รวม # 6 แบรนด์ปัง ๆ สำหรับที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นปี 2021

รวม # 6 แบรนด์ปัง ๆ สำหรับที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นปี 2021

ว่าด้วยการแต่งหน้า นอกจากรองพื้นก็ที่เขียนคิ้วที่แหละที่พังไม่ได้ เพราะต่อให้แต่งหน้าสวยแค่ไหน แต่เขียนคิ้วไม่ปัง คิ้วหน้า ปัดคิ้วเป็นก้อนก็พังได้เลย! และที่เทรนด์คิ้วที่มาแรงในยุค 2021 คือคิ้วธรรมชาติ

เขียนให้เหมือนไม่เขียนแต่ต้องมี เป็นโจทย์ที่ยากมากแต่ทุกคนทำได้ถ้ามีที่เขียนคิ้วที่เขียนง่าย วาดง่ายช่วยซับพอตสกิลเทพของเราทุกคน วันนี้เราจะมาแนะนำแบรนด์ ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นให้กับเพื่อน ๆ กัน ธรรมชาติยังไงก็ต้องการความทน ติดแน่น มาดูกันเลยว่าจะมีแบรนด์ไหนบ้าง

 

ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นดียังไง

ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น

ข้อดีของที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นคือช่วยให้การเขียนคิ้วเป็นเรื่องง่าย ไม่ยุ่งยากคล้ายกับการระบายสี และที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นควบคุมทิศทางได้ง่าย หมดกังวลเรื่องเลอะเทอะ และสามารถเพิ่มความเข้มได้ตามต้องการ

ด้วยความแน่นและชัดของสีช่วยให้คิ้วมีความคมชัดมากขึ้น ลบและล้างออกง่ายไม่ทำร้ายผิว สามารถเติมระหว่างวันได้ ไม่ทำให้คิ้วพัง ให้ความเบาบางเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญใช้ไลท์จมูกให้มีดั้งที่ชัดเจนได้ด้วยละ

#6 ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น

 

1. Easy Drawing Brow Shadow 4g Browit

ที่เขียนคิ้วน้องฉัตร

https://www.facebook.com/browitbynongchatofficial/

 

เปิดกันที่ตัวแรก จากแบรนด์ Browit ของคุณน้องฉัตร ช่างแต่งหน้าคิวทอง ที่แชร์ผลิตภัณฑ์ปั้นคิ้วสวยให้สาว ๆ ทุกคน พาแลตนี้มีด้วยกันทั้งหมด 3 สี

เพื่อน ๆ สามารถเกลี่ยสีจากอ่อนไปเข้มได้สบาย ๆ มาพร้อมกับแปรงหัวตัด วาดโครงคิ้วง่าย เกลี่ยง่ายให้ความเป็นธรรมชาติมาก สามารถเพิ่มความเข้มได้ตามต้องการ

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 159 THB
“เห็นแล้วรู้สึกสวย แพคเกจสวย ราคา 159 บาท แปรงค่อนข้างโอเค แต่สั้นไป เนื้อสีแน่นค่อนข้างโอเคและทำได้ดี”  รีวิวจาก Youtube : ช่อง NuGan คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
2. KATE Designing Eyebrow 3D
ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น
https://www.cosmenet.in.th/product/2692/Designing-Eyebrow-3D

 

เป็นที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นตัวแรกที่นึกถึง จากแบรนด์ KATE เป็นสินค้าที่ขายดีมาก และช่วยทำให้คิ้วของสาว ๆ เป็นธรรมชาติสุด ๆ พิกเมนต์สีเขาแน่นมาก แทบจะไม่ต้องเติมระหว่างวันเลย มีสองโทนสีให้เลือก และมาพร้อมกับแปรง 2 ด้าน มีด้านหัวตัดเพื่อวาดโครงคิ้ว กับแปรงหัวใหญ่เพื่อระบายคิ้วและไลท์จมูก

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 400 THB
ฝุ่นเขียนคิ้วที่ดีงามมากๆ ราคาดี เฉดสีดี ติดทน เขียนง่ายมากๆ หัวแปรงที่ใ้ห้มาก็ดี ใช้ได้ทั้งเขียนคิ้ว และเฉดดั้ง แนะนำ รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิกchompu คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ที่เขียนคิ้วของ Kate คือที่สุด ใช้มานานมากตั้งแต่สมัยเรียน
ของเค้าดีจริงค่ะ รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก toeytoeystyle คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
3. Foolproof Brow Powder
ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น
https://www.cosmenet.in.th/product/35986/benefit-foolproof-brow-powder

 

อีกหนึ่งที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นที่โด่งดัง จากแบรนด์ Benefit เป็นอีกแบรนด์ที่งานคิ้วต้องไว้วางใจเขาละ สำหรับตัวนี้แพคเกตคือเก๋มาก ทำให้เห็นชัดเจนว่าสีเข้มลงตรงไหนและสีอ่อนลงตรงไหน และแปรงที่ให้มาเป็นฟองน้ำเนื้อแน่นและอีกด้านเป็นแปรงปัดคิ้ว ช่วยให้สีติดกับผิวได้ดียิ่งขึ้น และติดทานนานถึง 12 ชั่วโมง ที่สำคัญเขากันน้ำกันเหงื่อได้ด้วยละ  มีทั้งหมด 3 สีให้เลือก

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 1220 THB
เกลี่ยง่าย สีสวยชัดเจนติดทน แตะเพียงนิดเดียวก็ได้สีตามต้องการ พกพาสะดวก แปรงที่มีให้ใช้ได้ดีจับถนัดมือ ใช้ง่ายเนื่องจากมีการกำหนดคู่สีมาให้แล้ว แค่ใช้สีเข้ม-อ่อน เกลี่ยตามลักษณะคิ้วที่แบ่งให้ในตลับ กระจกใหญ่มองได้ชัดเจน แพคกล่องมาอย่างดี มีกันกระแทก    รีวิวจาก Sephora : สมาชิก Yawittha Thong-in คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

หัวแปรงเค้าด้านนึงเป็นฟองน้ำ อีกข้างเป็นที่ปัดคิ้วค่ะ ไม่เคยเจอแบรนไหนทำเป็นฟองน้ำเลย พออันนี้ลองแล้วใช้ง่ายดีค่ะ แต่แอบชอบแปรงแบบปกติมากกว่าจะได้คิ้วที่คมกว่า แต่ว่าใช้แปรงที่เค้าให้มานี่ก็ฟุ้งๆตามที่เค้าเคลมมาว่าจะได้คิ้วที่ฟุ้ง เป็นธรรมชาติค่ะ

4.ETUDE HOUSE – Perfect Brow Kit
ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น
https://www.cosmenet.in.th/product/22201/etude-house-perfect-brow-kit

 

อีกหนึ่งที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นจากแบรนด์เกาหลี Etude ที่มาพร้อมกันทั้งสีอ่อน สีเข้ม และไฮไลท์คิ้ว มาพร้อมกับแปรงที่ช่วยสร้างโครงคิ้วให้สวยเป็นธรรมชาติ แต่ติดทนนานมาก และแปรงปัดคิ้ว 1 ชิ้นที่ครบเครื่องมากเลยทีเดียว มีทั้งหมด 2 สีให้เลือก

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 350 THB
สินค้าตัวนี้เหมือนอายแชโดว์มาก มีแปรงสำหรับทาคิ้ว กับแปรงที่หน้าตาเหมือนแปรงมาสคาร่าใส่มาในตลับ สีสวย เขียนง่ายได้ทุกโอกาส ในตลับมีสีสำหรับทำ hi-light เหนือและใต้คิ้วมาด้วย ตลับเล็ก แต่ดูแล้วน่าจะใช้ได้นานหลายปี เพราะจิกสีมานิดเดียวก็ทาได้ทั้งคิ้วแล้ว   รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก eisluv คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สีสวยงาม เขียนออกมาแล้วติดทนนานตลอดวันดีค่ะ เนื้อเกลี่ยได้ง่ายดี สีออกสม่ำเสมอดีค่ะ

5. ANASTASIA BEVERLY HILLS – Brow Powder Duo
ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น
https://www.cosmenet.in.th/product/24704/Brow-Powder-Duo

 

อีกหนึ่งแบรนด์ที่เป็นที่ฮอตฮิตกันมานานมาก สำหรับแบรนด์ Anastasia เป็นที่ชื่อชอบของสาว ๆ ทั้งที่ไทยและต่างประเทศ พิกเมนต์สีที่ทำให้สาว ๆ หลงรัก สีแน่น คมชัด และให้ความเป็นธรรมชาติในเวลาเดียว ติดทนนาน ไม่เป็นฝุ่น พกพาง่ายไม่เปลืองที่กระเป๋า และคุ้มค่าคุ้มราคาเพราะใช้ได้นานมากจริง ๆ มีให้เลือก 2 เฉดสี

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 1040 THB

ดีงามมากค่ะ สีสวยชัด ติดทน มีสีอ่อนสีเข้มให้เลือกผสม ตลับเล็กพกพาง่าย เเถมสวยด้วย เเตะนิดเดียวเขียนได้ทั้วคิ้ว ไม่มีฝุ่นผงตกร่วงให้กวนใจ เหมาะกับสีผมดำสนิทๆ เขียนเเล้วดูคมชัดแบบธรรมชาติ ไม่โป๊ะ เเต่จะบิ้วเข้มเเป้ะๆก็ทำได้ ถึงว่าคนฮิตกัน สีไม่มีติ่งเเดง ติ่งทองให้รำคาญจิตใจ ดีเริ่สรู้งี้ซื้อนานเเล้วไปอยู่ไหนมาาาาา รีวิวจาก Sephora : สมาชิก

ANASTASIA Brow Powder Duo eyebrow powder แป้งฝุ่นเนื้อครีม เขียวคิ้วได้สีสม่ำเสมอ ติดทน ใช้ได้นาน คุ้มค่า

6. Maybelline New York – Fashion Brow 3D Brow and Nose Palette
ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น
https://www.cosmenet.in.th/product/24949/maybelline-new-york-fashion-brow-3d-brow-and-nose-palette

 

อีกหนึ่งตัวที่ทุกคนต้องรู้จัก และยังเป็นที่ชื่นชอบของหลายคน ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นจากแบรนด์ Maybelline New York มาด้วย 3 เฉดสีที่จะทำให้คิ้วของสาว ๆ สวยปังเป็นธรรมชาติ สีอ่อนสุดสามารถเป็นไฮไลท์ปัดคิ้วได้ด้วยละ มาพร้อมกับแปรงหัวตัด ช่วยวาดเส้นคิ้วให้คมชัด ได้อย่างเป็นธรรมชาติ

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 379 THB
มิ้วว่ามันเป็นไอเทมเขียนคิ้วที่ดีตัวหนึ่งเลย เอาอยู่ในตลับเดียว ทั้งคิ้วทั้งดั้ง จัดว่าคุ้ม! ไม่แพงด้วย แค่ 379 บาทเอง ( แต่มิ้วซื้อตอนมันลดราคา 15% เหลือประมาณ 322 บาท ต่อให้ลดไม่กี่บาทก็ยังจะซื้อจ้า เพราะงก 5555 ) เอาเป็นว่าใครหาที่เขียนคิ้วดีๆ สักตัวหนึ่งอยู่ นี่ก็เป็นอีกตัวที่น่าสนใจค่ะ   รีวิวจาก Jeban : สมาชิก Minniieeemew คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สีสวยเข้ากับคิ้วมาก ติดทนไม่หลุดลอกระหว่างวัน ที่สำคัญ​ไม่แพ้สิวผดไม่ขึ้น ซื้อเฉพาะตอนที่เขียน​คิ้วแบบฝุ่นหมด แล้วรุ่นนี้ลดราคาพอดี เคยใช้มาสองตลับแล้วค่ะ  สลับกันไปกับยี่ห้ออื่นๆ

บทสุรปของบทความ

จบกันไปแล้วกับ 6 แบรนด์ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากหลายปีซ้อน รวมถึงปี 2021 ด้วย ฮิต ดัง ปัง กันมายาวนาน เรื่องเขียนคิ้วจะไม่ใช่เรื่องยากของสาว ๆ อีกต่อไป เพราะที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นควบคุมทิศทางง่าย พลาดแล้วไม่พังแน่นอน เพราะแก้ไขง่าย อยากให้ได้เปิดโลกใหม่ของการเขียนคิ้ว สำหรับวันนี้ ไปแล้วจ้า

ที่เขียนคิ้วLatest articles in the category