ชี้เป้า「#4 สถานที่ฝังเข็มในจังหวัดนครปฐม」 ใครมองหาอยู่ห้ามพลาด!!

ชี้เป้า「#4 สถานที่ฝังเข็มในจังหวัดนครปฐม」 ใครมองหาอยู่ห้ามพลาด!!
ฝังเข็มนครปฐม

สวัสดีค่าาเพื่อนๆทุกคน บอกเลยว่าวันนี้เพื่อนๆชาวนครปฐมทุกคนต้องห้ามพลาด ใครที่กำลังมองหาที่ฝังเข็ม ไม่ว่าจะเป็นฝังเข็มเพื่อความงามหรือฝังเข็มเพื่อรักษาโรคก็ตาม วันนี้เรามีที่ฝังเข็มดีๆเด็ดๆในนครปฐมมาแนะนำ

แต่ก่อนที่จะไปแนะนำนั้นเรามาพูดถึงเรื่องการฝังเข็มเพื่อเป็นความรู้ติดตัวกันหน่อยดีกว่าค่ะเพื่อนๆว่าการฝังเข็มนั้นมันคืออะไร จะได้ไปเม้าส์กับเพื่อนถูกไงละค้าาา

การฝังเข็มก็คือ 

ฝังเข็มนครปฐม

การฝังเข็มเป็นศาสตร์การรักษาทางแพทย์แผนจีนที่มีมาอย่างยาวนาน ปลอดภัย เป็นการรักษาที่ใช้เข็มในการกระตุ้นระบบการทำงานของร่างกายให้ทำงานได้อย่างสมดุลและเป็นปกติเพื่อรักษาอาการเจ็บป่วยที่เกิดขึ้น

แต่แพทย์ที่รักษานั้นไม่จำเป็นต้องว่าต้องเป็นแพทย์ที่มาจากจีนรักษานะคะเพื่อนๆ เพราะแพทย์แผนจีนนั้นมีการเปิดให้ศึกษาเล่าเรียนอย่างเป็นทางการในหลายๆมหาวิทยาลัยในไทย

ฉะนั้นหากเจอหมอไทยก็ไม่ต้องตกใจหรือไม่ต้องกลัวว่าจะไม่เก่งเท่าหมอจากประเทศจีนนะคะเพื่อนๆ เพราะตำราเรียนนั้นคือตำราเดียวกันนั้นเองค่าา

สำหรับใครที่สงสัยว่าการฝังเข็มนั้นสามารถรักษาโรคได้จริงหรือไม่ ควรรักษาด้วยการฝังเข็ม หรือควรรักษาด้วยแพทย์แผนปัจจุบันดีกว่า อยากรู้มาดูกันค่ะเพื่อนๆ

ฝังเข็มรักษาโรคได้จริงหรือไม่

ฝังเข็มนครปฐม
การฝังเข็มนั้นสามารถรักษาโรคได้จริงโดยได้รับการยอมรับอย่างแพร่ลายในหลายประเทศ ถ้าถามว่าแค่การปักเข็มบนร่างกายมันจะรักษาโรคหายได้จริงหรือ ขอบอกเลยว่ามันน่าอัศจรรย์อยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวค่ะเพื่อนๆที่ว่าการปักเข็มขนร่างกายนี่แหละที่สามารถช่วยเบาเทาอาการของโรคได้จริง แต่ถ้าถามว่าถ้าเป็นโรคมะเร็งละจะหายได้เหรอ อันนั้นเพื่อนๆก็ต้องเข้าใจนะคะว่ามันเป็นไปได้ค่อนข้างยาก!!
ฝังเข็มนครปฐม

ต้องแยกให้ออก..ระหว่างโรคที่ควรรักษาด้วยการแพทย์แผนปัจจุบันและแพทย์แผนจีน โรคบางโรคที่จำเป็นต้องรักษาด้วยการผ่าตัด หรือเป็นโรคที่ร้ายแรง เพื่อนๆจำเป็นที่จะต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลเสียก่อน จากนั้นจึงควรปรึกษาคุณหมอว่าสามารถรักษาด้วยการแพทย์แผนจีนควบคู่ไปด้วยได้หรือไม่ 

เช่น โรคมะเร็ง หรือเนื้องอก การฝังเข็มไม่สามารถทำให้เนื้อร้ายเหล่านั้นหายไปได้ ต้องอาศัยการผ่าตัด ดังนั้นหากเพื่อนๆได้รับการผ่าตัดแล้วจึงสามารถรับการรักษาด้วยการฝังเข็มควบคู่ไปด้วยได้นะคะเพื่อนๆ
แต่ถ้าหากไม่ใช่โรคร้ายอะไรเพื่อนๆก็สามารถขอคำปรึกษาแพทย์เพื่อรักษาด้วยการแพทย์แผนจีนได้เลยค่า สำหรับใครที่กำลังตัดสินใจว่าจะฝังเข็มดีหรือไม่ฝังเข็มดี วันนี้เรามีข้อดีของการฝังเข็มมาบอกด้วยน้าา ไปดูกันเลยย

ข้อดีของการฝังเข็ม

ฝังเข็มนครปฐม

  1. การฝังเข็มเป็นการรักษาที่ความเสี่ยงค่อนข้างต่ำ และปลอดภัย
  2. บางอาการที่ทางการแพทย์แผนปัจจุบันรักษาไม่หายการฝังเข็มอาจช่วยให้หายได้
  3. การฝังเข็มช่วยให้เลือดลมในร่างกายทำงานได้อย่างเต็มที่และดีมากยิ่งขึ้น
  4. การฝังเข็มนั้นถือเป็นการรักษาโรคโดยไม่ต้องใช้ยาหรือสารเคมี ดังนั้นจึงลดการทำงานของไตลงได้มากทีเดียว

ต่อไปถึงเวลาที่เพื่อนๆหลายคนรอคอยและมองหาอยู่ นั้นคือ 4 ที่ฝังเข็มในนครปฐม ที่ไหนใครว่าเด็ดว่าดีเราได้นำมาแนะนำเพื่อนๆแล้ววันนี้ ใกล้ที่ไหนไปที่นั่นได้เลยค่าเพื่อนๆ เพราะกินกันไม่ลงเลยจริงๆ

ชี้เป้า!แนะนำ 4 ที่เด็ดๆฝังเข็มในนครปฐม

1.ขอแนะนำที่ฝังเข็มนครปฐม “หมอนุ้ยคลินิก”
ฝังเข็มนครปฐม
https://web.facebook.com/nui.tcmclinic/?_rdc=1&_rdr

สำหรับคลินิกฝังเข็มที่แรกที่เราอยากจะขอแนะนำในนครปฐมนั้นคือ คลินิกหมอนุ้ยนั้นเองค่าา เป็นคลินิกรักษาโรคทางการแพทย์แผนจีน โดยแพทย์แผนจีนมืออาชีพ

ไม่ว่าจะเป็นรักษาอาการปวดเมื่อย กล้ามเนื้อเกร็ง หรือระบบประสาทและสมองทำงานผิดปกติ บอกเลยว่าที่นี่เขาสุดปังค่าา

ปริมาณ  –
ราคา ราคาสามารถสอบถามได้ทางเพจ
ที่อยู่ : เลขที่ 78 นาสร้าง ซอย 4  ต.นครปฐม อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม
คลินิกสะอาด คุณหมอมือเบามาก เป็นกันเอง ฝังเข็ทไม่เจ็บอย่างที่คิดค่ะ  รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Sonhwa Minz A. Yodruangsa อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
คุณหมอน่ารัก อธิบายชัดเจนดีค่ะราคาสมเหตุสมผล แนะนำเลยค่ากลับมาทำซ้ำแน่นอน รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ Ooun TCM Happylife อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2.ขอแนะนำที่ฝังเข็มนครปฐม “หลินจือ คลินิก”
ฝังเข็มนครปฐม
https://web.facebook.com/linzhiclinic/?_rdc=1&_rdr

ที่ฝังเข็มราคาย่อมเยาในนครปฐมคงต้องยกให้กับหลินจือคลินิกเลยละค่ะเพื่อนๆ เป็นคลินิกฝังเข็มที่มีคนแวะเวียนมารักษากันอย่างต่อเนื่อง ดีไม่ดีต้องคิดเอาแล้ววว

รักษาโดยแพทย์แผนจีนผู้มีประสบการณ์ยาวนาน ไม่ว่าจะเป็นการฝังเข็มหรือการครอบแก้วที่นี่ก็มีด้วยน้าาา ใครสนใจก็สามารถสอบถามและนัดเวลาได้เลยค่าา

ปริมาณ  1 ครั้ง
ราคา  เริ่มต้น 350 THB
ที่อยู่ : ต.ลำพญา อ.บางเลน นครปฐม
ใครอยากลองรักษาด้วยการฝังเข็ม เราแนะนำที่นี่ เพราะคุณหมอน่ารัก อธิบายดี ฝังแล้วอาการดีขึ้น แถมราคาก็มิตรภาพมากๆด้วย เอาไปเลย 5 ดาว รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Wongnai คุณ Pearploy Stp อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
หมดเงินรักษาตัวมาเยอะแล้วจะลองรักษากับหลินจือคลีนิคอีกสักที่จะเป็นไรไป เห็นลูกค้าที่ร้านแนะนำว่ารักษาดี หมอให้คำแนะนำดี ราคาถูกกว่าที่คิด 11/01/2563 มาถึงวันนี้​หายจากอาการ​ปวดขา​มาหลาย​เดือน​แล้วฝังเข็ม​กับหมอบุ๊คที่หลินจือ​คลีนิก​ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ อ้วนกลม อารมณ์ดี อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3.ขอแนะนำฝังเข็มนครปฐมที่ “Chanapa clinic”
ฝังเข็มนครปฐม
https://web.facebook.com/chanapaclinic/?ref=page_internal

ชณภาคลินิก เป็นคลินิกรักษาโรคทางการแพทย์แผนจีนที่มีทั้งการฝังเข็ม ครอบแก้วและรักษาโรคด้วยยาจีน ครบครันไม่แพ้ที่อื่นเช่นกันสำหรับที่นี่ ราคาน่ารัก

ที่สำคัญเขาบอกว่าคุณหมอใจดีมากอีกด้วย ชาวนครปฐมที่อยู่ศาลายาต้องไปลองแล้วว

ปริมาณ  1 ครั้ง
ราคา เริ่มต้น 400 THB
ที่อยู่ : เลขที่ 94, 15-17 ม.5 ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม
คลิกที่นี่เพื่อเข้าสู่แผนที่นำทางใน Google Map
คุณหมอน่ารักบริการดีจะซื้อยาช่วยให้หลับยังบอกไม่ต้องฝังเข็มครอบแก้วแล้วลองดูอาการก่อนแต่ผมบอกขอติดใว้หมอจึงยอมขาย #ขอบอกดีมากคับมีจรรยาบรรณของหมอ  รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ เฮียอ้วนมหาลาภ แปดทิศพิชิตมาร อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
พี่หมอเอาใจใส่คนไข้ดีมากครับรักษาเเบบไม่เลี้ยงไข้แต่พูดตรงแบบมีศิลปะเพื่อประโยชน์สูงสุดของคนไข้เอง  รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ อภิชา จิระเวช อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4.ขอแนะนำฝังเข็มนครปฐมที่ “Fen Health&Nature Clinic”
ฝังเข็มนครปฐม
https://web.facebook.com/fenclinic/photos/a.1442749889298678/1449719491935051/

ปิดท้ายกันด้วยคลินิก เฝิ่น เฮลท์ แอนด์ เนเจอร์ เป็นคลินิกดูแลสุขภาพและความงาม บอกเลยว่าฝังเข็มที่นี่ดังทั้งในเรื่องของการฝังเข็มเพื่อความงาม

และเพื่อรักษาโรค ไม่ว่าจะเป็น ฝังเข็มยกกระชับใบหน้า ฝังเข็มผิวกระจ่างใส หรือการฝังเข็มรักษาอาการเจ็บปวด สายความงามเชิญได้เลยค่าา

ปริมาณ
ราคา สามารถสอบถามได้ทางเพจ
ที่อยู่ : เลขที่ 122/2 ถ.ราชวิถี ต.พระปฐมเจดีย์ อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม 
คลิกที่นี่เพื่อเข้าสู่แผนที่นำทางใน Google Map
ผมมีอาการเจ็บเข่าจากการวิ่งหรือที่ทางการแพทย์เรียกว่าบริเวณITB รักษามาแล้วหลายรูปแบบ พอดีมีพี่แนะนำที่นี่จึงลองมาดู แรกๆก็งงๆว่าจะได้ผลไหม แต่หลังจากรักษษไปพบว่าฝังเข็มเพียงแค่4-5ครั้งก็ดีขึ้น จนกลับไปวิ่งได้ ประทับใจมากทั้งในด้านการรักษษ การให้คำแนะนำ และการบริการครับ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Mee Subdee อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป ที่ฝังเข็มในนครปฐม

สำหรับชาวนครปฐมที่กำลังมองหาที่ฝังเข็มดีๆที่น่าสนใจวันนี้เราได้รวม 4 ที่ฝังเข็มที่ชาวนครปฐมส่วนใหญ่ที่ไปรักษาต่างบอกเป้นเสียงเดียวกันว่ามีดี เราเลยได้นำมาแนะนำให้กับเพื่อนๆของเราบ้าง

เผื่อใครอยากลองไปใช้บริการว่ามันดีจริงสมคำบอกต่อหรือไม่อย่างไร ก็อย่าลืมมาแชร์ให้กันฝังด้วยนะคะเพื่อนๆ บอกเลยว่ามีทั้งฝังเข็มรักษาโรคและเสริมความงาม ใครอยากลองแบบไหนก็สามารถติดต่อขอรับคำปรึกษาตามลิ้งค์ที่เราแนบไว้กันได้เลยค่าเพื่อนๆ

สุขภาพLatest articles in the category