หน้าหมองแค่ไหนก็เอาอยู่ !! ด้วย คอนซีลเลอร์ ลอรีอัล พร้อมทั้งบอก # 5 วิธี เปลี่ยนหน้าหมองให้กลายเป็นหน้าสวยใสดูสุขภาพดี !!

หน้าหมองแค่ไหนก็เอาอยู่ !! ด้วย คอนซีลเลอร์ ลอรีอัล พร้อมทั้งบอก # 5 วิธี เปลี่ยนหน้าหมองให้กลายเป็นหน้าสวยใสดูสุขภาพดี !!
คอนซีลเลอร์ ลอรีอัล
google

สวัสดีค่าาา ทุ๊กโคนน วันนี้เรากลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ หลังจากผ่านช่วงเค้าท์ดาวกันไปหมาดๆ เชื่อว่าหลายคน คงสนุกปาร์ตี้เค้าท์ดาวกันจนเพลินน และเมื่อตื่นมาก็พบว่า ว่าาาา

ใต้ตาหมีแพนด้า !! มันมาอยู่บนใบหน้าเราอีกแล้ววว

แต่ไม่เป็นไรค่ะ ในวันนี้ เรามี อุปกรณ์เสริม มาช่วยให้คุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับใต้ตาที่คล้ำเหมือนหมีแพนด้าที่เกิดขึ้นเลยค่าา นั่นก็คือ คอนซีลเลอร์ นั่นเอ้งง

คอนซีลเลอร์คืออารายย ไม่เห็นจะรู้จัก

สำหรับหลายๆคนคงงงใช่ไหมคะ ว่า ไอ้เจ้าคอนซีลเลอร์เนี่ย มันคืออะไร ใช้ทำอะไรล่ะ ซึ่งในวันนี้ เราจะมาไขข้อข้องใจตรงนี้กันค่ะ ว่าเจ้าคอนซีลเลอร์มีหน้าที่อะไร ช่วยอะไร ใช้งานยังไง ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูกันเลยย
คอนซีลเลอร์ มีเนื้อสัมผัสคล้ายรองพื้น แต่จะมีความเข้มข้น สามารถปกปิดได้ดีกว่า มักใช้เฉพาะส่วนที่ต้องการปกปิดให้เรียบเนียน นิยมใช้ปกปิดรอยสิว สีผิวไม่เท่ากัน และบริเวณใต้ตาที่คล้ำ ซึ่งวิธีที่ใช้ก็ง่ายมากก เพียงแค่เกลี่ยๆลงบริเวณที่ต้องการปกปิด และแตะๆให้เรียบเนียน เท่านี้ ก็สามารถปกปิดให้ผิวดูสุขภาพดีได้แล้วว
และในวันนี้ เราคอนซีลเลอร์ที่ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ช่างแต่งหน้าชั้นนำเลือกใช้ มาแอบกระซิบบอกทุกคนค่ะ นั่นก็คืออ คอนซีลเลอร์ ลอนีอัล แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำของประเทศไทยนั่นเองง

ก่อนอื่น เราไปดู How to การแต่งหน้า กู้หน้าโทรมให้กลายเป็นสาวผิวสุขภาพดี มีเลือดฝาดกันก่อนค่าาา

แอบกระซิบนิดนึงว่า ตัวช่วยหลัก ของเราก็คืออ คอนซีลเลอร์ ลอรีอัล ของเรานั่นเองค่าา

คอนซีลเลอร์ ลอรีอัล
google

How to แก้วันหน้าหมอง ให้กลายเป็นหน้าใสฉ่ำวาวเหมือนสาวเกาหลี !!

ขั้นตอนที่ 1 หลังจากล้างหน้าให้สะอาดและซับหน้าให้แห้งแล้ว พร้อมทั้งลงกันแดดให้เรียบร้อย ให้เราลงไพร์มเมอร์ลงไปที่ใบหน้าและลำคอ เพื่อปิดรูขุมขนและปรับสีผิวให้เท่ากันค่าา
คอนซีลเลอร์ ลอรีอัล
google

 

ขั้นตอนที่ 2 ให้เราลงรองพื้นลงที่ใบหน้าและลำคอค่ะ โดยลงบางๆ ไม่ต้องหนามาก โดยวิธีลงรองพื้น ควรใช้ฟองน้ำช่วยเกลี่ยนะคะ เพราะฟองน้ำ ช่วยให้การเกลี่ยได้เรียบเนียนมากกว่านั่นเองค่าา
คอนซีลเลอร์ ลอรีอัล
google

 

ขั้นตอนที่ 3 หลังจากลงรองพื้นเสร็จแล้ว ให้เรามองหาจุดด่างดำหรือจุดคล้ำที่เราต้องการจะปกปิด เมื่อเจอแล้ว ให้เราใช้ผลิตภัณฑ์ตอนซีลเลอร์ ลอรีอัล ช่วยปกปิดบริเวณดังกล่าว โดยวิธีการทา ไม่ยากเลยค่ะ แค่เกลี่ยให้เรียบเนียนบริเวณที่เราต้องการปกปิด เท่านี้ ก็ได้ผิวใสไร้จุดด่างดำแล้วค่าา
คอนซ๊ลเลอร์ ลอรีอัล
google

 

ขั้นตอนที่ 4 หลังจากปรับผิวให้ดูเรียบเนียนเรียบร้อยแล้ว ให้เราใช้แป้งฝุ่นหรือแป้งอัดแข็ง ทาบริเวณใบหน้าและลำคออีกทีนึงค่าา เพื่อป้องกันความมันที่เกิดขึ้นบนใบหน้า ไม่ให้หน้าเยิ้มระหว่างวันน้าา
คอนซีลเลอร์ ลอรีอัล
google

 

ขั้นตอนที่ 5 เมื่อได้ผิวที่เรียบเนียนแล้ว ให้เราทาบลัชออนบริเวณโหนกแก้มขึ้นไปค่ะ เพื่อเพิ่มความดูเป็นสาวผิวสุขภาพดี มีเลือดฝาดที่แก้ม ดูคิ้วท์ๆ ไปอีกแบบนะค้าาทุกคน หลังจากนั้นให้เราเติมสีปากสักหน่อย แค่นี้ จะได้ลุคสาวสุขภาพดี ดูไม่ออกว่าเมื่อคืนปาร์ตี้หนักมาแล้วล่ะค่าาา
คอนซีลเลอร์ ลอรีอัล
google

 

ของอย่างอื่น มีหมดแล้ว แต่ไอ้เจ้า คอนซีลเลอร์ ลอรีอัลเนี่ย มันซื้อที่ไหน ราคาเท่าไหร่ล่ะคะ ?

หาซื้อได้ง่ายมากเลยค่า เนื่องจากเป็นแบรนด์ชั้นนำ จึงมีขายอยู่ทั่วประเทศ แต่เดี๋ยวเราจะมาชี้เป้า บอกพิกัด ให้ทุกคนตามไปเลือกซื้อกันได้แบบง่ายๆ นะคะ ไปดูกันเลยย

#5 ผลิตภัณฑ์ ลอรีอัล ที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุดในวงการบิ้วตี้บล้อกเกอร์ !!

L’OREAL TRUE MATCH

คอนซีลเลอร์แบบจุ่ม ของแบรนด์ลอรีอัล มาในรูปแบบแท่ง พกพาง่าย สะดวกต่อการใช้งาน เนื้อสัมผัสเป็นน้ำแต่เนียนนุ่ม ปกปิดได้ดีเยี่ยม สมกับคำเคลมเขาจริงๆค่า ตัวนี้

ปริมาณ  6.8 ml
ราคา  249 THB

ใช้มาสักพักละ ถูกใจอยู่พอสมควร สีคอนซีลเลอร์ตรงปก เนื้อสัมผัสเป็นน้ำ ให้ความรู้สึกบางเบาดี ปกปิดได้ในระดับนึง

รีวิวจากคุณ : ctmonn2505

อ่านรึวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Shopee

ลองใช้ L’Oreal Paris True Match: The One Concealer บอกตรงนี้เลยว่าใช้ง่ายค่ะ ด้วยแปรงที่ออกแบบมาในรูปแบบของจิ้มจุ่ม วิธีใช้ก็แต้มคอนซีลเลอร์บริเวณที่ต้องการ ใช้นิ้วหรือแปรงค่อยๆ เกลี่ยให้เนื้อครีมกลืนไปกับผิวจนทั่ว มีให้เลือก ถึง 6 เฉดสี สำหรับสีผิวที่แตกต่างกันไป ทำให้แต้มลงบนจุดบกพร่องบนใบหน้าเจ้ได้ดีทีเดียว เพราะหน้าเจ้เนี่ยมีทั้งรอยกระ จุดด่างดำ แต่ไม่มีสิวและฝ้านะจ้ะ ก็เลยปกปิดได้ดีในระดับกลางถึงสูงเลยจ้ะ ติดแน่นทนนานค่ะ ทาตอน แปดเก้าโมงอยู่ยาวถึงหัวค่ำ ไม่จาง ชอบๆ เลิฟๆ เนื้อครีมบางเบาไม่หนักหน้าค่ะ ใช้แล้วรู้สึกเนียนไปกับหน้าดีค่ะ ราคาเบาๆ ราคาขนาดนี้ปกปิดได้ดีเท่านี้ พอใจมากๆ

รีวิวจากคุณ : cutiemama

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : th.priceprice

 

L’OREAL INFALLIBLE

สำหรับตัวนี้นะคะ รอยใหญ่แค่ไหนก็กลบมิดค่ะ ด้วยเนื้อสัมผัสที่ค่อนข้างหนา แต่เกลี่ยง่าย กันน้ำ กันเหงื่อ เพราะฉะนั้น ไม่ต้องกลัวว่าจะหลุดระหว่างวันเลยค่า เหมาะสำหรับวันที่ต้องแต่งเต็ม ถ้าใช้ตัวนี้ รับรองว่ารอดแน่นอนค่า แล้วเขาก็มีให้เลือกถึง 9 เฉดสีเลยนะค้าา

ปริมาณ  10 ml.
ราคา  329 THB

ดือมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก ตอนลองกับแขนรู้สึกเนื้อสัมผัสแห้งไปนิสนึง แต่พอลองเกลี่ยๆ แล้วเกลี่ยง่ายมากเนียนกริบอยู่น้า //เห็นคนรีวิวเยอะมั้กๆ อยากลองมานานได้มีโอกาสสักที 😍

รีวิวจากคุณ : adipaapida

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Shopee

เกลี่ยง่ายไม่ขาวมาก

รีวิวจากคุณ : ลูกค้าที่สั่งซื้อผ่าน Lazada

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Lazada

ลอรีอัล ปารีส ทรูแมช ลิควิด ฟาวเดชั่น

รองพื้นสูตรน้ำ ที่ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว แต่สามารถปกปิดได้เนียนกริ๊บบ คุมมันได้นานถึง 24 ชั่วโมง ไม่ต้องกลัวเป็นคราบหรือตกร่องระหว่างวันเลยจ้าา แถมเขายังปรับสีให้เข้ากับสีผิวคนไทยด้วยน้าา ไม่ต้องกลัวหน้าลอยเลยค่ะ

ปริมาณ  30 ml.
ราคา  369 THB

ดีมากค่าาาาาาา จัดส่งไวมากกกก ขนส่งบริการดีพูดสุภาพ ใช้มาขวดนี้ขวดที่สามแล้ว รักที่สุด ชอบที่สุด หมดก้จะซื้ออีกกกก

รีวิวจากคุณ : ownlyn

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Shopee

Value for money Good Quality/Texture Timely Delivery รองพื้นเนื้อบาง โกลว ฟีลแบบ Make Up Forever HD แต่ลื่นกว่า สีไม่ดร็อปนะ แต่ว่า ควรเลือกที่สว่างกว่าผิวเบอร์นึง ตอนไปลองที่ช็อป สีนี้เท่าผิว อีกสีสว่างอมชมพูไป แต่พอใช้จริง สีเท่าผิวไม่โดดก็จริง แต่หน้าเราเหลืองขึ้น ดูไม่เฟรชเท่าแบบขาวกว่าผิวจริง 1 เบอร์ แนะนำๆ ควรมีเป็น everyday แต่ควรเลือกสีที่ผ่องหน่อยนึง

รีวีวจากคุณ : P**

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Watsons

 

ลอรีอัล ทรู แมช ซูปเปอร์-เบลนเดเบิล เพอร์เฟคติ้ง พาวเดอร์

แป้งมิเนรัลอัดแข็ง ให้เนื้อสัมผัสที่เนียนนุ่ม ปกปิดและคุมมันได้ดี มาในตลับที่เล็กกะทัดรัด พกพาง่าย แถมยังมีพัฟและกระจกในตัวอีกด้วย แถมยังเฉดสีที่เหมาะกับคนไทยให้เลือกถึง 6 เฉดสี ไม่ต้องกลัวหน้าลอยเลยค้าาา

ปริมาณ  9 g.
ราคา  299 THB

แป้งเนื้อบางเบาคุมมันได้ระดับนึงค่ะ ใช้คู่กับรองพื้นดูผิวสุขภาพดี มีสีให้เลือกหลากหลายเฉดสี แพ็คสินค้ามาอย่างดี จัดส่งไว แถมได้ coins คืนด้วย ถือว่าประหยัดไปเยอะมากค่ะ

รีวิวจากคุณ : cardiac9_9456

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Shopee

แป้งไม่ตัวนี้ไม่ผสมรองพื้นนะค่ะเอาไว้เชตพวกรองพื้นหรือคูชั่นในวันเบาที่ไม่ต้องการปกปิดมากคือเชตกันหน้ามันหน้าสังขยา ชอบอ่ะแต่บอกไว้ก่อนว่าไม่ปกปิดนะจ๊ะ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้จ้า

รีวิวจากคุณ : Fah A.

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Lazada

L’OREAL ROUGE SIGNATURE

ลิปเนื้อแมท ที่มีให้เลือกถึง 31 เฉดสี!!! โอโหห สีเยอะขนาดนี้ ต้องตุนค่าต้องตุนนน ให้เนื้อสัมผัสนุ่ม บางเบา แต่ติดทน! เขาเคลมมาว่า ทาแล้วให้ความรู้สึกเหมือนไม่ได้ทา เพราะบางเบามากก ต้องไปลองแล้วค่าอย่างเงี้ยยย

ปริมาณ  7 ml.
ราคา  194 THB

สินค้าจัดส่งมาอยู่ในสภาพดี จัดส่งรวดเร็วมากค่ะ สีสวยทาทำงานได้ทุกวัน คุณภาพสินค้าดีมาก ซื้อแท่งที่สามแล้ว

รีวิวจากคุณ : d*****8

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Shopee

สีสวยมากกกก กลิ่นหอม เนื้อเบาสบายปาก เป็นน้ำเลย ชอบแปรงด้วยอะ แต่ว่าต้องทาลิปมันเยอะๆนิดนึงก่อนนะ เพราะเราปกติผิวแห้งปากแห้งมาก ตอนทาก็ปากแห้งอยู่ ลืมทาลิปบำรุงก่อน แล้วมันแห้งเยอะกว่าเดิมหน่อยๆ แต่ถ้าบำรุงไปก่อนไม่น่ามีปัญหาอะไร

รีวิวจากคุณ : ลูกค้าทั่สั่งซื้อผ่าน Lazada

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Lazada

 

สรุป !! คอนซีลเลอร์ ลอรีอัล เป็นของดีที่ควรมีหรือไม่ ?

สำหรับเรานะคะ ขอบอกเลยว่าควรค่าาา ควรไปตำอย่างยิ่ง เพราะแต่ก่อน ตอนยังไม่ใช้คอนซีลเลอร์ เราต้องปวดหัวทุกครั้งเวลาแต่งหน้าเลยค่ะ เพราะทำยังไง๊ ยังไงก็ปิดรอยคล้ำต่างๆไม่มิด แต่พอได้มารู้จักกับเจ้าคอนซีลเลอร์ ของลอรีอัลนั้นน บอกเลยว่า ชีวิตง่ายขึ้นเยอะเลยล่ะค่าาา

สุดท้ายนี้ ใครที่กำลังลังเลอยู่ว่าจะซื้อดีไหมน้าาา ไม่ต้องลังเลแล้วนะคะ ซื้อเลยค่ะ !!5555 หวังว่ากระทู้นี้จะช่วยคุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้นนะคะ วันนี้ ขอลาไปก่อน สวัสดีค่า

คอนซีลเลอร์ ลอรีอัล
google

 

คอนซีลเลอร์Latest articles in the category