ปังสุด !! ที่สุดของรองพื้นลังโคม ยืนหนึ่ง ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว !!

ปังสุด !! ที่สุดของรองพื้นลังโคม ยืนหนึ่ง ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว !!
รองพื้น ลังโคม

เคยไหม ? ซื้อรองพื้นมาแสนแพง แต่ใช้แล้วทำไมไม่เห็นดีอย่างที่เขาบอกกัน

หลายๆคนคงเคยประสบปัญหาทารองพื้นออกมาแล้วตกร่องบ้าง เป็นคราบบ้าง ทั้งที่แบรนด์ก็เคลมแล้วเคลมอีกว่าใช้ดี แล้วทำไมเราใช้แล้วถึงมีปัญหา อย่าเพิ่งโมโหโยนรองพื้นทิ้งค่ะเพื่อนๆ ลองมาดูกันก่อนนะคะ ว่าปัญหาเหล่านี้ตรงกับที่เพื่อนๆเคยเจอบ้างหรือเปล่า และจะแก้ไขได้อย่างไรบ้าง ไปดูกันเลยยยย

สารพัดปัญหาการทารองพื้น เรามีวิธีแก้!! 

รองพื้น ลังโคม

รองพื้นตกร่อง ⊙▂⊙

ปัญหาหลักจะมาจากผิวที่แห้งค่ะ ลองเช็กดูก่อนนะคะว่าก่อนทารองพื้นเพื่อนๆได้บำรุงผิวดีหรือยัง เพราะการบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นเป็นขั้นตอนในการเตรียมผิวที่ดีก่อนแต่งหน้า ซึ่งเราก็ต้องรอให้ครีมบำรุงนั้นซึมเข้าสู่ผิวให้เรียบร้อยก่อนด้วยนะคะ

จากนั้นจึงค่อยตามด้วยไพร์มเมอร์ ที่จะช่วยกระชับรูขุมขน ปรับผิวให้ดูเรียบเนียน ช่วยให้รองพื้นไม่ตกร่อง และติดทนนานมากยิ่งขึ้น แล้วค่อยตามด้วยรองพื้น ซึ่งอาจจะใช้ฟองน้ำช่วยเกลี่ยด้วยก็ได้ค่ะ เท่านี้ก็ช่วยลดปัญหารองพื้นตกร่องได้แล้วน้าาา

รองพื้นเป็นคราบ ◑﹏◐

ปัญหาที่พบเจอได้บ่อยมาก สาเหตุหลักๆมาจากการเกลี่ยรองพื้นไม่ดีพอ หรือบางทีเพื่อนๆอาจจะใช้รองพื้นเยอะเกินไป ทำให้เกลี่ยยาก พอเกลี่ยยากมันก็จะค้างเป็นคราบอยู่บนใบหน้า

วิธีแก้ก็คือทาบางๆ ถ้าอยากปกปิดมากขึ้น อาจจะใช้คอนซีลเลอร์ช่วยปกปิดเฉพาะจุด หรือทารองพื้นซ้ำเฉพาะบริเวณที่ต้องการ และใช้ฟองน้ำช่วยค่ะ ค่อยๆแตะลงไปบนผิวหน้าเบาๆ แล้วรอให้เช็ตตัวก่อนจึงค่อยตามด้วยแป้ง เราก็จะได้ผิวที่เนียนสวย ไม่เป็นคราบแล้วค่ะ

ทารองพื้นแล้วหน้าเทา ⊙︿⊙

สาเหตุที่หน้าเทาโดยหลักๆมาจากการใช้รองพื้นผิดเบอร์ หรืออาจจะเป็นเพราะการทารองพื้นที่มากเกินไปก็เป็นได้

วิธีแก้ไม่ยากเลยค่ะ เลือกเฉดสีรองพื้นให้ถูกกับสีผิว โดยการลองเทสต์สีบริเวณขากรรไกรหรือสันกราม และที่สำคัญเวลาทารองพื้นก็อย่าลืมทาที่คอด้วยนะคะ หน้าจะได้ไม่ลอย และอย่าใช้รองพื้นมากจนเกินไป มันจะหนาเกินไปจนทำให้หน้าดูเทาและเยิ้มได้ค่ะ

รองพื้นหลุดระหว่างวัน ◑△◐

บางทีแต่งหน้าออกจากบ้านไปถึงที่ทำงาน รองพื้นก็แทบจะหลุดหมดแล้ว หรือตกบ่ายเจออากาศร้อนหน่อยรองพื้นก็เริ่มหลุด  ปัญหานี้แก้ไม่ยากค่ะ เราต้องอาศัยไพร์มเมอร์และแป้งเป็นตัวช่วย

เพราะไพรม์เมอร์มีคุณสมบัติสำคัญที่ช่วยให้เครื่องสำอางรวมถึงรองพื้นติดทนนานมากขึ้น ให้ลงก่อนทารองพื้น หลังจากรองพื้นเช็ตตัวดีแล้วให้ตบทับด้วยแป้ง จะเป็นแป้งฝุ่น แป้งอัดแข็งก็ได้แล้วแต่ความชอบของเพื่อนๆเลยค่ะ รับรองคราวนี้ติดทนนานกว่าเดิมแน่นอน

รองพื้นสีเปลี่ยน ∪▂∪

ก็เลือกเฉดสีมาดีแล้วนะ แต่ทำไมพอแต่งหน้าเสร็จ สีมันไม่ได้ !?! เพื่อนๆต้องลองสังเกตเครื่องสำอางอื่นๆที่เราใช้ด้วยนะคะ อย่างเบส คอนซีลเลอร์ หรือแม้แต่สีของแป้งที่เราทาทับไปในตอนหลัง สมมติเราเลือกรองพื้นโทนเหลืองซึ่งเข้ากับสีผิวดีแล้ว แต่ทับด้วยแป้งสีโทนชมพู ขาวมาเลย อันนี้หน้าก็ลอยแน่ๆค่ะ

หรือพวกเบสที่ไม่ใช่สีโทนเนื้อ อย่างสีม่วง สีเขียว ก็ต้องระวังด้วยเช่นกันนะคะ แนะนำให้ทาเฉพาะจุด และทาบางๆแทนค่ะจะช่วยได้

ไม่ยากเลยใช่ไหมคะ เพื่อนๆลองทำตามดูนะคะว่าจะช่วยแก้ปัญหาได้มากน้อยแค่ไหน นอกจากทริกดีๆแล้ว วันนี้เรายังมีอีกหนึ่งรองพื้นขั้นเทพที่อยากมาแนะนำให้เพื่อนรู้จักกันด้วยค่ะ นั่นก็คือ รองพื้นลังโคม แบรนด์ดังที่ใครๆก็ต้องรู้จัก และรองพื้นของเขาก็ดีไม่แพ้ผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆเลยค่ะ จะดีขนาดไหน ตามไปดูกันค่าาาา
รองพื้น ลังโคม

ขอแนะนำรองพื้นลังโคม รองพื้นที่ทุกคนควรมี!!

รองพื้น ลังโคม
https://www.lancome.co.th/teint-idole-ultra-wear-foundation.html
รองพื้น ลังโคม
https://www.lancome.co.th/teint-idole-ultra-wear-foundation.html
ลังโคมมีรองพื้นอยู่เพียงตัวเดียวเท่านั้นค่ะ เหตุผลก็เพราะลังโคมเขา ตั้งใจและใช้เวลาพัฒนาสูตรอยู่ถึง 8 ปี เลยนะคะ เพื่อให้ได้รองพื้นที่ดีที่สุดเพียงหนึ่งเดียวนี้ ที่สามารถใช้ได้กับผิวทุกประเภท
รวมถึงผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้เช่นกัน เพราะผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังมาแล้วเรียบร้อยว่าปลอดภัย นอกจากนี้ยัง มีให้เลือกมากถึง 34 เฉดสี เพื่อให้ใกล้เคียงกับสีผิวของเรามากที่สุด
ขอแนะนำรองพื้นลังโคม LANCÔME TEINT IDOLE ULTRA WEAR FOUNDATION
รองพื้น ลังโคม
https://www.lancome.co.th/teint-idole-ultra-wear-foundation.html

ถ้าอยากหน้าใสแต่ดูเป็นธรรมชาติแบบไม่โป๊ะ ต้องลองใช้ รองพื้นลังโคม เลยค่าาาาาา ให้การปกปิดปานกลางถึงสูงสุด กลบทั้งรูขุมขน รอยแดง

และรอยต่างๆได้มิด แต่เบาสบายหน้า และไม่ทำให้ผิวอุดตัน แถมเนื้อสัมผัสแบบน้ำยังเกลี่ยง่ายมากๆอีกด้วย

เป็นสูตรที่ปราศจากน้ำมัน และมีส่วนประกอบของ Perlite และ Silica มาช่วยซับความมันส่วนเกิน ทำให้หน้าไม่เยิ้ม และให้ลุคแมทท์เรียบเนียนตลอดวัน กันน้ำและเหงื่อ

แม้จะผ่านไปกี่ชั่วโมงก็ดูสดชื่นเหมือนเพิ่งแต่งหน้ามา!! สะดวกสบายไม่ต้องเติมระหว่างเลย ดีขนาดที่หลายคนซื้อซ้ำแล้วซ้ำอีก รอช้าไม่ได้แล้ว รีบไปเลือกเฉดสีที่เหมาะกับผิวเรากันดีกว่า ตามไปช้อปกันเลยยยยยยย

ปริมาณ  30 ml
ราคา  1950 THB
เป็นสิ่งที่ดีมากรองพื้นตัวอื่นยังไม่ติดทนเท่าตัวนี้ สีก็สวยอมเหลืองผิวคนไทยต้องชอบ ใครหน้ามันต้องตำต้องลองผิวสวย ผ่อง ละเอียด คุมมันเลิศ ปกปิดปานกลางแต่บิ้วเพิ่มขึ้นได้ เหมาะกับอากาศเมืองไทยมากรองพื้นอันนี้ต้องลอง รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Sephora คุณ Kitty Ornichaอ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
หลังได้ลองใช้รองพื้น สิ่งที่ประทับใจคือ ความเบาสบายของรองพื้นที่ทำงานได้ดีมาก และความติดทนของรองพื้นซึ่งสามารถอยู่ได้ทั้งวันโดยที่ไม่ต้องเติมแป้งพัฟเลย และไม่ทำให้หน้าเป็นคราบ
เนื้อรองพื้นมีความเกลี่ยง่ายสุด สามารถใช้นิ้วมือลงรองพื้นได้เลย ทำให้อยากลองซื้อใช้ในเฉดสีที่ตรงกับผิวหน้าเพราะขนาดตัวทดลองที่ใช้ ยังชอบ ถ้าได้ลองที่ตรงกับผิว ผิวต้องดูสวยกว่านี้แน่นอน รีวิวจาก Vanilla คุณ dadadada อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุปรองพื้นลังโคม ใครยังไม่มี รีบซื้อด่วน!!

รองพื้น ลังโคม
รองพื้นลังโลม หรือจะเรียกง่ายๆว่าเป็นรองพื้นที่รีวิวแน่นนนนนนนที่สุดในขณะนี้ และทุกเสียงคอนเฟิร์มเหมือนกันว่าของเขาดีจริงๆ ราคาอาจจะดูสูงไปสักหน่อย แต่เชื่อเถอะค่ะว่าคุ้มค่าจริงๆ ตัวเดียวเอาอยู่ไม่ต้องเสียเวลาเติมอะไรให้มากความ ก็ได้ Everyday Look สวยๆ
เผยผิวใสๆแล้ว แถมยังติดทนนานถึง 24 ชม. โดยที่ไม่เยิ้มอีกด้วย เวลาเหงื่อยิ่งออกหน้ายิ่งดูผ่อง ดูโกลว์ แบบผิวสุขภาพดี ขอยกให้เป็นรองพื้นขั้นเทพที่ตอบโจทย์ได้ทุกปัญหาผิวเลยทีเดียว ปีใหม่แล้วลองซื้อของขวัญเป็นรองพื้นดีๆให้ตัวเองสักชิ้นสิคะ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนนน

รองพื้นLatest articles in the category