อ้วนไม่ไหวแล้ว ! แนะนำ#5 ฟิตเนสใกล้มช.

อ้วนไม่ไหวแล้ว ! แนะนำ#5 ฟิตเนสใกล้มช.
ฟิตเนสมช
ในยุคที่กระแสรักสุขภาพกำลังฮิตฮอตติดลมบนอยู่ ณ ขณะนี้  ทำให้ใครหลายคนต่างฟิตหุ่นของตัวเองให้ดูฟิตเปรี๊ยะอยู่เสมอ เพราะไม่ว่าจะมองไปทางไหน ก็เจอแต่หนุ่มที่มีซิกแพค กล้ามปู อยู่เต็มเมืองไปหมด รวมทั้งสาวๆหลายท่านก็ฟิตไม่แพ้กันเลย  เพราะสิ่งสำคัญของการฟิตหุ่นไม่ใช่แค่เพียงมีรูปร่างที่ดีเท่านั้น
แต่ยังเพิ่มเรื่องของการมีสุขภาพที่ดี ต้านภัยจากโรคต่าง ๆ อีกด้วย พอรู้ประโยชน์แบบนี้แล้วหลาย ๆ คนก็คงจะตระหนักกันมากขึ้นและควรหมั่นออกกำลังกายกันเป็นประจำนะคะ วันนี้เลยยกฟิตเนสที่ใกล้ มช มาให้เพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ได้เลือกกันว่าตัวเองเหมาะกับฟิตเนสแบบไหน แล้วราคาเหมาะสมไหมกับช่วงวัยที่กำลังเรียนอยู่ ไปดูกันเลยยยยยย !!!

ชี้เป้า ! ฟิตเนสเด็ดๆใกล้ มช

ฟิตเนสใกล้มช. U Fitness Center
ฟิตเนสมช
https://www.facebook.com/UFITNESS.cm/photos/1279185589133449

U Fitness เป็นยิมขนาดกลาง ราคาไม่แพง ในห้องแอร์ มีเครื่องออกกำลังกายทั้งประเภท Pin load กับ plate load และเครื่อง Cardio ต่างๆ ด้านหน้ายิม ยูนิเซฟ ฝั่งตรงข้ามเป็นสวนสุขภาพมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เข้ายิมแล้วยังออกมาวิ่งหรือทำกิจกรรมในสวนที่ร่มรื่นด้วยต้นไม้ได้อีกด้วยสำหรับลูกค้าที่ต้องการดื่มเวย์ทางยิมมีบริการด้าน เวย์ โปรตีนขายเป็นสกู๊ป หากใครพักแถวนิมมาน ถนนสุเทพ หรือมช ก็หาเวลามาออกกำลังกายได้ครับ ที่จอดรถค่อนข้างจะหาง่าย

รายเดือน 1 เดือน
ราคา 900 THB
เครื่องเล่นเยอะ เครื่องดื่มอร่อย พนักงานหล่อค่ะ 🤪🤪รีวิวจาก U Fitness Center Facebook คุณ Thanyalak Sudsaengta คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ราคาถูกเครื่องเล่นหลากหลายครับ รีวิวจาก U Fitness Center Facebook คุณ Bright Panithan คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ฟิตเนสใกล้มช. Best’s Fitness
ฟิตเนสมช
https://www.facebook.com/bestfitnesscm/photos/1538533449709543

ตั้งอยู่ที่หน้ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เป็นฟิตเนสขนาดกลาง ห้องแอร์ มีเครื่องบริหารกล้ามเนื้อ และเครื่องคาดิโอ แหล่งฟิตเนสยอดฮิตของนักศึกษาและผู้ที่รักสุขภาพ ทุกๆวันจะมีลูกค้ามาใช้บริการอย่างมากมาย เปิดให้บริการตั้งแต่ 8.00 – 22.00 น. Best’s Fitness ตั้งอยู่ในกาดมาลิน อาคารแพลตตินั่ม ชั้น 3 เป็นสถานที่ออกกำลังกายขนาดกลาง เครื่องเล่นนำเข้าจากUSA มีความทันสมัย แอร์เย็นสบาย และมีล็อคเกอร์และห้องอาบน้ำไว้คอยให้บริการ เดินทางสะดวกอยู่ในย่านการค้าทั้งศุนย์อาหารและแหล่งช๊อปปิ้ง ที่จอดรถฟรี อัตราค่าบริการ รายครั้ง 60 บาท

รายเดือน 1 เดือน
ราคา 990 THB
สะดวกสบายดีค่ะ.เครื่องเล่นก็เล่นง่ายๆค่ะ รีวิวจาก Best’s Fitness Facebook คุณอุไร สูงสุวรรณ คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
สถานที่ดีครับ อำนวยความสดวกหลายอย่าง อุปกรณ์ก็น่าเล่นทุกชิ้นเลย รีวิวจาก Best’s Fitness Facebook คุณMaKham InKraamคลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ฟิตเนสใกล้มช. Playground Fitness
ฟิตเนสมช
https://www.facebook.com/playgroundchiangmai/photos/

เราคือฟิตเนส ที่ไม่อยากให้คุณหยุดอยู่แค่ในยิม เราเชื่อว่าทุกคนมีสิ่งที่อยากทำ.. เราคือคลับที่สร้างมาเพื่อช่วยเทรนร่างกายของคุณให้พร้อมที่จะทำมันได้
พื้นที่ทุกโซน คลาสทุกคลาส ทีมทั้งหมดของเรา จะช่วยสนับสนุนคุณไม่ว่า Playground ของคุณจะเป็นที่ไหนก็ตาม
ป็นฟิตเนสที่สร้างโดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นคนวัยทำงาน (ไปจนถึงวัยเกษียณ) ไว้ในใจตั้งแต่แรก ดังนั้นระบบทุกอย่างในฟิตเนสจะถูกออกแบบมาสำหรับคนกลุ่มนี้โดยเฉพาะ
ยิมของเราเน้นคลาสกลุ่มเล็ก(Small group training) เพื่อให้ในแต่ละคลาสมีคนไม่มากจนเกินไป เพื่อให้โค้ชผู้สอนสามารถสอบถาม ปรับท่า และดูแลผู้เข้าร่วมทุกคนให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

รายเดือน 1 เดือน
ราคา 2,400 THB
ดีมากค่ะ คลาสดี เทรนเนอร์ดี คนเยอะ สนุกมากๆค่ะ รีวิวจาก Playground Fitness Facebook คุณ Manasavee Sirijanyatorn คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
เป็นสถานที่สำหรับทุกคนที่อยากมีสุขภาพดี ไม่ว่าจะอ้วน สูงอายุ หรือหลังพักฟื้นจากการเจ็บป่วย..ชอบๆ รีวิวจาก Playground Fitness Facebook คุณ Chonlisa Chariyalertsak คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ฟิตเนสใกล้มช.SPEED GYM

ฟิตเนสมช
https://www.facebook.com/speedgymchiangmai/
มาแล้วฟิตเนสสุดปังมีหลากหลายโซน เช่น โซนคาร์ดิโอ เหมาะสำหรับสายวิ่ง สายปั่น สายรักสุขภาพ เบิร์นไขมัน ลด fat ในร่างกาย เครื่องออกกำลังกายคาร์ดิโอที่ได้มาตรฐานสากล
เหมาะกับสายวิ่ง สายปั่น สายชิว และรักสุขภาพ เผาผลาญระบบไขมันในร่างกายได้เป็นอย่างดี รอช้าอยู่ทำไมอยากสุขภาพดีเข้ามาเลยที่ speed gym !!
รายเดือน 1 เดือน
ราคา 1,990 THB
ที่นี่คือที่สุดของความสะอาด น้องพนักงานก็อัธยาศัยดีมาก ไหว้ทุกครั้ง เข้าออก อยากโพสรีวิวห้องน้ำคือมันดีมากสะอาด มาก รีวิวจาก SPEED GYM  Facebook คุณ Korrawuth Asana คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ไม่แออัด อุปกรณ์ครบ เทรนเนอร์ดูแลดี มีแม่บ้านทำความสะอาดอุปกรณ์ตลอดเวลา รีวิวจาก Speed Gym Facebook คุณ Nattawooti Daniel Sthitmatee คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ฟิตเนสใกล้มช.ABSolute Gym
ฟิตเนสมช
https://www.facebook.com/AbsoluteGymChiangMai/photos/

ยิมที่ได้มาตรฐานที่สุดแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ ตั้งอยู่ที่ศูนย์การแพทย์เชียงใหม่ราม(Chiangmai Ram Health Center) นอกจากการตกแต่ง หรูหรา สวยงามลงตัวสไตล์ โมเดิล ลอฟท์ แบ่งโซนพื้นที่การออกกกำลังกายไว้อย่างเหมาะสมเป็นสัดส่วน ไม่แออัด มีความเป็นส่วนตัว รวมไว้ที่นี่ด้วยกันถึง 3 ชั้น 4 โซน ศูนย์ออกกำลังกายคุณภาพใจกลางเมืองเชียงใหม่ หรูหรา สวยงาม และมีสไตล์ แห่งเดียวที่มี International Professional Trainer เทรนเนอร์ชาวต่างชาติที่ได้รับประกาศนียบัตรสากล พร้อมประสบการณ์มากกว่า 20 ปี รอให้คุณได้มาสัมผัสที่นี่ที่เดียวในเชียงใหม่ พร้อมด้วยเทรนเนอร์ชาวไทยและทีมงานคุณภาพ

รายเดือน 1 เดือน
ราคา 1,599 THB
สถานที่สะอาด บรรยากาศดี ที่จอดรถสะดวกสบาย มีการแยกประเภทการออกกำลัง เป็นห้องๆอย่างชัดเจน รีวิวจาก ABSolute Gym Facebook คุณ อนุกูล บุญมหาธนากร คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
มีคลาสถึง 132คลาส ต่อเดือน มีทั้งโยคะฟลาย รวมในค่สมาชิกแล้ว อีกทั้งมีลู่วิ่งที่ดู youtube ได้ด้วย วิ่งไปดูซีรีย์ไป เพลินเลยค่ะ รีวิวจาก ABSolute Gym Facebook คุณ Nunu Chiangmai คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปส่งท้าย ฟิตเนสใกล้มช.

การออกกำลังกายบางคร้ังก็เป็นเรื่องยาก เพราะกิจกรรมการเรียน หรือทำงานในแต่ละวันนั้น ไม่เอื้อต่อการออกกำลังกาย เช่น เลิกงานดึก รถติด ทำให้แพลนที่ตั้งไว้พังไป แต่ให้จำไว้อย่างหนึ่งว่า การออกกำลังกายนั้นเปรียบเสมือนยาวิเศษ เพราะคุณจะได้เสริมสร้างเรื่องของสุขภาพให้ดีและแข็งแรงขึ้น อีกทั้งมีประโยชน์ต่อจิตใจของผู้เล่นด้วย

ดังนั้นสิ่งที่ควรมีในการออกกำลังกายคือความมีวินัยและอดทนค่ะ แต่ถ้าเบื่อการต้องออกกำลังกายคนเดียว ฟิตเนสก็เป็นทางเลือกที่ดีมาก ๆ สำหรับคนที่อยากมีเพื่อน สังคม เพื่อที่จะทำให้การออกกำลังกายมันไม่น่าเบื่อนั่นเอง

 

ฟิตเนสLatest articles in the category