ลดความอ้วนยังให้เห็นผลเร็วและปลอดภัย?? ต้องนี้ ” #5 ฟิตเนสสร้างหุ่นปังย่านบุรีรัมย์ ” มาลดความอ้วนอย่างถูกวิธีด้วยการออกกำลังกายยั่วๆกันเถอะ

ลดความอ้วนยังให้เห็นผลเร็วและปลอดภัย?? ต้องนี้ ”  #5 ฟิตเนสสร้างหุ่นปังย่านบุรีรัมย์ ” มาลดความอ้วนอย่างถูกวิธีด้วยการออกกำลังกายยั่วๆกันเถอะ

ฟิตเนสบุรีรัมย์

Say hello!! จ้าเพื่อนๆ ทุกคน

เดี๋ยวนี้ดึกๆ ก็มีรีวิวอาหารเต็มไปหมดเล้ยยย โอ้ยย!! กินไม่หยุดฉุดไม่อยู่จนอ้วนพุงย้วยเหนียงออกหุ่นพังไม่ปังแบบเมื่อก่อนทำไงดี อย่ากังวลไปเลยทุกคนเพราะตอนนี้บุรีรัมย์มีฟิตเนสดีๆ ที่สามารถทำลดน้ำหนักได้แล้วน้าา!! ที่สำคัญสุขภาพดีควบคู่กับหุ่นปังๆ จนลืมหุ่นที่เคยพังไปเลยแหละ รู้แบบนี้แล้วจะช้าอยู่ทำไม เราไปตะลุย 5 ฟิตเนสสร้างหุ่นปังย่านบุรีรัมย์กันเลยดีกว่า

เดี๋ยวว!! ก่อนไปเราแวะไปดูสาเหตุทำให้อ้วนกันก่อนดีกว่าว่าทำไมเราถึงอ้วนเอาๆ ลดไม่ได้สักที เมื่อเรารู้สาเหตุเราจะได้หลีกเลี่ยงสิ่งเหล่านั้นเพื่อหุ่นปังง!! ไปเลยไปเลยยยย

ฟิตเนสบุรีรัมย์

#5 สาเหตุทำให้อ้วนแบบไม่รู้ตัวว!!!

ความอ้วนมักเกิดจากพฤติกรรมที่เราทำแบบผิดๆ หรือละเลยสุขภาพของตัวเองเป็นประจำจนเคยตัวและเกิดเป็นความอ้วนแบบเงียบๆ จนรู้ตัวอีกทีก็อ้วนสะแล้ว วันนี้เรารู้ทันสาเหตุที่ทำให้อ้วนกันเถอะ ไปเลย!!!

1. กินเร็วเคี้ยวเร็ว                                                                                                                     การกินเร็วหรือเคี้ยวเร็วทำให้เคี้ยวอาหารไม่ละเอียดจะทำให้เราไม่รู้สึกอิ่มกระเพาะยังไม่ทันรับรู้ถึงความรู้สึกอิ่มดังนั้นจึงเสี่ยงที่จะทานอาหารมากเกินกว่าปริมาณที่ร่างกายต้องการจริงๆ จึงทำให้มีพลังงานส่วนเกินในร่างกายและส่งผลให้น้ำหนักขึ้น
2. เครียดแล้วกิน                                                                                                                      การเครียดแล้วกินเป็นพฤติกรรมที่ไม่ดีและควรเปลี่ยนโดยเร็วเพราะหากทำแบบนี้บ่อยๆ เราจะอ้วนแบบไม่รู้ตัวเลยแหละ อย่าทำเชียวน้าา!!
3. กินของทอดของมัน                                                                                                         อาหารหรือขนมทอดกรอบๆ น้ำมันเยิ้มๆ อันตรายมากๆ เลยนะเพราะมันทำให้เราอ้วนได้ง่ายๆ เลย อาหารที่ใช้น้ำมันที่มีความร้อนสูงๆ มักจะเป็นไขมันที่ไม่ดีและส่งผลเสียต่อร่างกายมากมายหลีกได้ให้หลีกงดได้ให้งดนะจ้า!!
4. กินตอนดึก                                                                                                                                ตกดึกแล้วเป็นผีตู้เย็น ระวังพุงย้วยนะทุกคน กินตอนดึกเป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่าทำให้อ้วนแน่นอนเพราะร่างกายตอนดึกต้องการพักผ่อนหากเราเอาอาหารใส่เข้าปากไปเยอะๆ ระบบเผาผลาญไม่สามารถทำงานได้เต็มที่เราก็จะน้ำหนักขึ้นแบบน่าตกใจเลยแหละ ระวังเด้อ!!
5. ไม่ออกกำลังกาย                                                                                                                      กินเยอะแต่ไม่ยอมออกกำลังกาย ขี้เกียจไม่ออกกำลังกาย อย่าหาทำนะทุกคนร่างกายเราสามารถเผาผลาญพลังงานได้ก็จริงแต่ถ้ากินเยอะจนเกินความจำเป็นของร่างกายเราก็ควรออกกำลังกายเพื่อเบิร์นส่วนเกินนั้นออกไปน้าา อย่าขี้เกียจเชียวเดี๋ยวอ้วนแบบไม่รู้ตัวเด้ออ!!

ต่อไปเราไปตะลุย 5 ฟิตเนสสร้างหุ่นปังจนลืมหุ่นพังเพราะควาอ้วนกันเถอะ

ฟิตเนสบุรีรัมย์

#5 ฟิตเนสสร้างหุ่นปัง ” ย่านบุรีรัมย์ ” ด้วยการออกกำลังกายยั่วๆ

1. Lunar Gym
ฟิตเนสสร้างหุ่นปังย่านบุรีรัมย์
ฟิตเนสบุรีรัมย์
https://www.facebook.com/lunargymburiram/?ref=page_internal
Lunar Gym ฟิตเนสสร้างหุ่นปังย่านบุรีรัมย์  ฟิตเนสที่บริการสมาชิกด้วยเครื่องบริหารร่างกายยี่ห้อ Panatta made in Italy, Hoist, Arsenal Strength, BH, Drax and Impluse  และผลิตจากอิตาลี ได้คุณภาพและมีมาตราฐานทำให้สามารถออกกำลังกายออกมาเผ็นผลได้ดีที่สำคัญปลอดภัยด้วย โปรโมชั่นที่นี้ดีมากราคาเพียง 1190 บาท / เดือน สามารถเล่นได้ทุกคลาส คุ้มมากกก!!!
ตำแหน่งที่ตั้ง 2, 20 ถ.ศรีเพ็ชร1, ตำบล ในเมือง เมือง, บุรีรัมย์ 31000  MAP
WEB https://lunargym.business.site
 FB Lunar Gym

คลิกเพื่ออ่านรายละเอียดและสอบถาม

เครื่องเล่นมีให้เลือกหลากหลาย อยู่ใจกลางเมืองสะดวกมากๆค่ะ รีวิวจาก Facebook : Chanys Kiattinirachara  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
ยิมนี้เป็นยิมที่อยากแนะนำให้มาใช้บริการกันจ้า ทุกอย่างลงตัวมาก ยิมสะอาด เครื่องนำเข้าจากอิตาลี บริการดี ค่าบริการสมเหตุสมผล ทุกอย่างลงตัว  รีวิวจาก Facebook : Bop Balaaop  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
รู้สึกว่าที่นี่เป็นยิมอีกที่ที่อยากจะแนะนำให้มาเลยค่ะ บริการดีตั้งแต่สมัคสมาชิกและการให้คำอธิบายการใช้เครื่องออกกำลังกายอย่างเข้าใจได้ง่ายและถูกต้อง ชอบมากค่ะ  รีวิวจาก Facebook : Yadhfon Warissara  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
2. Fit Fit Fit Fitness Buriram
ฟิตเนสสร้างหุ่นปังย่านบุรีรัมย์ 
ฟิตเนสบุรีรัมย์
https://www.facebook.com/FitFitFitBuriram1/photos/?ref=page_internal
Fit Fit Fit Fitness Buriram ฟิตเนสสร้างหุ่นปังย่านบุรีรัมย์  ฟิตเนสครบวงจร และเป็นชมรมสุขภาพฟิตฟิตฟิต ที่นี่มี 2 ชั่นเครื่องเล่นและเครื่องคาร์ดิโอมากมาย สามารถเลือกมุมส่วนตัวได้เลยและที่นี่ยังมีบริการ ชั่งน้ำหนัก วัดไขมัน มวลกล้ามเนื้อ มวลกระดูก อายุเซลล์ ประเมินสุขภาพให้ฟรี!!!
โปรโมชั่นก็ว้าวมากๆด้วยนะ รายเดือน นักเรียน และนักศึกษา ป.ตรี (รายวัน= 999 ฿.  / รายเดือน = 1,500 ฿. ) ลูกค้า Dtac กดรับสิทธิ์รับส่วนลด 10% เฉพาะสมาชิกรายเดือน แถมด้วยฟรี!! เทรนเนอร์ แนะนำการใช้อุปกรณ์ ฟรี!! ห้องล็อกเกอร์ อาบน้ำ (ราคานี้รวมทุกอย่างแล้ว)  คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม อย่าพลาดเด้ออ!!
ตำแหน่งที่ตั้ง 448 หมู่ 3 อำเภอ เมือง, ตำบล อิสาณ อำเภอเมืองบุรีรัมย์ บุรีรัมย์ 31000  MAP
เบอร์โทรติดต่อ 044  111 122  หรือ  084  642 4444
 FB Fit Fit Fit Fitness Buriram

คลิกเพื่ออ่านรายละเอียดและสอบถาม

เครื่องเล่นเยอะมากกก บริการดีมากๆ ค่ะ รีวิวจาก Facebook : Puncher Surachet  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
เป้าหมายผมเคลื่อนไหวเพราะฟิตเนสอันนี้แหละครับ เดี๋ยวจะต่อเมมเบอร์อยู่ ลืม 🤣🤣 ฟิตเนสดีมีคุณภาพ และ เป็นกันเองมากครับ  รีวิวจาก Facebook : Aphimuk Aekiee Poom  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
ราคาถูก เครื่องหลากหลายไม่ต้องรอคิว พื้นที่กว้างไม่แออัด บรรยากาศดี คนที่ยิมเป็นกันเอง เจ้าของยิมเป็นกันเองมากครับ โดยรวมถือว่าดีสุดในบุรีรัมย์แล้วครับ  รีวิวจาก Facebook : Tae Rawipas  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
3. Soul King’s Fitness
ฟิตเนสสร้างหุ่นปังย่านบุรีรัมย์
ฟิตเนสบุรีรัมย์
https://www.facebook.com/SoulHealthClub/photos/?ref=page_internal
Soul King’s Fitness ฟิตเนสสร้างหุ่นปังย่านบุรีรัมย์  โซลคิงส์ฟิเนส ฟิตเนสใจกลางเมืองบุรีรัมย์ พื้นที่กวางขวางอุปกรณ์ครบครัน เดือนธันวาคม 2563 นี้มีโปร ฯ ลด 15 % ด้วยนะ และที่นี่มีเทรนเนอร์แบบส่วนตัวสำด้วย มีทั้ง yoga , cardio , music strength , flexibility
บอกเลยว่ามาที่นี้จะได้อะไรใหม่ๆเยอะมากทั้งบริการแบบอบอุ่นกิจกรรมสนุกมากมายไม่มีเบื่อแน่นอนน!!!!!
ตำแหน่งที่ตั้ง 8 สหชัชวาล 97ถนน ปลัดเมือง ตำบล ในเมือง อำเภอเมืองบุรีรัมย์ บุรีรัมย์ 31000  MAP
เบอร์โทรติดต่อ
044 111 766
 FB Soul King’s Fitness

คลิกเพื่ออ่านรายละเอียดและสอบถาม

Trainer มืออาชีพ​ ได้ทั้งสุขภาพ​และเพื่อน​ สนุกไม่น่าเบื่อ​ มาลองปรึกษา​ดูก่อนแล้วทดลองเล่น รับรองได้มากกว่าที่คิด  รีวิวจาก Facebook Google : Narongchai Wonglertprayoon  คลิกเพื่ออ่านรีวิว

ดีค่ะสถานที่​สะอาดบรรยากาศ​ดีน่าใช้บริการค่ะ

ฟิตเนสบุรีระมย์
https://www.facebook.com/nruangrit1/posts/3795020210514336

รีวิวจาก Facebook Google : นฤมล ฮอร์นบี  คลิกเพื่ออ่านรีวิว

ดีใจที่ได้มาออกกำลังกายที่นี่ ครูที่พร้อมสอน เก่งทุกคนค่ะ เพื่อนๆน่ารัก เล่นกับที่นี่มา4ปีกว่าได้หุ่นใหม่ สุขภาพดี ขอบคุณมากๆที่ใส่ใจในตัวนักเรียน ขอบคุณมากที่ตั้งใจสอนนะคะ🙏❤️❤️❤️  รีวิวจาก Facebook Google : Thitiya Boonyued  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
4. Forty-Eight Fitness
ฟิตเนสสร้างหุ่นปังย่านบุรีรัมย์
ฟิตเนสบุรีรัมย์
https://www.facebook.com/fortyeightfitness/?ref=page_internal

Forty-Eight Fitness ฟิตเนสสร้างหุ่นปังย่านบุรีรัมย์   ให้เราเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลสุขภาพของคุณ Forty-Eight Fitness ” ที่นี่มีคลาสมากมายน่าสนใจ เช่น

คลาสกลุ่มสเตรนเทรนนิ่ง คลาสกลุ่มคาร์ดิโอ คลาสกลุ่มสร้างความยืดหยุ่น
Fitball Aerobic Yoga
TRX Aerobic Step Stretching
ABS Ball Aerobic Boxing
Hiit Step Zumba
Pump Hiit Step
Body Weight Freestyle Dance

ใครที่กำลังหาแนวทางลดน้ำหนัด้วยการออกกำลังกายแล้วกลัวจะเบื่อขอแนะนำที่นี่เลยคลาสเยอะไม่้บื่อแน่นอนที่สำคัญมีกิจกรรมมาให้สมาชิกได้ร่วมบ่อยๆด้วย อย่าพลาดเขียวน้าา!!

ตำแหน่งที่ตั้ง เลขที่ 49/1 หมู่ – หมู่บ้าน – ซอย ถนนธานี ตำบล ในเมือง อำเภอเมืองบุรีรัมย์ บุรีรัมย์ 31000  MAP
เบอร์โทรติดต่อ 089 505 4545
 FB Forty-Eight Fitness

คลิกเพื่ออ่านรายละเอียดและสอบถาม

ที่นี้มันมีสารเสพติดบางอย่าง มาแล้วหยุดไม่ได้ บรรยากาศดี มีเพื่อนออกกำลังกายช่วยให้ถึงเป้าหมายได้ไม่ยาก น่ารักตั้งแต่เจ้าของยันเทรนเนอร์เลยคะ บอกเลยคลาสเต้นที่นี้เค้าสนุกมาก รีวิวจาก Facebook : วนิษา มีเวชสม  คลิกเพื่ออ่านรีวิว

อุปกรณ์มาตรฐาน สะอาด อากาศถ่ายเท ราคาคุ้มค่า ใกล้แหล่งเดินทาง

ฟิตเนสบุรีรัมย์
https://www.facebook.com/jumping.kp/posts/3119077921454740

รีวิวจาก Facebook : Kittichet Phraiwan  คลิกเพื่ออ่านรีวิว

เป็นฟิตเนสที่เป็นกันเองมากครับที่ออกกำลังก็คุณภาพดีมาก แอร์เย็นฉ่ำอีกต่างหากเพื่อนชอบออกกำลังต้องมานะครับ รีวิวจาก Facebook : Sakchai Wongsampanchai  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
5. TW FITNESS PRO2
ฟิตเนสสร้างหุ่นปังย่านบุรีรัมย์
ฟิตเนสบุรีรัมย์
https://www.facebook.com/watchara.kokram/posts/10220297117437080
ทีดับบลิวฟิตเนสโปร สาขา 2 บขส.บุรีรัมย์ ฟิตเนสสร้างหุ่นปังย่านบุรีรัมย์  เป็นฟิตเนสที่มีความครบครันเรื่องเครื่องเล่นต่างๆสถานที่ไม่แออัดสามารถสนุกกับการออกกำลังกายได้
ราคาไม่แพงมากด้วยใครที่กำลังมองหาฟิตเนสลดน้ำหนักแบบราคาเบาๆสามารถเข้ามาเยี่ยมชมที่นี่ก่อนตัดสินใจเข้าใช้บริการได้เลยเพราะที่นี่ให้บริการให้คำแนะนำด้านกีฬาและฟิตเนส
ตำแหน่งที่ตั้ง 42/18-19 ซ.แสนสุข7 ถ.อินจันทร์ณรงค์ ต ตำบล ในเมือง อำเภอเมืองบุรีรัมย์ บุรีรัมย์ 31000  MAP
เบอร์โทรติดต่อ 044 115 228
 FB ทีดับบลิวฟิตเนสโปร สาขา 2 บขส.บุรีรัมย์

คลิกเพื่ออ่านรายละเอียดและสอบถาม

ออกกำลังกายทุกวัน มีความสุขทุกวัน กับนมสดและเฉาก๊วย @ TW Fitnessไม่มีคำอธิบายรูปภาพ รีวิวจาก Facebook  : ธนวิน กฤตสิน บ้านชายน้ำ บุรีรัมย์  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
วันแรกแทบจะคลานกลับบ้าน พูดเลย !! ตอนลดทำไมไม่ง่ายเหมือนตอนกินบ้างนะ  รีวิวจาก Facebook Google : Pantong Poopea  คลิกเพื่ออ่านรีวิว

“สุดยอด”

ฟิตเนสบุรีรัมย์
https://goo.gl/maps/dQpbk86ngCKG5FRF6

รีวิวจาก  Google : Home Surasiri  คลิกเพื่ออ่านรีวิว

รีวิวสุดท้ายดีจริงค่าา!!!! แอดเชื่อว่าฟิตเนสที่นี้ต้องช่วยให้ทุกคนลดน้ำหนักได้แน่นอน ><!!!

และทั้งหมดนี้คือฟิต 5 ฟิตเนสดีๆ ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ที่กำลังลดน้ำหนักได้ลองพิจารณาดูนะคะ ใครที่ผ่านแถวนั้นประจำลองแวะเข้าไปเลย!!

  ต่อไปเราไปดูกันดีทริคดีๆเกี๋ยวกับการลดน้ำหนักง่ายๆแบบไม่ต้องออกกำลังกายกันดีกว่า ทริคนี้สำหรับคนที่ไม่มีเวลาออกกำลังกายจะต้องทำอย่างไรบ้างไปดูกันเลย

ฟิตเนสบุรีรัมย์

 ? ไม่มีเวลาออกกำลังกายจะลดน้ำหนักได้อย่างไร

ฟิตเนสบุรีรัมย์1. ทำอาหารให้รสเผ็ดขึ้น                                                                                                         การรับประทานอาหารรสเผ็ดช่วยเพิ่มการเผาผลาญพลังงานได้ดีมากขึ้น ส่งผลให้ร่างกายไม่มีพลังงานส่วนเกินไม่ก่อให้เกิดภาวะไขมันสะสมในร่างกาย

ฟิตเนสบุรีรัมย์2. กินขนมที่ดีต่อสุขภาพ

ขนมที่ดีมีประโยชน์ต่อสุขภาพสามารถหาได้จาก ถั่ว ธัญพืช และผลไม้ แอปเปิ้ลมา ไว้ทานแก้หิว เพราะแคลอรีต่ำที่สำคัญไม่ทำให้อ้วนอีกด้วย

ฟิตเนสบุรีรัมย์3. นอนหลับในที่เย็น

การที่เรานอนหลับในที่เย็นจะทำให้ร่างกายเผาผลาญไขมันที่เก็บไว้ในท้องเพื่อให้ร่างกายอบอุ่น

ฟิตเนสบุรีรัมย์4. ดื่มชาแทนกาแฟ

การดื่มชาแทนกาแฟหรือน้ำหวานอื่นๆ เป็นตัวเลือกที่ดีมากในการลดน้ำหนัก เพราะในชามีสารต้านอนุมูลอิสระหลายชนิดช่วยลดน้ำหนักได้

ฟิตเนสบุรีรัมย์5. ลดไขมันและแป้ง

ลดไขมันและแป้งคืออีกหนึ่งวิธีลดน้ำหนักที่ดีและง่าย เพราะอาหารที่แป้งล้วนหรืออาหารที่มีไขมันมากๆ มีพลังงานที่สูงจะทำให้อ้วนได้

และนี้คือทริคดีๆเกี่ยวกับการลดน้ำหนักสำหรับคนที่ไม่มีเวลาออกกำลังกายสามารถนำไปปรับใช้ได้ตามความเหมาะสมเลยน้าา และต่อไปเราไปดูบทสรุปกันว่าเข้าฟิตเนสย่านบุรีรัมย์จะทำให้ลดน้ำหนักและหุ่นปังได้จริงหรือ ไปกันเลยย!!

ฟิตเนสบุรีรัมย์

บทสรุป : เข้าฟิตเนสย่านบุรีรัมย์สร้างหุ่นปังหรือไม่

การเข้าฟิตเนสส่งผลดีต่อร่างกายและจิตใจ หากเรามีปัญหาด้านสุขภาพเราสามารถเข้าฟิตเนสได้ เช่น อ้วน ร่างกายไม่แข็งแรง รูปร่างไม่ได้สัดส่วน หรือความไม่มั่นใจในบุคลิกต่างๆ ฟิตเนสก็สามารถช่วยเราได้ แต่ตอนนี้เราขอเน้นไปที่การลดน้ำหนัก

ต้องบอกเลยว่าฟิตเนสสามารถช่วยแก้ไขปัญหาน้ำหนักเกินได้จริงเพราะการออกกำลังกายเป็นที่รู้อยู่แล้วว่าช่วยในเรื่องการเผาผลาญไขมันส่วนเกินของร่างกายโดยดึงเอาไขมันที่ไม่ได้ใช้งานมานานแสนนานกลับมาใช้งานอีกครั้งและทำให้ร่างกายมีน้ำหนักลดลงส่งผลให้รูปร่างสมส่วนกระชับและมีหุ่นที่ปังง!! ได้อีกครั้ง

หาเพื่อนคนไหนสนใจสามารถติดต่อเข้าไปที่ช่องทางติดต่อที่ระบุไว้ด้านบนเลยน้าา!! ขอแนะนำถ้าลดน้ำหนักต้องลดแล้วสุขภาพเราต้องดีด้วย หากลดด้วยการทานยาหรืออดอาหารแบบนี้ไม่ขอแนะนำนำเลยนะอันตรายถึงชีวิต

บ้ายบาย เจอกันใหม่ครั้งหน้านะจ๊ะ (>o<)

ฟิตเนสLatest articles in the category