ผ่าตัดกราม เตรียมตัวอย่างไร พักฟื้นนานไหม มาดูคำตอบกัน! พร้อมแนะ #5พิกัดตัดกรามที่ชาวเน็ตรีวิวว่าควรไป!

ผ่าตัดกราม เตรียมตัวอย่างไร พักฟื้นนานไหม มาดูคำตอบกัน! พร้อมแนะ #5พิกัดตัดกรามที่ชาวเน็ตรีวิวว่าควรไป!

ตัดกรามรีวิว
สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน ใครที่อยากทำศัลยกรรมตัดกรามวันนี้คิดถูกมาๆแล้วที่คิดเข้ามาอ่านบทความของเรา เพราะว่าเราจะมาตอบคำตอบที่หลายคนต้องสงสัยอย่างแน่นอนเลยว่าการตัดกรามนั้นจะต้องเตรียมตัวให้พร้อมอย่างไรบ้าง แล้วหลังการผ่าตัดจะต้องใช้เวลานานหรือไม่อย่างไร มาดูไปพร้อมๆกันค่ะเพื่อนๆ

การผ่าตัดกราม ต้องเตรียมความพร้อมอย่างไรบ้าง

ตัดกรามรีวิว
1. อย่างแรกเลยที่สำคัญที่สุดเพื่อนๆจำเป็นอย่างมากที่จะต้องเตรียมความพร้อมด้านของสภาพจิตใจ สภาพจิตใจถือว่ามีความสำคัญเป็นอย่างมากในการผ่าตัดไม่ว่าจะเป็นการผ่าตัดใดก็แล้วแต่ เนื่องจากภาวะจิตใจอาจจะอ่อนแอได้หลังการผ่าตัด ส่วนใหญ่ผู้ป่วยหลังผ่าตัดครั้งใหญ่มักมีความเสี่ยงต่อภาวะโรคซึมเศร้า
2. เตรียมความพร้อมด้านช่องปาก เนื่องจากการผ่าตัดกรามนั้นมีผลต่อช่องปากและฟันด้วยเช่นกัน ซึ่งตรงนี้คุณหมอจะเป็นคนดูแลและตรวจประเมิน โดยเพื่อนๆก็จะต้องให้ความร่วมมือในการดูแลความสะอาดของช่องปากอีกด้วย เพื่อลดการเกิดอาการแทรกซ้อนและการตัดเชื้อนั้นเองค่ะ
3. อย่างรู้กันดีว่าของหมักดองและแอลกอฮอล์ควรเลี่ยงมากๆเลยทั้งก่อนและหลังผ่าตัด เพราะจะมีผลกระทบต่อระบบเลือดได้
4.และสุดท้ายพักผ่อนให้เพียงพอก่อนเข้ารับการผ่าตัด เราต้องทำให้ร่างกายพร้อมและเเข็งแรงที่สุดนะคะเพื่อนๆ เพื่อที่จะลดอาการแทรกซ้อนได้ดีนั้นเองค่าา

เห็นไหมคะเพื่อนๆ ว่าการเตรียมความพร้อมด้านของการผ่าตัดกรามนั้นไม่ได้ยากอย่างที่คิดเลย เพียงแค่เพื่อนๆมีสภาวะจิตใจที่เข้มแข็งและอยู่กับสภาพแวดล้อมที่ดีหลังการผ่าตัด ใส่ใจทุกคำแนะนำของคุณหมอเท่านี้ก็ผ่านไปได้สบายๆเลยล่ะ

สำหรับใครที่อยากทราบว่าการตัดกรามนั้นจำเป็นต้องใช้เวลาในการพักฟื้นนานแค่ไหน วันนี้เรามีคำตอบค่ะเพื่อนๆ ไปดูกันเลยย

การผ่าตัดกราม ต้องใช้เวลาพักฟื้นนานแค่ไหน

ตัดกรามรีวิว

การผ่าตัดกราม ถือเป็นการผ่าตัดที่ค่อนข้างใหญ่ ฉะนั้นอาจใช้เวลาให้ร่างกายพักฟื้นมากถึง 7 วัน ซึ่งในช่วง 7 วันแรกหน้าจะบวมเต่งจนตกใจ แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะเพื่อนๆ มันคืออาการปกติของคนหลังผ่าตัด จากนั้นใบหน้าจะเริ่มยุบตัวลงใน 7-14 วัน แต่ถ้าถามว่าหลังหน้ายุบหายบวมแล้วจะเห็นผลทันทีเลยหรือไม่ หน้าจะเรียวเลยหรือเปล่า

คำตอบคือไม่ค่ะ เพราะการที่ใบหน้าจะเข้าที่เข้าทางได้นั้นอาจต้องใช้เวลา 1-2 เดือนเลยทีเดียว ระหว่างนี้อาจจะเริ่มเห็นผล 30-80% แต่หากจะให้เห็นผล 100% เลยก็อาจจะต้องอดทนรอสักนิดหน่อยนะคะเพื่อนๆ แต่รับรองว่าถ้าเข้าที่เข้าทางเมื่อไหร่ต้องสวยโดนใจอย่างแน่นอน

คลายปัญหาหายสงสัยกันแล้วใช่ไหมคะเพื่อนๆ ต่อไปเรามี 5 ที่ตัดกรามแบบปังๆปลอดภัยแน่นอนเพราะว่าชาวเน็ตผู้มีประสบการณ์จริงเขามาแนะนำจะมีที่ไหนบ้าง ตามมาดูกันเลยค่ะเพื่อนๆ

5 ที่ตัดกรามที่ชาวเน็ตผู้มีประสบการณ์ตรงรีวิวแนะนำ

1. ชาวเน็ตรีวิวแนะนำตัดกรามที่ : Dr. Peerasak นพ. พีรศักดิ์ ฉอตระการกิจ ศัลยกรรมตกแต่ง
ตัดกรามรีวิว
https://web.facebook.com/drpeerasakc/photos/a.107292927322745/107508470634524/

ที่ตัดกรามที่แรกขอแนะนำเป็น คุณหมอ พีรศักดิ์เลยค่ะเพื่อนๆ เป็นคุณหมอศัลยแพทย์ชื่อดังในศิริราช บอกเลยว่าปังจริงค่ะ

คุณหมอเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องการผ่าตัด ไม่ว่าจะเป็นลดกราม ลดน่อง หน้าเรียว ผ่ามือหมอมาทั้งนั้นค่ะเพื่อนๆ

คุณหมอมีเพจเป็นของตนเอง ใครสนใจสามารถทักไปสอบถามได้โดยตรงเลยค่ะ ที่สำคัญเคสรีวิวหน้าเพจเพียบเลยค่ะเพื่อนๆ เป็นสิ่งการันตีว่าคุณหมอมือดีสุดๆไปเลย

ประเภทการรักษา  ตัดกราม
ราคา  150,000 THB
 ตัดสินใจทำกับคุณหมอพี เลยค่ะ เพราะได้รับข้อมูลที่ละเอียด และมั่นใจในผลงานคุณหมอค่ะ คุณหมอพีรศักดิ์ เป็นอาจารย์แพทย์ อยู่ รพ ศิริราช ด้วยค่ะ ทำให้มั่นใจ รีวิวจาก dungdong คุณ auza  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2. ชาวเน็ตรีวิวแนะนำตัดกรามที่ :  โรงพยาบาล เลอลักษณ์
ตัดกรามราคา
https://web.facebook.com/leluxvline/photos/a.106720371071917/168409018236385/

ตัดกรามที่เลอลักษณ์ก็เป็นอีกที่ที่อยากแนะนำค่ะเพื่อนๆ เพราะที่นี่เขาก็มีเคสรีวิวตามเน็ตให้เห็นกันบ่อยๆอยู่เช่นกัน

สำหรับการผ่าตัดแบบX-Tra V Line สวยทั้งกรามและคางไปใน 1 เดียว

ใครไปก็ว่าผลลัพธ์น่าพอใจ ที่สำคัญราคาไม่แรงมากด้วยค่ะเพื่อนๆ ถือว่าเหมาะสมและสมเหตุสมผลต่อการลงทุนกับความสวยเลยล่ะ

ปริมาณ ตัดกรามด้วยเทคนิค X-Tra V Line
ราคา เริ่มต้น 70,000 THB
เราทำ รพ.เลอลักษณ์ ราคาไม่ถึงแสนค่ะ น่าจะราว ๆ 7-8 หมื่น ผลออกมาพอใจมาก สุดๆ รีวิวจาก Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 4925247 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เพื่อนเราเห็นรีวิวจากเลอลักษณ์ในเพจอ่ะ นางก็ไปทำมา คือจากคนหน้าบานๆเหลี่ยมอ่ะ
เรียวลงเยอะเลย เปลี่ยนไปเป็นคนละคน เดี๋ยวนี้นางไม่ต้องเฉดดิ้งเยอะละ
แอบอิจจนาง เราได้แต่เก็บเงินรอทำที่นี่วนไป สวยจริงๆ รีวิวจาก Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 4922892  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
หมอดี ราคาประหยัด เพราะความสวย ให้โอกาศในชีวิต รีวิวจาก Google คุณ G Crimson อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3. ชาวเน็ตรีวิวแนะนำตัดกรามที่ : kamolhospital
ตัดกรามรีวิว
https://twitter.com/kamolhospitalth?lang=ko

โรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งกมล ก็เป็นอีกหนึ่งที่ที่รีวิวหนักอยู่น้าา เรื่องชื่อเสียงด้านการศัลยกรรมนั้นไม่เบาเลยค่ะเพื่อนๆ

ไม่ว่าจะเป็น เหลากราม ตัดกราม กรอกราม ที่นี่คอสุดปัง ดูแลโดยคุณหมอกมลทุกเคส

รับรองว่าสวยปัง แถมดูแลดีติดตามเคสตลอดหลังผ่าตัดอีกด้วยค่ะ บริการใส่ใจแบบนี้ต้องลองแล้วไหมคะเพื่อนๆ

ประเภทการรักษา ตัดกราม
ราคา สอบถาม ณ สถานพยาบาล
บริการดีมากๆๆคะ คุณหมอใจดีมาก รีวิวจาก Facebook คุณ ซา นิ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
Great service บริการประทับใจและการดูแลหลังผ่าตัดดีมากๆครับ รีวิวจาก Google คุณ Natanes Kosaidilok อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4. ชาวเน็ตรีวิวแนะนำตัดกรามที่ : โรงพยาบาลยันฮี
ตัดกรามรีวิว
https://web.facebook.com/YanheeHospital.YH/photos/a.276794179059708/1915448401860936/

โรงพยาบาลยันฮี เป็นอีกหนึ่งโรงพยาบาลศัลยกรรมที่มีเคสรีวิวเรื่องการผ่าตัดกรามพอสมควรเลยค่ะเพื่อนๆ

ด้วยความที่คุณหมอที่นี่เขาเด่นและโด่งดังเรื่องการผ่าตัดเฉพาะด้านอยู่แล้ว ฉะนั้นเพื่อนๆมั่นใจได้เลยค่ะว่าจะได้รับการรักษากับคุณหมอที่เชี่ยวชาญด้านการตัดกรามอย่างแน่นอน

ใครสนใจต้องจองคิวเลยน้า และอย่าลืมรอติดตามโปรโมชั่นด้วยล่ะ เพราะหลายๆเทศกาลที่นี่เขาจะลดกระหน่ำน่าโดนมากๆเลยล่ะ

ปริมาณ  ตัดกราม
ราคา  76,000 THB
รีวิวตัดกรามที่รพ.ยันฮีครบ 1 เดือนค้า smile เราเป็นผู้โชคดีจากกิจกรรมเปลี่ยนหน้าเหลี่ยมให้เป็นหน้าเรียวกับคุณหมอสมศักดิ์   รู้สึกตื่นเต้นมาก ทางโรงพยาบาลได้โทรมาติดต่อนัดวันกับเราให้ไปหา พอเราไปถึงโรงพยาบาลเราประทับใจมาก ทุกๆคนเฟรนลี่ บริการดีพอไปถึงคุณหมอก็เช็คหน้า วัดความดันส่วนสูง แล้วก็นัดวันผ่าตัดอีกทีนึง
พอมาถึงวันผ่า เรากลัวมากกกกก ตื่นเต้นด้วย นี่เป็นการศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิตเราเลย แล้วครั้งแรกก็ได้ผ่าตัดใหญ่ ก็กลัวเจ็บแหละ แต่ก็ไว้ใจทางโรงพยาบาลเพราะเรารู้ว่า เครื่องมือเขาพร้อม เราปลอดภัยอยู่แล้ว ทีนี้ก็หมดห่วง ก่อนจะผ่าตัดก็ต้องวัดความดัน ส่วนสูง ตรวจเลือดเช็คโน่นนี่นั่นแล้วก็ให้คุณหมอเช็คหน้าอีกทีนึง รีวิวจาก Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 5524328  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
คุณหมอเก่งมากๆค่ะพยาบาลก็ดูแลดีมากๆเช่นกันค่ะ รีวิวจาก Facebook คุณ Noair Jung อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5. ชาวเน็ตรีวิวแนะนำตัดกรามที่ : vertex clinic
ตัดกรามรีวิว
https://web.facebook.com/fanvertexclinic/photos/a.138502712876401/3053776861348957/

และคลินิกที่รีวิวหนาหูมากจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยนั้นคือ vertex clinic ชื่อเสียงโด่งดังพอๆกับเป็นเซเลปเลยน้าที่นี่

หากใครหลายคนติดตามจากรายการ let me in น่าจะพอคุ้นหูกับที่นี่อยู่บ้าง

ใครอยากผ่าตัดกรามด้วยนวัตกรรมที่ล้ำสมัยแบบสุดๆต้องที่นี่เลยค่ะเพื่อนๆ ผ่าตัดกรามได้เนียบสวยร้อยผลน้อยเพราะเขาใช้ระบบคอมพิวเตอร์ในการผ่าตัดอีกด้วย

ปริมาณ ตัดกราม 3D
ราคา 150,000 THB

วันหนึ่งเราดูรายการ Let me in Thailand แล้วก็เกิดไอเดีย ที่เห็นรายการมีผ่าตัดขากรรไกร เหลาคาง และ ผ่ากราม ทำออกมาสวยๆทั้งนั้น แถมฟื้นตัวเร็วด้วย คิดว่านี่แหละ ฉันเจอทางแสงสว่างแล้ว อาจจะมีเทคโนโลยีเหมือนในทีวีที่หลีกเลี่ยงความเสี่ยงได้ก็เลยหาข้อมูล เห็นทีมแพทย์ไทย ทำเคสหลายๆเคสแล้ว อึ้งมาก หมอไทยก็เก่งนิ สุดท้ายเราก็กล้าที่จะไปปรึกษาแพทย์อีกครั้งกับ คุณหมออมรพงษ์

เรารู้จักคุณหมอจากรายการ Let Me In Thailand ก็ทำการกูเกิ้ล ก็ไปพบคุณหมอที่คลินิก คุณหมอจบ Maxillofacial Surgery ชื่อยาวๆอะไรขนาดนั้น ไม่เคยได้ยินมาก่อน ก็เลย ดูใน Wikipedia ต่อ ชื่อแปลกนี้คือ ศัลกรรมช่องปากใบหน้าและใบหน้าขากรรไกร โอ้ย ยาวมาก คุณหมอรักษาอยู่คลินิกแห่งหนึ่ง เลยนัดหมายเพื่อเข้าไปพบแพทย์ คุณหมอจับกรามแล้วบอกว่า โหกระดูกกรามใหญ่จัง !!!  เราเลยถามถึงความเสี่ยง คุณหมอบอกว่าคุณหมอใช้ระบบ Computer 3D นำร่องการผ่าตัดผ่านระบบคอมพิวเตอร์ที่มีความแม่นยำที่สุดซึ่งระบบนี้สามารถระบุเส้นประสาท ว่าอยู่ตรงไหนได้อย่างแม่นยำ โดยคุญหมอสามารถปรินกระโหลกเราออกมาให้ดูจริงๆ เพื่ออธิบายให้คนไข้เห็นภาพชิ้นส่วนที่จะตัดออก รีวิวจาก Pantip คุณ Gorn32 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

คุณหมอใจดีมาก เทคโนโลยีล้ำสมัยสุดๆ มีสแกนกะโหลก 3มิติ แล้วเห็นหลังทำเลยว่าเปลี่ยนแค่ไหน อธิบายได้เข้าใจดีเลยครับ รีวิวจาก google ตุณ Bumbleben Hachi อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป ตัดกรามเตรียมตัวอย่างไร พักฟื้นกี่วัน ?

ตัดกรามรีวิว

การเตรียมตัวเพื่อเข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรมนั้นก็ไม่ได้ยุ่งยากมากเลยค่ะเพียงแค่เพื่อนๆนั้นงดของแสลงไม่ว่าจะเป็นของหมักดอง แอลกฮอล์ และพักผ่อนให้เพียงพอเพื่อให้ร่างกายเตรียมความพร้อม

ที่สำคัญที่สุดคือเรื่องของสภาพจิตใจ แม้หลายคนอาจจะคิดว่าฉันไหวอยู่แล้วก็ฉันอยากสวยนี่หน่า แต่หลังการผ่าตัดนั้นเพื่อนๆจะต้องเผชิญกับหลายความรู้สึกและมีความเสี่ยงต่อภาวะซึมเศร้าได้ ฉะนั้นอย่าประมาทไปนะคะ เรื่องสภาพจิตใจเป็นเรื่องสำคัญมากน้า

ส่วนเรื่องการพักฟื้นนั้น เบื้องต้นจะอยู่ที่ 7-14 วัน ซึ่งหน้าจะบวมมากใน 7 วันแรกแต่ก็จะยุบตัวลงใน 14 วัน ซึ่งหลังการยุบตัวลงก็จำเป็นจะต้องใช้เวลาเพื่อให้ใบหน้าเข้าที่มากสุดถึง 2 ก็จะสวยหน้าเรียวเข้ารูปโดนใจแล้วล่ะค้าเพื่อนๆ ใครสนใจหรือตัดสินใจได้แล้วว่าจะต้องผ่าตัดกรามให้ได้ เราก็ได้แนะนำ 5 ที่ที่ชาวเน็ตเรารีวิวไว้ว่าดีสุดๆ เพื่อนๆสนใจที่ไหนก็สามารถทักไปสอบถามได้เลยนะค้าาเพื่อนๆ

 

ตัดกรามLatest articles in the category