ตัดกรามราคาเท่าไหร่ แพงไหม?วางแผนเก็บเงินอย่างไรให้พอ!! ขอแนะนำ #5 คลินิกและโรงพยาบาลตัดกราม ชื่อดังที่ใครฟังก็ต้องร้องอ่อ!!

ตัดกรามราคาเท่าไหร่ แพงไหม?วางแผนเก็บเงินอย่างไรให้พอ!! ขอแนะนำ #5 คลินิกและโรงพยาบาลตัดกราม ชื่อดังที่ใครฟังก็ต้องร้องอ่อ!!
ตัดกรามราคา
สวัสดีค่าาเพื่อนๆที่น่ารักทุกคน วันนี้เราจะพาเพื่อนๆมาไขคำตอบกัน สำหรับใครที่สงสัยว่าการผ่าตัด ตัดกรามนั้นราคาแพงไหม อยากทำแต่ไม่รู้ราคาเท่าไหร่วันนี้เรามีคำตอบค่ะเพื่อนๆ ถ้าอยากรู้ละก็อย่ามัวรอช้า งั้นเราไปดูกันเลยย

ตัดกรามราคาเท่าไหร่ แพงมากไหม ?

ตัดกรามราคา

หากเทียบกับการศัลยกรรมประเภทอื่นๆการตัดกรามจะอยู่ในระดับปานกลางไปถึงสูง โดยเฉลี่ยแล้วราคาของการตัดกรามนั้นจะอยู่ที่ 70,000 – 250,000 บาท ซึ่งแต่ละที่จะถูกหรือแพงนั้นราคาก็จะขึ้นอยู่กับเทคนิคของการผ่าตัดแต่ละที่ ค่าอุปกรณ์ ค่าหมอ ค่ายา ของแต่ละคลินิกหรือโรงพยาบาลก็จะคิดแตกต่างกันออกไปค่ะ

ซึ่งการผ่าตัดนั้นอาจจะต้องมีการรอรพักฟื้น ซึ่งตรงนี้บางที่จะคิดรวมในราคาค่าบริการแล้ว แต่บางที่ก็ไม่ได้รองรับในค่าบริการจำเป็นจะต้องจ่ายแยกก็มีเช่นกันค่ะ หากเพื่อนๆอยากจะวางแผนเก็บเงินเพื่อผ่าตัดกราม

วันนี้เรามี guideline มาแนะนำด้วยน้าทุกคนว่าในการวางแผนเก็บเงินตัดกรามนั้นควรตั้งงบเท่าไหร่ ไม่ใช่เพียงแค่พอดี แต่ต้องพอหากจำเป็นจะต้องจ่าย จะทำอย่างไรวางแผนแบบไหนถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยย

วางแผนเก็บเงินตัดกรามอย่างไรดี ?

ตัดกรามราคา

การวางแผนที่จะเก็บเงินตัดกรามนั้นไม่ยากอย่างที่คิดเลยค่ะเพื่อนๆ เห็นตัวเลขกลมๆแล้วหลายคนอาจจะหมดหวังไป แต่อย่าเพิ่งท้อไปค่ะเพื่อนๆ ขอแค่เพื่อนๆมีความมุ่งมั่น วันนี้เราจะช่วยเพื่อนๆวางแผนเก็บเงินเองง

1. เลือกสถานที่ที่ตั้งใจจะไปทำการผ่าตัดตัดกรามก่อน (แอบกระซิบว่าเรามีแนะนะท้ายบทความด้วยน้าา) เนื่องจากสิ่งแรกที่เราต้องทราบนั้นคือราคาค่าบริการในการตัดกราม
2. หากทราบค่าบริการที่แน่ชัดแล้ว เพื่อนๆต้องสอบถามจากทางสถานบริการให้ละเอียดมากขึ้นกว่าเดิมว่านอกเหนือจากค่าบริการนั้นๆแล้ว จะมีค่าอย่างอื่นอีกหรือไม่ เช่นค่ายา ค่าห้องพักฟื้น หรือค่าตรวจประจำสัปดาห์
3. หากทราบตัวเลขที่แน่นอนหรือใกล้กับความเป็นจริงมากที่สุดแล้ว ให้เพื่อนๆบวกเพิ่มเพื่อเป็นทุนใช้สำรองกรณีที่ต้องมีค่าใช้จ่ายที่จำเป็นที่เราอาจจะคาดไม่ถึงไว้สัก 5,000-10,000 บาทจะดีที่สุดค่ะ เพราะอย่าลืมว่าหลังการผ่าตัดเราจะต้องหยุดพักฟื้นอย่างน้อย 7 วันฉะนั้นควรมีเงินทุนสำรองไว้จะดีที่สุดนะคะเพื่อนๆ
4. หลังจากที่วางแผนและทราบจำนวนเงินที่ควรจะเก็บแล้ว ก็เริ่มวางแผ่นเก็บเงินกันได้เลยย ตัวเลขหรือจำนวนเงินที่แน่ชัดอันนี้เราแนะนำให้เพื่อนๆบริหารเองน้า เพราะเงินเดือนของแต่ละคนนั้นแตกต่างกัน ฉะนั้นเลือกเก็บเท่าที่ตนเองไหวนะคะ แต่ขอแนะนำว่าควรเก็บทุกเดือนและต้องมีวินัยกับตนเองมากๆด้วยน้าา

เป็นอย่างไรบ้างคะเพื่อนๆ guideline ของเราปังไหมเอ่ยย เซฟสุดๆค่ะบอกเลย แต่ก่อนที่จะไปวางแผนเก็บเงินได้นั้นเพื่อนๆต้องทราบข้อแรกก่อนนั้นคือสถานที่ที่เราจะเลือกไปตัดกรามยังไงล่ะคะ อย่างที่กระซิบไปว่าวันนี้เรามีมาแนะนำเพื่อนๆถึง 5 ที่พร้อมราคาและลิ้งค์การสอบถามพร้อมรายละเอียดเพิ่มเติม รับรองว่าข้อมูลเเน่นวางแผนสู่ฝันได้ง่ายแน่นอน ไปดูกันเลยค่าเพื่อนๆ

5 คลินิกและโรงพยาบาลตัดกรามสุดปัง ใครฟังก็ต้องร้องอ่อ!

1. ขอแนะนำตัดกรามราคาเบาๆที่ : โรงพยาบาลยันฮี
ตัดกรามราคา
https://web.facebook.com/YanheeHospital.YH/photos/a.276794179059708/1915448401860936/

สำหรับเพื่อนๆคนไหนอยากตัดกรามปรับรูปหน้าเราขอแนะนำที่ยันฮีเลยค่าเพื่อนๆ แน่นอนว่าเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมชื่อดัง

ผ่าตัดด้วยแพทย์ผู้ชำนาญการ ความสะอาดและปลอดภัยได้มาตรฐานสากล

คุณหมอที่นี่ปรับรูปหน้าให้เรียวสวย กรามเข้ารูปเป็นธรรมชาติเหมือนมีติดตัวมาแต่ใดเลยล่ะค่ะเพื่อนๆ ราคาถือว่ากำลังดี ในการผ่าตัดกรามราคานี้ไม่แพงเลยค่ะเพื่อนๆ

ปริมาณ  ตัดกราม
ราคา  76,000 THB
รีวิวตัดกรามที่รพ.ยันฮีครบ 1 เดือนค้า smile เราเป็นผู้โชคดีจากกิจกรรมเปลี่ยนหน้าเหลี่ยมให้เป็นหน้าเรียวกับคุณหมอสมศักดิ์   รู้สึกตื่นเต้นมาก ทางโรงพยาบาลได้โทรมาติดต่อนัดวันกับเราให้ไปหา พอเราไปถึงโรงพยาบาลเราประทับใจมาก ทุกๆคนเฟรนลี่ บริการดีพอไปถึงคุณหมอก็เช็คหน้า วัดความดันส่วนสูง แล้วก็นัดวันผ่าตัดอีกทีนึง
พอมาถึงวันผ่า เรากลัวมากกกกก ตื่นเต้นด้วย นี่เป็นการศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิตเราเลย แล้วครั้งแรกก็ได้ผ่าตัดใหญ่ ก็กลัวเจ็บแหละ แต่ก็ไว้ใจทางโรงพยาบาลเพราะเรารู้ว่า เครื่องมือเขาพร้อม เราปลอดภัยอยู่แล้ว ทีนี้ก็หมดห่วง ก่อนจะผ่าตัดก็ต้องวัดความดัน ส่วนสูง ตรวจเลือดเช็คโน่นนี่นั่นแล้วก็ให้คุณหมอเช็คหน้าอีกทีนึง รีวิวจาก Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 5524328  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2. ขอแนะนำตัดกรามราคาและคุณภาพสุดปังที่ : vertex clinic
ตัดกรามราคา
https://web.facebook.com/fanvertexclinic/photos/a.138502712876401/3053776861348957/

สำหรับอีกหนึ่งที่ที่จะแนะนำคือ vertex clinic ที่นี่เป็นคลินิกที่โด่งดังในเรื่องการผ่าตัดกรามด้วยเทคโนโลยีแบบ 3 มิติด้วยระบะคอมพิวเตอร์

ฟื้นตัวเร็ว หน้าเข้ารูปสวย ลดความผิดพลาดในการผ่าตัดได้มากทีเดียว  ควบคุมด้วยทึมแพทย์มืออาชีพที่มีชื่อเสียง ปลอดภัยแน่นอนค่ะเพื่อนๆ

ใครอยากผ่าตัดด้วยระบบคอมผิวเตอร์ต้องแนะนำที่นี่เลยค่า แต่ราคาอาจจะแรงหน่อย ใครมีงบก็ควรตำเลยค่ะเพื่อนๆดีจริงๆ

ปริมาณ ตัดกราม 3D
ราคา 150,000 THB

คุณหมอใจดีมาก เทคโนโลยีล้ำสมัยสุดๆ มีสแกนกะโหลก 3มิติ แล้วเห็นหลังทำเลยว่าเปลี่ยนแค่ไหน อธิบายได้เข้าใจดีเลยครับ รีวิวจาก google ตุณ Bumbleben Hachi อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

3. ขอแนะนำตัดกรามราคาเบาๆที่ : โรงพยาบาล เลอลักษณ์
ตัดกรามราคา
https://web.facebook.com/leluxvline/photos/a.106720371071917/168409018236385/

โรงพยาบาลเลอลักษณ์ เป็นอีกหนึ่งโรงพยาบาลเสริมความงามที่มีชื่อเสียงเรื่องการผ่าตัดกรามเช่นเดียวกันค่ะเพื่อนๆ

ที่นี่เขาผ่าตัดด้วยเทคโนโลยี x-tra v line เข้ารูปทั้งใบหน้ากรามและคาง ไม่โป๊ะ ดูไม่เหมือนหน้าที่ศัลยกรรมมามากเกินไป

พูดง่ายๆคือการผ่าตัดกรามนั้นจะดูสวยเข้ารูปเป็นธรรมชาติมากๆเลยทีเดียวค่ะเพื่อนๆ ราคาถือว่าพูดและคุ้มค่ามากๆ

ปริมาณ ตัดกรามด้วยเทคนิค X-Tra V Line
ราคา เริ่มต้น 70,000 THB
เราทำ รพ.เลอลักษณ์ ราคาไม่ถึงแสนค่ะ น่าจะราว ๆ 7-8 หมื่น ผลออกมาพอใจมาก สุดๆ รีวิวจาก Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 4925247 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
หมอดี ราคาประหยัด เพราะความสวย ให้โอกาศในชีวิต รีวิวจาก Google คุณ G Crimson อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4. ขอแนะนำตัดกรามราคาเบาๆที่ : โรงพยาบาลเอเซีย
ตัดกรามราคา
https://web.facebook.com/CheekboneReduction.JawReduction/photos/a.1457435071223117/2439069973059617/

เรื่องตัดกรามโรงพยาบาลเอเชียเขาก็ไม่ยอมใครน้าา ที่นี่คนทำไม่ใช่น้อยเหมือนกันค่ะเพื่อนๆ

ด้วยทีมแพทย์มากประสบการณ์ที่ผ่านมาหลายเคส และได้รับความพึงพอใจจากผู้ป่วย ด้วยการรักษาที่ได้มาตรฐานสากล ผ่าตัดด้วยเทคนิค T-Customized เรียกได้ว่าเป็นที่เดียวในไทยเลยก็ว่าได้ กรอบหน้าสวยชัดกรามเร็วแน่นอน

ราคาการตัดกรามที่นี่อยู่ในเรทที่โอเคมากๆเลยค่ะเพื่อนๆ ไม่ถูกไม่แพง เป็นอีกที่ที่เราขอแนะนำมากๆเลย

ปริมาณ  ตัดกรามเทคนิค T-Customized
ราคา  72,000 THB
โรงพยายาลศัลยกรรมตกแต่งมาตรฐานสากล ทีมแพทย์มีความเชี่ยวชาญสูง มีการตรวจร่างกายก่อนทำการผ่าตัด และ มีทีมติดตามผล ไม่พบปัญหาใดๆเลยหลังการผ่าตัด ทีมแพทย์เก่งมาก รีวิวจาก Google คุณ Komchalat Siriphan อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5. ขอแนะนำตัดกรามราคาเบาๆที่ : masterpiecehospital
ตัดกรามราคา
https://www.youtube.com/channel/UCJBPZrcuOYf_Ij5UgTDE5ow?app=desktop

มาถึงโรงพยาบาลเสริมความงาม มาสเตอร์พีชกันบ้างค่ะเพื่อนๆ ที่นี่ชื่อเสียงก็ไม่เบาเลยน้า เสริมความงามในแบบฉบับสาวเกาหลีต้องให้เขาเลยจริงๆค่า

ที่มาสเตอร์พีชเขาก็มีบริการผ่าตัดกรามให้เรียวสวย ใครหน้าเหลี่ยมมาแค่ไหนที่นี่เขาก็จะกรามให้ทรงเหมือนสาวเกาได้แทบทุกคนเลยค่ะ

ในส่วนของราคาถือว่าสมเหตุสมผล น่าไปเสียเงินมากๆเลยล่ะค่ะเพื่อนๆ สายเกาต้องที่นี่เลย

ปริมาณ ตัดกราม
ราคา 79,000 THB
ตอนที่เราไปมาสเตอร์พีซคือโอเค ทำมาเสร็จโครงหน้าเป๊ะสมใจ รีวิวจาก Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 3919319 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป ตัดกรามราคาเท่าไหร่ แพงไหม ?

ตัดกรามราคา

การศัลยกรรมตัดกรามนั้นราคาถือว่าไม่ถูกและไม่แพงมากเมื่อเทียบกับการศัลยกรรมประเภทอื่นๆ ซึ่งราคาโดยเฉลี่ยแล้วจะอยู่ที่ 70,000-250,000 บาท หากคนที่อยู่ในแวดวงการศัลยกรรมน่าจะรู้ดีว่าราคานี้ถือเป็นราคาที่ปกติสำหรับการผ่าตัด แต่หากใครที่กำลังเริ่มเข้าวงการศัลยกรรมอาจจะคิดว่าสูงไปหน่อย

แต่อย่าเพิ่งท้อใจไปค่ะเพื่อนๆ เพราะวันนี้เราก็ได้แนะวิธีการวางแผนเก็บเงินเพื่อตัดกรามไว้อย่างเซฟตัวเองมากที่สุดในเรื่องค่าใช้จ่าย หวังว่าเพื่อนๆจะสามารถนำไปปรับใช้และเก็บเงินตัดกรามกันได้สมใจอยากทุกๆคนเลยนะค้าาา และอย่าลืมว่าการผ่าตัดนั้นควรมีราคาที่สมเหตุสมผล อย่าเจอของลวงด้วยตัวเลขแล้วหลงเชื่อโดยไม่เช็กหรือคำนึงถึงความปลอดภัยกันด้วยล่ะน้าา ด้วยความเป็นห่วงจากเรานะคะเพื่อนๆ

ตัดกรามLatest articles in the category