แนะนำ #6 ท่าโยคะลดหน้าท้อง พุงหาย ไขมันหด

แนะนำ #6 ท่าโยคะลดหน้าท้อง  พุงหาย ไขมันหด

6 ท่า โยคะ ลด หน้า ท้อง

 

การมีหน้าท้อง มีพุง เป็นปัญหาที่คอยกวนใจสาวๆ หลายคน ซึ่งจะทำให้ไม่มีความมั่นใจในการแต่งตัว ซึ่งการลดหน้าท้องสามารถทำได้ด้วยการควบคุมการกินอาหารและการออกกำลังกาย โดยนอกจากการคาร์ดิโอ การเวทเทรนนิ่งแล้วยังมีโยคะที่สามารถช่วยลดหน้าท้องได้

สำหรับโยคะ เป็นการออกกำลังกายในรูปแบบหนึ่ง ที่เน้นการเคลื่อนไหวร่างกายอย่างช้าๆ สามารถช่วยทำให้ร่างกายมีสุขภาพที่ดีขึ้น และสามารถช่วยลดน้ำหนัก ช่วยลดหน้าท้อง ทำให้หุ่นสวยดูกระชับขึ้น ซึ่งวันนี้ก้ไม่พลาดที่จะมาแนะนำ #6 ท่าโยคะลดหน้าท้อง พุงหาย ไขมันหด จะมีท่าไหนช่วยลดหน้าท้องบ้างไปดูกันเลย

 

แนะนำ #6 ท่าโยคะลดหน้าท้อง พุงหาย ไขมันหด

 

 

1. ท่าโยคะลดหน้าท้อง ท่าธนู

สำหรับท่าแรกเป็นท่าโยคะลดหน้าท้อง เป็นท่าธนู สามารถทำได้ง่ายโดยเริ่มจากการนอนคว่ำ แล้วหายใจลึกๆ จากนั้นยกขาขึ้นจากพื้น แล้วใช้มือทั้ง 2 ข้างจับปลายเท้า จากนั้นเกร็งหน้าท้องแล้วค้างไว้ ท่านี้จะสามารถช่วยลดหน้าท้องได้ดี

 

6 ท่า โยคะ ลด หน้า ท้อง

 

 

2. ท่าโยคะลดหน้าท้อง ท่าอูฐ

สำหรับท่านี้เป็นท่าโยคะลดหน้าท้อง เป็นท่าอูฐ สามารถช่วยลดหน้าท้องได้ดี โดยการยืดกล้ามเนื้อหน้าท้อง ช่วยทำให้กล้ามเนื้อมีความยืดหยุ่นมากขึ้นด้วย โดยท่านี้เริ่มจากการหายใจลึกๆ แล้วใช้มือทั้ง 2 ข้างไปจับที่ฝ่าเท้าทั้ง 2 ข้าง แล้วเกร็งหน้าท้อง จากนั้นค้างไว้ แล้วค่อยๆ คลายท่านี้ช้าๆ

 

6 ท่า โยคะ ลด หน้า ท้อง

 

 

3. ท่าโยคะลดหน้าท้อง ท่าเด็ก

สำหรับท่านี้เป็นท่าโยคะลดหน้าท้อง เป็นท่าที่ทำง่ายมาก ทำให้ร่างกายผ่อนคลายได้ดีและยังสามารถช่วยลดหน้าท้องได้โดยการนั่งคุกเข้าแล้วก้มลงไปให้หน้าติดพื้น เหยียดแขนตรงไปข้างหน้า แล้วเกร็งหน้าท้อง จากนั้นค้างไว้ แล้วหายใจลึกๆ ค่อยๆ คลายท่า

 

6 ท่า โยคะ ลด หน้า ท้อง

 

 

4. ท่าโยคะลดหน้าท้อง ท่าดันพื้น

สำหรับท่านี้เป็นท่าโยคะลดหน้าท้อง เป็นท่าดันพื้น โดยเริ่มจากการนอนคว่ำแล้วยกตัวขึ้น โดยกายทรงตัวด้วยปลายเท้าและฝ่ามือ และพยายามเหยียดแขนและขาให้ตรง และตั้งลำตัวให้ตรง จากนั้นเกร็งหน้าท้องและค้างทิ้งไว้ ท่านี้จะสามารถช่วยลดหน้าท้องได้ดี

 

6 ท่า โยคะ ลด หน้า ท้อง

 

 

5. ท่าโยคะลดหน้าท้อง ท่างู

สำหรับท่านี้เป็นท่าโยคะลดหน้าท้อง เป็นท่างู ท่านี้จะช่วยทำให้หน้าท้องกระชับและช่วยลดหน้าท้องได้ดี โดยเริ่มจากการหายใจลึกๆ แล้วนอนคว่ำ จากนั้นใช้ฝ่ามือดันพื้นเหยียดแขนตรงแล้วยกตัวส่วนบนขึ้น ให้เงยหน้า แล้วเกร็งหน้าท้อง จากนั้นค้างไว้ 15-30 วินาที เสร็จแล้วคลายท่าช้าๆ

 

6 ท่า โยคะ ลด หน้า ท้อง

 

 

6. ท่าโยคะลดหน้าท้อง ท่าแพลงก์

สำหรับท่าสุดท้ายท่านี้เป็นท่าโยคะลดหน้าท้อง เป็นท่าแพลงก์เป็นท่าที่สามารถช่วยลดหน้าท้อง และทำให้กล้ามเนื้อท้องแข็งแรงขึ้น โดยเริ่มจากการนอนคว่ำ แล้วยกตัวขึ้นจากพื้น โดยให้ขาตรง ให้น้ำหนักลงที่แขนและข้อศอก โดยพยายามทำให้ลำตัวตั้งตรง และเกร็งหน้าท้อง จากนั้นค้าง 30-60 วินาทีจะช่วยทำให้หน้าท้องลดได้ไวขึ้น

 

6 ท่า โยคะ ลด หน้า ท้อง

 

บทสรุป
ท่าโยคะลดหน้าท้อง พุงหาย ไขมันหด

 

จบไปแล้วนะคะสำหรับแนะนำ #6 ท่าโยคะลดหน้าท้อง พุงหาย ไขมันหด ซึ่งท่าโยคะลดหน้าท้องที่แนะนำมานี้เป็นท่าโยคะที่สามารถทำเองได้ง่ายมากๆ สามารถช่วยทำให้กล้ามเนื้อหน้าท้องกระชับ และช่วยลดหน้าท้องได้ดี ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้แก่สาวๆ ซึ่งการการมีหุ่นดี ไม่มีหน้าท้องจะช่วยทำให้สาวๆ แต่งตัวได้สวยไม่ว่าจะลุคไหน

นอกจากนี้ท่าโยคะนี้ยังช่วยทำให้ร่างกายมีสุขภาพที่แข็งแรง ร่างกายมีความยืดหยุ่น และช่วยทำให้การเคลื่อนไหวดีขึ้น และยังช่วยทำให้ร่างกายมีสุขภาพที่แข็งแรงขึ้นอีกด้วย

สุขภาพLatest articles in the category