ตัดกรามดีไหม ที่คลินิกหรือโรงพยาบาลดี? ขอแนะนำตัดกรามที่โรงยาบาลยันฮีพร้อมเผยราคาตัดกราม หน้าเรียวสมใจราคาเบาๆที่ยันฮี!!

ตัดกรามดีไหม ที่คลินิกหรือโรงพยาบาลดี? ขอแนะนำตัดกรามที่โรงยาบาลยันฮีพร้อมเผยราคาตัดกราม หน้าเรียวสมใจราคาเบาๆที่ยันฮี!!
ตัดกรามยันฮีราคา
สวัสดีค่าเพื่อนๆ สำหรับวันนี้ใครที่อยากตัดกรามยันฮีแต่ยังไม่ทราบราคาที่แน่นอน เรามีคำตอบให้เพื่อนๆแน่นอนค่ะ ก่อนอื่นเลยเพื่อนๆหลายคนเมื่อต้องตัดสินใจจริงๆมักเกิดความลังเลว่าตนเองนั้นอยากจะตัดกรามจริงหรือไม่ หรือควรตัดหรือไม่ แล้วตัดกรามควรเลือกที่ไหนดี คลินิกหรือโรงพยาบาลดีกว่ากัน ถ้าอยากรู้ไปดูพร้อมกันเลยค่าา

ตัดกรามดีไหม ?

ตัดกรามยันฮีราคา

การที่จะตัดกรามนั้นเพื่อนๆต้องทราบจุดประสงค์ตนเองก่อนว่าทำไปเพื่ออะไร ซึ่งคนส่วนใหญ่นั้นก็จะทำเพื่อนปรับรูปหน้าให้สวย หน้าเรียวมากขึ้น หรือบางคนทำเพื่อให้โครงหน้าที่ดูผิดปกตินั้นเข้ารูป

เพื่อนๆลองสังเกตและถามใจตนเองว่า หลังจากทำศัลยกรรมมาแล้วตนเองจะไม่เสียดายทีหลังใช่หรือไม่ เพราะบางคนกรามไม่ได้ใหญ่มากในเบอร์ที่จำเป็นจะต้องตัดกราม ก็ไม่ควรเจ็บตัวโดยใช่เหตุจะดีกว่าค่ะเพื่อนๆ

และการศัลยกรรมบางครั้งผลลัพธ์ก็ไม่ได้อาจเป็นดั่งที่เราคาดหวังเสมอไป บางคนที่เคยมีกรามเล็กๆให้ใบหน้ากำลังดูมีมิติ แต่หากไปตัดกรามออกให้หน้าเรียว ใบหน้าเราอาจจะไม่รับกับรูปหน้านั้นๆเช่นเดียวกัน ฉะนั้นสามารถปรึกษาคุณหมอเพื่อลองสเก็ตใบหน้าหลังการทำเสร็จดูก่อนก็ได้ค่ะ

ตัดกรามยันฮีราคา

และสิ่งที่ควรรู้มากๆเลยก่อนจะตัดสินใจว่าควรจะตัดกรามดีหรือไม่นั้นคืออาการชาที่จะมาหลังการตัดกราม 

เพื่อนๆทราบหรือไม่ว่าการผ่าตัดกรามนั้นจะก่อให้เกิดอาการชาไร้ความรู้สึกบริเวณกรามหรือบริเวณใกล้เคียง เนื่องจากการผ่าตัดอาจส่งผลต่อเส้นประสาท ซึ่งบางรายจะหายไปใน 1-2 เดือน แต่บางรายอาการชานั้นอาจอยู่นานนับปีก็มีเช่นเดียวกัน

มาดูความคิดเห็นจากชาว Pantip เรื่องอาการชาหลังจากตัดกรามกันบ้างดีกว่าค่ะเพื่อนๆ ว่าชาว Pantip จะว่าอย่างไรบ้าง 

ไม่ทราบนะครับว่า เกิดจากการที่เส้นประสาทถูกกระทบกระเทือน หรือว่าขาดบางส่วน หรือว่าขาดทั้งหมดครับ ถ้าแค่กระทบกระเดือน เดี๋ยวก็จะหายเองได้ครับ แต่อาจต้องใช้เวลาหลายเดือนหน่อย  -ความคิดเห็นจาก  สมาชิกหมายเลข 1443153 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ของเราเคยทำตัดโหนก v line พร้อมกันคะ แต่เป็นปกติแค่ชาๆตรงโหนกแก้ม ผ่านมา1ปีแล้ว อาการชาหายเป็นปกติแล้วคะ แต่ปากห้อย มาก. เพราะมีแผล ในปากเป็นพังผืดคอยรั้ง หรืออาจคอดไปเอง ต้องรอดูซัก6เดือนคะ น่าจะดีขึ้น แต่ของเรา รับรสได้ปกติตั้งแต่แรกคะ -ความคิดเห็นจาก สมาชิกหมายเลข 1953773 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ปกติค่ะ อาการชามันจะค่อยๆหายไปค่ะ ใช้เวลามากน้อยไม่เหมือนกันค่ะ บางคนเป็นปีๆก็มีค่ะ -ความคิดเห็นจาก สมาชิกหมายเลข 3923747 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

และสำหรับใครที่อยากรู้ว่าการตัดกรามนั้นปลอดภัยหรือไม่ ตัดกรามควรเลือกทำที่คลินิกหรือที่โรงยาบาลดีกว่ากัน มาดูคำตอบกันเลยค่ะเพื่อนๆ

การตัดกรามที่คลินิกหรือโรงพยาบาลดี ??

ตัดกรามยันฮีราคา

หากถามว่าควรจะเลือกคลินิกหรือเลือกโรงพยาบาลดี ต้องบอกก่อนว่าคุณหมอที่เก่งๆบ้างท่านนั้นก็ทำงานทั้งในโรงพยาบาลและมีคลินิกศัลยกรรมของตนเองอีกเช่นกัน ฉะนั้นเราจะไม่บอกว่าเลือกโรงพยาบาลดีกว่าคลินิก เพียงแต่ว่าในโรงพยาบาลนั้นจะมีทีวิสัญญีแพทย์เชี่ยวชาญในการวางยาสลบ แต่ไม่ใช่คลินิกจะไม่มีนะคะเพื่อนๆ

หากจะเลือกคลินิกแนะนำว่าควรหาข้อมูลและเช็กให้ดีว่าเป็นคลินิกที่เปิดถูกต้องตามกฏหมาย มีการวางยาสลบด้วยวิสัญญีแพทย์ไม่ใช่พยาบาลผู้ช่วย เนื่องจากการผ่าตัดกรามนั้นจำเป็น

ที่จะต้องวางยาสลบ และการวางยาสลบนั้นไม่ใช่ใครจะทำก็ได้ จริงอยู่ว่าอาจจะเห็นหลายๆที่หรือเคยได้ยินมาว่าพยาบาลทั่วไปก็วางยาสลบได้นิ แต่สำหรับการผ่าตัดจริงๆแล้วหน้าที่วางยาสลบที่จะทำให้ผู้ป่วยปลอดภัยมากที่สุดก็คือวิสัญญีแพทย์นั้นเองค่ะเพื่อนๆ

ตัดกรามยันฮีราคา
การตัดกรามถือเป็นการศัลยกรรมที่มีความเสี่ยงสูงไม่น้อย เนื่องจากบริเวณใบหน้ามีเส้นประสาทค่อนข้างเยอะ หากไม่ได้ผ่าตัดโดยคุณหมอชำนาญการก็อาจก่อให้เกิดการผิดพลาดได้เช่นกัน แต่หากการผ่าตัดนั้นผ่านกระบวนการอย่างถูกต้องและได้รับการดูแลจากคุณหมอผู้มากประสบการณ์ก็จะผ่านไปอย่างราบรื่นเช่นกันค่ะเพื่อนๆ

ตัดกรามที่ยันฮีราคาเท่าไหร่

ตัดกรามยันฮีราคา

ค่าบริการของการตัดกรามจะแตกต่างออกไปตามวิธีการตัดกราม ซึ่งมี 2 วิธีที่นิยมใช้กันนั้นก็คือ

1. การตัดกรามภายในปาก 2. การตัดกรามภายนอกปาก
การตัดกรามาภายในช่องปากนั้นมักเป็นที่นิยมมากกว่าเนื่องจากจะไม่ทำให้เกิดแผลภายนอกที่สามารถมองเห็นได้ชัดเจน แต่ในวิธีการผ่าตัดนั้นจะยากกว่าการผ่าตัดภายนอกช่องปาก
จำเป็นต้องใช้แพทย์ที่มีประสบการณ์และชำนาญการในด้านการผ่าตัดภายในช่องปากเป็นอย่างมาก
การตัดกรามภายนอกช่องปาก ไม่ค่อยนิยมมากนักในปัจจุบันเนื่องจากจะทำให้เกิดรอยแผลเป็นภายนอกที่มองเห็นได้ แต่กระบวนการผ่าตัดจะง่ายและไม่ซับซ้นเท่าการผ่าตัดภายในปาก
รวมถึงค่าบริการจะถูกกว่าการผ่าตัดภายในด้วยเช่นกันด้วยกระบวนการผ่าตัดที่ง่ายกว่านั้นเอง
ค่าบริการ 76,000 บาท
ค่าบริการ 56,000 บาท

หากเพื่อนๆคนไหนสนใจตัดกรามที่ยันฮีก็สามารถสอบถามหรือคิวคุณหมอทางออนไลน์ก่อนได้เลยค่า รับรองว่าตัดกรามที่ยันฮี ปลอดภัยและได้มาตรฐานอย่างแน่นอนเลยย

ขอแนะนำตัดกรามที่ยันฮี

ตัดกรามที่ โรงพยาบาลยันฮี
ตัดกรามยันฮีราคา
https://web.facebook.com/YanheeHospital.YH/photos/a.276794179059708/1915448401860936/

ตัดกรามที่ยันดีราคาดีย์สุดๆค่ะเพื่อนๆ อย่างที่บอกไปว่าตัดกรามที่นี่ไม่มีกระเป๋าเบาเพราะราคาของเขาเมื่อเทียบกับที่อื่นๆถือว่าอยู่ในระดับที่ถูก

และถ้าเทียบกับการได้รับการรักษาจากแพทย์มืออาชีพและในโรงพยาบาลชื่อดังอีกด้วย ราคานี้คือว่าคุ้มมากๆเลยค่ะเพื่อนๆ

ใครลังเลอยู่เรื่องราคาว่ามันจะแพงเกินไปไหมเราการันตีเลยว่าราคานี้ไม่แพงเลยค่ะเพื่อนๆ สนใจก็จิ้มเลยย

ปริมาณ  ตัดกราม
ราคา  เริ่มต้น 56,000 THB
รีวิวตัดกรามที่รพ.ยันฮีครบ 1 เดือนค้า smile เราเป็นผู้โชคดีจากกิจกรรมเปลี่ยนหน้าเหลี่ยมให้เป็นหน้าเรียวกับคุณหมอสมศักดิ์   รู้สึกตื่นเต้นมาก ทางโรงพยาบาลได้โทรมาติดต่อนัดวันกับเราให้ไปหา พอเราไปถึงโรงพยาบาลเราประทับใจมาก ทุกๆคนเฟรนลี่ บริการดีพอไปถึงคุณหมอก็เช็คหน้า วัดความดันส่วนสูง แล้วก็นัดวันผ่าตัดอีกทีนึง
พอมาถึงวันผ่า เรากลัวมากกกกก ตื่นเต้นด้วย นี่เป็นการศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิตเราเลย แล้วครั้งแรกก็ได้ผ่าตัดใหญ่ ก็กลัวเจ็บแหละ แต่ก็ไว้ใจทางโรงพยาบาลเพราะเรารู้ว่า เครื่องมือเขาพร้อม เราปลอดภัยอยู่แล้ว ทีนี้ก็หมดห่วง ก่อนจะผ่าตัดก็ต้องวัดความดัน ส่วนสูง ตรวจเลือดเช็คโน่นนี่นั่นแล้วก็ให้คุณหมอเช็คหน้าอีกทีนึง รีวิวจาก Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 5524328  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป ตัดกรามที่ยันฮี ราคาเท่าไหร่

ตัดกรามยันฮีราคา

การตัดกรามที่โรงพยาบาลยันฮีนั้นมี 2 ราคาด้วยกัน นั้นคือการตัดกรามภายในช่องปาก จะใช้เทคนิคมากกว่าการตัดกรามภายในช่องปาก ดังนั้นจะมีราคาและค่าใช้จ่ายที่แพงกว่านั้นคือ 76,000 บาท

ส่วนการตัดกรามภายนอกช่องปาก จะมีราคาค่าใช้จ่ายที่ถูกกว่าอยู่ที่ 56,000 บาทนั้นเองค่ะเพื่อนๆ ถ้าจะให้เราแนะนำว่าควรตัดกรามแบบไหนดี เราขอแนะนำว่าหากมีงบหน่อยตัดกรามในช่องปากจะดีกว่าค่ะ เพราะจะไม่ทิ้งรอยแผลเป็นให้โป๊ะว่าเราทำศัลยกรรมมานั้นเองง

และอย่าลืมว่าการตัดสินใจทำศัลยกรรมทุกครั้งไม่ว่าจะเป็นการตัดกรามหรือศัลยกรรมประเภทไหนก็ตามแต่ ต้องศึกษาข้อมูลและถามใจตนเองให้ดีว่าพร้อมจริงหรือไม่อย่างไร เพื่อจะได้ไม่ต้องมานั่งเซ็งที่หลังว่าไม่น่าทำมาเลย ฉะนั้นอย่าลืมคิดไตร่ตรองให้ดีก่อนน้าค้าเพื่อนๆ มั่นใจจริงๆแล้วค่อยทำก็ไม่สายย

ตัดกรามLatest articles in the category