ขาลายไม่มั่นใจ จนไม่กล้าใส่สั้น มานี่!! มาเลเซอร์รักษาขาลาย เราขอแนะนำ #5 ร้านเลเซอร์ที่ช่วยรักษาปัญหาขาลายอย่างตรงจุด อย่าพลาด!!

ขาลายไม่มั่นใจ จนไม่กล้าใส่สั้น มานี่!! มาเลเซอร์รักษาขาลาย เราขอแนะนำ #5 ร้านเลเซอร์ที่ช่วยรักษาปัญหาขาลายอย่างตรงจุด อย่าพลาด!!

สวัสดีค่ะทุกคน!!

ใครที่กำลังประสบกับปัญหาขาลาย จะแต่งตัวก็ลำบาก อยากจะใส่สั้นก็รู้สึกไม่มั่นใจ เพราะเรียวขาที่ลาย จนไม่กล้าโชว์ แต่ไม่รู้ว่าจะรักษาให้หายยังไงดี เพื่อนไม่ต้องกังวลอีกต่อไป เพราะขาลายสามารถรักษาให้หายได้ วันนี้เราขอวิธีรักษาขาลายด้วยเลเซอร์ พร้อมทั้งแนะนำ 5 ล้านเลเซอร์รักษาขาลายดีๆ จะใส่สั้นแค่ไหนก็ไม่หวั่น โชว์เรียวขาสวยมั่นใจ พร้อมเดินเฉิดฉายให้สุด

แต่ก่อนที่เราจะไปดูห้างร้านเลเซอร์ดีๆ รักษาขาลาย เราไปดูกันว่าขาลายนั้นมีสาเหตุมาจากอะไรบ้าง รู้เท่าทันถึงสาเหตุเราจะได้สามารถป้องกันได้ทัน พร้อมแล้วไปดูเลย!!

เลเซอร์ ขา ลาย
https://img.kapook.com/u/2021/jutharat/a1/zs10.jpg

“ขาลาย” มีสาเหตุมากจากอะไรบ้าง?

อีกหนึ่งปัญหายอดฮิตของสาวๆ ที่ทำให้ไม่กล้าใส่กระโปรงหรือกางเกงขาสั้น ปัญหาขาลายนั้นเกิดขึ้นได้จากหลากหลายปัจจัยมาก ไม่ว่าจะเป็นสาเหตุทั่วไปที่เกิดจากเจ้าตัวเองเช่น การเกา รอยข่วน การโกนขน หรือ เอฟเฟกต์ที่เกิดตามมาจากยิงเลเซอร์กำจัดขน ยุงกัด แมลงต่อย เห็นไหมคะว่า ขาลายสามารถเกิดได้จากหลายหลากปัจจัยมากๆ จึงยากที่จะหลีกเลี่ยงจากปัญหานี้ แต่ใช้ว่าจะไม่มีทางแก้เสมอไป

ปัญหาเหล่านี้สามารถแก้ไขได้ด้วยหลากหลายขั้นตอนและวิธี เช่นกัน อย่างการทาน้ำผึ้ง ทาว่านหางจระเข้ การประคบน้ำแข็ง แต่วิธีการแก้เหล่านี้ใช้ได้เฉพาะช่วงระยะเวลาแรกของการเกิดลอย เท่านั้น เมื่อเข้าถึงระยะหลังแล้วอาจจะต้องใช้วิธีที่ยากและลำบากขึ้น เช่น การสครับผิว หรือ ใช้ครีมกันแดด

แต่สิ่งที่คนนิยมกันมากที่สุดอย่างเช่นเคย นั้นก็คือการเลเซอร์นั้นเองเพราะการใช้เลเซอร์นั้น จะยิงแสงเลเซอร์ไปบนผิวหนังเพื่อที่จะทำการทำลายชั้นผิวหนังที่เรียกว่าผิวหนังกำพร้าด้านบนสุด จะทำให้เกิดการทำลายเซลล์ที่ผลิตเม็ดสีผิว ทำให้ร่องรอยจางลง แต่การปรับผิวด้วยเลเซอร์ ก็ช่วยได้เพียงระยะเวลาหนึ่งเท่านั้น

ต่อไปเราไปดู 5 ร้านแนะนำดีๆ สำหรับทำเลเซอร์รักษาขาลายให้หายไป เพื่อความมั่นใจในการใส่สั่นไปดูเลย!!

เลเซอร์ ขา ลาย

แนะนำ #5 ร้านเลเซอร์รักษาขาลาย จะใส่สั่นแค่ไหนก็มั่นใจ ไม่มีหวั่น!!

1.  Doctor P Clinic ร้านเลเซอร์รักษาขาลาย จะใส่สั่นแค่ไหนก็ไม่หวั่น!!
เลเซอร์ ขา ลาย
https://www.facebook.com/Drpclinic/photos/a.682434775132683/3571738556202276/

 

ใครว่าใครว่าขาลาย แก้ไขไม่ได้วันนี้ เราขอแนะนำวิธีรักษาขาลาย ด้วยการเลเซอร์บอกเลยว่าการเลเซอร์จะช่วยทำให้ขาของเพื่อนๆ กลับมาดูเรียบเนียนน่าสัมผัสอีกครั้ง

และด้วยการและด้วยการรักษาขาลายด้วยเลเซอร์ที่ Doctor P Clinic โดยมีโดยมีแพทย์ผู้ชำนาญการอย่างหมอพีร์คอยให้คำปรึกษาและดูแลลูกค้าทุกคนอย่างใกล้ชิด

เพื่เพื่อนเพื่อนสนใจก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดและสอบถามได้ที่เพจของคลินิกได้เลย

ราคา ราคาสามารถสอบถามได้ราคาสามารถสอบถามได้ที่เพจหรือแอดมินที่คอยให้บริการ เพื่อทำการตกลงเรื่องราคาและโปรโมชั่น
ที่ตั้ง ชอยรามอินทรา109 เขตมีนบุรี 10510
เบอร์ติดต่อ
062 642 6942
รีวิวจาก facebook โดยคุณ Ornsinee Karunpipat ประทับใจมากค่ะ คลินิกดีสะอาดมากค่ะ พนง.ใจดี หมอก็ใจดีแนะนำตรงจุดค่า อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์เลเซอร์รักษาขาลายเพิ่มเติมคลิกที่นี่
รีวิวจาก facebook โดยคุณ Anamika Sathorn คุณหมอพีมือเบามากเลยคะ ทำตาสวยมาก ถูกใจเลยคะ ส่วนตัวทำมาเกือบจะสามปีแล้วรู้สึกชอบมากๆคะ อีกอย่างคุณหมอใจดีและเป็นกันเองมาก รู้สึกประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้าไปใช้บริการ แนะนำเลยคะ  อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์เลเซอร์รักษาขาลายเพิ่มเติมคลิกที่นี่
รีวิวจาก facebook โดยคุณ อย่ายุ่ง กะกูเลย  คุณหมอ พยาบาล และพนักงานทุกคนดูแลดีมากๆ โดนเฉพาะคุณหมอ ถ้าตาไม่ปังไม่ให้ออกจากห้องจริงๆ อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์เลเซอร์รักษาขาลายเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2. Amarante Clinic ร้านเลเซอร์รักษาขาลาย จะใส่สั่นแค่ไหนก็ไม่หวั่น!!
เลเซอร์ ขา ลาย
https://www.facebook.com/amaranteclinic

 

ใครขาลาย ลายไม่สวย ใส่สั้นไม่มั่นใจ ต้องมาที่ Amarante Clinic เพราะที่นี่เพราะที่นี่เค้ามีเทคนิคการเลเซอร์ขาลาย พิเศษเฉพาะของทางร้าน

และด้วยนวัตกรรมเลเซอร์แบบ Picosure ที่ที่จะช่วยทำการลดเลือนรอยดังดำต่างๆ ที่อยู่บนเรียวขาให้กลับมามีผิวที่เรียบเนียน น่าสัมผัสเหมือนดังเดิมได้

หากเพื่อนๆ สนใจอยากจะมาเลเซอร์ที่คลินิกแห่งนี้ เราขอแนะนำว่าเพื่อนๆ สามารถเข้าไปสอบถามกับแอดมิน ถึงโปรโมชั่นและราคาต่างๆได้เลย!!

ราคา ราคาสามารถสอบถามได้ที่เพจ หรือจากข้อมูลด้านล่าง เพื่อทำการตกลงราคาและโปรโมชั่นต่างๆ
ที่ตั้ง Amarante clinic สาขาอารีย์ 79/163 อาคารบ้านยสวดี, Phahonyothin Rd, Thanon Phaya Thai, Ratchathewi, Bangkok 10400
เบอร์ติดต่อ 080 393 6669
รีวิวจาก facebook โดยคุณ Missunataya Far Far Away ชอบทุกอย่างที่เคยทำมาเลยคะ ถ้าต้องดูแลผิวก็อยากกลับมาทำที่นี่อีก หมอทุกคนน่ารัก พนักงานก็สุภาพ ดูแลดี ไม่ขายของดีคะ ชอบๆ อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์เลเซอร์รักษาขาลายเพิ่มเติมคลิกที่นี่
รีวิวจาก facebook โดยคุณ Nooknick Moonkhow เข้ามารับบริการที่นี้ดีมากค่ะ คุณหมอให้ข้อมูลดีมาก คุณหมอใจดี มือเบามากค่ะ พนักงานเจ้าหน้าที่ก็น่ารัก สวยๆทั้งนั้นเลยค่ะ ชอบๆ แนะนำมาเลยนะคะที่อามารานเต้คลินิก  อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์เลเซอร์รักษาขาลายเพิ่มเติมคลิกที่นี่
รีวิวจาก facebook โดยคุณ ท้องฟ้า นภากาศ  ดูแลทั้งผิวหน้าและปรับรูปหน้ากับคุณหมอมาหลายครั้งค่ะประทับใจทั้งการให้บริการและผลการรักษา คุณหมอใจเย็น มือเบาดูแลเป็นอย่างดีเสมอค่ะ ประทับใจมากๆค่ะ อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์เลเซอร์รักษาขาลายเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3. Dr.Joe Clinic ร้านเลเซอร์รักษาขาลาย จะใส่สั่นแค่ไหนก็ไม่หวั่น!!
เลเซอร์ ขา ลาย
https://www.facebook.com/clinicdrjoe/photos/a.750902821658276/1982027971879082/

 

อวดเรียวขาสวยผิวเรียบเนียนดูน่าหลงใหล อย่าพลาด!! ถ้าคุณมีปัญหาค่ะอะไรแล้วรู้สึกไม่มั่นใจ เราขอแนะนำให้คุณรักษาด้วยเลเซอร์ที่ Dr.Joe Clinic

เพราะที่นี่เค้ามีนวัตกรรมเลเซอร์แบค Q-Swithched ที่สามารถแก้ไขปัญหาขาลายให้หายไปได้ ไม่ว่าจะเป็นรอยดำ กระ หรือรอยแผลยุงกัด ที่นี่ก็สามารถรักษาให้หายได้เช่นกัน อย่าพลาด!!

ราคา สามารถสอบถามราคาได้ที่แอดมินเพจ เพื่อทำการวิเคราะห์สภาพผิว และตกลงเรื่องราคาโปรโมชั่น
ที่ตั้ง 145 Nipatsongkraw2 เทศบาลนครหาดใหญ่ 90110
เบอร์ติดต่อ
074 892 108

รีวิวจาก facebook โดยคุณ พิชชานันท์ เตชะภูวภัทร

คุณหมอแนะนำดีมากค่ะ แก้ไขให้ได้ทุกอย่างที่เราไม่ชอบ สวยเหมือนเสก ประทับใจทุกครั้งที่ไปค่ะ

 อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์เลเซอร์รักษาขาลายเพิ่มเติมคลิกที่นี่

รีวิวจาก facebook โดยคุณ Palm Natthawut คุณหมอมือเบามาก พนักงานก็บริการเยี่ยม มาใช้บริการกี่ครั้งไม่เคยผิดหวัง  อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์เลเซอร์รักษาขาลายเพิ่มเติมคลิกที่นี่
รีวิวจาก facebook โดยคุณ Preamrutai Boonkongma
คุณหมออธิบาย ให้ความรู้เพิ่มเติมได้ดีมากค่ะ พนักงานน่ารักดีค่ะ อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์เลเซอร์รักษาขาลายเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4. PureAndBright ร้านเลเซอร์รักษาขาลาย จะใส่สั่นแค่ไหนก็ไม่หวั่น!!
เลเซอร์ ขา ลาย
https://www.facebook.com/PureAndBright/photos/a.346354548741601/738434896200229/

 

มีปัญหาขาลาย แต่ไม่รู้จะแก้ไขอย่างไร ทั้งรอยแผลเป็นจุดด่างดำ และรอยด่างดำต่างๆ ไม่ต้องกังวลไปเพราะวันนี้เราจะขอแนะนำร้านเลเซอร์ PureAndBright ที่มีนวัตกรรมการเลเซอร์ ที่สามารถช่วยรักษาปัญหาขมลายให้หายไปได้

และที่ที่และที่คลินิกแห่งนี้เค้าใช้เลเซอร์แบบ Smoother than ever เป็เป็นนวัตกรรมเลเซอร์ที่มีความอ่อนโยนสามารถรักษารอยต่างบนเรียวขา ให้จางหายไป

ราคา 5,000 บาท
ที่ตั้ง 283/1 ถนน สุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
เบอร์ติดต่อ 089 171 8100
รีวิวจาก facebook โดยคุณ รวุฒิชา แซม  #PureAndBright ดีมาก ทำให้ผมมั่นใจขึ้นมาก ขอบคุณคุณหมอเเละพนังงานที่ให้คำปรึษาดีๆมาตลอด อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์เลเซอร์รักษาขาลายเพิ่มเติมคลิกที่นี่
รีวิวจาก facebook โดยคุณ Thanaporn Techanitipat
คุณหมอน่ารักใจดีมากค่ะ​ แนะนำการดูแลตัวเองดีมาก​ คลินิคสะอาด​เดินทางสะดวก อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์เลเซอร์รักษาขาลายเพิ่มเติมคลิกที่นี่
รีวิวจาก facebook โดยคุณ Yongyuth Kunta Kidsaditadapong คุณหมอให้คำแนะนำดี คลีนิคสะอาด พนักงานให้การต้อนรับดี  อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์เลเซอร์รักษาขาลายเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5. ร้านเลเซอร์รักษาขาลาย จะใส่สั่นแค่ไหนก็ไม่หวั่น!!
เลเซอร์ ขา ลาย
https://www.facebook.com/1023104071094428/photos/a.1023105777760924/1712161682188660/

 

ปัญหาขาลาย  ไม่ว่าจะลายแค่ไหนที่ ศูนย์เลเซอร์คนจน เอาอยู่!! ด้วยนวัตกรรมเลเซอร์แบบ Qswitch ซึ่งเป็นวิธีรักสาปัญหาขาลาย ด้วยเลเซอร์ที่มีประสิทธิภาพ

และตอนนี้มีโปรโมชั่นดีๆ จ่ายเพียง 4990 บาท สามารถเลเซอร์ทั้งขา เอาไปแบบจุกๆ 3 เดือน ที่สำคัญไม่จำกัดช็อตบอกแล้วว่าคุ้มมากๆ

ราคา 4,990 / 3 เดือน
ที่ตั้ง ห้าง Watergate Pavillion ชั้น G , ถนน ราชปรารภ 2 กรุงเทพมหานคร 10400
เบอร์ติดต่อ
093 004 2111
รีวิวจาก google โดยคุณ Supanut Promrungruang บริการดีครับ น้องหน้าร้านน่ารักมาก อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์เลเซอร์รักษาขาลายเพิ่มเติมคลิกที่นี่

รีวิวจาก facebook โดยคุณ เชียงใหม่อะไรดี

#เลเซอร์สวยๆ สบายกระเป๋า เชียงใหม่ก็มีนะ
อยากสวยแบบไม่ต้องใช้มีด ก็ที่นี่เลย ศูนย์เลเซอร์คนจน คลินิกที่โดดเด่นเรื่องเลเซอร์ เป็นคลินิกชื่อดังจากกรุงเทพฯ ที่มีสาขาที่เชียงใหม่ด้วย

 อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์เลเซอร์รักษาขาลายเพิ่มเติมคลิกที่นี่

รีวิวจาก facebook โดยคุณ สิบหก มกรา

น้องๆน่ารักค่ะ คุณหมอให้ข้อมูลเกี่ยวกับการรักษาแบบตรงไปตรงมาดีค่ะ ชอบ..แต่..ตอนยิงเลเซอร์เสียงดังไปหน่อยน่าจะมีอะไรมาช่วยลดเสียงจะดีมากเลยค่ะ 55
ปล.มีอาการหูอื้อจากเสียงดังเปรี๊ยๆของการยิงเลเซอร์แต่ละ shot ค่ะ

 อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์เลเซอร์รักษาขาลายเพิ่มเติมคลิกที่นี่

เลเซอร์ ขา ลาย

สรุปแล้ว!! หากรักษาด้วยเลเซอร์แล้วแต่ยังไม่ได้ผล มีวิธีอื่นไหมที่รักษาแทนได้ ?

สำหรับคนที่เคยเลเซอร์ขาลายมาแล้ว รู้สึกว่าผลที่ได้รับยังไม่เป็นที่พึงพอใจ สำหรับคนที่รู้สึกว่าอยากรักษาขาลายด้วยวิธีอื่นๆ ที่ไม่ใช่เลเซอร์ เราก็ยังมีวิธีดีๆ ที่สามารถรักษาปัญหาขาลายหายไปได้ วิธีปลูกง่ายสามารถทำได้เอง

1 รักษาขาลายด้วยการทาครีมบำรุง

การรักษาขาลายด้วยการทาครีมบำรุงผิว สามารถช่วยทำให้รอยต่างๆ ที่อยู่บนเรียวขาของเรา ดูลดเลือนลงไปได้ ถ้าจะต้องใช้เวลานานในการรักษาจึงจะเห็นผล โดยกะลาประมาณ 2-3 เดือน วิธีนี้เหมาะสำหรับคนที่ไม่รีบเร่ง

2 รักษาอะไรด้วยคุณค่าจากธรรมชาติ

การรักษาด้วยคุณค่าจากธรรมชาติ เป็นการรักษาแบบใช้ผลไม้ และสมุนไพรในการช่วยลบเลือนรอยด่างลายบนเรียวขา ชื่อผลไม้ที่มีวิตามินซีสูง ยังน้ำมะนาว มะเขือเทศ มะขาม ขมิ้นชัน หรืออาจจะใช้ควบคู่กับการ สครับผิว เช่น

ใช้มะขามผสมกับขมิ้นชันและเติมเกลือขัดผิวลงไปเล็กน้อย วิธีนี้ก็สามารถช่วยทำให้รอยต่างๆ ที่อยู่บนค่าลบเลือนลงไปได้ แต่แนะนำว่าไม่ควรทำทุกวัน อย่างน้อย 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ก็เพียงพอแล้ว และที่สำคัญอย่าลืมทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้านด้วย

3 วิธีรักษาขาลายแบบเร่งรัด

วิธีการรักษาขาลายแบบเร่งรัด ในปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์มากมายที่สามารถทำให้ผิวของเราดูขาวกระจ่างใสขึ้นทันตา ราชภัฏเลยได้ยินและรู้จักกับเจ้าบีบีรองพื้นผิว brightening ที่เป็นลักษณะคล้ายโลชั่นทาผิว

เมื่อทานแล้วทำให้ผิวบริเวณนั้นจะสว่างขึ้น กระ และรอยดำบนผิวได้อย่างเรียบเนียน มีทั้งสูตรกันน้ำกันแดดและกันเหงื่อ สามารถหาซื้อได้ง่ายตามท้องตลาด บอกหน่อยว่าใครที่อยากได้เรียวขาที่ดูเรียบเนียนแบบเร่งรัด ต้องลองวิธีนี้

แต่ถ้าเพื่อนอยากรักษาขาลายหายไปแบบถาวร และไม่ต้องการใช้เวลาในการรักษา ละครแนะนำการรักษาขาลายด้วยเลเซอร์จะดีที่สุด เพราะหากเราเลือกร้านที่ดี รักษาได้อย่างตรงจุด และได้รับคำแนะนำจากแพทย์อย่างถูกต้อง แน่นอนว่าเราจะสามารถรักษาขาลายให้กลับมาเป็นเลขาที่ดูเรียบเนียนสดใสได้อย่างแน่นอน

สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้เจอกันในสาระดีๆ ครั้งหน้านะคะ บ๊ายบาย

ศัลยกรรมLatest articles in the category