สุดยอดการปกปิดที่สาวๆต้องมีติดบ้าน แนะนำ#5คอนซีลเลอร์เมเบอลีน ตอบโจทย์ทุกสภาพผิวเพิ่มความมั่นใจให้สาวๆในทุกๆวัน!!!

สุดยอดการปกปิดที่สาวๆต้องมีติดบ้าน แนะนำ#5คอนซีลเลอร์เมเบอลีน ตอบโจทย์ทุกสภาพผิวเพิ่มความมั่นใจให้สาวๆในทุกๆวัน!!!
คอนซีลเลอร์เมเบอลีน
https://www.sanook.com/women/61049/

“สิ่งที่ลดความมั่นใจให้สาวๆ คือเจ้ารอยด่างดำบนใบหน้า!!!”

ฮัลโหลลลล!!! เป็นความจริงหรือไม่น้าา ว่าเจ้ารอยดำ รอยสิว ใต้ตาคล้ำต่างๆจะทำให้สาวๆมีความมั่นใจที่น้อยลงงง เเต่เชื่อว่าน่าจะจริงนะคะฟังจากเสียงของสาวๆที่บ่นๆกันแล้วเเต่ปัญหามันอยู่ที่ว่า เราจะเลือกคอนซีลเลอร์แบบไหนละที่จะมาช่วยปกปิดเนี่ยยย

อยากให้สวๆลองเปิดหัวใจต้อนรับสิ่งที่เราจะเเนะนำวันนี้นะคะ ซึ่งจะหมดปัญหาริ้วรอยที่สาวๆไม่อยากให้อยู่บนใบหน้าทันที ด้วยคอนซีลเลอร์เมเบอลีน!! วันนี้เราได้รวบรวมมาให้เพื่อนๆเลือกมากถึง 5 ตัวเลยน้าาา เเต่ก่อนที่เราจะไปช้อปกันเราไปดูเกร็ดความรู้เล็กในการเเต่งหน้าว่าเราควรที่จะลงคอนซีลเลอร์ตอนไหนยังไง ไปกันเลยยย!!!

วิธีการใช้คอนซีลเลอร์ ต้องใช้ตอนไหนน้า!!!

เอ๊ะ!! คอนซีลเลอร์ต้องใช้ตอนไหนยังไงนะ?? เป็นคนเเต่งหน้าไม่เก่งด้วย ต้องเริ่มจากตรงไหนเนี่ยงงไปหมดเเล้วแบบนี้จะทำยังไงเนี่ยยย หรือว่าต้องทาทับเเป้งไปเลยนะ!!!

เดี๋ยวก๊อนนน!!! ใจเย็นเอานะเพื่อนสาววว การใช้คอนซีลเลอร์ถ้าใช้ผิดวิธีจะให้โทษมากกว่าให้ประโยชน์นะ!!! วิธีการใช้ง่ายๆเลยไม่ยากเกินไปเเน่นอน งั้นเราไปดูกันว่าต้องเริ่มจากอะไรบ้างงง

คอนซีลเลอร์ต้องใช้ตอนไหนน้าาา

เริ่มจากการใช้ครีมบำรุงที่ใบหน้า!! หลังจากที่เราล้างหน้าเรียบร้อยเเล้วนะคะ ก่อนที่จะลงคอนซีลเลอร์ควรที่จะลำรุงผิวหน้าให้มีความชุ่มชื่นก่อน เเละตัวบำรุงยังช่วยให้คอนซีลเลอร์ไม่เป็นคราบหรือตกร่องอีกด้วย

คอนซีลเลอร์เมเบอลีน
https://today.line.me/th/v2/article/1k6QVM

เริ่มเลือกคอนซีลเลอร์ที่ไม่หนาเเละไม่สว่างจนเกินไป!!  หลังจากที่เราบำรุงผิวหน้าเเล้ว การลงคอนซีลเลอร์สำคัญมากๆควรเลือกตัวที่ไม่หนาจนเกินไปเเละไม่สว่างกว่าหน้ามาก เวลาที่เพื่อนๆลงค่อยๆลงทีละนิดอย่างลงทีเดียวถ้างั้นจะดูไม่เนียนเลยค่ะ ต้องใจเย็นๆด้วยน้า เเนะนำเป็นแบบคอนซีลเลอร์ลิควิดนะคะ จะเบาบางเเละธรรมชาติมากขึ้น

คอนซีลเลอร์เมเบอลีน
https://www.sanook.com/women/108177/

อย่าทาจนเป็นวงกว้างมากเกินไป!!! การใช้คอนซีลเลอร์ควรที่จะใช้เพียงตรงจุดที่ต้องการปกปิดนะคะ ต้องประโยชน์ของเจ้าคอนซีลเลอร์คือช่วยปปิดอย่านำไปทาทั้งใบหน้าน้าาา ข้อควรระวังอีกอย่าง!! ไม่ควรที่จะทาคอนซีลเลอร์จนใกล้หรือชิดกับขอบตาของเรามากจนเกินไปนะคะ จะดูไม่เนียนเอาน้าาาา

คอนซีลเลอร์เมเบอลีน
https://www.ladyissue.com/136867

ลงเเป้งเลยจ้าา!! หลังจากที่เราลงคอนซีลเลอร์ไปเเล้วนะคะ เพื่อนๆก็เริ่มลงเเป้งทับได้เลยน้าาา การลงเเป้งทับลงไปจะช่วยให้คอนซีลเลอร์ที่เราใช้ติดเเน่นเเละเนียนเป็นธรรมชาติมากขึ้นนะคะ

คอนซีลเลอร์เมเบอลีน
https://www.thecrushfashion.com/top-7-mistakes-your-makeup-artist-can-make/

#5คอนซีลเลอร์เมเบอลีนที่สาวๆต้องลอง!!

1. Maybelline fit me concealer
คอนซีลเลอร์เมเบอลีน
https://www.watsons.co.th/เมย์เบลลีน-ฟิต-มี-คอนซีลเลอร์-25-มีเดียม/p/BP_272998

 

ใครกำลังมองหาคอนซีลเลอร์ราคาเบาเเต่คุณภาพปังต้องตัวนี้เลยจ้าาา !!! เป็นตัวที่ไม่ผสมน้ำมันนะคะ ซึ่งความปังของเจ้าตัวนี้คือความเกลี่ยง่ายมากกก ปกปิดเป็นเลิศ เวลาใช้ไม่มีการไหลเเน่นอน เนื้อของคอนซีลเลอร์ไม่หนามากมายนะคะ เบาบางดูเนียนเป็นธรรมชาติมาก เมเบอลีนออกตัวนี้มาทั้งหมด 9 เฉดสีกันเลยทีเดียว โห่ต้องตำเเล้วม้ะ!! พูดขนาดนี้

ปริมาณ  6.8 ml
ราคา  249 THB

ชอบตัวนี้มากก สีตรงผิว ไม่ drop ระหว่างวัน เทคนิคของเราคือ เราใช้แทนรองพื้นเลยค่ะ (แต้ม 4 จุดบนหน้า คลึงๆนวดๆให้เนื้อละลายแล้วใช้มือเกลี่ย ไม่พึ่งอปก.ใดๆ) เราเน้นทาบางๆนะคะ ส่วนตรงไหนอยากปกปิดเพิ่ม แต้มเฉพาะจุดรอแป๊ปนึงค่อยแทปๆกดเอา) ไม่ได้ Full coverage นะคะ เน้นธรรมชาติปกปิดปานกลาง แนะนำน้องสาวให้ใช้แบบเดียวกัน นางปลื้มบอกชอบกว่าใช้รองพื้นทั่วไปอีก …. วัตสันส่งเร็วมาก ระบบแจ้งเตือนว่าถึงไหนแล้วก็ดีงาม ชอบบบบมากค่ะ

รีวิวจาก Watsons : s** อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เป็นตัวที่แกมคิดว่าเนื้อเขาจะดีขนาดนี้ เริ่ดมากอ่าตัวนี้ เป็นเนื้อที่เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่หนืด แถมติดทน ไม่ไหลความปกปิดอยู่ที่ Medium to Full ตัวนี้ก็สามารถปกปิดรอยดำ ใต้ตาดำ รอยสิวได้ดีมากๆ เลยค่ะ ปกปิดแบบขัดสุดจริงๆ

รีวิวจาก Jeban : Panicha Orankitjaroen  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

2. Maybelline dream lumi touch concealer
คอนซีลเลอร์เมเบอลีน
https://www.maybelline.ma/en-eg/face/concealer/dream-lumi

 

เป็นอีกตัวของเมเบอลีนที่ยังคงความปังไม่หยุด!! เเต่เสียดายที่ตัวนี้อาจจะต้องซื้อในเว็บเท่านั้น เจ้าตัวนี้เป็นได้ทั้งคอนซีลเลอร์เเละไฮไลต์เลยนะคะสาวๆ เป็นคอนซีลเลอร์ที่ลักษณะเป็นแบบปากกาค่ะ ใช้ง่าย พกง่าย สะดวกมากกก ราคาก็จัดอยู่ในระดับที่สามารถซื้อได้ เรื่องปกปิดต้องยกให้นะคะ ช่วยปกปิดดีเเละยังเพิ่มความสว่างให้อีกด้วย เพื่อนคนไหนสนใจ คลิกด้านล่างได้เลยน้าาา

ปริมาณ  1.5 ml
ราคา 350 THB

เนื้อคอนซีลเลอร์เหลวเกลี่ยง่ายและเกลี่ยได้ไกลมาก สามารถปกปิดได้บ้างแต่ช่วยกระจายแสงได้สุดยอด ตรงที่ลงคอนซีลเลอร์ไปโดยเฉพาะใต้าตาจะดูสว่างสดใส เมื่อผ่านไปหลายชั่วโมงจะดูเหมือนหน้ามันขึ้นเล็กน้อย ใช้วิธีซับๆหน้าเหมือนแป้งก็กลับมาเด้งได้เช่นกัน ติดทนพอสมควร ส่วนสีที่มีให้เลือกถือว่าครอบคลุมโทนสีผิว สีที่โอ๋เลือกมาสำหรับอันเดอร์โทนเหลืองเป๊ะกับผิวเลย ขนปากกาเป็นพลาสติก

โดยส่วนตัวคิดว่าขนมันแน่นและสั้นไปหน่อยเวลาปาดลงบนหน้าเลยไม่ค่อยลื่นปรื๊ดมีทิ่มๆหน้าบ้างเป็นครั้งคราวราคาไม่แพงหาซื้อยาก

รีวิวจาก Jeban : jaohhyde  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ตัวนี้เขาเด่นมากเรื่องกระจายแสงค่ะ เกลี่ยง่าย ตกร่องนิดหน่อย แต่ติดทนอยู่ค่ะ เคยใช้ตอนอยู่ไทย เขาจะตกตรงเส้นใต้ตาแกมเท่านั้น ที่เหลือคืออยู่ทนเลยความปกปิดอยู่ที่ Light to Medium สามารถปกปิดได้ถ้ามีรอยดำใต้ตา หรือ รอยสิวบางๆ

รีวิวจาก Jeban : Panicha Orankitjaroen  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

3. Maybelline anti age rewind concealer
คอนซีลเลอร์เมเบอลีน
https://libertin-libertine.com/ตาดำต้องลอง-5-คอนซีลเลอร/

อยากจะบอกสาวๆว่าตัวนี้ปังมากก!! คนใช้เยอะเเละรีวิวเเน่นจริงจ้า ซึ่งตัวนี้จะมีทั้งหมด 3 เฉดนะคะสามารถเลือกให้เข้ากับผิวได้เลยน้า ส่วนหัวของตัวนี้จะเป็นแบบฟองน้ำซึ่งตัวเนื้อเกลี่ยง่ายมากกก เรื่องปกปิดทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าปิดดีมากก!!! ทั้งใต้ตา รอยสิว รอยเเดง เเล้วราคาก็ไม่ได้ใจร้ายกับเรามากเด้อออ สามารถใช้ระหว่างวันได้อีกเนียนธรรมชาติ ตำๆๆๆบอกคำเดียว!!!

ปริมาณ  6 ml
ราคา  320 THB

กำลังจะหมดหลอดที่2… หลอดแรกที่เคยใช้ไม่ประทับใจเลยเพราะรู้สึกว่ามันเปลืองหมุนหลายทีก็จะออกกว่าจะได้ปริมาณที่พอดีในการกลบใต้ตา ตอนนั้นเลยทนๆใช้ไปจนหมด ทีนี้มาใช้หลอด2เพราะมันมีโปรลดราคาพอดีเลยซื้อจนได้555 บังเอิญใช้รุนแรงไปหัวฟองน้ำหลุดออกมา เลยใช้เป็นวิธีบีบออกเท่าเม็ดแมงลัก แล้วแตะใต้ตาสองข้างแล้วค่อยเกลี่ยหลังจากแต่งหน้าเสร็จพบว่า เนื้อสัมผัสดีเกลี่ยง่าย ไม่แห้งเกิน ไม่เป็นคราบเลย ใต้ตาดูขาวใสขึ้นแต่ไม่ดูปลอม ไม่ดูแห้งกรังหรือเป็นเค้ก และที่สำคัญอยู่ทนนานมากกก นานกว่าแป้งผสมรองพื้นบางตัวหรือรองพื้นบางตัวอีก (เราเป็นคนหน้ามันมาก)
ระดับการปกปิด: ใต้ตา=ดีมาก / รอยแดง=ดีมาก / รอยดำ= ต้องซ้ำ2ที เอาอยู่และถ้าหมดคิดว่าจะซื้อซ้ำแน่ๆ แนะนำเลยค่ะถูก และ ดี

รีวิวจาก Vanilla : ppere   อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ตัวนี้ปกปิดรอยคล้ำใต้ตาได้ดีมากๆ มีหลายเฉดสีอีกด้วย พอได้ใช้เฉดสีที่ตรงกับผิวทำให้ปกปิดได้เนียนเป็นธรรมชาติมากค่ะ ไม่เยิ้มระหว่างวันด้วย เข้ากับเครื่องสำอางค์ชิ้นอื่นๆ ของเราได้ ใช้ซ้ำมาหลายหลอดมากๆ จัดโปรโมชั่นเมื่อไหร่ต้องไปตำมาเก็บไว้ ขาดไม่ได้เลยค่ะ

รีวิวจาก Cosmenet : Rose_Pennapa  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

4. Maybelline Superstay Full-coverage    Under-eye Concealer
คอนซีลเลอร์เมเบอลีน
https://www.watsons.co.th/maybelline-new-york-super-stay-concealer-7ml.-18-light-medium/p/BP_286256

หลายๆคนเห็นเเพ็คเกจของตัวนี้เเล้วชอบมากกก มีความน่ารักพกพาง่ายมาก เป็นตัวที่ปกปิดดีเเละที่สำคัญความติดทนนี้ชนะเลิศเลยเด้อออ ติดทนมากก สมกับคำที่บอกว่า ติด 24 ชั่วโมงจริงๆค่ะ เนื้อมีความบางเบา ธรรมชาติ เกลี่ยง่ายมากเเละยังเเห้งเร็วอีกด้วยนะคะราคาไม่เเพงอีกด้วยใช้ได้นานพอสมควรน้าาา ใครสนใจคลิกลิ้งค์ด้านล่างได้เลยน้า

ปริมาณ  7 ml
ราคา  250 THB

ดิฉันคิดว่าคอนซีลเลอร์ตัวนี้สามารถใช้งานได้ดีในระดับหนึ่งแต่ถ้าถามว่าสามารถปกปิดรอยคล้ำใต้ตาหรือจุดด่างดำอย่าง Full coverage เลยไหมก็ยังไม่ถึงขั้นนั้น แต่หากเทียบกับราคาดิฉันคิดว่าก็พอเหมาะสมกับราคา คอนซีลเลอร์มาในปริมาณ 6 ml ซึ่งสามารถใช้ได้นานพอสมควร ราคาอยู่ในราคากลาง นักศึกษาและคนทั่วไปสามารถซื้อได้โดยไม่เดือดร้อนกระเป๋ามากนัก ราคา 329 บาท ซึ่งบางครั้งอาจมีโปรโมชั่นทำให้ถูกไปได้อีก

รีวิวจาก Cities.trueid : อนวัช แซ่เก๋า อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

วันก่อนลองใช้คอนซีลเลอร์ตัวใหม่ของ Maybelline รุ่น Superstay Full Coverage Under Eye ประทับใจมากค้าบบบ แต่งหน้าทั้งวันทำขนม ส่งของ ถ่ายงาน ออกกำลังกาย หมดวันแล้วน้องยังอยู่ดีอยู่เลย

ไม่ตกร่อง ไม่หลุด ยอมใจมากๆ เดี๋ยวจะหยิบมาใช้อีกเรื่อยๆเลยยย ราคา 329 บาทนะคะ
รีวิวจาก Twitter  : @bewtyjunkie อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
5. MAYBELLINE NEW YORK CLEAR SMOOTH MINERALS HEALTHY NATURAL CONCEALER
คอนซีลเลอร์เมเบอลีน
https://shoponline.tescolotus.com/groceries/th-TH/products/6027850560

 

ตัวนี้ราคาสบายประเป๋ามากกก!!! ใครที่อยากได้คอนซีลเลอร์ที่บางเบา ราคาปังแบบนี้ต้องตัวนี้เลย การปกปิดอยู่ในระดับปานกลางเหมาะกับสาวๆที่มีปัญหาไม่มาก เนื้อบางให้ความชุ่มชื่น หน้าไม่เเห้ง ที่สำคัญยังทำให้ตาของเราดูสว่างมากยิ่งขึ้นอีกด้วย สาวคนไหนอยากได้เนื้อบางเบา ราคาจับต้องได้ต้องตัวนี้เด้ออออ หาซื้อง่ายมาก

ปริมาณ  5.5 ml
ราคา  199 THB

สำหรับเราใช้คู่กับรองพื้นแล้วปิดใต้ตาดีมาก เนียน พวกคอนซีลเลอร์สำหรับคนที่ต้องการปกปิด ให้ใช้แปรงพุ่มๆเกลี่ยจะดีกว่าใช้นิ้วมือ ลงให้ห่างจากร่องใต้ตาหน่อยจะไม่ตกร่องใต้ตาเราไม่มันด้วยแหละ มันเลยติดทน ลงเฉพาะจุดที่มีปัญหาพอ อย่าลงเป็นสามเหลี่ยม

รีวิวจาก Vanilla : mimipie   อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ปกปิดใต้ตาได้ดี แต่ติดไม่ค่อยทนมากเท่าไหร่ เราใช้ปิดสิวแล้วชอบหายไปไหนก็ไม่รู้ ราคาถูกดี เข้ากับผิวคนไทยได้ดีเลย แต่มีสีให้เลือกน้อย สีสว่างสุดก็เข้มกว่าผิวเราไปนิดนึง

รีวิวจาก daisy.jeban : NNINI.TECHA อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สิ่งที่ห้ามทำเมื่อใช้คอนซีลเลอร์!!

คอนซีลเลอร์ของเมเบอลีนนี่เยอะมากๆเลยนะเเต่ละตัวน่าใช้มากกก รีวิวเเต่ละตัวก็ปัง ต้องไปช้อปบ้างเเล้ว เเต่เอ๊~ การใช้คอนซีลเลอร์นี่มีข้อห้ามอะไรอีกหรือเปล่าน้า กลัวที่จะเผลอไปใช้ผิดจัง!!!

มีเเน่นอน รู้ไว้ดีกว่ามานั่งเเก้ทีหลังน้า งั้นวันนี้เดี๋ยวเราจะมาบอกสิ่งที่เวลาใช้คอนซิลเลอร์ห้ามทำเด็ดขาด!!! ไม่ยากเเน่นอนเพื่อนๆสามารถทำตามได้เเละระวังการใช้ได้ ผลลัพธ์ก็จะออกมาปังสุดๆๆ

สิ่งที่ห้ามทำเมื่อใช้คอนซีลเลอร์!!! 

  • ห้ามถูคอนซีลเลอร์ตอนทา!!!สิ่งที่สาวๆต้องรู้ไว้เลยนะคะว่าการใช้คอนซีลเลอร์ ห้ามถู!!! เวลาใช้ไม่ว่าสาวๆจะใช้มือหรือเเปรงควรที่จะเเตะๆไล่ไปเรื่อยๆไม่ควรถูเด็ดขาด การถูแบบนี้จะยิ่งทำให้เห็นรอยต่างๆชัดขึ้นเเละไม่เนียนอีกด้วย 
  • ห้ามใช้คอนซีลเลอร์เเทนรองพื้น!! ขอเตือนสาวๆเลยนะคะว่า อย่าใช้เเทนรองพื้น! เด็ดขาดเลยน้าาา ถ้าเกิดใช้เเทยต้องใช้ปริมาณมากๆไม่ไหวนะคะ เเต่ถ้าสาวๆต้องการเเค่ปกปิดบางเบา สามารถใช้เเทนได้บางโอกาส ถ้าใช้แบบบางๆก็สามารถใช้เเทนกันได้ค่ะ
  • ถ้าใช้มือเกลี่ยต้องระวัง! การใช้คอนซีลเลอร์โดยการใช้มือเกลี่ยก็ไม่ใช่เรื่องผิด เเต่อยากให้สาวๆระวังกันด้วยนะคะ สามารถเราใช้มือ เจ้ามือของเราเนี่ยอาจจะมีเครื่องสำอางสีๆติดอยู่ ซึ่งก่อนใช้มือก็เช็กก่อนน้าาา
คอนซีลเลอร์เมเบอลีน
https://burcualem.com/fondoten-surmenin-puf-noktalari/

บทสรุป คอนซีลเลอร์เมเบอลีนช่วยปกปิดได้ดีเเค่ไหน!!

เเต่เอ๊~~ สรุปเเล้วเนี่ยยย ตัวคอนซีลเลอร์เมเบอลีนดีจริงไหมน้าาา ช่วยปกปิดได้ดีหรือเปล่า!!! ต้องขอบอกตรงนี้เลยน้าว่า ราคาน่าใช้เเถมคุณภาพไม่เเพ้ใครเลยยย อยากให้เพื่อนๆลองเปิดใจดูนะคะ อยากที่จะปกปิดริ้วรอยลองนึกถึงคอนซีลเลอร์เมเบอลีนเเล้วจะติดใจน้าาา

สุดท้ายแล้ววว คอนซีลเลอร์สามารถเพิ่มความมั่นใจให้กับสาวๆได้มาขึ้นเลยนะคะ พอเรามีความมั่นใจทุกๆอย่างก็จะดีขึ้นเองโดยธรรมชาติ เชื่อว่าสาวๆทุกคนสวยเเต่ละคนสาวไม่เหมือนกัน เเต่ถ้ายิ่งได้ตัวช่วยที่ทำให้ความสวยอยู่กับเรานานขึ้น น่าจะดีกว่าเดิมเเน่นอนค่ะ!

วันนี้ต้องลาไปก่อนนน ครั้งหน้าเราจะมี

อะไรมาเเนะนำฝากติดตามด้วยนะคะ

ขอตัวไปเเต่งหน้าก่อน ความสวยรอไม่

ได้จริงๆ บายยยย

คอนซีลเลอร์เมเบอลีน
https://www.express.co.uk/life-style/style/685774/beauty-hair-make-up-tips-tricks-time-saving-quick-fast

คอนซีลเลอร์Latest articles in the category