ขอแนะนำ “คอนซีลเลอร์BK” ลดสิวหน้าใสกลบรอยดำ ทั้งหมดนี้รวมกันในอยู่ 1 เดียว!!!!!

ขอแนะนำ “คอนซีลเลอร์BK” ลดสิวหน้าใสกลบรอยดำ ทั้งหมดนี้รวมกันในอยู่ 1 เดียว!!!!!
คอนซีลเลอร์ BK
สวัสดีค่าาาทุกคน ถ้าพูดถึงคอนซีลเเลอร์แล้วเชื่อว่าทุกคนก็คงต้องรู้จักกันดีอย่างแน่นอน เพราะเป็นอีกหนึ่ง  ไอเท็มที่ขาดไม่ได้เลยเวลาแต่งหน้า ไม่ว่าจะรอยคล้ำใต้ตา รอยสิว รอยแผลเป็น ทั้งหมดจัดการได้ง่ายๆด้วยคอนซีลเลอร์นั่นเอง
ซึ่งปัจจุบันคอนซีลเลอร์ก็มีให้เลือกหลายแบบทั้งแบบน้ำ แบบครีม แบบแท่ง เพราะฉะนั้นสาวๆก็ต้องเลือกใช้ไห้เหมาะกับสภาพผิวและบริเวณที่ต้องการปกปิดด้วยนะคะ โดยเฉพาะสาวๆที่ผิวแพ้ง่ายและเป็นสิวด้วยแล้ว
คงกังวลไม่น้อยเวลาจะเลือกเครื่องสำอางสักชิ้น เพราะถ้าใช้แล้วแพ้ สิวที่เป็นอยู่ก็พาลจะอักเสบและเพิ่มจำนวนขึ้นไปอีก พอสิวยิ่งขึ้น ก็ยิ่งต้องหาอะไรมาทาปิด ยิ่งปิดก็ยิ่งหนา ยิ่งอุดตัน มันช่างน่าเหนื่อยใจจริงๆ
คอนซีลเลอร์ BK

จะดีกว่าไหม? ถ้ามีคอนซีลเลอร์ที่บางเบาแต่ช่วยปกปิด
และรักษาสิวไปด้วยในเวลาเดียวกัน
แถมยังทาได้ทั้งกลางวันและกลางคืนอีกด้วย !!

ใช่แล้วค่ะ อ่านไม่ผิด คอนซีลเลอร์ที่สามารถทาตอนกลางคืนได้ด้วยเพราะมันลดสิวได้เด้อ!!! หลายคนคงเริ่มสงสัยแล้วว่า ผิวจะไม่อุดตันหรอ สิวจะไม่ยิ่งอักเสบ หรือหน้าจะไม่พังหรอ ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ จะไม่มีปัญหาเหล่านี้แน่นอน

คอนซีลเลอร์ที่เราพูดถึงอยู่นี่นั้นก็คือ!!! “คอนซีลเลอร์จากแบรนด์ BK” หลายคนน่าจะรู้จักแบรนด์นี้หรือเคยได้ยินมาบ้าง เพราะเขาเป็นแบรนด์ที่มีไอเท็มเด็ดๆเกี่ยวกับการรักษาสิวด้วยกันมากมายหลายผลิตภัณฑ์เลยทีเดียว ไหนๆก็ไหนๆเราขอแนะนำให้เพื่อนๆรู้จักกับแบรนด์นี้มากขึ้นกันหน่อยดีกว่า ว่าแบรนด์เขามีดีอย่างไรบ้างน้าา ไปดูกันเลย 

รู้จักกับแบรนด์ ” BK ACNE ” ผลิตภัณฑ์ยืนหนึ่งเรื่องการรักษาสิว

คอนซีลเลอร์ BK
https://bangkokhealthgroup.com/
ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าแบรนด์นี้เขามีจุดเด่นเน้นไปที่การรักษาสิวอยู่แล้ว ทุกผลิตภัณฑ์ของ BK ACNE นั้นถูกคิดค้นและพัฒนาโดยเภสัชกรและนักวิทยาศาสตร์ ที่เข้าใจในปัญหาเรื่องผิว จึงไม่ใช่แค่การทายาเท่านั้นที่จะรักษาสิวได้ แต่ทุกขั้นตอนตั้งแต่ทำความสะอาด บำรุงผิว ไปจนถึงแต่งหน้า ก็สามารถรักษาสิวควบคู่ไปด้วยได้เช่นกัน
คอนซีลเลอร์ BK
ผลิตภัณฑ์ตัวเด่นๆของ BK ACNE ที่สาวๆน่าจะคุ้นเคยกันดีเพราะเป็นไอเท็มเด็ดประจำ 7-11เลย ก็อาทิเช่น BK ACNE MASK ที่ชาวเน็ตคอนเฟิร์มเป็นเสียงเดียวกันว่าใช้ดีจริงๆ ช่วยให้สิวอักเสบน้อยลง ควบคุมความมันแต่ไม่ทำให้ผิวแห้ง แถมยังช่วยกระชับรูขุมขนอีกด้วย แต่นอกจากมาส์กแล้ว BK ACNE ยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆอีกหลายอย่าง เช่น เอสเซนส์ ครีมกันแดด แป้งผสมรองพื้น ฯลฯ

แต่วันนี้!!! เราจะขอมาแนะนำคอนซีลเลอร์เนื้อแมทจาก BK ที่มาแรงแซงโค้งมากในตอนนี้ บอกเลยว่า กลบรอยมิดกำจัดสิวยุบเร็วอยู่หมัด อะไรมันจะดีขนาดน้าน ไปดูกันเลยยย

ขอแนะนำให้สาวๆรู้จักกับคอนซีลเลอร์ BK สุดปังปกปิดลดสิวด้วย!!

คอนซีลเลอร์ BK
https://bangkokhealthgroup.com/bkacneconcealer.php

คอนซีลเลอร์BK Retouch Acne Concealer Penเป็นคอนซีลเลอร์เนื้อแมท มาในรูปทรงของปากกา คอนซีลเลอร์ทำให้ใช้ได้งานง่าย และสะดวดต่อการพกพา และไม่เพียงแต่ปกปิดได้อย่างเรียบเนียน ยังมีส่วนผสมที่ช่วยลดอาการอักเสบในบริเวณที่เป็นสิว และช่วยให้สิวหายเร็วขึ้น จึงทาได้ทั้งกลางวันและกลางคืน เรียกได้ว่ายิ่งใช้สิวก็ยิ่งหาย

ทั้งยังมีส่วนผสมที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เมื่อสิวหายก็จะไม่ทำให้ผิวลอก หรือเหลือรอยแดง รอยดำ ไว้ให้กวนใจอีกด้วย

ขอแนะนำคอนซีลเลอร์ BK Retouch Acne Concealer Pen
คอนซีลเลอร์ BK
https://www.beauticool.com/detailproducts.php?id=MKM0900401

 

คอนซีลเลอร์ที่เหมาะมากกกกสำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่ายหรือเป็นสิว เพราะเจ้าตัวนี้เขามีส่วนผสมของสารสกัดที่มีคุณสมบัติในการรักษาสิวถึง 9 ชนิดด้วยกัน โอ้ว้าววเลยใช่ไหมคะเพื่อนๆ

โดยคอนซีลเลอร์ตัวนี้ปราศจากแอลกอฮอล์และน้ำหอม พิเศษสุดๆคือพร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์

มีให้เลือก 2 เฉดสี เพื่อการปกปิดที่เรียบเนียนยิ่งขึ้น ไปเลือกช้อปกันได้เลยยยยย ลุยย!!!

ปริมาณ  4 g
ราคา  329 THB

 

ประทับใจสี เข้ากับสีผิว ดูธรรมชาติมาก ทาแล้วเนียน กลบรอยสิวไปเลย ใช้ง่าย สะดวก ไม่เลอะเทอะ รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Beauticool คุณ nampeunq อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
รูปแบบปากกาใช้ง่าย เกลี่ยง่าย ปกปิดดีเยี่ยม ช่วยอำพรางรอยแดงจากสิวได้อย่างเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ สามารถทาได้ทั้งกลางวันและกลางคืน รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ Ph***in อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป คอนซีลเลอร์ BK ปกปิดลดสิว

คอนซีลเลอร์ BK

คอนซีลเลอร์ BK ACNE เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ทุกคนควรมีไว้แล้วจะไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ ยิ่งเวลาเป็นสิวด้วยแล้ว ถ้าเราไม่ดูแลรักษาให้ดีก็อาจจะทำให้หายช้า ถ้าไปบีบไปแกะก็จะกลายเป็นแผลเป็นได้อีก เพราะฉะนั้นใช้ตัวช่วยง่ายๆอย่างคอนซีลเลอร์นี่แหละค่ะ ช่วยเสริมความมั่นใจ และยังทำให้สิวหายไวขึ้นด้วย

สามารถใช้ควบคู่ไปกับสินค้าอื่นๆของ BK ACNE ได้ด้วยนะคะ เพื่อผิวที่สวยใสไร้สิวอย่าลืมไปหาซื้อมาใช้กันเยอะๆนะคะ

ที่สำคัญเลยต้องอย่าลืมเลือกเฉดสีให้ใกล้เคียงกับสีผิวของเราด้วย เพื่อจะได้ปกปิดได้เนียนมากยิ่งขึ้น และยังสามารถพกไปเติมระหว่างวันได้เพื่อเพิ่มความมั่นใจ โดยค่อยๆแต้มลงไปทีละน้อย จะช่วยให้เกลี่ยง่ายขึ้นค่ะ

คอนซีลเลอร์Latest articles in the category