รวม #7 อันดับดินสอเขียนคิ้วในดวงใจมีขายใน 7 11 พร้อมรีวิวความปังจาก pantip

รวม #7 อันดับดินสอเขียนคิ้วในดวงใจมีขายใน 7 11 พร้อมรีวิวความปังจาก pantip

ไม่ว่าจะสมัยไหนเครื่องสำอางก็ยังคงเป็นที่โปรดปรานของสาว ๆ และจะถูกพูดถึงเป็นอย่างมากบนโซเชียลมีเดีย เป็นที่ ๆ สาว ๆ แชร์เรื่องราวความสวยความงาม ในยุคนี้ก็เหมือนกัน คอมมูนิตี้เล็ก ๆ อย่าง Pantip อิมแพคมากกับเครื่องสำอางปัจจุบัน เพราะรีวิวก็มาจากผู้ใช้จริง เครื่องสำอางก็จะถูกบอกต่อกันอย่างแพร่หลายบน Pantip รวมถึงดินสอเขียนคิ้วที่มีขายใน 7 11 ที่ชาว pantip รีวิวกันเยอะมาก ๆ ไปดูกันเลยว่าจะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง

ดินสอเขียนคิ้วที่มีขายใน 7-11 พร้อมรีวิวจากชาว Pantip

1. Cathy Doll Skinny Brow Pencil

ดินสอเขียนคิ้ว 7-11 pantip

https://www.cosmenet.in.th/product/39712/cathy-doll-skinny-brow-pencil

 

ที่เขียนคิ้วใน 7-11 จากแบรนด์ Cathy Doll เหมาะกับสาวที่อยากได้ลุคธรรมชาติเพราะที่เขียนคิ้วหัวเล็ก ขนาดแค่ 1.5 มม ช่วยสร้างคิ้วสวยเส้นต่อเส้น ที่สำคัญติดทนนาน ไม่หลุดลอกระหว่างวัน ไม่ต้องคอยเติมคิ้ว และกันน้ำกันเหงื่อได้อีกด้วย ของดี ราคาถูกและยังหาซื้อได้ง่ายอีกต่างหาก สีให้เลือกทั้งหมด 8 สี! และมีวางขายใน 7-11

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 99 THB

หลายคนคงคุ้นชื่อเคที่ดอลกันอยู่แล้วเพราะดังไม่ใช่เล่น ซึ่งดินสอเขียนคิ้วของเขาก็ขอเข้ามาท้าชิงความเล็กอีกเหมือนกับสองตัวบน และไม่ลืมที่จะการันตีความกันน้ำกันเหงื่อไปด้วย5555 หยีว่าตัวนี้ค่อนข้างให้ลุคเกาหลีมากกว่า Codebrow นะ เพราะเวลาเขียนแล้วมันจะออกระเรื่อจางๆ ไม่เข้มเท่าไร เขียนแล้วดูเหมือนไม่เขียน เหมาะกับทรงคิ้วธรรมชาติเกาหลีๆ ในวันที่อยากหน้าเบาไม่จัดเต็ม 5555 แต่ใครที่อยากได้สีเข้มคมชัดอาจจะต้องเขียนย้ำๆหลายรอบหน่อย

รีวิวจาก pantip : สมาชิก สมาชิกหมายเลข 3413985 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ความชอบส่วนตัวคือเนื้อนุ่ม เขียนติดง่าย แถมได้ลุคเนื้อฝุ่นๆ สีจางๆซีทรู
แต่ทรงเป๊ะแบบวิธีเขียนสาวเกาหลีเด๊ะๆเลย
โบว์ตามหาที่เขียนคิ้วtextureแบบนี้มานานมาก ส่วนใหญ่จะใช้เป็นที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นแทน
ซึ่งมันไม่ค่อยติดทนและหางคิ้วไม่ชัดอีกต่างหาก ต้องใช้ดินสอเขียนคิ้วมาเติมหางอีกที

รีวิวจาก Jeban : สมาชิก BowBunnity คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

2. Lifeford Paris Slim Eyebrow Pencil

ที่เขียนคิ้ว 7 11 Pantip

 

อีกหนึ่งดินสอเขียนคิ้วจากแบรนด์ลูกของลอรีอัลปารีส ก็คือไลฟ์ฟอร์ดนั่นเอง ไม่ได้เป็นเครื่องสำอางนูกู และยังช่วยเนรมิตคิ้วให้สวยปัง ดังใจ ขนาดเล็ก 1.5 มม ช่วยให้เขียนได้ง่ายมากขึ้นและติดทนนาน ช่วยทำให้เส้นคิ้วเป็นธรรมชาติมากขึ้นอีกด้วย มีทั้งหมด 3 สีให้เลือก มีขายใน 7-11

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 129 THB

ใช้แท่งนี้ช่วยให้เขียนคิ้วง่ายมากขึ้น เพราะหัวเรียวเล็กขนาด 1.5 มม.เท่านั้น ตี๋ชอบมาก เขียนได้เส้นสวย ไส้ดินสอเขียนคิ้วก็ลื่นในระดับนึง สีชัด ไม่ต้องออกแรงเขียน แท่งเล็กพกพาสะดวก แค่หมุนไม่ต้องเหลา ที่สำคัญกันน้ำกันเหงื่อด้วยครับ
อีกด้านของดินสอเขียนคิ้วมีที่ปัดคิ้ว เหมาะสำหรับจัดแต่งทรงคิ้ว

รีวิวจาก pantip : สมาชิก สมาชิกหมายเลข 2267263 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 ข้อดีของการมีตรงนี้เพื่อช่วยปัด/เบลนเดอร์สีคิ้วให้สีสม่ำเสมอดูมีมิติมากขึ้น ได้เส้นคิ้วที่เรียงตัวสวยดูเป็นธรรมชาตินั่นเองค่ะ พกแค่แท่งเดียวสะดวกสุดๆไปเล้ย

3. Mei Linda Smart Auto Brow Liner

ดินสอเขียนคิ้ว 7-11 pantip

https://www.cosmenet.in.th/product/40039/meilinda-smart-auto-eyebrow

แบรนด์ที่ถูก pantip พูดถึงกันมาช้านานตั้งแต่สมัยยังเป็นแท่งเหลา ยันโฉมใหม่ก็ยังถูกพูดถึงอยู่เป็นดินสอเขียนคิ้วที่ชาว Pantip โปรดปราน เพราะติดทนนาน เขียนง่ายจับถนัดมือ ไม่เป็นก้อน สีชัดคม และไม่ต้องเหลาอีกต่อไป มีให้เลือกทั้งหมด 6 สี

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 109 THB
ตัวนี้ลูกรักมากๆ ค่ะ หมดไปไม่ต่ำกว่า 4 แท่งแล้วมั้ง ไม่แน่ใจ (ไหนว่าพอๆกันไงล่ะยะ!)
คือแบบ เนื้อมันไม่แข็งเกิน ไม่นิ่มเกิน เขียนง่าย สังเกตุดีๆ ตัวแท่งมันเป็นวงรีขนาดเล็ก คือเขียนทรงง่ายมากกกกกกกกกก แต่ก็หักง่ายเช่นกัน เพราะเนื้อไม่แข็งมาก ละก็หัวเล็ก ส่วนใหญ่เราจะใช้ตัวนี้เขียนแทบทุกวัน เพราะทรงแบบนี้ทำให้คอนโทรลง่ายมากๆ ทีแรกผลิตมาแค่ 2 สีมั้ง ดำกับน้ำตาลแดง แต่ตอนนี้มี 5 สีและ แต่ฝาฝั่งหัวแปรงชอบหักอ่ะ ใช้แปปๆก็หักตลอดเลย (สังเกตในรูปดีๆ) ราคา เท่าที่เราเจอมา มีตั้งแต่ 80 บาท ไปจนถึง 200 เลยนะ 55555555
รีวิวจาก pantip : สมาชิก สมาชิก Bakingmill คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
เริ่มด้วยตัวแรก ซื้อมาลองใหม่ค่ะ หัวจะเป็นวงรี ตอนแรกนึกว่าไม่น่าจะดีแต่เขียนออกมากลับดีกว่าที่คิดเยอะเลย ไม่ต้องกดแรงสีก็ออกมาอย่างชัดเจน เนื้อลื่นในระดับปานกลาง สีจะออกน้ำตาลเข้มๆ ใช้ได้ทุกโอกาสเลยสีนี้ เทียบกับราคาคิดว่าให้ผ่านเลยนะ   รีวิวจาก pantip : สมาชิกหมายเลข 4105039  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
4. Cosluxe Slim Brow Pencil

ดินสอเขียนคิ้ว 7-11 pantip

http://www.cosluxe.com/product/%E0%B8%94%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B8%AA%E0%B8%AD%E0%B9%80%E0%B8%82%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%99%E0%B8%84%E0%B8%B4%E0%B9%89%E0%B8%A7%E0%B8%AA%E0%B8%A5%E0%B8%B4%E0%B8%A1/

 

อีก 1 แบรนด์ดินสอเขียนคิ้วที่ชาว Pantip ชื่นชอบและให้เครดิจกับความติดทนของดินสอเขียนคิ้ว Coslux ที่จะช่วยทำให้คิ้วสวยเป็นธรรมชาติมีมิติมากขึ้น เนื้อสัมผัสนุ่ม เขียนง่าย เกลี่ยง่าย ไม่เป็นก้อน สีสวยคมชัด เส้นเล็กให้ความเป็นธรรมชาติมาก ที่สำคัญกันน้ำกันเหงื่อสุดๆ  มีสีทั้งหมดให้เลือก5 สีด้วยกัน

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 200 THB
เป็นแบรนเลื่องชื่อลือชาเรื่องของดินสอเขียนคิ้ว ลักษณะเป็นแบบออโต้หมุนออกมาใช้ง่าย มีความเรียวพกพาสะดวกใช้งานง่าย ทำให้เส้นเส้นเล็กเรียวสวยเขียนง่ายมากๆ กันน้ำ ทนนานตลอดวัน    รีวิวจาก pantip :สมาชิกหมายเลข 4992545  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
สำหรับที่เขียนคิ้ว Cosluxe ตัวนี้ก็เป็นแบบใหม่ มีกล่องมาด้วย
ตัวเก่าบิ๋มใช้ประจำอยู่แล้วและส่วนตัวรักมากก ปกติจะขายแยกเป็นแท่งๆ มาดูเจ้าตัวใหม่แท่งนี้ดีกว่าว่าจะดีเหมือนตัวเก่ามั้ย สรุบคือตัวนี้เนื้อจะออกหนึบๆกว่าตัวเก่า  พอเขียนแล้วรู้สึกไม่ลื่นเท่าอันเดิม ส่วนตัวบิ๋มชอบตัวเก่ามากกว่าแต่อันนี้ก็ไม่ได้เลวร้าย หัวเค้ายังเล็กเหมือนเดิมเลยสามารถเก็บรายละเอียดต่างๆได้ดี  อีกอย่างคือเวลาหมุนไส้ออกมาเอากลับเข้าไปไม่ได้น่ะ! หมุนออกมาทีละหน่อยก็พอ แพคเคจหรูขึ้นแต่คงไม่ซื้ออีกเพราะชอบแบบเก่าซึ่งตัวนั้นราคาถูกกว่าด้วยค่ะ

รีวิวจาก pantip : สมาชิกหมายเลข 4105039  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

5. Chaonang Slim Waterproof Eyebrow

ดินสอเขียนคิ้ว 7-11 pantip

https://www.cosmenet.in.th/product/42718/Slim-Waterproof-Eyebrow

อีกหนึ่งแบรนด์น้องใหม่ เป็นดินสอเขียนคิ้วที่ชาว pantip ปลื้มมาก รีวิวเพียบ เพราะนอกจากจะราคาถูกมากแล้ว คุณภาพก็เกินราคา เส้นเล็กให้ความเป็นธรรมชาติมาก ๆ เกลี่ยง่าย เขียนถนัดมือ ไม่เป็นก้อน สีสวยชัดเจน มีสีให้เลือกทั้งหมด 3 สี

 

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 199 THB
     ดินสอเขียนคิ้วเจ้านางแท่งนี้ก็หัวเล็กเหมือนกันค่ะ แต่เนื้อดินสอไม่หักง่ายนะ สีค่อนข้างชัด เขียนง่าย เนื้อค่อนข้างลื่นเลยค่ะ เวลาเขียนไม่ต้องออกแรงมาก แค่เขียนเบาๆก็ได้เส้นที่คมชัดแล้วค่ะ
     ที่สำคัญความหัวเล็กของเค้าทำให้เราเขียนคิ้วได้ง่ายมากๆ เก็บรายละเอียดได้คิ้วทรงเป๊ะดี
ไม่ว่าจะขึ้นโครงคิ้ว เขียนหัวคิ้ว หางคิ้ว จะทำให้ได้เส้นที่คมกริบเลย เป็นแท่งที่เราใช้ประจำค่ะ โดยเฉพาะช่วงนี้ฝนตกต้องไปเรียน เขียนไปเลยค่ะ
     เพราะพอโดนน้ำสีคิ้วก็ยังไม่จางนะ กันน้ำกันเหงื่อได้ดีเลย แท่งนี้เป็นออโต้นะคะ ไม่ต้องเหลา มีแปรงปัดให้ด้วย วันไหนชอบลุคส์คมเข้มก็เขียนได้สวยกริบ  แต่วันไหนชอบความละมุนก็เขียนแล้วปัดๆให้สีมันนัวๆลง ก็สะดวก
     แล้วก็ได้ทรงคิ้วที่สวยถูกใจคนใช้อย่างเราค่ะ บอกเลยว่าช่วงลดราคานี่เราตุนสามสี่แท่ง ชอบมากกก

รีวิวจาก pantip :สมาชิกหมายเลข 5425809  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ตัวนี้ต้องบอกเลยลูกรักมากกกก นั่นก็คือดินสอเขียนคิ้วเจ้าดังมากที่ซื้อมาพร้อมๆกับแป้งพัฟเลย ตัวนี้เป็นดินสอเขียนคิ้วแบบแท่งหมุนได้ มีขนาดเล็กจุ๋มจิ๋มเหมาะกับการพกพามากๆ และจุดเด่นของตัวนี้คือหัวที่เล็กมากแค่ 1.5 มม. ทำให้เขียนค่อนข้างง่าย เนื้อดินสอก็ลื่นไม่ฝืด ใช้ได้ตั้งแต่มือใหม่หัดเขียนยันมือโปร แล้วคือติดทนมาก เเบบเรียกว่าขั้นเทพ กันน้ำกันเหงื่อดีที่สุดในรีวิวนี้เลย เป็นตัวที่หยีชอบใช้บ่อยสุดเพราะเขียนง่ายสีชัดเจน แล้วก็ทำหายบ่อยสุดด้วยเพราะชอบพกไปนั่นไปนี่ด้วยตลอด ซื้อซ้ำสามสี่แท่งละ    รีวิวจาก Comesnet.in.th :สมาชิกหมายเลข 3413985 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
6. Mistine 9 to 5 Diamond Eyebrow Liner

ดินสอเขียนคิ้ว 7-11 pantip

https://thebeautrium.com/item/mistine-9-to-5-diamond-eyebrow-liner-022g-005g

 

แบรนด์นี้ที่ขาดไม่ได้เลย เพราะอยู่กันมานานสุด ๆ กับมิสทีน และดินสอเขียนคิ้วมิสทีน ชาว Pantip ก็พูดถึงอยู่เยอะมาก เพราะเป็นดินสอเขียนคิ้วที่ 7-11 มีขาย หาซื้อง่าย คุณภาพเกินราคา มาก ๆ เกลี่ยง่ายมี 2 สีในแท่งเดียว ความพิเศษคือมีอีก 1 ด้านหัวเหลี่ยมรูปเพชร ให้สีคมชัด เส้นเล็ก เป็นธรรมชาติ  และมีสีให้เลือกทั้งหมด 2 สี

ปริมาน 1 แท่ง
ราคา 169 THB

ราว่าใช้ง่ายทุกสถานการณ์ เวลาต้องการให้คิ้วคมๆ ก็ใช้ด้าน Slim วาดโครงก่อน แล้วถมสีด้วยด้าน Diamond ตาม แล้วใช้ด้าน Slim ค่อยๆวาดขนคิ้วปลอมๆขึ้นมาให้ดูมีมิติก็ได้ แต่โดยส่วนตัวเราจะชอบใช้ด้านDiamond ในชีวิตประจำวัน เพราะใช้ง่าย วาดๆ ระบายๆแปปเดียวจบ

รีวิวจาก Pantip : สมาชิก  aadiiwaiewคลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ลีน่าทดสอบความทนทานของตัวดินสอด้วยการเปิดก๊อกน้ำราดราดๆ ตอนโดนน้ำตัวดินสอเขียนคิ้วก็ยังอยู่คงเดิมไม่หลุดไม่เฟดหาย เลยลองเอานิ้วปาดๆแรงๆตัวดินสอก็ยังอยู่ ทนมากกกกก รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 799714 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 7. Drawing Eye Brow

ดินสอเขียนคิ้ว 7-11 pantiphttp://www.etude.com/th/th/?product=drawing-eye-brow

 

ต่อกันที่แบรนด์ Etude ดินสอเขียนคิ้วที่ชาว Pantip บอกต่อกันเยอะพอสมควร โด่งดังกันมานานสำหรับดินสอเขียนคิ้วตัวนี้ เขียนง่าย เพราะมาในรูปแบบหัวตัด  เนื้อสัมผัสนุ่มลื่น เกลี่ยง่าย ไม่เป็นก้อน และเป็นดินสอเขียนคิ้วที่มีเฉดสีให้เลือกเยอะมากถึง 7 สี

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 130THB
  เนื้อค่อนข้างเนียน นุ่ม เขียนง่ายค่ะ ใครที่เพิ่งหัดเขียนตัวนี้ก็โอเคอยู่ สีชัดเจน สีเค้าเป็นธรรมชาตินะ ไม่ได้แบบโป๊ะไม่ได้อะไร ติดทนในระดับนึง แค่ระดับนึงค่ะ หน้ามันมากๆก็หลุดเหมือนกัน ปริมาณที่ให้มาก็น้อยค่ะ ตามราคาละมั้ง สำหรับ ตัวนี้เราคิดว่า ในวันที่ไม่มีอะไรตัวนี้ก็กันตายได้เหมือนกัน เขียนง่าย จับถนัดมือดีอยู่ มาพร้อมแปรงปัดด้วย ก็ทำให้ใช้งานง่ายดีอยู่นะ แถมมีสีให้เลือกเยอะด้วย สีผมไหนก็สามารถเลือกให้เข้ากับสีผมได้ไม่มีโป๊ะ ใครที่สีผมแปลกๆ ลองดูตัวนี้ดูนะ เราว่าเวิร์คอ่ะ ราคาน่ารักมากด้วย    รีวิวจาก Pantip : สมาชิก MYPOPMARIE คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

“เส้นชัด เขียนง่าย ไม่จับตัวเป็นก้อน หัวหมุนออโต้ไม่ต้องเหลา”   รีวิวจาก YouTube : Noon Blog คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปของบทความ

จบกันไปแล้วสำหรับดินสอเขียนคิ้วในดวงใจและดินสอเขียนคิ้ว 7-11 ที่ชาว Pantip เลิฟสุด ๆ และรีวิวเพียบมากจากผู้ใช้จริง หวังว่าเพื่อน ๆ จะชอบและตัดสินใจได้ว่าควรเลือกตัวไหนดี หรือตัวไหนที่เหมาะกับเรา วันลาไปก่อน สวัสดีจ้า

ที่เขียนคิ้วLatest articles in the category