เคสหลุดคืออะไร ? ก่อนและหลังการตัดกรามควรเตรียมตัวอย่างไร? เผยรีวิวประสบการณ์ตรงตัดกรามยันฮี จากชาว pantip ปังหรือพังรู้กัน!!

เคสหลุดคืออะไร ? ก่อนและหลังการตัดกรามควรเตรียมตัวอย่างไร? เผยรีวิวประสบการณ์ตรงตัดกรามยันฮี จากชาว pantip ปังหรือพังรู้กัน!!

รีวิวตัดกรามยันฮี Pantip

สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน ไหนวันนี้ใครกำลังตามหารีวิวการตัดกรามที่ยันฮีอยู่บ้างเอ่ยย วันนี้เราได้รวมรีวิวจากชาว Pantip ผู้มีประสบการณ์ตรงในการตัดกรามที่ยันฮีมาแชร์ด้วยน้าาา

การศัลยกรรมเสริมความงามไม่ว่าจะแขนงใดก็แล้วแต่ เพื่อนๆน่าจะได้ยินคำว่า”เคสหลุด”กันมาบ้าง อยากรู้ไหมคะว่าไอเคสหลุดที่ว่านั้นคืออะไร ถ้าอยากรู้มาดูกันเลยค่าา

เคสหลุด คืออะไรกัน

รีวิวตัดกรามยันฮี Pantip

เคสหลุด ในวงการเสริมความงามก็คือการเสริมความงามหรือศัลยกรรมแล้วเกิดความผิดพลาด โดยส่วนใหญ่แล้วจะเกิดจากคุณหมอผู้รักษา อาจทำการศัลยกรรมผิดพลาด ซึ่งส่งผลให้หน้าที่สวยกลายเป็นหน้าเสียโฉมได้

โดยส่วนใหญ่แล้วจะเกิดจากการศัลยกรรมผ่าตัดซะมากกว่าไม่ว่าจะเป็น เสริมจมูก หน้าอก คาง ตา กราม และอื่นๆอีกมากมาย เช่นการตัดกราม หากเคสหลุดจะกลายเป็นกรามทั้ง 2 ข้างนั้นไม่เท่ากัน ทำให้หน้าดูเบี้ยวได้  หรือการเสริมจมูกที่ปลายจมูกพุ่งแหลมเหมือนจะทะลุออกมา เป็นต้น

รีวิวตัดกรามยันฮี Pantip

จะป้องกันเคสหลุดได้อย่างไร ? 

ต้องบอกตามตรงเลยว่าการที่เคสหลุดนั้นตัวเราเองไม่สามารถควบคุมหรือป้องกันได้เลยค่ะเพื่อนๆ อย่างที่บอกไปว่าโอกาสในการเกิดเคสหลุดส่วนใหญ่แล้วจะอยู่ที่คุณหมอว่าผ่านประสบการณ์มาเยอะมากน้อยแค่ไหน หากหมอมือใหม่ก็อาจจะมีโอกาสที่จะเกิดเคสหลุดได้บ้าง ถ้าเป็นหมอที่ผ่านมาหลายพันหลายหมื่นเคสความชำนาญและความแม่นยำก็จะมากกว่า

แต่เราไม่ได้บอกหรือการันตีนะคะเพื่อนๆว่าหมอมือใหม่จะทำเคสหลุดทุกคน เพราะหมอบางคนไฟแรงทำดีมาโดยตลอดก็มีเช่นกัน ไม่มีเครื่องการันตีได้เลยว่าหมอมือใหม่หรือหมอชำนาญการจะไม่ทำเคสหลุด เพราะหลายๆที่ก็มีให้เห็นในข่าวเช่นกัน แม้เป็นคุณหมอที่ชำนาญการก็ยังมีโอกาสเกิดเคสหลุดได้เช่นกัน เพียงแต่อาจจะ 1 ใน 1,000 หรือใน 10,000 จะว่าอยู่ที่ดวงก็ใช่นะคะเพื่อนๆ

ฉะนั้นแน่นอนว่าการจะตัดสินใจเสริมความงามทั้งทีโดยเฉพาะหากเป็นการผ่าตัดครั้งใหญ่แล้วก็จำเป็นมากๆที่จะต้องหาข้อมูลและรีวิวจากผู้ใช้จริง เพื่อให้ได้มั่นใจว่าที่ที่เรากำลังจะไปทำนั้นดีจริงหรือไม่

และสำหรับใครที่กำลังมีแพลนจะตัดกราม วันนี้เรามีวิธีการเตรียมตัวและดูลตนเองทั้งก่อนและหลังการตัดกรามมาแนะนำ จะได้ลดความผิดพลาดและลดความเสี่ยงในการผ่าตัดได้ด้วยน้า จะทำอย่างไรได้บ้างไปดูกันเลยค่าา

ก่อน-หลังการตัดกรามควรดูแลตนเองอย่างไร

ก่อนทำการผ่าตัดควรเตรียมตัวดังต่อไปนี้

รีวิวตัดกรามยันฮี Pantip

1. ควรพักผ่อนในคืนก่อนผ่าตัดให้ครบ 8 ชั่วโมง ไม่ควรให้ร่างกายอ่อนเพลีย เพราะอาจส่งผลต่อการวางยาสลบได้
2. การตรวจความพร้อมของร่างกาย ตรงนี้ทางสถานพยาบาลจะต้องตรวจทุกรายก่อนเข้ารับการผ่าตัดเพื่อความปลอดภัยนั้นเองค่ะ
3. งดทำกิจกรรมที่ทำให้เลือดสูบฉีดดีใน 24 ชั่วโมงก่อนผ่าตัด เช่นการออกกำลังกาย การดื่มแอลกอฮอล์ เป็นต้น
4. พยายามทำให้ตนเองผ่อนคลายมากที่สุด ลดความกังวล เพราะอาจส่งผลต่อสุขภาพจิตหลังผ่าตัดได้

การดูแลตนเองหลังการตัดกราม

รีวิวตัดกรามยันฮี Pantip

1. เรื่องของการนอน ไม่ควรนอนตะแคงอย่างเด็ดขาด เพราะอาจไปกดทับแผลทำให้เกิดการอักเสบได้ พยาบาลบล็อคศีรษะให้นอนเป็นแนวตรงและศีรษะยกเอียงแนวตรงประมาณ 45 องศา
2. ทำความสะอาดช่องปากสม่ำเสมอ ใช้น้ำยาชำระล้างช่องปากแทนการแปรงฟันในช่วง 1-2 อาทิตย์แรก เนื่องจากการผ่าตัดส่วนใหญ่แผลผ่าตัดจะอยู่บริเวณด้านในช่องปาก ซึ่งหากไม่ทำความสะอาดบ่อยๆแบคทีเรียในช่องปากอาจทำให้แผลเกิดการติดเชื้อได้
3. งดกิจกรรมที่ส่งผลกระทบกระเทือนร่างกาย เช่นการออกกำลังกาย การเต้น การกระโดด อย่างน้อย 1 เดือน
4. งดอาการเสริม อาหารรสจัด อาหารที่ออกฤทธิ์ร้อน แนะนำอาหารรสจืด อาหารเหลว ที่สามารถกลืนได้โดยไม่ต้องเคี้ยว อย่างน้อย 3-4 อาทิตย์หลังการผ่าตัด
5. 3-4 วันแรกหลังการผ่าตัดไม่ควรขยับบริเวณปากบ่อยนัก เพราะอาจทำให้เจ็บแผลและปวดได้

หลังจากได้ดูวิธีเตรียมตัวและดูแลตนเองในการตัดกรามแล้ว ต่อไปสำหรับเพื่อนๆคนไหนที่อยากตัดกรามที่ยันฮี หรือใครที่ไม่รู้จะตัดกรามที่ไหนดี วันนี้เรามีรีวิวประสบการณ์ตรงเรื่องการตัดกรามที่โรงพยาบาลยันฮีจากชาว Pantip มาบอก ใครๆก็บอกว่าตัดกรามต้องเป็นที่ยันฮี ถ้าอยากรู้ว่าดีสมคำร่ำลือหรือไม่ มาดูกันเลยค่าาา

รวมรีวิวตัดกรามที่ยันฮีประสบการณ์ตรง จากชาว Pantip

เราไปทำที่ยันฮีค่ะ กับคุณหมอสุทัศน์ ออกมาพอใจมากๆค่ะ หน้าเปลี่ยนเลย ราคาก็ถูกมากๆ ถ้าเทียบกับเกาหลี 85000บาทค่ะ -รีวิวจาก คุณ หมอแฟนหมอนักกล้าม อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ตัดกราม ลดโหนกแก้มแนะนำหมอสุทัศน์ที่ยันฮีค่ะ สวยจริง -รีวิวจาก สมาชิกหมายเลข 4330419  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
รีวิวตัดกรามที่รพ.ยันฮีครบ 1 เดือนค้า เราเป็นผู้โชคดีจากกิจกรรมเปลี่ยนหน้าเหลี่ยมให้เป็นหน้าเรียวกับคุณหมอสมศักดิ์   รู้สึกตื่นเต้นมาก ทางโรงพยาบาลได้โทรมาติดต่อนัดวันกับเราให้ไปหา พอเราไปถึงโรงพยาบาลเราประทับใจมาก ทุกๆคนเฟรนลี่ บริการดีพอไปถึงคุณหมอก็เช็คหน้า วัดความดันส่วนสูง แล้วก็นัดวันผ่าตัดอีกทีนึง
พอมาถึงวันผ่า เรากลัวมากกกกก ตื่นเต้นด้วย นี่เป็นการศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิตเราเลย แล้วครั้งแรกก็ได้ผ่าตัดใหญ่ ก็กลัวเจ็บแหละ แต่ก็ไว้ใจทางโรงพยาบาลเพราะเรารู้ว่า เครื่องมือเขาพร้อม เราปลอดภัยอยู่แล้ว ทีนี้ก็หมดห่วง ก่อนจะผ่าตัดก็ต้องวัดความดัน ส่วนสูง ตรวจเลือดเช็คโน่นนี่นั่นแล้วก็ให้คุณหมอเช็คหน้าอีกทีนึง –  คุณ สมาชิกหมายเลข 5524328  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ตัดที่ยันฮี ถ้าเป็นคนที่หน้าเหลี่ยมเพราะกระดูกกรามตัดเเล้วหน้าเปลี่ยนเเน่นอนครับ  เเต่ยังไงก็ลองไปปรึกษาหมอดีกว่า – รีวิวจาก สมาชิกหมายเลข 2434169อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เป็นอย่างไรบ้างคะเพื่อนๆ ได้อ่านรีวิวจากชาว Pantip ที่มีประสบการณ์ตรงเรื่องการตัดกรามที่ยันฮีไปแล้ว ช่วยให้ตัดสินใจง่ายขึ้นไหมเอ่ยย ใครสนใจตัดกรามที่ยันฮีก็สามารถเข้าไปปรึกษาคุณหมอได้โดยตรงที่โรงพยาบาลเลยค่า ที่ยันฮีมีคุณหมอมืออาชีพเรื่องการตัดกรามหลายท่านด้วยกัน ชอบหมอท่านไหนรีเควสได้เลยค่าา

แนะนำตัดกรามที่โรงพยาบาลยันฮี

ขอแนะนำตัดกรามที่โรงพยาบาลยันฮี
รีวิวตัดกรามยันฮี Pantip
https://web.facebook.com/YanheeHospital.YH/photos/a.276794179059708/1915448401860936/

อ่านรีวิวจากชาว Pantip มาเยอะแล้ว ใครสนใจตัดกรามที่ยันฮีก็อย่ารอช้าค่าเพื่อนๆ ราคาเด็ดๆพร้อมรีวิวการันตีมากมายขนาดนี้

ใครสนใจก็สามารถเข้าไปสอบถามคุณหมอเพื่อรับคำปรึกษาและให้คุณหมอวินิจฉัยโครงหน้าได้เลย

อยากหน้าเรียวกรามเล็กก็ต้องพึ่งมีดหมอี่ยันฮีกันสักหน่อย ปังไม่ปังต้องไปพิสูจน์ค่าเพื่อนๆ

ปริมาณ  ตัดกราม
ราคา  76,000 THB
หมอน่ารักมากพูดจาดีมากๆเลยครับ  รีวิวจาก Google คุณ แบส อีซี่อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป การเตรียมตัวตัดกราม และรีวิวตัดกรามยันฮี

รีวิวตัดกรามยันฮี Pantip

การตัดกรามนั้นจำเป็นที่จะต้องมีการเตรียมความพร้อมด้านร่างกายทั้งก่อนและหลังทำ เพื่อให้การผ่าตัดและการฟื้นฟูตนเองของร่างกายนั้นเป็นไปอย่างราบรื่น  และควรปฏิบัติตนตามที่คุณหมอสั่งอย่างเคร่งครัดเพื่อความปลอดภัยของตัวเราเองนะคะเพื่อนๆ

ส่วนใครที่กำลังคิดอยู่ว่าจะเลือกตัดกรามที่ยันฮีดีหรือไม่นั้น เราก็ได้รวมประสบการณ์ตรงตัดกรามจากชาว Pantip ที่ยันฮีมาไว้ให้เพื่อนๆได้ลองไปส่องกันแล้ว ยันฮีเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมชื่อดัง เรื่องความปลอดภัยมีมาก

หากเพื่อนๆสนใจเราก็อยากแนะนำมากๆเลย ราคาไม่ถือว่าแรงมากอีกด้วย อยากสวยก็ต้องจองคิวคุณหมอกันหน่อยแล้วว แล้วอย่าลืมมาอวดใบหน้าที่เรียวเล็กลงด้วยล่ะ แล้วจะรอดูนะค้าทุกคนนน

ตัดกรามLatest articles in the category