ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อแค่เข้าฟิตเนสก็สุขภาพดีได้ ขอแนะนำ ” #5 ฟิตเนสย่านมหาชัย ” พร้อมรีวิวดีๆจากชาวเน็ต “อย่าพลาดที่จะดูแลตัวเอง”

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อแค่เข้าฟิตเนสก็สุขภาพดีได้ ขอแนะนำ ” #5 ฟิตเนสย่านมหาชัย ” พร้อมรีวิวดีๆจากชาวเน็ต “อย่าพลาดที่จะดูแลตัวเอง”

ฟิตเนสมหาชัย

” แค่เข้าฟิตเนสก็สุขภาพดีได้ “

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ ที่รักสุขภาพกันทุกคน

วันนี้มาสาระดีๆ มาฝากกันน้าา!! ใครที่อยู่แถวมหาชัยหรือผ่านแถวนี้เป็นประจำทุกวันมารวมตรงนี้เพราะต่อไปนี้จะมาบอกเคล็ดไม่ลับดูแลตัวเองง่ายๆ แค่เข้าฟิตเนสเพราะตอนนี้ที่มหาชัยมี 5 ฟิตเนสดีๆ

พร้อมรีวิวเด็ดๆ จากผู้ใช้บริการจริงมาให้เพื่อนๆ ได้พิจารณากันแล้วว!! ใครกำลังตามหาฟิตเนส ต้องการดูแลตัวเอง ไม่ว่าจะลดน้ำหนัก รักษารูปร่าง บอกเลยว่าอย่าพลาดดด!! เพราะที่ฟิตเนสมีเทรนเนอร์ดีๆ สามารถช่วยเราให้เห็นผลลัพธ์ที่เราต้องการได้

แต่ก่อนไปเราไปเตรียมความพร้อมก่อนเข้าฟิตเนสกันก่อนดีกว่าจะได้ไม่ขาดตกบกพร่องเมื่อถึงเวลาต้องเข้าฟิตเนสไปไปไป!!!!

ฟิตเนสมหาชัย

มาเตรียมความพร้อมก่อนเข้าฟิตเนสกันเถอะ!!

หากเราเข้าฟิตเนสโดยไม่เตรียมความพร้อมก่อนอาจทำให้การออกกำลังกายของเราไม่ราบรื่นหรืออาจจะไม่สามารถเห็นผลได้ด้วยปัญหาเล็กๆ น้อยๆ คอยกวนใจตลอดดังนั้นวันนี้เรามาเตรียมความพร้อมก่อนเข้าสู่วงการฟิตเนสกันเถอะทุกคน!!

เตรียมใจการเข้าฟิตเนสต้องเตรียมในให้พร้อมกับปัญหาที่จะเจอ ทั้งเรื่องเวลา เรื่องการเดินทาง หรือ ปัญหาเล็กๆ น้อยที่จะเกิดขึ้นจากการออกกำลังกาย เช่น ปวดเมื่อยตามตัวดังนั้นการเตรียมใจจึงเป็นสิ่งสำคัญของการตัดสินใจที่จะเข้าฟิตเนส

เตรียมวินัยการมีวินัยคือสิ่งที่เป็นตัววัดผลว่าเราจะสามารถบรรลุเป้าหมายของการออกกำลังกายได้หรือไม่ หากเราไม่มีวินัยกินตามใจออกกำลังกายไม่สม่ำเสมอนอกจากเสียเงินเข้าฟิตเนสฟรีแล้วยังเสียเวลาและไม่เห็นผลลัพธ์จากการออกกำลังกายอีกด้วย

เตรียมอุปกรณ์ของใช้การออกกำลังกายส่วนมากเราควรจะเตรียมอุปกรณ์ของใช้เพื่อเตรียมไว้สำหรับการออกกำลังกาย เช่น ผ้าขนหนู / เช็ดหน้า เสื้อผ้าสำหรับเปลี่ยน ชุดออกกำลังกาย รองเท้าออกกำลังกาย ที่รองหัวเข้าและข้อศอก ขวดน้ำดื่ม เป็นต้น

อย่าลืมเตรียมความพร้อมก่อนเข้าใช้บริการฟิตเนสกันนะทุกคน ต่อไปเราไปดูฟิตเนสดีๆย่านมหาชัยแค่เข้าฟิตเนสก็สุขภาพดีได้ ไปไปไป!!

ฟิตเนสมหาชัย

#5 ฟิตเนสย่านมหาชัย!! ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อแค่เข้าฟิตเนสก็สุขภาพดีได้

1. Cnc Fitness Plusฟิตเนสดีๆย่านมหาชัย
ฟิตเนสมหาชัย
https://www.facebook.com/cncfitness/
CNC Fitness Plusฟิตเนสดีๆย่านมหาชัย เป็นฟิตเนสครบวงจร สะอาด ทันสมัย ได้มาตรฐานสากลใหญ่ที่สุดในย่านนี้ 3,500 ตรม เปิดประสบการณ์การออกกำลังกายไปกับคลาสที่หลากหลาย ไม่จำเจ ที่ให้คุณเลือกได้มากกว่า 350 คลาส/เดือน
ตำแหน่งที่ตั้ง ตำบลมหาชัย อำเภอเมืองสมุทรสาคร สมุทรสาคร 74000  MAP
เบอร์โทรติดต่อ
080 437 3388
 FB Cnc Fitness Plus

คลิกเพื่ออ่านรายละเอียดและสอบถาม

น้องๆๆที่ต้อนรับดีมากยิ้มแย้มแจ่มใส เทรนเนอร์น่ารักมากทุกคน มารยาทดี อุปกรณ์ทันสมัยสถานที่กวัางขวาง ห้องน้ำสะอาด  รีวิวจาก Facebook  : Piyapas Chimplee   คลิกเพื่ออ่านรีวิว
ประทับจะตั้งแต่แรกสมัครเลนครับ เจ้าหน้าที่ดูแลและคอยแนะนำสถานที่แบบเป็นกันเองมากเลย ครับ พอได้สมัครเป็นเมมเบอร์ก็ยิ่งประทับใจ เจ้าหน้าที่และเทรนเนอร์ดูแลดีมากๆเลยครับ สถานที่ก็สะอาด ทันสมัยกว่าในกทม.บางที่ซะด้วย และปลอดภัย แถมมีชุดใสเปลี่ยนนะหว่างเล่น มาแค่ตัวเปล่าก็เล่นได้สบายๆเลยครับ แนะนำครับ ผมไม่ได้ค่าโฆษณานะ แต่ดีจริงครับเลยขอบอกต่อนะ  รีวิวจาก Facebook : Tirawat Muangmaithong  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
สถานที่ดี​มีเครื่องเยอะเพียงพอต่อผู้ใช้งาน มีความสะอาดน่าเล่น​ เจ้าหน้าที่น่ารัก  รีวิวจาก Facebook  : Mint Pcha  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
2. UFit Fitness Club ฟิตเนสดีๆย่านมหาชัย
ฟิตเนสมหาชัย
https://www.facebook.com/ufitthailand/
UFit Fitness Club ฟิตเนสดีๆย่านมหาชัย ฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางเมืองสมุทรสาคร เครื่องฝึกความแข็งแรงด้วยเทคโนโลยีล่าสุดสั่งการแบบหน้าจอทัชสกรีน
สามารถเชื่อมต่อแอพพลิเคชั่นได้บอกเลยไม่มีเอาท์หลุดเทรนด์แน่นอนและที่นี่มีเครื่องฝึกกล้ามเนื้อที่มีฟังก์ชั่นนัลเทรนนิ่งและมีคลาสหลากหลาย มากกว่า 150 คลาสต่อเดือน ห้องน้ำสะอาด ที่จอดรถมากกว่า 100 คัน ครบครันที่นี้ที่เดียวเลยย!!
ตำแหน่งที่ตั้ง 1600 128 ถนนท่าปรง ตำบลมหาชัย อำเภอเมืองสมุทรสาคร สมุทรสาคร 74000  MAP
เบอร์โทรติดต่อ 099 478 9651
 FB UFit Fitness Club

คลิกเพื่ออ่านรายละเอียดและสอบถาม

ดีทุกอย่าง คลาสสนุก เครื่องเล่นดี เทรนเนอร์แนะนำดีค่ะ อธิบายทุกอย่างให้ความสนใจและดูแลอย่างดีค่ะ  รีวิวจาก Facebook : Panitanan Sadudee   คลิกเพื่ออ่านรีวิว
ดีมากๆ ครับ ทุกคนน่ารักมาก เป็นสังคมทีดีมากๆ ได้เพื่อนใหม่เยอะเลยครับ อุปกรณ์ดี แบ่งพื้นที่ดี ถึงบางอุปกรณ์จะมีจำกัด แต่ก็สามารถแบ่งกันใช้งานได้ครับ เทรนเนอร์น่ารักทุกท่าน ให้คำแนะนำทีดีกับเราเสมอ ไปเกือบทุกวันเลยครับ 555  รีวิวจาก Facebook : กิตติพงษ์ คนชม  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
เล่นที่นี่มา2เดือนแล้วชอบมาก บริการดี ประทับใจพนักงานพูดเพราะน่ารักทุกคนครับ  รีวิวจาก Facebook : มุ้งมิ้ง กะ กิ่งไผ่  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
3. M fitness mahachai ฟิตเนสดีๆย่านมหาชัย
ฟิตเนสมหาชัย
https://www.facebook.com/mfitnessmahachai/
M fitness mahachai ฟิตเนสดีๆย่านมหาชัย นิยามของที่นี่ การเข้าฟิตเนสคือการลงทุน เพื่อให้ได้ผลกำไรคือสุขภาพที่ดี ลงทุนที่นี่ 1 ปี ไม่เกิน 12,000 ของแถมที่ได้นอกจากร่างกายที่แข็งแรงแล้ว
ยังได้หุ่นที่กระชับ เฟริม และหน้าตาที่อ่อนเยาว์อีกด้วยอย่ารอช้าที่จะดูแลตัวเอง แค่เข้าฟิตเนสง่ายๆสุขภาพก็ดีไดเแล้ววว!!!
ตำแหน่งที่ตั้ง ตำบลมหาชัย อำเภอเมืองสมุทรสาคร สมุทรสาคร 74000  MAP
เบอร์โทรติดต่อ
087 486 3333
 FB Mfitness mahachai

คลิกเพื่ออ่านรายละเอียดและสอบถาม

ตอนนี้เค้าปรับปรุงใหม่แล้วแถมราคาย่อมเยาว์เราว่าokนะเพื่อนๆลองไปใช้บริการกันดูจ้า รีวิวจาก Google : LuckyMoo  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
ยิมขนาดปานกลาง รายเดือน 1,000฿ ห้องกระจก ร้อนนิดหน่อย รีวิวจาก Google : Chayanis Vanarin คลิกเพื่ออ่านรีวิว
แนะนำที่นี่ค่ะ ดีมากๆ😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀 รีวิวจาก Facebook  : Kwan Siri  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
4. EX exclusive Fitness ฟิตเนสดีๆย่านมหาชัย
ฟิตเนสมหาชัย
https://www.facebook.com/EXexclusivefitness
EX exclusive Fitness ฟิตเนสดีๆย่านมหาชัย  ฟิตเนสที่นี่เลือกฟิตได้ ตามใจคุ ราคาสมาชิกเริ่มต้นเพียงเดือนละ 650 บาท ครบครันทั้งอุปกรณ์ออกกำลังกายฝึกความแข็งแรง เพิ่มการเผาผลาญไขมัน พร้อมบริการวัดมวลกล้ามเนื้อ-ไขมัน
และสอนวิธีการใช้อุปกรณ์โดยครูฝึกผู้เชี่ยวชาญฟรี สนุกสนานในคลาสซุมบ้า เซอร์กิต หรือจะผ่อนคลายเหยียดยืดในคลาสโยคะ ลองมาสัมผัสบรรยากาศจริง พร้อมรับสิทธิ์ทดลองเล่นฟรี 3 วัน เลยน้าา โปรดีขนาดนี้รอช้าไม่ได้แล้วว!!
ตำแหน่งที่ตั้ง ถ. พระราม 2 ตำบลนาดี อำเภอเมือง สมุทรสาคร 74000  MAP
เบอร์โทรติดต่อ 099 332 4332
 FB EX exclusive Fitness

คลิกเพื่ออ่านรายละเอียดและสอบถาม

บริการดีมาก เป็นกันเอง เครื่องเล่นทันสมัย เทรนเนอร์ฝีมือเยี่ยม และที่สำคัญมากๆ แอร์เย้นนน เย็น😊 รีวิวจาก Facebook : Chanapol Bank  คลิกเพื่ออ่านรีวิว

เลิศค่ะ👍🏻 คลาสสนุกมากๆแถมห้องยังกว้างมากเครื่องเล่นหลากหลาย สะอาดมากไม่มีกลิ่นเหม็นอับไม่มีกลิ่นเหงื่อ พนักงานเป็นกันเองดูแลดี ชอบมากค่ะ 😊

ฟิตเนสมหาชัย
https://www.facebook.com/Aon.maneerad/posts/1983457478407395

รีวิวจาก Facebook : Maneerad Boonmawong  คลิกเพื่ออ่านรีวิว

ดีงามมากค่ะ ยิมสะอาด ห้องคลาสกว้างขวางเต้นซุมบ้าสบายๆเลยค่ะ พนักงานน่ารักเป็นกันเอง ครูสอนสนุกดีค่ะ ชอบมากมายคร่า ที่สำคัญเจ้าของยิมหุ่นดีเวอร์😘❤️

ฟิตเนสมหาชัย
https://www.facebook.com/Peachypeet/posts/10212147703478897

รีวิวจาก Facebook :  Peachy Peet   คลิกเพื่ออ่านรีวิว

5. GS Fitness ฟิตเนสดีๆย่านมหาชัย
ฟิตเนสมหาชัย
https://www.facebook.com/NKFITNESS.SAMUTSAKHON/
GS Fitness ฟิตเนสดีๆย่านมหาชัย บูธพร้อมแล้ว สุขภาพที่คุณเลือกได้เพียงเข้าฟิตเนสที่นี่นอกจากสุขภาพดียังมีบริการยืดเหยียด​กล้ามเนื้อ​ฟรี อีกด้วยจะมาเป็นครอบครับเราก็มีคลาสออกกำลังกายสำหรับเด็กด้วยน้าา ที่สำคัญราคาแค่ 899 / เดือน
คุ้มมากสามารถเล่นได้ทุกคลาสเลยแหละ ถูก และ ดี แบบนี้ ห้ามพลาดเด็ดขาดเลยน้าา!!
ตำแหน่งที่ตั้ง 137/131 ตำบล บางหญ้าแพรก อำเภอเมืองสมุทรสาคร สมุทรสาคร 74000  MAP
เบอร์โทรติดต่อ 083 659 5628​ หรือ 061 915 1509
 WEB GS Fitness

คลิกเพื่ออ่านรายละเอียดและสอบถาม

จัดกิจกรรมได้สนุกมากค่ะ

ฟิตเนสมหาชัย
https://goo.gl/maps/5Werj4cYG5Ygw4Dy8

รีวิวจาก  Google : pangpon sun คลิกเพื่ออ่านรีวิว

เป็นสถานที่ออกกำลังกายที่ครบครันไปด้วยเครื่องเล่นคุณภาพมากมาย เทรนเนอร์และเจ้าหน้าที่เป็นกันเอง อัธยาศัยดี โดยเฉพาะเทรนเนอร์เอ และเทรนเนอร์บี แนะนำเลยค่ะ เป็นเทรนเนอร์ที่ใส่ใจลูกค้า เทรนเห็นผลไว ติดตามลูกค้าเป็นอย่างดีค่ะแนะนำจ้า  รีวิวจาก Google :จุฑามาศ ทองเนียม  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
สุดยอดของฟิตเนสในการบริการดีเยี่ยมคลาสมวยไทยโดนใจมากคะ  รีวิวจาก  Google : มณีรัตน์ ตุลาธาร  คลิกเพื่ออ่านรีวิว

และนี้คือ 5 ฟิตเนสดีๆ จากย่านมหาชัยใครที่ผ่านแถวนั้นบ่อยๆ สามารถแวะเข้าไปสอบถามและใช้บริการได้เลยน้าา!! ต่อไปเราไปดูทริคดีๆ สำหรับคนชอบดูแลตัวเองเอาไว้เสริมการออกกำลังกายให้เห็นผลมากขึ้นกันเถอะ

ฟิตเนสมหาชัย

ทริค!! การกินแพลนต์เบสเพื่อสุขภาพที่ดี

ปัจจุบันการกินแบบแพลนต์เบสคือเทรนด์การกินเพื่อการลดน้ำหนักหรือดูแลสุขภาพให้ดีมากขึ้นสามารถกินอิ่มได้โดยไม่ต้องอดอาหารในร่างกายขาดสารอาหาร โดยเป็นการรับประทานพืชเกือบ 90%
โดยเน้นการกินพืชให้ครบทั้ง 7 สี เพื่อให้ได้รับสารอาหารที่ครบถ้วน อีก 10% คือรับประทานการนมที่ได้จากพืชเช่น นมข้าว นมถั่วเหลือง และธัญพืชต่างๆ โดยไม่รับประทานเนื้อสัตว์ นมจากสัตว์และไข่

ข้อดีของการกินแพลนต์เบส

1 หมดปัญหาเรื่องไขมันอิ่มตัวที่มีมากในเนื้อสัตว์
2 ได้รับกากใยอาหารอย่างเต็มที่จากพืช ช่วยเรื่องความอิ่มนานมากขึ้นและช่วยเรื่องการขับถ่ายให้ดีมากขึ้น
3 สามารถกินได้จนอิ่มแบบไม่ต้องกังวลเรื่องแคลอรี (เว้นแต่พืชผักผลไม้บางชนิดที่ให้ไขมันสูง)
4 ไม่ต้องกำหนดการกิน เพราะการกินแบบแพลนต์เบสสามารถกินตอนว่างหรือพักเบรกได้ เช่น พวกถั่วธัญพืช สลัดผักหรือผลไม้ เป็นต้น

และนี้คือทริคดีๆจากแอดเองน้า ใครชอบสามารถทำตามได้แต่ว่าการกินแบบแพลนต์เบสต้องพึ่งวินัยมากๆเลยนะอยากให้ทุกคนสู้ๆกับการดูแลตัวเองนะคะ ต่อไปเราไปดูข้อสรุปกันกว่าว่าแค่เข้าฟิตเนสแล้วจะสุขภาพดีจริงหรอ??

ฟิตเนสมหาชัย

สรุปแล้ว!! แค่เข้าฟิตเนสจะสุขภาพดีจริงหรอ??

หลายคนคงสงสัยว่าเข้าฟิตแค่เข้าฟิตเนสก็สุขภาพดีแล้วหรือ แอดคงต้องบอกว่าใช่ค่ะ เพราะการเข้าฟิตเนสคือทางเลือกหนึ่งของการดูแลตัวเองด้วยการออกกำลังกาย

ที่ฟิตเนสจะมีเครื่องเล่นที่ครบครันและส่วนมากมักจะมีเทรนเนอร์คอยให้คำปรึกษาและแนะนำการออกกำลังกายอย่างถูกต้องและเห็นผลชัดเจนมากขึ้น ประโยชน์ของการเข้าฟิตเนสไม่ได้มีแค่สุขภาพดีนะทุกคน ต่อไปเราไปดูผลพลอยได้จากการเข้าฟิตเนสกันเถอะ

ประโยชน์ของการเข้าฟิตเนส

  • ได้สุขภาพที่ดีและแข็งแรง
  • ได้เพื่อนเพื่อนออกกำลังใหม่เพิ่ม ได้สังคมของคนรักสุขภาพกว้างขึ้น
  • คลายเครียดด้วยคลาสกิจกรรมสนุกๆ ได้ทำกิจกรรมร่วมกับผู้อื่น
  • เข้มแข็งและอดทนได้มากขึ้น
  • มีวินัยในตัวเองมากขึ้น
  • มีความมั่นใจในตัวเองเพราะรูปร่างและสุขภาพดีขึ้น

ฟิตเนสมหาชัย

    เห็นไหมประโยชน์ของการเข้าฟิตเนสมีมากมายและที่สำคัญหาได้จากเข้าฟิตเนสเลยนะทุกคน อย่ารอช้ารีบแวะเข้าไป 5 ฟิตเนสที่แนะนำได้เลยอย่ามัวปล่อยให้สุขภาพของเราย่ำแย่ก่อนจะดูแลกันไม่ทัน go go!!

แอดคงต้องไปแล้วไว้เจอกันใหม่นะค่าา!!

ฟิตเนสLatest articles in the category