมเมอร์สีขาวตัดกับโทนเฉดสีผิวเข้มอย่างสุดๆ พร้อมทั้งใช้อายไลน์เนอร์สีเดียวกันเขียนเส้นยาวปลายหางตาตวัดทำให้ตาดูกลมโตแบบแฟนตาซี ยิ่งขนตาดันงอนหนายิ่งตอกย้ำความเด่นชัดของดวงตาเข้าไปอีก ลิปสติกสีเข้มอย่างโทนดาร์กดำค่อนข้างเข้ากันกับผิวมาก เป็นสไตล์สายฝอที่สามารถสร้างความฮือฮาได้เลย!
แต่งหน้าสาย ฝ ผิวแทน
แต่งเป็น Everyday look เลยก็ได้ เพราะมีความแตกต่างอย่างการทาอายแชโดว์ให้มีมิติด้วยการทาเหมือนกรีดอายไลน์เนอร์แบบ 2 ชั้นด้วยสีน้ำตาลอ่อนและสีเทาดำ ทำเอาคนที่สบตาถึงกับตกหลุมรัก! ทาลิปสติกแมตต์สีนู้ดอย่างชมพูบอกคำเดียวเลยว่างามมาก!
แต่งหน้าสาย ฝ ผิวแทน
อายแชโดว์โทนน้ำตาลอมม่วง แกมชมพูนิดๆ ด้วยสโมกกี้อายรอบเปลือกตาจนถึงขอบตาด้านล่าง จะแต่งไปเรียนหรือทำงานก็เลิศ จะแต่งไปเที่ยวก็เก๋ ลิปสีชมพูนู้ดอ่อน ขนตายิ่งยาวงอน ดวงตายิ่งดูกลมโต สไตล์สาวหวานแอบซ่อนความแซ่บไม่ควรพลาด
แต่งหน้าสาย ฝ ผิวแทน
แฟนพันธุ์แท้บาร์บี้ต้องมา! อายแชโดว์สีชมพู๊ชมพู กับการเขียนอายไลน์เนอร์ตั้งแต่หัวตาไปยันหางตา ขนตาที่ปัดมาสคาร่าทั้งบนและล่าง ดูงอนแบบกำลังดี ทำให้ตาดูมีความกลมโต เด่นชัดสุดคือสีตาที่เห็นเป็นกรี๊ด! ตามมาด้วยสีลิปสติกเนื้อแมตต์อย่างสีชมพูหวานปานเย็น ลุคนี้มันบาร์บี้ชัดๆ!
แต่งหน้าสาย ฝ ผิวแทน
ไม่เน้นดวงตา แต่เน้นลิปสติกสีนู้ดแดงเข้ากับชุดฝุดๆ มาสไตล์สวยแต่หรูอย่างแท้จริง ทาอายแชโดว์สีน้ำตาลประกายทองเบาๆ ตรงหางตา ติดขนตายาวหนาเป็นแพทำให้ดวงตาดูกลมโต ปัดบลัชออนสีน้ำตาลอมส้มเบาๆ ที่โหนกแก้ม เขียนคิ้วแบบโก่งขึ้นเล็กหน่อยทำเอาเฟี๊ยวมากแม่!
แต่งหน้าสาย ฝ ผิวแทน
โทนชมพูลุคสวยซ่อนแซ่บต้องมา! อายแชโดว์สีชมพูอมน้ำตาลอ่อนๆ เน้นบริเวณหางตาเบาๆ หัวตาเป็นสีขาวนวลไข่มุก กับทาบริเวณขอบตาล่างทำให้ดวงตาดูเด่นกลมโตๆ เข้ากันกับบลัชออนสีชมพูอ่อน พร้อมกับลิปสติกสีนู้ดสีชมพู อะไรก็ชมพูเหมือนคนกำลังมีความอยู่เลย ~
แต่งหน้าสาย ฝ ผิวแทน
Natural Look ต้องอย่าพลาด! สำหรับสาวมือใหม่หัดแต่งหรือขี้เกียจหรือไม่มีเวลาต้องรู้แหละ อายแชโดว์สีน้ำตาลชิมเมอร์ทาเบาๆ ที่เปลือกตา ปัดมาสคาร่าไม่หนามาเกินไปก่อนดัดขนตาให้งอน พร้อมกับปัดบลัชออนสีน้ำตาลนู้ดอ่อนม๊ากมากกแบบบางเบาฝุดๆ เข้ากันกับลิปสติกสีนู้ด อะไรกัน! สวยแบบธรรมชาติแต่งก็เหมือนไม่แต่งเลย!
แต่งหน้าสาย ฝ ผิวแทน
โทนเฉดผิวเข้มต้องทำตาม! ลุคแบบธรรมชาติแต่งเหมือนไม่ได้แต่งมีอู่จริง! ทาอายแชโดว์สีน้ำตาลเข้มทั่วเปลือกตาตั้งแต่หัวไปจนถึงหางตา เขียนขอบตาเน้นชัดให้ดวงตาดูกลมโตมากๆ เขียนคิวบางๆ เน้นแต่งโทนเฉดดิ้งทั่วใบหน้าให้มีความเงางามแวววาว ทาลิปสติกสีน้ำตาลนู้ดก่อนทาทับด้วยลิปกลอส ดูวาวแววมากกกกก กรี๊ดดด~
แต่งหน้าสาย ฝ ผิวแทน
โทน Everyday look อีกโทนที่ไม่ควรพลาดเด็ดขาด! อายแชโดว์สีน้ำตาลอ่อนที่เบรนด์รอบเปลือกตาอย่างเบาบาง เขียนขอบตาบนเล็กน้อยไม่จำเป็นต้องกรีดอายก็ทำให้ตาดูคมชัดขึ้นเเละ ไม่ปัดมาสคาร่าแต่ใช้ที่หนีบขนตาดัดให้งอนเล็กน้อยแทน กับลิปสติกสีชมพูนู้ดใช้ได้ดีทุกรอบ!
จบกันไปแล้วไอเดียแต่งหน้าสายฝอ โดยสาวผิวแทน แต่ไม่ว่าจะสาวๆ ผิวสีเฉดโทนไหนก็สามารถแต่งตามได้ทั้งนั้นนะ มันอยู่ที่ความชอบและสไตล์การเมคอัพของแต่ละคนมันไม่เหมือนกันนนนนนน แต่อย่างไรก็ตามด้วยความที่แอดมินเองก็เป็นแนวสายฝอเช่นกัน เพราะฉะนั้นวันนี้แอดมินจะมาบอกขั้นตอนการแต่งหน้าด้วย Step by Step! ฉบับสาวผิวแทน แบบเจาะลึกสุดๆ ตามมาดูกันได้เลยยยยย!!!

9 Step ขั้นตอนแต่งหน้าสายฝอที่สาวผิวแทนไม่ควรพลาด! ด้วยลุคสวย เผ็ด แซ่บ จนใครก็ฉุดไว้ไม่อยู่!!

แต่งหน้าสาย ฝ ผิวแทน

เป็นไงล่ะแค่เห็นรูป ลุคก็สวยแซ่บ เผ็ด ที่ไม่ว่าใครๆ ก็ต้องเหลียวหลังกันกลับมามองอย่างแน่นอน เรามาดูกันดีกว่าว่าขั้นตอนแรกต้องทำอย่างไรบ้าง อย่ารอช้า! หนุ่มสีตาน้ำข้าวรอนานแล้ว!!
1. เริ่มต้นด้วยการทาครีมบำรุงให้กับผิวหน้าของเราเสียก่อน เพื่อให้หน้ามีความชุ่มชื้นและบำรุงอย่างล้ำลึก ก่อนจะเริ่มทำการเมคอัพแต่งหน้าสายฝอ สาวผิวแทนนั่นเองค่ะ
2. ลงครีมรองพื้นและคอนซีลเลอร์ เพื่อปกปิดร่องรอยต่างๆ บนใบหน้า ไม่ว่าจะเป็นรอยหมองคล้ำ รอยจุดด่างดำต่างๆ หรือรอยสิว ฝ้า กระ จากแดด โดยเฉดสีของครีมนั้นจะต้องใกล้เคียงกับสีผิวหน้าของเรามากที่สุด หรือถ้าต้องการให้หน้าดูสว่างมากขึ้นกว่านี้อีกนิด ก็ให้เลือกเฉดสีที่สว่างกว่าผิวหน้าของตัวเองหนึ่งเฉดสีเท่านั้น ย้ำ! เพราะไม่สว่างมากจนเกินไป ไม่อย่างนั้นจะทำให้หน้าดูขาวเกินเบอร์ วอก หรือดูลอย ดังนั้นอย่าเลือกเกินเบอร์มากไปนะจ๊ะ!
3. จะแป้งฝุ่นหรือแป้งอัดแข็ง ต้องเลือกแบบใกล้เคียงกับสีผิวเราเช่นกัน หรือถ้าเป็นแป้งฝุ่นก็ควรเลือกแป้งฝุ่นแบบโปร่งแสงไม่ออกสี เพื่อใช้ในการควบคุมความมันและเซ็ตเครื่องสำอาง ให้มีความติดแน่นไม่หลุดออกง่ายๆ ระหว่างวัน อยากหน้าเนียนก็ต้องเลือกอันที่กลมกลืนไปกับสีผิวของเรานะ

แต่งหน้าสาย ฝ ผิวแทน

4. ขั้นตอนต่อมาคือใช้อายแชโดว์ที่เป็นสีน้ำตาลอมส้มเนื้อแมตต์ ทำเป็นอายแชโดว์แบบสโมกกี้อาย โดยการทารอบเปลือกตาของเราเหมือนการเบรนด์รอบๆ มาจนถึงหางตา แต่ไม่เลยหางตาไปนะคะ ไม่งั้นจะผิดแปลกทันที! และใช้อายแชโดว์สีเดียวกันเบรนด์ขอบตาด้านล่างจนถึงหางตา เลยทำให้ดวงตาดูเด่นชัดมากกกกกกกกยิ่งขึ้นไปอีก ก่อนจะใช้อายแชโดว์สีเหลืองประกายทองหรือสีขาวก็ได้ แต่มีส่วนผสมของชิมเมอร์นะ เพราะจะสร้างความเปล่งประกอบรอบดวงตาของเรานั่นเอง ทารอบเปลือกตาแบบเบาบางทับลงไป  แค่นี้ก็โดดเด่นดูสวยสะดุดสุดๆ แล้ว เลิศมากแม่!!
5. การเฉดดิ้งตามรอบกรอบหน้าเป็นสิ่งที่แสดงถึงความเป็นสายฝอเลยเชียวนะ เพราะฉะนั้นโทนเฉดดิ้งจะต้องเลือกสีที่เข้มกว่าผิวของเรา พอทาลงไปจะได้ทำให้หน้าดูมีความมิติ มี Shape มีกรอบ ดูมีโครงหน้าชัด ซึ่งจะปัดบริเวณโหนกแก้ม สันจมูกด้านข้าง และกราม ส่วนใหญ่จะใช้โทนสีน้ำตาลอ่อน หากสาวผิวเข้มก็จะใช้สีที่เข้มกว่านี้ และเฉดดิ้งไฮไลท์ด้วยชิมเมอร์โทนสีสว่างอย่างสีขาวไข่มุก ในการปัดตั้งแต่สันจมูก บริเวณแก้มบางๆ เพื่อสร้างความเงาแวววาวบนใบหน้า เป็นเทคนิคที่สาวสายฝอควรรู้!!
6. บรัชออนจะใช้โทนสีน้ำตาลที่อ่อนกว่าเฉดดิ้งเล็กน้อย หรืออาจจะใช้โทนสีส้มก็ได้ จะไม่ค่อยเป็นโทนสีชมพูสักเท่าไหร่ และบางคนถ้าไม่เฉดดิ้งไฮไลท์ก็อาจจะใช้บลัชออนปัดแทน เพราะบางตัวมีส่วนผสมอย่างชิมเมอร์อยู่บ้าง เพื่อทำให้หน้าดูมีความมีมิติสว่างแลดูเงางามเป็นประกายแต่ไม่มากจนเกินไป

แต่งหน้าสาย ฝ ผิวแทน

7. ตามมาด้วยสีลิปสติกที่เป็นสีแดงก่ำอย่างสีแดงเลือดหมูหรือบางคนก็เรียกว่าสีแดงเลือดนก สร้างความเด่นชัดที่สุดให้กับบนใบหน้า ด้วยสีปากเด่นมาแต่ไกลบอกเลยว่าลุคนี้เผ็ด แซ่บ สวยปัง! แบบไม่มีเอาท์อย่างแน่นอน!!
8. การเขียนขอบตาเพื่อสร้างให้ดวงตาดูกลมโตมากยิ่งขึ้น หรืออาจจะกรีดอายไลน์เนอร์แบบเส้นบาง ไม่หนาเพราะไม่ต้องการเน้น และไม่เลยหางตาไป ทำให้ดูมีความหรูหรา ดูแพง ลุคลูกคุณหนูเบาๆ เซ็กซี่เล็กน้อย และดูไฮโซมากๆ!
9. วิธีสุดท้ายคือขนตา บางคนอาจจะถนัดด้วยการติดขนตาปลอมหรือบางคนอาจจะสะดวกใช้มาสคาร่าปัดให้ขนตาดูงอน ก่อนจะใช้ที่หนีบขนตาดัดให้งอนมากขึ้น เพื่อตอกย้ำความเด่นให้กับดวงตา ดูมีเสน่ห์ ดึงดูดเหมือนโดนสะกดด้วยมนต์บางอย่างจนต้องชะงักทันที!
ขอบอกเลยว่าลุคนี้ไม่ว่าจะสาวผมสั้นหรือสาวพี่ผมยาว ก็สามารถแต่งตามได้ทั้งนั้นนะคะ แค่ใจเราได้ ไม่ว่าอะไรก็ฉุดเราไม่อยู่ ตามสไตล์ที่สายฝอไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด!

แนะนำเครื่องสำอางที่สายฝอไม่ควรพลาด

#1.แต่งหน้าสายฝ สาวผิวแทนด้วยครีมรองพื้น MAC STUDIO FIX FLUID SPF 15
แต่งหน้าสายฝผิวแทน
https://www.maccosmetics.co.th/product/13847/1231/products/makeup/face/foundation/studio-fix-fluid-spf-15

สายฝอต้องใช้! ครีมรองพื้นที่ปกปิดดีเลิศทั้งรอยจุดต่างๆ บนใบหน้าและรูขุมขน ช่วยให้แลผิวดูสุขภาพดีอย่างเรียบเนียน มีความติดแน่นทนนานระหว่างวัน ทาปุ๊บลุคดูสวยเป็นธรรมชาติฝุดๆ

ตัวนี้คือเกลี่ยง่าย ใช้ง่ายมากก เนื้อครีมเซ็ทตัวได้เร็ว จุดเด่นเลยคือมีส่วนผสม SPF15 ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด รังสียูวีเอ ยูวีบีและมลภาวะทางอากาศอีกด้วย ทั้งยังบำรุงผิวหน้าให้มีความชุ่มชื่น ไม่แห้ง ใช้แล้วไม่แตก ลดความมันที่เกิดบนใบหน้า มั่นใจได้เลยว่าคุณสามารถเผยผิวสวยอย่างเต็มที่! ใช้ได้ทุกสภาพผิว เพราะไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง คนเป็นสิวก็ใช้ได้! มีให้เลือกถึง 14 เฉดสีที่เหมาะกับคุณ !!

ปริมาณ  30 ml
ราคา  1,600 THB
ชอบนะคะส่วนตัวแล้ว ให้การปกปิดปานกลาง-fullค่ะ ไม่วาวมากแต่ก็ไม่แมทค่ะ ทาแล้วสบายหน้าไม่รู้สึกหนักแต่ให้การปกปิดดีค่ะ ถ้าใครมีรอยสิวโอเคเลยนะคะตัวนี้ ทาบางๆทั่วหน้า บริเวณไหนมีรอยก็สามารถบิ้วได้เฉพาะที่ จะได้การปกปิดที่ดีขึ้นไม่ต้องใช้คอนซิลเลอร์ก็ได้ค่ะ ใช้การบิ้วแทน ระหว่างมีความมันเล็กน้อยค่ะ(เป็นคนผิวมันมากๆ)ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่มค่ะ แต่กลิ่นไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ฉุนๆ แต่ก็พอรับได้ โดยรวมถือว่าดีค่ะ ชอบเลย ถ้ามีหัวปั๊มให้จะดีมาก เพราะราคาก็ไม่เบา แต่ก็ให้อภัยค่ะของดีจริง ชอบ รีวิวผู้ซื้อสินค้าจริงจาก Sephora โดยคุณ Koraninnattakorn Phan-ngarm อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
เนื้อเหมือนข้นๆแต่ว่าเกลี่ยง่ายมากๆ นิ้วก็ให้ลุคเป๊ะได้ แต่ถ้าใช้กับแปรงของ MAC จะดีมากค่ะ
ติดทนมาก เคยลองไม่เติมหน้าเลยทั้งวัน(ห้องแอร์)อยู่ทนจริงๆ พอดีเราผิวผสมก็จะมันๆตรงจมูก คาง หน้าผากนิดหน่อยค่ะ เราใช้กับแป้ง Mineralize ให้ finish look ที่ไม่หลอกมากค่ะ
ระหว่างวันใช้แป้ง Studio Fix ค่ะ มีความกริบ ผสมกับความมัน เหงื่อ มันจะวาวๆนิดๆ
ล้างด้วย remover ไม่อุดตันไม่ก่อสิว กลิ่นไม่น่าปลื้มเท่าไร แต่ใช้ 2-3 วันก็จะเริ่มชินค่ะ รีวิวผู้ซื้อสินค้าจริงจาก Vanilla โดยคุณ Sanaichara อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ชอบความติดทนของนาง อยู่เกิน 12 ชม. เลยนะ ไม่แห้ง ไม่ตกร่องด้วย เนื้อเกลี่ยง่าย สีดรอประหว่างวันนิดหน่อย นิดเดียว แต่ติดทนมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก รีวิวผู้ซื้อสินค้าจริงจาก Daisy.jeban โดยคุณ wavii อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
โดยส่วนตัวชอบยี่ห้อนี้ค่ะ รองพื้นเกลี่ยง่ายไม่เยิ้มระหว่างวัน บางเบาค่ะเข้ากับหน้าดี สั่งเบอร์42ค่ะเป็นคนผิดสองสี เนี่ยนเข้ากับหน้าค่ะ รีวิวผู้ซื้อสินค้าจริงจาก Lazada โดยคุณ น้องฟลุ๊ค ค. อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
#2.แป้งฝุ่น LAURA MERCIER รุ่น Translucent Loose Setting Powder Glow ใครแต่งหน้าสายฝสาวผิวแทนต้องมี!
แต่งหน้าสายฝผิวแทน
https://www.sephora.co.th/products/laura-mercier-translucent-loose-setting-powder-glow-translucent-mini-exclusive-for-sephora/v/translucent-loose-setting-powder-glow-translucent-mini?language=lng_th&dxid=CjwKCAiAjp6BBhAIEiwAkO9WujCwqh6kRiD7ZDmg3bAKmS7NeD0UG27zro6x6kl4n5jKq6nrERxk7xoCDrMQAvD_BwE&dxgaid=CjwKCAiAjp6BBhAIEiwAkO9WujCwqh6kRiD7ZDmg3bAKmS7NeD0UG27zro6x6kl4n5jKq6nrERxk7xoCDrMQAvD_BwE&gclid=CjwKCAiAjp6BBhAIEiwAkO9WujCwqh6kRiD7ZDmg3bAKmS7NeD0UG27zro6x6kl4n5jKq6nrERxk7xoCDrMQAvD_BwE

แป้งฝุ่นโปร่งแสงผสมผงมุกที่ขายดีที่สุด! สร้างให้ผิวฉ่ำวาวหลังใช้ แลดูเปล่งปลั่ง มีสุขภาพดี อวดผิวโชว์ความเนียนแบบมีความเป็นธรรมชาติ ติดทนยาวนานถึง 12 ชั่วโมง!! สุดปัง!

ด้วยส่วนผสมอย่าง Pearl Pigment ทำให้ผิวดูมีความโกลว์ ไม่หลอกตา ดูเป็นประกายมากๆ เนื้อแป้งฝุ่นบางเบาสุดๆ ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน ไม่หมองคล้ำ อำพลางทุกรูขุมขุนปกปิดได้เนียนได้ในระดับหนึ่ง ที่สำคัญคือสามารถใช้ได้กับทุกเฉดสีผิวมันดีตรงนี้แหละสาวผิวแทน! หมดกังวลเรื่องผิว เผยผิวใสลุคโกลว์โชว์ผิวสวยแบบสุขภาพดีให้ทุกคนได้เชยชมเถอะ!

ปริมาณ  9 g
ราคา  800 THB
ใช้แล้วมีแต่คนถามว่า​ ไปทำอะไรมาหน้าดูสว่างขึ้น​ ประทับใจมากค่ะ​ เป็นคนผิวสองสี​ ปัดแล้วไม่วอก รีวิวผู้ซื้อสินค้าจริงจาก Beauticool โดยคุณ Papatcan Chantarasugree อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ถ้ามีสิบดาวจะให้สิบดาว คือหยุดที่เธอคนนี้จริงๆ สมคำร่ำลือ มันทำให้หน้าผ่องห้าสิบระดับ โปร่งแสง มีชิมเมอร์นิดๆ สะท้อนแสงออก ทำให้มองมุมไหนก็สวยอะ เหมือนนอนเต็มอิ่มแปดชม.ตลอดเวลา เกลี่ยง่าย ไม่อุดตัน วันไหนไม่แต่งหน้า แค่แป้งนี้ ทาลิปนู้ดๆเบา ไลท์จมูกนิดเดียว ปังค่ะปัง 1 นาที สวยจบค่ะ เริ่ดอะ รีวิวผู้ซื้อสินค้าจริงจาก Sephora โดยคุณ แอล อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ซื้อมาลอง เพราะใช้แป้งฝุ่นของลอล่ามาตลอด สรุป ได้ look ฉ่ำ โกล สีทองๆ เหมาะกับการทำเป็น ไฮไลท์ มากกว่าทาทั้งหน้า เพราะหน้าจะประกายทอง แต่ถ้าเอามาทำเป็นแป้ง ไฮไลท์ ถือว่าดีงาม ชิมเมอร์ สีสวยประกายทองแบบเนื้อละเอียด รีวิวผู้ซื้อสินค้าจริงจาก Konvy โดยคุณ pl***96 อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
เป็นแป้งติดตัวเราเสมออออ พกไปทุกที่ ต้องมีป้าลอร่าไปด้วยเลยจร้าา คือ มันดี มันสีไม่เปลี่ยน เพราะไม่มีสี5555 คือ เป็นแป้งโปร่งแสงที่ดีที่สุดเท่าที่ใช้มา ผิวดูโกลว์ใช้ได้ทั้งเป็นตัวเซตตัวสุดท้ายหลังเเต่งหน้า หรือวันไหนไม่เเต่งเบาๆ ก้เอาอยู่เด้ออ รีวิวผู้ซื้อสินค้าจริงจาก Vanilla โดยคุณ paradise11 อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
#3.แต่งหน้าสายฝอด้วยอายแชโดว์ DIOR BACKSTAGE EYE PALETTE สาวผิวแทนต้องห้ามพลาด!
แต่งหน้าสายฝผิวแทน
https://www.sephora.co.th/products/dior-backstage-eye-palette/v/003-003-amber-neutrals

แบรนด์ดังระดับโลกอย่าง DIOR มาเอง! ด้วยอายแชโดว์พาเลตต์ออกแบบมาด้วยกันถึง 4 โทนสี! ที่จะสร้างมิติให้กับดวงตาของเรางดงามอย่าฉุดไม่อยู่ จะลุคสวยใสเป็นธรรมชาติ หรือจะแซ่บซ่าส์เท่หวานเปรี้ยวได้ทุกครบรส!

ด้วยการออกแบบพาเลตต์ที่มีเฉดสีเหมาะกับทุกสีผิว! จะสาวผิวไหนก็ใช้ได้ทั้งนั้น เกลี่ยง่าย ผิวดูกลมกลืนเรียบเนียน มีทั้งเนื้อแมตต์และเนื้อชิมเมอร์ผสม ติดแน่นทนนาน มีความคมชัด เป็น neutral ฝุดๆ!

ปริมาณ  10 g
ราคา  2150 THB
ชอบมากๆๆๆๆ 100/10เลยค่ะ สำหรับพาเลทตาอันนี้ อาจจะอวยส่วนตัวไปบ้าง แต่ชอบมากจริงๆ ราคาแรงนิดนึง แต่ซื้อมาแล้วไม่ผิดหวังเลยค่ะ เป็นโทนธรรมชาติ แต่งevery day lookได้ ใช้ได้ทุกวัน ชอบบบบ และที่ชอบมากอีกอย่างคือมีeye pirmer มาให้ด้วย ทาก่อนแต่งตา ทำให้สีอายเเชโดว์ชัดและติดทนมากขึ้น ชอบมากๆ รักมากๆ ค่ะ รีวิวผู้ซื้อสินค้าจริงจาก Sephora โดยคุณ araya pengtiang อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
อายแชโดว์ตัวนี้ออกมาได้สักพักแล้ว พยายามไม่สนใจเพราะไม่ชอบแพคเกจ รู้สึกไม่สมราคา
แต่…..ด้วยความใครๆก็มีใครๆก็แชร์ มันยั่วความอยากลองเหลือเกิน จนได้มาจนได้
และพอลองแต่งแล้ว..ฮืออออ~มันละมุนมากกก สีเนื้อชัดมาก ปาดเบาๆก็ติดจร้า เนื้ออายแชโดว์ไม่เป็นฝุ่นแป้ง ไม่มีหล่นลงใต้ตา สีติดแน่นและเนียนไปกับเปลือกตา
ตอนนี้กลายเป็นลูกรักไปแล้ววววว รีวิวผู้ใช้สินค้าจริงจาก Facebook โดยคุณ Lazimmer อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
#4.ผิวแทนอยากแต่งหน้าสายฝอต้องใช้บลัชออน CLARINS JOLI BLUSH CHEEKY!
แต่งหน้าสายฝผิวแทน
https://www.lazada.co.th/products/clarins-joli-blush-cheeky-i756420202-s1450344293.html?laz_trackid=2:mm_150451185_51752536_2010802537:clk5gpv9r1euibvvtegcle&mkttid=clk5gpv9r1euibvvtegcle

บลัชออนสูตรติดทนนานโฉมใหม่จากคลาแรงส์ มอบเฉดสีสวยสดใสเติมเต็มสีสันให้กับใบหน้า ด้วยสูตรอัลตร้าพิกเมนต์ผสมผสานเม็ดสีแบบทินต์ ให้การติดทนยาวนานเป็นพิเศษ เนื้อสัมผัสนุ่มละมุน เบาสบาย ด้วยประสิทธิภาพการปรับเม็ดสีให้เข้ากับสีผิวและเนื้อสัมผัสที่ละเอียด นุ่มนวล โปร่งเบา ช่วยเผยผิวดูสดใสเรียบเนียนยิ่งขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ⠀

– บลัชออนชิ้นแรกจากคลาแรงส์ ที่ใช้ส่วนผสมของน้ำมันบำรุงจากพืชพรรณธรรมชาติและยังมีส่วนผสมของสารปกป้องผิวจากมลภาวะ⠀
– สีสันสดชัดและติดทนยาวนาน
– ทำให้ผิวเรียบเนียน

ปริมาณ  5 ml
ราคา  1,395 THB
สีสวยมากค่ะ มีแปรงให้ด้วยแปรงนุ่มมาก ตลับน่ารัก สีก็น่ารักมากค่ะ รีวิวผู้ซื้อสินค้าจริงจาก Lazada โดยคุณ Apinya C. อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ปกติปกติใช้แต่skincare ได้เปิดกล่อง mystery boX จาก clarins มา สีสวยมากกกกก เก๋มากกกกก ตอนแรกคิดว่าสีเข้มไป จริงๆคือ นวล สวย ปัดแก้มได้ ทาตาได้ค่ะ สีติดทน รีวิวผู้ใช้สินค้าจริงจาก clarins โดยคุณ Thanya อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
เนื้อเค้าจะแบบ บางนิดนึง ต้องขยี้อะ ถึงจะออก เพราะพิกเม้นเค้าไม่ได้ตู้มต้ามมาก ค่อยๆบิ้วเอา สวยแน่นอนนนน และที่สำคัญ หอมมาก 5555555 หอมแบบ เครื่องสำอางแพงๆง่ะ ชอบมาก รีวิวผู้ใช้สินค้าจริงจาก Twitter อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

#5.แต่งหน้าสายฝอตัดผิวแทนด้วยลิปสติกจาก YSL TATOUAGE COUTURE VELVET CREAM LIPSTICK สี Rouge Rebel!

แต่งหน้าสายฝผิวแทน
https://www.yslbeautyth.com/tatouage-couture-velvet-cream.html?gclid=Cj0KCQiA962BBhCzARIsAIpWEL1uXXJT9yahTfqjjWMQLT0QCM6pPq9i55GSqjHzgO_MWBN7IRAfTkAaAov5EALw_wcB

ลิปสติกตัวแม่ที่ไม่ว่าใครๆ ก็ต้องรู้จัก! แบรนด์ YSL ออกแบบลิปเนื้อแมตต์ลิควิดด้วยสีสันจัดจ้าน เข้มเด่นชัด! แต่มีความนุ่มดุจดั่งกำมะหยี่ ทาแล้วเกลี่ยง่ายสุดๆ ใช้ง่าย พกพาสบาย เนื้อสัมผัสนุ่มนิ่มเหมือนวิปปิ้งครีม ไม่ตกร่องแม้ผิวปากแห้ง มีส่วนผสมให้ริมฝีปากนุ่มชุ่มชื้น เบาสบายและอ่อนโยนต่อริมฝีปาก

แพคเกจออกแบบมาหรูหราดูแพงงงงมากกกกกก แต่คุณภาพสมกับราคาฝุดๆ แปรงเป็นแบบขนนิ่ม เกลี่ยค่อนข้างง่าย สีติดทนแน่น ให้ความปกปิดสูงมาก มาให้เลือกทั้งหมด 11 เฉดสี ไม่ว่าจะสาวหวาน สาวแซ่บ สาวเท่ห์หรือสาวเรียบร้อย จะลุคแบบไหนก็ใช้ได้ทั้งนั้น! เรียบแต่หรู อู้หูวรีบไปซื้อ!

ปริมาณ  6 ml
ราคา  1,550 THB
เป็นลิปแมตต์ ที่เนื้อเค้านุ่มและสบายปากมากกกกกกกกกกโอ้ยคือดีมากไม่รู้สึกหนักปาก ไม่เหนอะหนะ ไม่เหนียว ไม่ทำให้รำคาญปากเลยค่ะ เม็ดสีแน่น กลบสีปากได้ดีเลยทีเดียว และติดทนมากกกกกก สีสวยชัดทาไปไหนก็ปังค่ะ ทาไปออกงานก็เริศ ทาไปทำงานสวย สะกดทุกสายตาด้วยริมฝีปากที่สวยสง่าด้วยลิปของYSL Tatouage Couture Velvet Cream Lipstick มาพร้อมแพ็คเกจที่หรูหราสวยงาม เป็นของที่สาวๆไม่มีไม่ได้นะคะ ถ้าอยากหาลิปดีๆแนะนำมาก อยากให้ได้ลอง แล้วจะรักแบบที่เรารัก❤️ รีวิวผู้ซื้อสินค้าจริงจาก yslbeautyth โดยคุณ Milk Sunisa อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมแล้วววสีสวยมากเวอร์ๆๆ Ysl Tatouage Couture Velvet Cream Lipstick 213 สีชมพูสดนัวๆปนกลิตเตอร์ทองคือปัง!! ต้องมีละป่ะ ทาง่ายไม่ตกร่อง เนื้อครีมแมทต์สวยเลย ไม่แห้ง ติดทนพอสมควรแทบไม่ต้องเติมระหว่างวันอ่ะ จริงๆ แค่สีก็ชนะละ เลิฟ รีวิวผู้ใช้สินค้าจริงจาก Twitter โดยคุณ chompootwr อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
สีสวยสด เบาบาง​ เนื้อลิปติกสีเน้นเกลี่ย​ง่าย​ ต่อไปนี้ขอเป็นสาวก YSL และมีโปรโมขั่น 4-5 กพ.64 แถมของแถมไซส์จริง ชอบมากค่ะ…. รีวิวผู้ซื้อสินค้าจริงจาก central โดยคุณ Ple อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สรุปด้วย Step แต่งหน้าสายฝอ สาวผิวแทนควรต้องรู้!

บอกเลยว่าใครที่สเปคหนุ่มตาน้ำข้าวหรือชาวต่างชาติมีใจสั่นกันบ้างแหละ เพราะไอเดียแต่งหน้าต่างๆ รวมถึงที่แอดมินมาบอกขั้นตอนการแต่งหน้าสไตล์นี้บอกเลยว่าแซ่บเว่อร์! แต่ไม่ว่าจะแต่งหน้าแบบไหน แนวไหนก็ต้องเลือกใช้เครื่องสำอางที่ถูกและเหมาะกับทั้งโทนสีผิวและสภาพผิวของเราด้วยนะคะ เพราะไม่อยากให้เกิดความผิดพลาดแต่อย่างใด แต่รับประกันว่าถ้าทำตามขั้นตอนที่บอกไปแล้วล่ะก็มีแต่ปังกับปังอย่างเดียวค่ะคุณลูกขาาา!!

เครื่องสำอางค์Latest articles in the category