ไขข้อข้องใจ! ตัดกรามต้องใช้ยาสลบหรือใช้ยาชา?? ตัดกรามเลอลักษณ์ราคาเท่าไหร่ ดีหรือไหมชาว pantip มีคำตอบ!!

ไขข้อข้องใจ! ตัดกรามต้องใช้ยาสลบหรือใช้ยาชา?? ตัดกรามเลอลักษณ์ราคาเท่าไหร่  ดีหรือไหมชาว pantip มีคำตอบ!!

ตัดกรามเลอลักษณ์ราคา Pantip

ตัดกราม ใช้ยาสลบหรือยาชา ว่ากันว่ายาสลบมีความเสี่ยงมากกว่า จริงหรือไม่ มาหาคำตอบกัน

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน วันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องของการศัลยกรรมตัดกราม หลายคนน่าจะต้องการทำตอบและข้องใจอย่างแน่นอนว่าการตัดกรามจะเป็นต้องดมยาสลบหรือไม่ และการดมยาสลบนั้นมีความเสี่ยงมากกว่ายาชาจริงหรือ
วันนี้เรามีคำตอบให้เพื่อนๆอย่างแน่นอนค่ะ และสำหรับใครที่เล็งอยากตัดกรามที่เลอลักษณ์ก็ต้องห้ามพลาดเลยน้า เพราะว่าเราจะมาเผยราคา พร้อมรีวิวประสบการณ์ตรงจากชาว Pantip ให้เพื่อนๆได้ดูกันว่าปังหรือพัง  ก่อนอื่นเราไปหาคำตอบเรื่องยาชาและยาสลบกันก่อนดีกว่าค่า ไปดูกันเลยย

ตัดกรามต้องใช้ยาสลบหรือยาชา ?

ตัดกรามเลอลักษณ์ราคา Pantip

การตัดกราม จำเป็นจะต้องใช้ยาสลบ เพื่อกดระบบประสาทและความรู้สึกเจ็บปวดให้หายไปอย่างชั่วคราว เนื่องจากการตัดกรามนั้นถือเป็นการผ่าตัดที่ค่อนข้างใหญ่ เสียเลือดมาก และอาจใช้เวลานานดังนั้นการเลือกใช้ยาสลบจะดีกว่าการใช้ยาชา เพราะหากผู้ป่วยสลบไปจะทำให้ไม่ต้องวิตกกังวลหรือกลัวในการผ่าตัด  จะทำให้การผ่าตัดเป็นไปได้อย่างราบรื่นมากกว่าอีกด้วย

การใช้ยาสลบ อันตรายกว่าการใช้ยาชาจริงหรือไม่?

ตัดกรามเลอลักษณ์ราคา Pantip

หลายคนมักจะเคยได้ยินหรือเห็นข่าวว่าการใช้ยาสลบนั้นอาจส่งผลอันตรายถึงชีวิต จริงๆแล้วการวางยาสลบหรือดมยาสลบนั้นไม่ได้ก่อให้เกิดอันตรายกับร่างกายถึงชีวิต หากกระบวนการวางยาสลบนั้นทำโดยวิสัญญีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ  ซึ่งการที่จะวางยาสลบได้นั้นต้องผ่านการตรวจร่างกายอย่างละเอียด ไม่ว่าจะเป็นค่าความดัน

ระบบเลือด ปอด โรคประจำตัว ออกซิเจนในร่างกาย และปัจจัยประกอบอื่นๆตามหลักการแพทย์ ก่อนที่จะทำการวางยาสลบ หากผ่านการตรวจสอบอย่างละเอียดแล้วจึงจะเข้าสู่กระบวนการวางยาสลบเพื่อผ่าตัดได้

แต่ก็จะมีบางคลินิกเถื่อน หรือบางที่ที่ทำการผ่าตัดอย่างไม่ได้มาตรฐาน ที่ทำการวางยาสลบโดยไม่ได้ผ่านการตรวจสอบปัจจัยอื่นใดอย่างละเอียด ทำให้เกิดความเสียหายถึงชีวิตตามที่เห็นในหลายๆข่าวนั้นเองค่ะเพื่อนๆ หากเลือกทำกับคลินิกหรือโรงพยาบาลที่มีมาตรฐานวางยางสลบด้วยวิสัญญีแพทย์ก็สามารถวางใจได้เลยค่าเพื่อนๆ

และวันนี้สำหรับใครที่เล็งอยากตัดกรามที่เลอลักษณ์ แต่ไม่ทราบราคา พร้อมรายละเอียดวันนี้เรามีข้อมีมาแนะนำเพื่อนๆให้คลายสงสัยเเน่นอน ถ้าอยากรู้ว่าตัดกรามที่เลอลักษณ์ราคาเท่าไหร่ ไปดูกันเลยย

ตัดกรามที่เลอลักษณ์ ราคาเท่าไหร่?  ทำไมควรตัดกรามที่เลอลักษณ์ ?

ตัดกรามเลอลักษณ์ราคา Pantip

การผ่าตัดศัลยกรรมตัดกรามที่เลอลักษณ์นั้นราคาจะอยู่ที่เริ่มต้น 70,000 บาท เนื่องจากราคาแต่ละเคสจะไม่เท่ากันจำเป็นจะต้องให้คุณหมอทำการวินิจฉัยอย่างละเอียดก่อน เราจึงไม่สามารถบอกราคาที่แน่นอนได้ หากเพื่อนๆสนใจสามารถเข้าไปขอรับคำปรึกษาพร้อมให้คุณหมอวินิจฉัยรูปหน้าก่อนก็ได้เช่นกันค่ะเพื่อนๆ

และอยากทราบหรือไม่คะว่าทำไมหลายคนถึงเลือกทำศัลยกรรมที่เลอลักษณ์ ไม่เพียงแค่การตัดกรามแต่หลายๆชนิดการศัลยกรรมมักมีชื่อเลอลักษณ์ติดอันดับอยู่เสมอ กันก็เพราะว่า..

ตัดกรามเลอลักษณ์ราคา Pantip
1. แพทย์ศัลยกรรมที่โรงพยาบาลเลอลักษณ์ เป็นแพทย์ชำนาญการเฉพาะด้านการตกแต่งที่มีประสบการณ์ไม่น้อยกว่า 10 ปีทุกคน
ตัดกรามเลอลักษณ์ราคา Pantip
2. โรงพยาบาลเปิดอย่างถูกต้องตามหลักมาตรฐานสากล และได้รับการยอมรับในสังคมและวงการความสวยความงาม แถมยังมีประกันหากหลังศัลยกรรมแล้วไม่พึงพอใจอีกด้วย
ตัดกรามเลอลักษณ์ราคา Pantip
3. การผ่าตัดศัลยกรรมต่างๆของเลอลักษณ์จะมีเทคนิคพิเศษเฉพาะตัวที่จะช่วยให้ความสวยความงามมาสู่เราได้อย่างง่ายดาย เจ็บน้อย และสวยง่ายนั้นเองค่ะเพื่อนๆ

เพราะเหตุนี้เองหลายคนจึงเลือกไว้ใจเสริมความงามที่เลอลักษณ์ แล้วเพื่อนๆละค้าาา สนใจกันไหมเอ่ย ถ้าสนใจแล้วล่ะก็ ไม่ต้องรีบค่ะ เพราะเรามีรีวิวปิดท้ายจากผู้มีประสบการณ์ตรงด้วยน้าา

ขอแนะนำ ตัดกรามที่ โรงพยาบาล เลอลักษณ์
ตัดกรามเลอลักษณ์ราคา Pantip
https://web.facebook.com/leluxvline/photos/a.106720371071917/168409018236385/

ชาว Pantip เขาว่ามาแบบนี้เป็นอย่างไรบ้างคะเพื่อนๆ ใครสนใจตัดกรามที่เลอลักษณ์เราขอบอกเลยว่าราคาเขาคุ้มมากๆทีเดียว

อยากหน้าเรียวแบบถาวรก็ต้องทำการตัดกรามปรับรูปหน้านะคะเพื่อนๆ แถมที่เลอลักษณ์เขายังปรับรูปคางให้ด้วยกรณีที่ใครใบหน้าดูไม่รับกันมากเกินไป

หน้าเรียวกรามเล็กแต่คางใหญ่ก็ไม่ปังใช่ไหมคะเพื่อนๆ แต่เลอลักษณ์เขาจัดให้แบบปังๆแน่นอน

ปริมาณ ตัดกรามด้วยเทคนิค X-Tra V Line
ราคา เริ่มต้น 70,000 THB

รวม รีวิวตัดกรามเลอลักษณ์จากชาว Pantip เด็ดไม่เด็ดมาดูกัน

เราทำที่ รพ.เลอลักษณ์ค่ะ ส่วนตัวพอใจมากค่ะ เพราะโรงบาลเขาก็เป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมโดยเฉพาะเลยผ่าตัดใหญ่แบบนี้ต้องหาข้อมูลดี ๆ ค่ะ ของเราไม่มีปัญหาแทรกซ้อนอะไรตามมาเลยค่ะ -รีวิวจาก

สมาชิกหมายเลข 4925247 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
จากที่เพื่อนเราไปตัดกรามที่ รพ.เลอลักษณ์มา หลังทำเราว่าออกมาดูดีมากเลย ทั้งๆที่ก่อนทำหน้าเหลี่ยมมากก แต่ตอนนี้นางหน้าเรียวไปล่ะ นี่ก็ 3 ปีล่ะ ตั้งแต่เห็นนางทำมาไม่มีปัญหาอะไรเลย มีบวมช่วงแรก ๆ นิดหน่อย พอหายบวมล่ะสวยมาก อย่างกะคนละคนเลย – รีวิวจาก สมาชิกหมายเลข 4925298 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ที่อื่นเราไม่รู้ว่ายังไงนะ แต่เราอยากแชร์จากที่เห็นเพื่อนสนิทเราไปทำที่โรงพยาบาลเลอลักษณ์มา 3 ปีล่ะ ไม่เห็นจะมีปัญหาอะไรเลย เราไม่ได้เป็นหน้าม้าหรือมาโฆษณาน่ะ ไม่ได้ส่วนได้ส่วนเสียอะไรทั้งนั้น อยากแชร์สำหรับคนที่หาข้อมูลเฉยๆ -รีวิวจาก สมาชิกหมายเลข 4925298 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เราทำ รพ.เลอลักษณ์ ราคาไม่ถึงแสนค่ะ น่าจะราว ๆ 7-8 หมื่น ผลออกมาพอใจมาก สุดๆ -รีวิวจาก สมาชิกหมายเลข 4925247อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เพื่อนเราเห็นรีวิวจากเลอลักษณ์ในเพจอ่ะ นางก็ไปทำมา คือจากคนหน้าบานๆเหลี่ยมอ่ะ เรียวลงเยอะเลย เปลี่ยนไปเป็นคนละคน เดี๋ยวนี้นางไม่ต้องเฉดดิ้งเยอะละ แอบอิจจนาง เราได้แต่เก็บเงินรอทำที่นี่วนไป สวยจริงๆ -รีวิวจาก สมาชิกหมายเลข 4922892 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป ตัดกรามต้องดมยาสลบไหม ตัดกรามที่เลอลักษณ์ราคาเท่าไหร่

ตัดกรามเลอลักษณ์ราคา Pantip

การตัดกรามถือเป็นการผ่าตัดที่จำเป็นจะต้องใช้ยาสลบ เนื่องจากเป็นการผ่าตัดระยะยาวและเสียเลือดมาก ดังนั้นแพทย์จำเป็นที่จะต้องลดความเจ็บปวดระหว่างการผ่าตัดและลดความกังวลของผู้ป่วยลงด้วยการทำให้สลบนั้นเองค่ะ ส่วนหากใครที่สงสัยว่ายาสลบนั้นอันตรายหรือไม่

หากเป็นการวางยาสลบด้วยวิสัญญีแพทย์แล้วความปลอดภัยถือว่าค่อนข้างสูง แต่ถ้าหากไม่มีการตรวจร่างกายหรือวางยาสลบโดยพยาบาลทั่วไปก็อาจก่อให้เกิดความผิดพลาดที่เสี่ยงอันตรายต่อชีวิตได้เช่นกัน

ใครที่สนใจอยากตัดกรามที่เลอลักษณ์ เขาก็มีการวางยาสลบด้วยวิสัญญีแพทย์ด้วยนะคะเพื่อนๆ และราคาจะเริ่มต้นที่ 7 หมื่นบาท แต่ขอบอกเลยว่าเป็น 7 หมื่นที่คุ้มค่ามากจริงๆด้วยเทคนิคการผ่าตัดเเบบเฉพาะของเลอลักษณ์

แต่ทั้งนี้ราคาที่แน่นอนก็จะต้องให้แพทย์ศึกษาโครงหน้าก่อนนะคะ เพราะแต่ละคนค่าใช้จ่ายอาจแตกต่างกันออกไปน้า แนะนำว่าหากอยากทราบราคาที่แท้จริงให้เขาไปปรึกษาคุณหมอโดยตรงเลยจะดีกว่าค่าา

 

ตัดกรามLatest articles in the category