How to สำหรับแต่งหน้าตาสองชั้นหลบในง่ายๆ ไม่เพิ่งศัลยกรรม

How to สำหรับแต่งหน้าตาสองชั้นหลบในง่ายๆ ไม่เพิ่งศัลยกรรม

กลบจุดด้อยปัญหาตาสองชั้นหลบในด้วยการแต่งหน้า

สาว ๆ ที่กำลังประสบปัญหาตาสองชั้นหลบใน เวลาลืมตาแล้วเห็นเปลือกตาสองชั้นไม่ชัดเจน หรือสังเกตเห็นได้น้อยมาก จนบางครั้งเหมือนสาว ๆ มีหนังตาชั้นเดียว มักจะกังวลใจเวลาแต่งหน้าแล้วตาดูไม่ชัดเจน จนทำให้สาว ๆ บางคนขาดเสน่ห์ ณ จุดนี้ไป

หลายคนจึงเลือกแก้ปัญหาตาสองชั้นหลบในด้วยการทำศัลยกรรม ซึ่งการแก้ปัญหาตาสองชั้นหลบในคุณหมอจะมีมีวิธีการแก้ไขหลายหลายแบบ แล้วแต่กรณี เช่นกรณีที่ไขมันบริเวณเปลือกตาเยอะเกินไป ทำให้มองเห็นชั้นของหนังตาไม่ชัด จะแก้ไขด้วยการดูดไขมันส่วนเกินบริเวณเปลือกตาออก ส่วนสาวๆที่มีปัญหาหนังตาตก

หรือมีตาชั้นเดียว แก้ปัญหาด้วยเทคนิคทำตาสองชั้นแบบกรีดแผลยาว เพื่อตัดหนังตาส่วนเกินออก ส่วนตาชั้นเดียวแก้ปัญหาด้วยวิธีคล้ายกันคือทำตาสองชั้น และตัดเก็บหนังตาส่วนเกิน

แต่งหน้า ตา สอง ชั้น หลบ ใน

แน่นอนว่าการทำศัลยกรรมจะต้องมีเรื่องค่าใช้จ่ายเข้ามาเกี่ยวข้อง และนอกจากนี้หากศึกษาข้อมูลก่อนการทำไม่ดี อาจเป็นอันตรายต่อตาของเราได้ ดังนั้นเรามีอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับสาว ๆ ที่มีตาสองชั้นหลบในมาฝาก

คือการแต่งหน้า วันนี้เราจึงอยากแชร์ทริคเล็ก ๆ วิธีสำหรับแต่งหน้าตาสองชั้นหลบในให้กับสาว ๆ จะได้สวยอย่างมั่นใจ และมีดวงตาสวยคม มีเสน่ห์ชวนหลงไหลน่ามอง ไปดูกันเลยว่าจะมีเทคนิคอะไรมาแชร์บ้าง

ทริคแต่งหน้าง่าย ๆ สำหรับตนตาสองชั้นหลบใน

1.ตาข่ายติดตาสองชั้น

วิธีนี้ถือเป็นวิธีที่ฮอตฮิตในหมู่สาวหมวยที่อยากมีตาสองชั้น เป็นวิธีง่ายๆ แต่ได้ผลที่ชัดเจนเพียงเลือกซื้อตาข่ายติดตาสองชั้นมาติดบริเวณเปลือกตา ก่อนหรือหลังการแต่งหน้า เป็นอีกไอเทมที่ช่วยแก้ปัญหาตาสองชั้นหลบในได้ดีมาก และเหมาะมากกับสาวหมวยที่มีตาชั้นเดียว

วิธีนี้จะช่วยเพิ่มมิติ และชั้นของเปลือกตาให้เห็นเป็นชั้นชัดเจนขึ้น และข้อดีคือมีลักษณะเป็นแผ่นบาง เรียบเนียนไปกับผิว ไม่โป๊ะ สำหรับข้อแนะนำในการเลือกซื้อตาข่ายติดตาสองชั้นคือ การเลือกขนาดให้เหมาะและพอดีกับดวงตา ไม่สั้นหรือยาวจนเกินไป และควรเลือกยี่ห้อที่ติดทนนาน ไม่หลุดลอกง่าย เพียงเท่านี้สาว ๆ ก็จะมีดวงตา กลมโต และเห็นชั้นของเปลือกตาที่ชัดเจน

แต่งหน้า ตา สอง ชั้น หลบ ใน

2.การเขียนอายไลน์เนอร์

สาวๆคนไหนที่มีปัญหาตาสองชั้นหลบในการเขียนอายไลน์เนอร์เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยให้สาวๆมีดวงตาที่คม มีเสน่ห์เพิ่มขึ้น การเขียนอายไลน์เนอร์ของสาวๆนั้น จะมีเทคนิคง่ายๆคือ

เน้นการเขียนอายไลน์เนอร์ที่บริเวรหางตาให้ปลายหางของอายไลน์เนอร์ชี้ขึ้นนิดหน่อย และเส้นความหนาของอายไลน์เนอร์ให้เขียนเป็นที่หนาชิดขอบตาบน ลากยาวให้ปลายหางชี้ขึ้น จะช่วยให้สาวๆที่ตาสองชั้นหลบในมีดวงตาที่ชัด คมขึ้นอย่างมีมิติ

3.เขียนอายแชโดว์เพิ่มมิติของเปลือกตา

วิธีนี้ให้สาวๆเน้นทาเปลือกตาเหมือนการไล่เฉดสี โดยให้หัวตาเป็นสีสว่างและไล่ระดับไปจนสุดปลายเปลือกตาให้เลือกเน้นเป็นสีเข้มที่บริเวณส่วนปลาย โทนสีที่แนะนำคือ สีดำ สีน้ำตาลน้ำเงินเข้มเป็นต้น

และเลือกใช้อายแชโดว์ลงมี่บริเวณกลางตาตรงบริเวณเบ้าตา หรือที่เรียกว่า คัดเบ้าตา ให้ตาดูมิติเพิ่มมิติมากขึ้น จะช่วยให้เห็นชั้นของเปลือกตาที่ชัดและมีมิติขึ้น

แต่งหน้า ตา สอง ชั้น หลบ ใน

4.ติดขนตาปลอมสำหรับแต่งหน้าตาสองชั้นหลบใน

การเลือกติดขนตาปลอมเป็นอีกหนึ่งวิธีสำหรับแต่งหน้าตาสองชั้นหลบใน ซึ่งการติดขนตาปลอมจะช่วยอำพรางการมองเห็นชั้นของเปลือกตา และช่วยให้ดวงตาของสาว ๆ ดูโตขึ้นเพิ่มความมีประกายให้กับดวงตา

นอกจากนี้หากสาวๆที่มีตาชั้นเดียวแนะนำให้ติดขนตาปลอมร่วมกับวิธีข้างต้นที่ได้แนะนำมา เช่นอาจจะมีการติดตาข่ายตาสองชั้น และลงอายแชโดว์ทับ ร่วมกับการติดขนตาปลอม จะช่วยให้เพิ่มชั้นของเปลือกตา และให้ดวงมีมิติเพิ่มยิ่งขึ้น ส่วนสาวๆที่ที่มีตาสองชั้นหลบในอาจจะติดขนตาปลอมร่วมกับการทาอายแชโดว์ให้หางเข้มกว่าหัวตาพอ

แต่งหน้า ตา สอง ชั้น หลบ ใน

บทสรุปแต่งหน้าตาสองชั้นหลบในง่าย ๆ สวยได้โดยไม่พึ่งมีดหมอ

เป็นอย่างไรกันบ้างกับทริค เล็ก ๆ น้อย ๆ สำหรับแต่งหน้าตาสองชั้นหลบในที่เราได้นำมาฝากสาว ๆ วันนี้ เชื่อว่าสาว ๆ อ่านจบแล้วได้ลองนำทริคที่เรานำเสนอไปดัดแปลงใช้ในการแต่งหน้า รับรองว่าจะช่วยเพิ่มความมีเสน่ห์ของดวงตาสาว ๆ ให้มีมิติ คมชัด และมีประกายน่าหลงไหลชวนมองได้แน่นอน แถมยังประหยัดเงินและไม่ต้องไปพึ่งมีดหมอให้เจ็บตัว

แต่งหน้าLatest articles in the category