ตัดกราม ในงบ 30,000 ทำได้หรือไม่?? วันนี้เรามีคำตอบ พร้อมแนะ #3 พิกัดตัดกราม เซฟมันนี่แบบสุดๆ งบน้อยต้องสวยอย่างมีสติ!!

ตัดกราม ในงบ 30,000 ทำได้หรือไม่?? วันนี้เรามีคำตอบ พร้อมแนะ #3 พิกัดตัดกราม เซฟมันนี่แบบสุดๆ งบน้อยต้องสวยอย่างมีสติ!!

ตัดกราม30000

อยากตัดกราม อยากหน้าเรียวเหมือนคนอื่นเขาบ้าง งบ 30,000 เอาอยู่ไหมนะ ??

สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน ใครที่มีปัญหากรามใหญ่ หน้าค่อนข้างไม่ได้รูป อยากผ่าตัดศัลยกรรมตัดกราม แต่งบมีจำกัดจะสามารถทำได้ไหมนะ งบแค่ 30,000 จะเอาอยู่หรือเปล่า ก็เคยได้ยินแว่วๆว่าสามารถทำได้นิหน่า จริงไม่จริงเดี๋ยววันนี้เราได้รู้กันค่ะเพื่อนๆ อย่ามัวรีรอ เราไปหาคำตอบกันเลยค่ะว่าการผ่าตัดปรับเเต่งกรามนั้นงบ 30,000 ทำได้หรือไม่ ปลอดภัยหรือเปล่า มาดูกันค่ะ

ตัดกรามในงบ 30,000 ดีไหม ทำได้จริงหรือเปล่า

ตัดกราม30000

ถ้าจะตอบว่าทำไม่ได้เลยก็คงจะพูดไม่ได้เต็มปากสักเท่าไหร่ค่ะเพื่อนๆ แต่โดยส่วนใหญ่แล้วไม่ค่อยมีให้เห็นมากนักในการผ่าตัดศัลยกรรมปรับขนาดกรามในราคาเพียงแค่ 30,000 ซึ่งดูเป็นราคาที่ขายฝันมากจนเกินไป

เนื่องจากต้นทุนในการผ่าตัดถือว่ามีค่อนข้างมากเพราะการผ่าตัดกรามเป็นการผ่าตัดที่มีความเสี่ยง รวมถึงต้นทุนทางการแพทย์ที่ต้องมีมากพอสมควร ไม่ว่าจะเป็นค่าอุปกรณ์ผ่าตัดที่ต้องได้มาตรฐาน มีคุณภาพ ห้องผ่าตัดที่ต้องผ่านการฆ่าเชื้อ ค่ายา รวมถึงค่าประสบการณ์ของคุณหมอ และปัจจัยอื่นๆอีกมากมายที่ควรจ่าย

ดังนั้นราคา 30,000 บาทจึงไม่ค่อยสมเหตุสมผลและไม่แนะนำหากเพื่อนๆจะลงทุน เพราะอาจขาดทุนได้ง่ายๆ หากเจอคลินิกที่ใช้อุปกรณ์หรือสถานที่ที่ไม่ได้ผ่านการฆ่าเชื้อแบบสม่ำเสมอ และที่สำคัญเพื่อนๆทราบหรือไม่คะว่าการผ่าตัดกรามนั้นหากไม่ได้มาตรฐานแบบที่ควรจะเป็นสามารถเป็นอันตรายต่อเราได้อย่างมากเลยทีเดียว ถ้าอยากรู้ว่ามีความเสี่ยงอย่างไร ตามเรามาดูกันเลยค่ะ

ความเสี่ยงจากการผ่าตัดกรามที่ไม่ได้มาตรฐาน

ตัดกราม30000

อย่าเห็นตัวเลขที่ถูกจนไม่สนใจสิ่งอื่นๆนะคะเพื่อนๆ เพราะหากเลือกคลินิกที่ไม่ได้มาตรฐานสิ่งที่เพื่อนๆจะต้องเจอมีดังต่อไปนี้

1. การติดเชื้อของแผลผ่าตัด แน่นอนว่าทุกการผ่าตัดมีเปอร์เซ็นความเสี่ยงที่จะก่อให้เกิดการตัดเชื้อได้อยู่แล้ว เพียงแต่การผ่าตัดที่ไม่มีมาตรฐาน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องมือ สถานที่หรือความชำนาญการของแพทย์แล้ว

จะเพิ่มเปอร์เซ็นความเสี่ยงในการติดเชื้อได้มากขึ้นถึง 50 เท่าเลยทีเดียว หนักสุดคือการติดเชื้อในกระเเสเลือดซึ่งอันตรายถึงชีวิตเลยนะคะเพื่อนๆ

2. ความผิดพลาดในการผ่าตัด เป็นผลพวงจากข้อแรกเลยค่ะเพื่อนๆ หากแพทย์ไม่มีความชำนาญการมากพอ หรือฝึกทักษะมาด้วยตนเอง(กรณีหมอกระเป๋า) เช่นนี้จะทำให้การผ่าตัดนั้นเกิดการผิดพลาดได้หลายประกาย

ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งการผ่าตัดที่อาจตัดกรามผิดจุด อาจส่งผลให้ใบหน้าดูเบี้ยว ไม่สม่ำเสมอ หน้าดูทรุดตัวได้หนักที่สุดหากการผ่าตัดไปโดนเส้นประสาทที่สำคัญ สามารถทำให้รูปปากบิดเบี้ยวได้เลยทีเดียว

3. และสุดท้ายเพื่อนๆจะต้องเสี่ยงที่จะเสียเงินก้อนใหญ่เพื่อรักษาหรือแก้ทรงที่เกิดจากความผิดพลาดในข้อ 1 และข้อ 2 อีกด้วย

ตัดกราม30000

แบบนี้คนงบน้อยก็อดสวยน่ะสิ….ใจเย็นๆค่ะเพื่อนๆ เราไม่ได้มาเพื่อดับฝันเพื่อนๆหรอกนะคะ เพียงแต่เราต้องการอธิบายว่าราคา 30,000 บาทนั้นเป็นราคาที่ไม่ควรเสี่ยงสักเท่าไหร่ เพราะด้วยความเสี่ยงดั่งเช่นที่เราบอกไปเพื่อนๆคงไม่อยากเสี่ยงหรอกจริงไหมคะ ฉะนั้นจ่ายเพื่อความปลอดภัยจะดีกว่าค่า

ตัดกราม30000

ส่วนหากจะถามหาการตัดกรามที่ราคาเหมาะสำหรับคนที่งบน้อยจริงๆนั้นมันก็มีอยู่เพราะว่าวันนี้เรามี 3 คลินิกและโรงพยาบาลที่ผ่าตัดกรามได้อย่างมีมาตรฐานกับคุณหมอมืออาชีพมาแนะนำ ราคาอาจจะไม่ได้ถูกสำหรับคนที่งบน้อยเท่าไหร่ แต่ถ้าเทียบในการผ่าตัดที่ได้มาตรฐานกับคุณหมอมืออาชีพแล้วถือว่าเป็นราคาที่ควรจ่ายมากเลยนะคะเพื่อนๆ  ถ้าอยากรู้ว่ามีที่ไหนและราคาเท่าไหร่นั้น เราไปดูพร้อมกันเลยยย

3 พิกัดตัดกรามสำหรับคนงบน้อย

1. ขอแนะนำตัดกรามที่ : Real Team Clinic
ตัดกราม 30000
https://web.facebook.com/www.realteamclinic.co/photos/a.518827345196770/824804554599046/

สำหรับใครอยากกรามเรียวเล็กแต่ติดที่งบน้อยเราแนะนำReal Team Clinic เลยค่า ที่นี่ราคาตัดกรามของเขาขค่อนข้างเบามากๆเลยทีเดียว

เอาใจคนงบน้อยแต่อยากสวยสุดๆ แม้ราคาจะเบาแต่คุรภาพไม่เบาเลยผ่าตัดโดยคุณหมอมืออาชีพ

ดูแลดีไม่มีนอกใจ ไม่ทิ้งเคส สวยใจสมอยากได้ด้วยงบประหยัดต้องที่นี่เลยค่าเพื่อนๆ

ปริมาณ  ตัดกราม
ราคา  59,000 THB
2. ขอแนะนำตัดกรามที่ :  โรงพยาบาล เลอลักษณ์
ตัดกราม30000
https://web.facebook.com/leluxvline/photos/a.106720371071917/168409018236385/

ใครมีงบเพิ่มขึ้นมาอีกสักหน่อยก็แนะนำเป็นเลอลักษณ์เลยค่ะเพื่อนๆ เพราะการศัลยกรรมตัดกรามที่นี่เขาดูเป็นอย่างดี

ผ่าตัดด้วยเทคนิคเฉพาะตัวที่โดดเด่น ให้ใบหน้าเข้ารูปออกมาแล้วสวยโดนใจสุดๆ

เรื่องมาตรฐานหลายคนน่าจะรู้จักเลอลักษณ์เป็นอย่างดี เรื่องความปลอดภัยและมาตรฐานที่นี่เขาไว้ใจได้แน่นอนค่าเพื่อนๆ

ปริมาณ ตัดกรามด้วยเทคนิค X-Tra V Line
ราคา เริ่มต้น 70,000 THB
เราทำ รพ.เลอลักษณ์ ราคาไม่ถึงแสนค่ะ น่าจะราว ๆ 7-8 หมื่น ผลออกมาพอใจมาก สุดๆ รีวิวจาก Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 4925247 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
หมอดี ราคาประหยัด เพราะความสวย ให้โอกาศในชีวิต รีวิวจาก Google คุณ G Crimson อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3. ขอแนะนำตัดกรามที่ :  โรงพยาบาลเอเซีย
ตัดกราม30000
https://web.facebook.com/CheekboneReduction.JawReduction/photos/a.1457435071223117/2439069973059617/

และอีกหนึ่งที่สำหรับคนงบน้อยก็ต้องที่โรงพยาบาลเอเชียเลยค่าา ที่นี่เขาค่อนข้างมีชื่อเสียงเรื่องการทุบโหนกและตัดกราม

ใครโหนกใหญ่กรามใหญ่ ใบหน้าทรงเหลี่ยมแนะนำมากๆเลยสำหรับที่เอเชียคลินิก

ทีมแพทย์มืออาชีพเตรียมพร้อมให้บริการ และให้คำปรึกษาอย่างชัดเจน ใครสงสัยหรือกังวลตรงไหนก่อนรับการรักษาสามารถทักไปสอบถามก่อนได้เลยค่ะเพื่อนๆ

ปริมาณ  ตัดกราม
ราคา  72,000 THB
โรงพยายาลศัลยกรรมตกแต่งมาตรฐานสากล ทีมแพทย์มีความเชี่ยวชาญสูง มีการตรวจร่างกายก่อนทำการผ่าตัด และ มีทีมติดตามผล ไม่พบปัญหาใดๆเลยหลังการผ่าตัด ทีมแพทย์เก่งมาก รีวิวจาก Google คุณ Komchalat Siriphan อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป ตัดกรามในงบ 30,000 ได้หรือไม่

ตัดกราม30000

การตัดกราม ถ้าจะถามว่าในงบ 30,000 สำหรับเราขอไม่แนะนำนะคะเพื่อนๆ เพราะเป็นราคาที่ถูกมากจนเกินไป หากเทียบกับต้นทุนทางการแพทย์แล้วเป็นราคาที่ไม่ควรเสี่ยงสักเท่าไหร่ เพราะการผ่าตัดนั้นเป็นการผ่าตัดที่ค่อนข้างต้องใช้อุปกรณ์และความเชี่ยวชาญของแพทย์เป็นอย่างมาก

ทุกอย่างต้องได้มาตรฐานไม่ว่าจะเป็นความสะอาด สถานที่ ผู้ผ่าตัด รวมถึงอุปกรณ์ที่ใช้ด้วยเช่นกัน ฉะนั้นหากอยากสวยด้วยงบประหยัดเราแนะนำว่าให้เพื่อนๆอดเปรี้ยวไว้กินหวาน เก็บเงินเพิ่มอีกสัก2-3เดือน ก็จะได้ค่าตัดกรามตาม 3 คลินิกที่เราแนะนำไปอย่างแน่นอนค่ะเพื่อนๆ อยากสวยต้องมีสติ อย่าเห็นตัวเลขที่ล่อตาล่อใจจนลืมคิดว่าความเสี่ยงนั้นมีมากกว่าความสวยนะคะเพื่อนๆ ฝากไว้ในคริสสสส

ตัดกรามLatest articles in the category