รวมมาแล้ว「 #5 ฟิตเนสลำลูกกา 」พร้อมเทรนเนอร์ที่มีประสบการณ์ !!!

รวมมาแล้ว「 #5 ฟิตเนสลำลูกกา 」พร้อมเทรนเนอร์ที่มีประสบการณ์ !!!
ฟิตเนส ลำลูกกา
การออกกำลังกาย เป็นที่นิยมของผู้ที่รักสุขภาพ เป็นจำนวนมาก จะเห็นได้ว่ามีสถานที่ให้บริการ ในการออกกำลังกายฟิตเนสหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็นสถานที่สาธารณะ ที่ให้บริการฟรี หรือ โรงยิมที่ให้บริการ โดยต้องเสียค่าใช้บริการ การเลือกว่าจะออกกำลังกาย ที่ไหนก็ต้องแล้วแต่ว่า ใครสะดวกยังไง ต้องการสิ่งไหนมากกว่ากัน
อีกทั้งยังมีเทรนเนอร์ให้คำปรึกษา และแนะนำ ซึ่งเป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับผู้ที่ ไม่มีความรู้ในการออกกำลังกาย และข้อดีของฟิตเนสก็คือ สามารถออกกำลังกาย ในเวลาไหนก็ได้ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องสภาพอากาศ ว่าจะร้อน หรือ ฝนจะตกนั่นเองค่ะ วันนี้เราจะมาแชร์สถานที่ไปฟิสเนตลำลูกสุดเจ๋งให้เพื่อน ๆ ได้ศึกษารายละเอียดเพื่อตัดสินใจกันนะคะ

แนะนำ #5 ฟิตเนสลำลูกกา!!!!

 ฟิตเนสลำลูกกา TR Fitness Center
ฟิตเนส ลำลูกกา
https://www.facebook.com/TR-Fitness-Center

ฟิตเนสของนักกีฬาเทควันโดทีมชาติ เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิค,เหรียญทองซีเกมส์ เทม เทวินทร์ หาญปราบ มีฟิตเนสครบครันเครื่องออกกำลังกายนำเข้าจากต่างประเทศ ฟิตเนสราคาถูกไม่เน้นขาย Personal Trainer ฟิตเนสที่มีบรรยากาศดี สวนสวย ที่จอดรถสะดวกสบาย ฟิตเนสที่มีอะไรอีกมากมายที่คุณต้องมาสัมผัสด้วยตัวเอง ฟิตเนสที่ใกล้บ้านคุณไม่ต้องเผชิญกับรถติดมลพิษ

รายเดือน 1 เดือน
ราคา 1,200 THB

เครื่องฝึกขั้นพื้นฐานครบทุกชิ้นส่วนของกล้ามเนื้อ ไม่ว่าจะเป็น อก หลัง ไหล่ แขน ขา ท้อง  รีวิวจาก TR Fitness Center Facebook คุณ สงสัย Fitคลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

  ฟิตเนสลำลูกกา Elite Fitness & Swim Centre
ฟิตเนส ลำลูกกา
https://www.facebook.com/

เป็นทั้งฟิตเนสและสระว่ายน้ำไปในตัวเลยค่ะ สำหรับ Elite Fitness & Swim Centre เป็นแหล่งรวมความรู้เกี่ยวกับการการฟิตหุ่น ให้ความรู้โภชนาการอาหาร ให้บริการความรู้พื้นฐานด้านสุขภาพ คอร์สออกกำลังกาย ต้องมาลองกันนะคะ ดีมาก ๆ

โทรสอบถามรายละเอียดได้ที่ : 081 819 5328

เป็นอีกฟิตเนสที่สามารถสร้างเป้าหมายของท่านให้ถึงเป้าหมายได้โดยง่าย…มาเล่นกันเยอะๆครับมีสระว่ายน้ำ(น้ำเกลือ)..ไม่กัดผิว ห้องน้ำสะอาดกว้างขวาง…และที่สำคัญ พบกับผู้เชี่ยวชาญทางด้านฟิตเนส..ครับ…มาๆกันนะมาๆ รีวิวจาก Elite Fitness & Swim Centre Facebook คุณ Simon Joe คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ดีมากครับ สะอาด สะดวกปลอดภัย บริการเป็นกันเอง เจ้าของใจดีมากครับ มาใช้บริการกันเยอะๆ นะครับ รีวิวจาก Elite Fitness & Swim Centre Facebook คุณ

บทเพลง เพื่อชีวิต คนเดินทาง คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
  ฟิตเนสลำลูกกา Human Strong Lamlukka
ฟิตเนส ลำลูกกา
https://www.facebook.com/HumanStrongLamlukka

ฟิตเนส ติดถนนใหญ่ลำลูกกาคลอง 4 เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์ชั้นนำนำ และการบริการแบบมืออาชีพ มีโปรเอาใจสายออกกำลังกายทุกเดือน มีคลาสออกกำลังกายต่างๆ เช่น โยคะ คาร์ดิโอ เวทเทรนนิ่ง พิลาทิส เป็นต้น พื้นที่เหมาะสมไม่แออัดเลยค่ะ

รายเดือน 3 เดือน
ราคา 3,800 THB

อุปกรณ์เยอะดีค่ะสะดวก สะอาดพนักงานน่ารักค่ะ รีวิวจาก Human Strong Lamlukka Facebook คุณ Tiemkhae Onwan คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ดีครับมากๆเลยครับเครื่องเล่นครบเลย รีวิวจาก Human Strong Lamlukka Facebook คุณ Kanapoj Sommat คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 ฟิตเนสลำลูกกา Tiger Fitness Bangkok
ฟิตเนส ลำลูกกา
https://www.facebook.com/TigerFitnessRangsit/

ใครชอบเข้าคลาสออกกำลังกายต่าง ๆ อย่าง คลาสเต้น คราสปั่นจักรยาน หรือจะเน้นการใช้อุปกรณ์อย่างลู่วิ่ง, เครื่องปั่นจักรยาน, อุปกรณ์เวท หรือเครื่องยกน้ำหนัก ที่นี่มีครบจบที่นี่ที่เดียวเลยค่ะ ฟรีเทรนเนอร์คอยให้คำปรึกษา ฟรีล็อกเกอร์ส่วนตัว แถมมีห้องปิงปองไว้ให้เล่นอีกด้วย เป็นฟิตเนสที่คนเท่ ๆ เขาไปกัน !!

รายเดือน 1 เดือน
ราคา 900 THB

เคยมาครั้งแรกดีมากๆเลยค่ะเครื่องเล่นเยอะ เจ้าของฟิตเนสเทรนเนอร์ และพนักงานบริการดีมากๆเลยค่ะเป็นกันเองค่าบริการก็ถูกด้วยจ้า รีวิวจาก Tiger Fitness Bangkok Facebook คุณ ปัญญาธร กรกิจวราสกุล คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สะอาด ปลอดภัย สะดวก กันเอง แอร์เย็น เพื่อนคบมิตร ไปตอนเช้าจะดีกว่า..อิอิ รีวิวจาก Tiger Fitness Bangkok Facebook คุณ Karin Ratta คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ฟิตเนสลำลูกกา Box Fitness Society
ฟิตเนส ลำลูกกา
https://www.facebook.com/Boxfitnesssociety/

บ็อกส์ ฟิตเนส โซไซตี้ พร้อมรับ NEW NORMAL สำหรับคนรักการออกกำลังกาย #มาตรการคุมเข้มปลอดภัย เพื่อให้ทุกบริการ สะอาด ปลอดภัย มั่นใจ ไร้กังวล Extra Cleaning

สะอาดทุกจุดในเชิงรุก โดยจะทำความสะอาดเครื่องออกกำลังกายด้วย Dettol ทุกๆ 2 ชม. เพราะ ร่างกายคือบ้าน ที่ย้ายออกไม่ได้ตลอดชีวิต อยากอยู่บ้านแบบไหน เราเลือกได้

รายเดือน 1 เดือน
ราคา 999 THB

เครื่องออกกำลังกายครบ สถานที่สะอาด พนักงานบริการดี เป็นกันเอง น่ารัก  รีวิวจาก Box Fitness Society Facebook คุณ Karin Ratta คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เครื่องเล่นดีมาก เป็นกันเอง อยู่เป็นครอบครัว รีวิวจาก Box Fitness Society Facebook คุณ Kanyaporn Pakkay คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปส่งท้าย #5 ฟิตเนสในลำลูกกา

ถึงแม้ว่าการออกกำลังกาย จะช่วยให้ร่างกายแข็งแรง สุขภาพดี แต่ก็ไม่ควร ออกกำลังกาย แบบหักโหมจนเกินไป และควรเลือกออกกำลังกาย ให้เหมาะกับสภาพร่างกาย ของตัวคุณเองด้วย เพื่อป้องกันผลเสียที่อาจตามมา ที่สำคัญควรเลือกรับประทานอาหาร ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ควบคู่ไปด้วยนะคะ

ฟิตเนสLatest articles in the category