อยากรู้ไหม ? ทำไมคนส่วนใหญ่เลือกตัดกรามที่ยันฮี พร้อมแนะนำ#3คุณหมอชื่อดัง ประสบการณ์ปังเรื่องการตัดกรามที่ยันฮี !!

อยากรู้ไหม ? ทำไมคนส่วนใหญ่เลือกตัดกรามที่ยันฮี พร้อมแนะนำ#3คุณหมอชื่อดัง ประสบการณ์ปังเรื่องการตัดกรามที่ยันฮี !!
ตัดกรามยันฮี
สวัสดีค่าเพื่อนๆ วันนี้เราจะมาตั้งวงว่ากันด้วยเรื่องการผ่าตัดศัลยกรรมตัดกรามให้หน้าเรียวสวยที่ยันฮีกัน เชื่อว่าพอพูดเรื่องการศัลยกรรมผ่าตัดโรงพยาบาลยันฮีต้องลอยเข้ามาในหัวอย่างแน่นอนเลยจริงไหมคะเพื่อนๆ แน่นอนล่ะสิเพราะว่าเขาเป็นโรงพยาบาลขึ้นชื่อเรื่องของการศัลยกรรมอยู่แล้ว
สำหรับใครที่อยากตัดกรามกับคุณหมอที่ยันฮี วันนี้เราจะมาชี้เป้าคุณหมอท่านไหนที่ขึ้นเชื่อเรื่องการตัดกรามให้เพื่อนๆได้ดูกัน จริงๆแล้วต้องบอกก่อนว่าคุณหมอที่ยันฮีนั้นเก่งทุกคนนะคะเพื่อนๆ เพียงแต่ว่าเราจะนำรีวิวจากผู้ใช้จริงที่เขานำเรื่องราวมาแชร์ว่าคุณหมอคนไหนตัดกรามปังๆบ้าง ถ้าพร้อมแล้วไปส่องกันเลยค่าาา

ตัดกรามยันฮีกับคุณหมอคนไหนดี

ตัดกรามยันฮี
https://th.yanhee.net/%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B9%81%E0%B8%9E%E0%B8%97%E0%B8%A2%E0%B9%8C/dr-suthat-koonnawarote/

คุณหมอท่านแรกที่กระแสชาวเน็ตพูดถึงมากที่สุดเรื่องการตัดกรามที่ยันฮี นั้นคือ คุณหมอสุทัศน์ หรือ นายแพทย์ สุทัศน์ คุณวโรตม์ นั้นเองค่ะเพื่อนๆ

หมอสุทัศน์เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมผ่าตัดประจำโรงพยาบาลยันฮี ประสบการณ์ผ่านมาแล้วเกือบหมื่นเคส เรียกได้ว่าเป็นมือหนึ่งด้านการศัลยกรรมปรับเปลี่ยนรูปหน้าของไทยเลยก็ว่าได้ค่ะเพื่อนๆ คุณหมอหยุดทุกวันศุกร์นะค้าเพื่อนๆ

ที่สำคัญคุณหมอสุทัศน์มีแฟนเพจสำหรับเคสรีวิวการทำศัลยกรรมด้วยน้า เพื่อนๆคนไหนสนใจสามารถกดเข้าไปดูได้เลยว่าแต่ละเคสที่ผ่านมือคุณหมอมานั้นเป็นอย่างไรบ้าง

คลิกที่นี่ เพื่อดูเพจรีวิวคุณหมอสุทัศน์

 

ไม่ค่อยมีรีวิวตัดกรามให้เห็นเท่าไหร่ เอาเป็นว่าเอาที่ปลอดภัยแล้วกัน รู้จักที่เดียว…. ยันฮี หมอก็ไม่รู้จักใครเลย ก็หาเอาที่เว็ป รพ.ยันฮีแหละ ดูประวัติการทำงานหมอในนั้น แล้วมโนถึงรูปหน้าอันงดงาม 555 ได้หมอ สุทัศน์ น่าสนใจแฮะ เราไม่ติดต่อผ่านใครเลย โดยตรงผ่าน รพ.เท่านั้น

กระดูกกรามเราที่หมอเอาออก ใหญ่จนตกใจ  พี่ๆที่ทำงานแนะนำให้ทำบุญกระดูกตัวเอง 55 หมอไม่ดุเลยครับ พูดดีมากๆ ทำร่างกายให้แข็งแรง กับเงินพร้อมเป็นพอ -รีวิวจาก dungdong คุณ ttangsee อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

คุณหมอเก่งมากๆค่ะพยาบาลก็ดูแลดีมากๆเช่นกันค่ะ รีวิวจาก Facebook -คุณ Noair Jung อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ตัดกรามยันฮี
https://th.yanhee.net/%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B9%81%E0%B8%9E%E0%B8%97%E0%B8%A2%E0%B9%8C/dr-somsak-chuleewattanapong/

ท่านที่ 2 ที่ชาวเน็ตพูดถึงนั้นคือคุณหมอ สมศักดิ์คนนี้เลยค่า นายแพทย์ สมศักดิ์ ชุลีวัฒนะพงศ์ เป็นแพทย์ชำนาญการผ่าตัดศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าอีกหนึ่งท่านที่ฝีมือไม่ธรรมดาเลย  คุณหมอหยุดทุกวันพุธและวันอาทิตย์นะคะเพื่อนๆเผื่อคนไหนสนใจวอคอินก็อย่าลืมเช็กก่อนด้วยล่ะเดี๋ยวจะไปเสียเที่ยวกันเปล่าๆ

และคุณหมอสมศักดิ์เองก็มีหน้าเพจรีวิวเช่นเดียวกัน เป็นเพจรวมเคสรีวิวที่ผ่านมือหมอสมศักดิ์มา ถ้าเพื่อนๆสนใจคุณหมอก็สามารถเข้าไปดูรีวิวจากผู้ที่มีประสบการณ์ผ่านมาก่อนได้เลยย

คลิกที่นี่เพื่อดูเพจรีวิวคุณหมอสมศักดิ์

รีวิวตัดกรามที่รพ.ยันฮีครบ 1 เดือนค้า เราเป็นผู้โชคดีจากกิจกรรมเปลี่ยนหน้าเหลี่ยมให้เป็นหน้าเรียวกับคุณหมอสมศักดิ์   รู้สึกตื่นเต้นมาก ทางโรงพยาบาลได้โทรมาติดต่อนัดวันกับเราให้ไปหา พอเราไปถึงโรงพยาบาลเราประทับใจมาก ทุกๆคนเฟรนลี่ บริการดีพอไปถึงคุณหมอก็เช็คหน้า วัดความดันส่วนสูง แล้วก็นัดวันผ่าตัดอีกทีนึง
พอมาถึงวันผ่า เรากลัวมากกกกก ตื่นเต้นด้วย นี่เป็นการศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิตเราเลย แล้วครั้งแรกก็ได้ผ่าตัดใหญ่ ก็กลัวเจ็บแหละ แต่ก็ไว้ใจทางโรงพยาบาลเพราะเรารู้ว่า เครื่องมือเขาพร้อม เราปลอดภัยอยู่แล้ว ทีนี้ก็หมดห่วง ก่อนจะผ่าตัดก็ต้องวัดความดัน ส่วนสูง ตรวจเลือดเช็คโน่นนี่นั่นแล้วก็ให้คุณหมอเช็คหน้าอีกทีนึง -รีวิวจาก Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 5524328  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ตัดกรามยันฮี
https://th.yanhee.net/%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B9%81%E0%B8%9E%E0%B8%97%E0%B8%A2%E0%B9%8C/dr-kittichai-sipiyarak/

คุณหมอท่านที่สาม คุณหมอกิตติชัย นายแพทย์ กิตติชัย สิปิยารักษ์ แพทย์ศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าและการแปลงเพศ บอกเลยว่าคุณหมอดูแลดีทุกเคสค่ะเพื่อนๆ ประสบการณ์แน่นอนๆ มือดีในยันฮีเลยน้าา คุณหมอหยุดทุกวันศุกร์ ใครสนใจสามารถเข้าไปรับคำปรึกษากับคุณหมอก่อนได้เลย

และคุณหมอกิตติชัยก็มีเพจรีวิวเช่นกันกับคุณหมอชื่อดังท่านอื่นๆ หากเพื่อนๆสนใจก็สามารถเข้าไปดูเคสรีวิวเพื่อประกอบการตัดสินใจได้เลยค่าทุกคนน

คลิกที่นี่ เพื่อดูเพจรีวิวคุณหมอกิตติชัย

3 นายแพทย์สุดปังชื่อดังเรื่องการตัดกรามที่ยันฮี เพื่อนๆสนใจอยากตัดกรามกับคุณหมอท่านไหนก็สามารถรีเควสได้ตามใจชอบเลยค่า ยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะคะเพื่อนๆ คุณหมอตัดกรามเก่งๆในยันฮียังมีอีกเพียบบบบ  ถ้าเพื่อนๆอยากทราบว่าคุณหมอตัดกรามที่ยันฮีนั้นมีท่านไหนบ้าง ก็สามารถดูได้ทั้งหมดเลยที่…

ดูข้อมูลรายชื่อพร้อมประวัติแพทย์ศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าที่ยันฮีทั้งหมด คลิก

เพื่อนๆทราบหรือไม่คะว่าการศัลยกรรมผ่าตัดส่วนใหญ่ทำไมคนจึงนิยมทำที่ยันฮี วันนี้เรามีเหตุผลดีๆมาบอก ถ้าอยากรู้ไปดูกันเลยยย

ทำไมคนส่วนใหญ่จึงเลือกศัลยกรรมตัดกรามที่ยันฮี ?

ตัดกรามยันฮี

1. เนื่องจากยันฮีเป็นสถานพยาบาลที่ได้รับมาตรฐานสากล และเปิดอย่างถูกต้องตามกฏหมาย เป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมขนาดใหญ่ที่มีชื่อเสียงโด่งดังและการันตีความปลอดภัย

2. การผ่าตัดศัลยกรรมใหญ่หลายประเภทโดยเฉพาะการตัดกรามจำเป็นต้องใช้วิสัญญีแพทย์ ที่เชี่ยวชาญในการจัดดมยาสลบ ซึ่งยันฮีนั้นมีวิสัญญีแพทย์ที่มากประสบการณ์ค่อยดูแลการผ่าตัดอย่างใกล้ชิดเช่นกัน

ต้องบอกเลยว่าขึ้นตอนการวางยาสลบสำคัญมากนะคะเพื่อนๆ หากทำไม่ดีอาจส่งผลอันตรายถึงชีวิตได้เช่นกัน ซึ่งก็มีข่าวให้เห็นมากมาย

3. แพทย์มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านสูง ถ้าสังเกตหรือพอรู้ข้อมูลจะทราบเลยว่าแพทย์ที่ยันฮีนั้นมีประสบการณ์ในการเสริมความงาม ผ่าตัดศัลยกรรมมาแล้วมากมายด้วยกันทั้งนั้น

เป็นอย่างไรบ้างคะเพื่อนๆ 3 ข้อนี้ทำให้เพื่อนๆไว้ใจที่จะทำการศัลยกรรมกับยันฮีแล้วใช่ม้าา จริงๆแล้วชื่อเสียงของเขาค่อนข้างมากอยู่แล้ว หากเพื่อนๆสนใจก็สามารถเขาไปขอรับคำปรึกษาจากคุณหมอได้เลยค่า

แนะนำผ่าตัดกรามที่ยันฮี

ผ่าตัดกรามโรงพยาบาลยันฮี
ตัดกรามยันฮี
https://web.facebook.com/YanheeHospital.YH/photos/a.276794179059708/1915448401860936/

การผ่าตัดศัลยกรรมตัดกรามที่ยันฮี อยู่ภายใต้การควบคุมดูแลของทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ โดยเฉพาะคุณหมอ สุทัศน์ ศัลยแพทย์ชื่อดังเรื่องการผ่าตัดลดขนาดกราม

ผ่านมาหลายร้อยเคส ฉะนั้นเพื่อนๆไว้ใจเรื่องความปลอดภัยได้เลยค่า สวยถูกใจอย่างแน่นอน

ใครสนใจตัดกรามที่ยันฮีมาเลยค่าเพื่อนๆ สามารถสอบถามเพิ่มเติมหรือนัดวันเพื่อเข้าพบแพทย์ได้เลยค่ะเพื่อนๆ

ปริมาณ  ตัดกราม
ราคา  76,000 THB

บทสรุป ผ่าตัดกรามที่ยันฮีกับคุณหมอคนไหนดี

ตัดกรามยันฮี

การผ่าตัดกรามนั้นหลายคนน่าจะทราบดีอยู่แล้วว่ายันฮีค่อนข้างมีชื่อเสียงเรื่องนี้ โดยคุณหมอที่โด่งดังที่สุดเรื่องการตัดกรามต้องแนะนำเป็นคุณหมอสุทัศน์เลยค่ะเพื่อนๆ เรียกได้ว่ามือหนึ่งด้านการผ่าตัดในไทยเลยก็ว่าได้

แต่คิวค่อนข้างจะยาวนิดหนึ่ง หากเพื่อนๆไม่อยากรอนานเราก็ยังแนะนำคุณหมอท่านอื่นๆอย่างเช่นคุณหมอ สมศักดิ์และคุณหมอกิตติชัย และหมออีกหลายท่านที่เชี่ยวชาญไม่แพ้กันค่อยให้บริการกว่า 10 คน

ซึ่งเพื่อนๆสามารถมั่นใจได้เลยว่าแต่ละท่านนั้นมีประสบการณ์อย่างมากมาย ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนค่ะเพื่อนๆ แถมราคาก็ไม่ได้แพงเวอร์วังมากอีกด้วยใครสนใจก็ไปตำกันได้เลยยย

ตัดกรามLatest articles in the category