พาส่องรีวิว แป้งพัฟทานาคา คุมมันเริศในราคาสบายกระเป๋า

พาส่องรีวิว แป้งพัฟทานาคา คุมมันเริศในราคาสบายกระเป๋า

แป้งพัฟ ทานาคา

 

สำหรับสาวๆ ที่มีผิวมันยิ่งสภาพอากาศเมืองไทยเป็นเมืองร้อนสาวผิวมันอย่างเรา มักจะมีปัญหากับการที่เครื่องสำอางหลุดเป็นคราบ หลุดง่าย ทำให้ต้องแวะเติมหน้ากันทั้งวัน  ซึ่งในปัจจุบันมีแป้งพัฟที่สามารถช่วยควบคุมความมันได้ดี แถมยังสามารถช่วยปกปิดทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน และช่วยกอบกูผิวหน้าที่หมองคล้ำให้ผิวหน้าดูขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย ซึ่งวันนี้มาเอาใจสาวๆ ที่มีผิวมันด้วยการพาส่องรีวิว แป้งพัฟทานาคา คุมมันเริศในราคาสบายกระเป๋า จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

ผิวหน้ามันก็สวยผ่องได้ด้วย แป้งพัฟทานาคา
คุมมันเริศในราคาสบายกระเป๋า

 

แป้งพัฟนาคา หรือ  Deleaf Thanaka Superior Natural Cover Foundation Powder SPF 20 PA+++ เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้น ที่มีเนื้อเนียนละเอียด บางเบา สามารถช่วยปกปิดได้เรียบเนียน ทำให้ผิวหน้าขาวนวลกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ทำให้หน้าลอย

 

และที่สำคัญยังติดทนนาน สามารถช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้ดีเยี่ยม ทำให้ผิวหน้าเนียนกระจ่างใสเป๊ะได้ทั้งวัน และยังมี SPF 20 PA+++ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด  สามารถช่วยป้องกันการสร้างเม็ดสีเมลานินอีกด้วย

 

ซึ่งแป้งพัฟทานาคา เป็นแป้งพัฟจากแบรนด์คนไทยของ  De Leaf Thanaka  ซึ่งแบรนด์นี้เป็นแบรนด์ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ มีความอ่อนโยนต่อผิว ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ โดยผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง ทำให้มั่นใจได้ว่าปลอดภัยแม้ผิวแพ้ง่าย 

 

โดยแป้งพัฟนาคามีสารกลัดจากทานาคา ที่มีประสิทธิภาพในการช่วยควบคุมความมันได้ดี และยังสามารถช่วยปกป้องผิวหน้าจากแสงแดด  นอกจากนี้แป้งพัฟทานาคา ยังมีประสิทธิภาพในการช่วยบำรุงผิวหน้า มีส่วนผสมของวิตามินซี และวิตามินอี ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้ง

 

 

แป้งพัฟนาคามี 2 เฉดสี 
  • เบอร์  01 Light       เหมาะสำหรับผิวขาว
  • เบอร์  02 Natural     เหมาะสำหรับผิวคล้ำ

 

 

แป้งพัฟ ทานาคา
https://www.konvy.com/

แป้งพัฟทานาคา ซื้อที่ไหน

 

แป้งพัฟทานาคา Deleaf Thanaka Superior Natural Cover Foundation Powder SPF 20 PA+++
แป้งพัฟ ทานาคา
https://shopee.co.th/

 

แป้งพัฟทานาคา

สามารถหาซื้อได้จากห้างสรรพสินค้า

และร้านค้าชั้นนำทั่วไป

ปริมาณ 7 g
ราคา 250 THB

 

 

รวมรีวิว  แป้งพัฟทานาคา จากผู้ใช้จริง

 

หลังจากทาแป้งแล้ว จะเห็นได้ชัดเจนเลยค่ะว่าช่วยทำให้สีผิวสม่ำเสมอมากขึ้น แต่ทาแล้วบางเบามากๆเลยค่ะ หน้าไม่หนา ไม่เป็นคราบค่ะ

เหมาะสำหรับวันสบายๆ แต่ปามทาทุกวันนะคะ เป็น every day look เลยค่ะ

รีวิวจาก  jeban  คุณ  palm fatima

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟนาคาฉบับเต็มได้ที่นี่

เราซื้อเบอร์ 1 มา ก็ไม่ลอยนะ ผิวขาวเหลืองใช้ได้ , ตัวนี้ผสมรองพื้นด้วย ฟินิชลุค=เนื้อแมท เนื้อแป้งดีตรงที่บางเบา  แต่ยังสามารถปกปิดได้ระดับที่น่าพอใจ ถ้าไม่ได้เป็นรอยอะไรเยอะ นางเอาอยู่จ้าา คุมมันโอเคนะ 4/5

เป็นแป้งพับที่เนื้อแป้งให้โทนสีเหลืองเข้ากับผิวคนไทย​ ส่วนตัวใช้เบอร์2ซึ่งเข้ากับสีผิว​ พับที่แถมมากับแป้งมีความบางไป​ ทำให้ใช้ยาก​ ใช้แปรงลงก็จะให้ความบางเบามากกว่า​ เรื่องคุมมันดีระดับนึงค่ะ​ มีมันบริเวณจมูก
รีวิวจาก  cosmenet  คุณ  Benwan

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟนาคาฉบับเต็มได้ที่นี่

ตลับแป้งแข็งแรง พกพาง่าย เนื้อแป้งเนียนละเอียด เกลี่ยลงผิวง่าย และไม่เป็นคราบ สีเหมาะกับสาวผิวขาวเหลือง ทาแล้วหน้าผ่อง ควบคุมความได้ปานกลาง ใช้แล้วสิวไม่ขึ้น โดยรวมดีมากค่ะ
เป็นแป้งโทนเหลืองที่เหมาะกับผิวคนไทยมาก
คุมมันได้ดีเลย ใช้แล้วไม่อุดตันผิว ให้ผิวที่เนียนดี
เนื้อแป้งไม่หนาหนักจนเกินไป

ใช้ดีค่ะ ปกปิดไม่มาก แต่เนียนใช้ได้ ไม่อุดตัน ไม่มีสิวเพิ่ม ติดไม่ค่อยทน ระหว่างวันเติมซักรอบ อยู่ได้ค่ะ ปกติเป็นคนผิวมันมาก ใช้ตัวนี้แล้วพอหน้ามันแล้วไม่เยิ้ม ไม่หลุดเป็นคราบ แต่กลับให้ลุคดิวอี้ๆ ผ่องๆ เอาฟิล์มซับแล้วตบนิดๆ ก็อยู่ได้แล้วค่ะ
รีวิวจาก  vanilla คุณ  fon_uan

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟนาคาฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

บทสรุป
พาส่องรีวิว แป้งพัฟทานาคา
คุมมันเริศในราคาสบายกระเป๋า

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับพาส่องรีวิว แป้งพัฟทานาคา คุมมันเริศในราคาสบายกระเป๋า ซึ่งแป้งพัฟทานาคาเป็นแป้งพัฟที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ มีความอ่อนโยนต่อผิว ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการแพ้  โดยมีสกัดจากทานาคาที่สามารถช่วยควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม ช่วยทำให้แป้งติดทนนาน และยังสามารถช่วยปกปิดได้เรียบเนียน ทำให้ผิวหน้าขาวนวลกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยทำให้ผิวหน้าเนียนกระจ่างใสเป๊ะได้ทั้งวัน พร้อมทั้งยังมีวิตามินซี และวิตามินอี ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว  และยังมี SPF 20 PA+++ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด  สามารถช่วยป้องกันการสร้างเม็ดสีเมลานินอีกด้วย

 

 

 

แต่งหน้าLatest articles in the category