รีวิว แป้งพัฟจอห์นสัน อ่อนโยนผิว ใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย

แป้งพัฟ จอห์นสัน รีวิว

 

ในแต่ละวันที่เราต้องเจอกับเเสงแดด ซึ่งเป็นศัตรูกับผิวหน้าของเรา เพราะทำให้สาวๆ ที่มีผิวมันหน้ามันได้ง่าย ทำให้หน้ามันเยิ้ม เมคอัพหลุดเป็นคราบ ดังนั้นสาวๆ ส่วนใหญ่จึงจะต้องพกไอเทมที่จะช่วยดูดซับความมันบนผิวหน้าได้ดี ช่วยทำให้ผิวหน้าขาวผ่องใสได้ตลอดทั้งวัน โดยสำหรับสาวๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย ก็ต้องเลือกผลิตภัณฑ์แป้งพัฟที่เหมาะกับสภาพผิว และวันนี้เราก็ได้รวบรวมรีวิว แป้งพัฟจอห์นสัน อ่อนโยนผิว ใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย และสามารถช่วยควบคุมความมันได้ยาวนาน ช่วยทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่ลอย ไม่เป็นคราบ จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

แป้งพัฟจอห์นสัน  ดียังไง

 

แป้งพัฟจอห์นสัน เป็นแป้งพัฟอัดเเข็งจากญี่ปุ่น มีเนื้อเนียนละเอียดและมีความบางเบาสูง ไม่ผสมรองพื้น สามารถช่วยทำให้ผิวหน้าผ่องสวยเนียน และสามารถช่วยควบคุมความมันได้ดีเยี่ยมถึง 8 ชั่วโมง สามารถช่วยฟื้นฟูผิวหน้าที่โทรมให้ดูสดใสขึ้นโดยไม่ทำให้ดูโป๊ะ

 

แต่แป้งพัฟอัดเเข็งจอห์นสัน จะไม่สามารถปกปิดได้ดีนัก เหมาะสำหรับคนที่ไม่มีปัญหา  และที่สำคัญไม่ทำให้เกิดการอุดตันในรูขุมขน  สามารถใช้เติมระหว่างวัน  ไม่ทำให้เกิดการแพ้ มีความอ่อนโยนต่อผิว และยังสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว คนที่มีผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ปลอดภัยหายห่วงเลย

 

โดยแป้งพัฟจอห์นสัน สามารถใช้เติมได้ระหว่างวัน เนื่องจากมีเนื้อบางเบาจะไม่ทำให้ดูหนา ทำให้สบายผิว ได้ลุคงานผิวธรรมชาติ สามารถกลืนกับผิวได้อย่างเนียน โดยมาพร้อมเเพ็กเกจที่น่ารัก ไม่ก๊องแก๊ง ดูแข็งแรงพร้อมพัฟและกระจก ทำให้ใช้งานสะดวก สามรถเกลี่ยได้ง่าย และไม่จับกันเป็นก้อนอีกด้วย

 

แป้งพัฟ จอห์นสัน รีวิว
https://shopee.co.th/

 

 

แป้งพัฟอัดเเข็งจอห์นสัน มีให้เลือกทั้งหมด 2 แบบดังนี้

 

  • แป้งพัฟจอห์นสัน เนื้อสีเบจ
  • แป้งพัฟจอห์นสัน เนื้อสีขาว

 

 

 

แป้งพัฟ จอห์นสัน รีวิว

 

 

รีวิว แป้งพัฟจอห์นสัน อ่อนโยนผิว ใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย

 

1.  แป้งพัฟจอห์นสัน  Johnson Fresh & Smooth Face Powder Oil Control สีเบจ
แป้งพัฟ จอห์นสัน รีวิว
https://shopee.co.th/

 

แป้งพัฟจอห์นสันตัวนี้เป็นแป้งพัฟอัดเเข็งมีเนื้อสีเบจ มีเนื้อแป้งละเอียด บางเบา สามารถช่วยปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ทำให้หนักหน้า มีความอ่อนโยนต่อผิว และยังสามารถช่วยคสบคุมความมันได้ยาวนาน  สามารถใช้เติมระหว่างวันได้ ไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน แต่จะไม่ให้การปกปิดรอยสิว หรือจุดด่างดำ

 

ปริมาณ 10 g
ราคา 189 THB

แป้งพัฟจอห์นสัน สีเบจ หอมความเป็นจอห์นสันมากก คือดีย์ คุมมันได้เลิศอยู่นะ มีแอบเติมบ้างระหว่างวัน ชอบที่มันให้ลุคธรรมชาติอะ ใสๆ บางเบา แบบไม่วอกไม่เทา

รีวิวจาก twitter  คุณ  kyuneh1313

แป้งฝุ่นอัดแข็งสีเบจ ตู้วหูววว ตอบโจทย์คนอยากแต่งหน้าแต่ไม่อยากโบ๊ะแป้งหนาอ่ะ แถมคุมมันได้ดีอีกแล้วก็กลิ่นก็แป้งจอนห์สันนี่แหล่ะหอมๆ555 จะให้ให้ใช้แป้งฝุ่นกระป๋องก็กลัวไม่ทันใจอันนี้คือแบบเออดีๆ

รีวิวจาก twitter  คุณ  Mmz9j

2.  แป้งพัฟจอห์นสัน  Johnson Fresh & Smooth Face Powder Oil Control สีขาว
แป้งพัฟ จอห์นสัน รีวิว
https://shopee.co.th/

 

แป้งพัฟจอห์นสันตัวนี้เป็นแป้งพัฟอัดเเข็งมีเนื้อสีขาว เหมาะสำหรับคนที่มีผิวมันและผิวแพ้ง่าย เพราะตัวนี้จะให้การควบคมความมันได้ยาวนาน สามารถช่วยทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ทำให้หนาหรือหนักหน้า สามารถใช้เติมระหว่างวันได้โดยไม่ต้องกลัวหนา และยังบางเบา สบายผิวสุดๆ สามารถกลืนกับสีผิวได้ดีไม่ต้องกลัวโป๊ะเลย

 

ปริมาณ 10 g
ราคา 189 THB

แป้งจอห์นสันแบบตลับคือดี เป็นแป้งโปร่งแสงที่คุมมันดีเริ่ดด
หอมกลิ่มแป้งเด็ก เนื้อแป้งเนียน เบาสบายผิวมากก
ดูเป็นแป้งที่เป็นมิตรต่อผิวสุดๆ

รีวิวจาก twitter  คุณ  Everythingbynon

แป้งพัฟจอห์นสันแบบตลับ คือดีมากกก หอมมากก หอมฟุ้งติดหน้าเลยอ่ะ5555 แนะนำนักเรียนหรือใครหาแป้งคุมมันดีๆ ราคาไม่แพง แล้วธรรมชาติ ไม่วอก ไม่หนักหน้า หน่องเลิฟเวอร์ตอนนี้ #ไว้รีวิวห้ามขายของโว้ยย
รีวิวจาก twitter  คุณ  fluffylipx

บทสรุป
รีวิว แป้งพัฟจอห์นสัน อ่อนโยนผิว ใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับรวบรวมรีวิว แป้งพัฟจอห์นสัน อ่อนโยนผิว ใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย และสามารถช่วยทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่ลอย ไม่เป็นคราบ  ซึ่งแป้งพัฟจอห์นสันเป็นแป้งพัฟอัดแข็ง เป็นแป้งโปร่งใส เบาสบายผิว ไม่ทำให้หนักหน้าที่มีความอ่อนโยนต่อผิวสูง คนที่มีแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ ไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน และยังสามารถช่วยควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง เหมาะสำหรับคนที่ไม่มีปัญหาผิวหน้า เราะตัวนี้จะไม่เน้นการปกปิด และสามารถช่วยทำให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

 

 

 

 

 

แต่งหน้าLatest articles in the category