บอกต่อพิกัด「ออนเซ็นในปราจีนบุรี 」หนึ่งเดียวบริการครบวงจร ดีต่อใจ หายคิดถึงญี่ปุ่นไปเลย

บอกต่อพิกัด「ออนเซ็นในปราจีนบุรี 」หนึ่งเดียวบริการครบวงจร ดีต่อใจ หายคิดถึงญี่ปุ่นไปเลย

ออนเซ็นปราจีน หนึ่งเดียวบริการครบวงจร ดีต่อใจ หายคิดถึงญี่ปุ่นไปเลย

ออนเซ็นปราจีน
trueid.net

 

การที่จะหาสถานที่พักผ่อนที่มีการแช่ออนเซ็นสไตล์ญี่ปุ่นแบบครบวงจรกับครอบครัวไม่ใช่เรื่องง่ายแต่ก็ไม่ยากอีกต่อไปแล้ว วันนี้เราจัดมาให้ออนเซ็นปราจีน หนึ่งเดียวบริการครบวงจร ดีต่อใจ หายคิดถึงญี่ปุ่นไปเลย

เพราะจังหวัดปราจีนบุรีอุดมไปด้วยความสมบูรณ์ทางธรรมชาติ สมุนไพรนานาชนิด ช่วยดีท็อกซ์ร่างกายจากสารพิษในเมืองได้อย่างดี ฟื้นฟูจิตใจที่เหนื่อยล้าปล่อยสมองให้โล่งเบากับอากาศบริสุทธิ์ของที่นี่พร้อมแช่ออนเซ็นปราจีนสุดฟิน ปล่อยเวลาไหลไปช้า ดื่มด่ำความสวยงามตามธรรมชาติของจังหวัดปราจีนบุรี

บอกต่อพิกัดออนเซ็นปราจีนที่ เซเรนิตี้ โฮเทล แอนด์ สปา

ถ้าถามหาการแช่ออนเซ็นปราจีนสไตล์ญี่ปุ่นแบบครบวงจรต้องยกให้ที่นี่เท่านั้นก็คือ เซเรนิตี้ โฮเทล แอนด์ สปา แม้ว่าจะเพิ่งเปิดได้ไม่นานแต่ก็มีจุดเด่นทำให้ดึงดูดนักท่องเที่ยวได้ไม่ยาก การเดินทางก็ง่ายเพียงขับรถแค่ 2 ชั่วโมงจากกรุงเทพมหานคร

 

ออนเซ็นปราจีน
trueid.net

บนพื้นที่กว้างขวางถึง 12 ไร่เหมาะสำหรับพาครอบครัวมาพักผ่อนเพราะมีกิจกรรมต่างๆให้ทำครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร ฟิตเนส สปาแบบพรีเมี่ยมและออนเซ็นฟินๆสไตล์ญี่ปุ่น หรือ จะมากับเพื่อนและคนรักเพื่อทำกิจกรรมเพลิดเพลินท่ามกลางธรรมชาติไปด้วยกันเรียกได้ว่า ผ่อนคลาย ชาร์จพลังเต็มที่ สูดออกซิเจนให้เต็มปอดกันไปเลย

แช่ออนเซ็นปราจีนที่ เซเรนิตี้ โฮเทล แอนด์ สปา
ออนเซ็นปราจีน
blog.traveloka.com

แช่ออนเซ็นปราจีนที่ เซเรนิตี้ โฮเทล แอนด์ สปา แม้จะเพิ่งเปิดได้ไม่นานเมื่อปี 2016 แต่ก็เรียกได้ว่าเป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวเพราะนอกจากที่พักท่ามกลางธณรมชาติที่แสนจะสวยงามรื่นรมย์แล้ว การจำลองบ่อออนเซ็นมาให้ถึง 2 บ่อก็ทำให้หายคิดถึงการท่องเที่ยวญี่ปุ่นมากๆไม่ว่าจะเป็นบ่อ ออนเซ็นแบบธรรมชาติที่มีก้อนหินล้อมรอบ ในบรรยากาศกึ่งโอเพนแอร์ให้เราสามารถแช่น้ำและชมสวนสไตล์ญี่ปุ่นเล็กๆ และ บ่อออนเซ็นแบบไม้ผ่อนคลายสะบายผิวสุดๆ

ปริมาณ 1 คน
ราคา 250-300 THB

 

ความคิดเห็นจากผู้ไปใช้บริการออนเซ็นปราจีน

 

 

โรงแรมดี ที่พักสะอาด พนักงานใส่ใจมาก อาหารอร่อยมาก โดยเฉพาะซุปล๊อปเตอร์ เบเกอรี่ที่นี้เชฟจะทำเอง ผลิตเอง หอม วัตถุดิบดี ในส่วนของออนเซ็นจะเป็นระบบน้ำเกลือทำอุณหภูมิประมาณ 38 องศา สบายตัวมากๆ เวลามาใช้บริการจะมียูกาตะและผ้าเช็ดตัวให้ฟรี ถ้าต้องการชั้นในมีค่าบริการ 30 บาทสำหรับผู้หญิง 20 บาทสำหรับผู้ชาย
นอกจากนั้นยังมีบริการนวดสปา ทั้งนวดน้ำมัน นวดไทย สครับ สครับที่นี้จะใส่เม็ดผลไม้ทำให้ไปบาดผิวดีงามมากๆ ไลน์อาหารเช้ามีให้เลือกทั้งขนมปัง ข้าวต้ม อเมริกัน อาหารรสชาติดี ที่สำคัญพนักงานดูแลดีมาก รีวิวจาก google : คุณ Wanyupon Pansuk คลิกเพื่ออ่านรีวิวออนเซ็นปราจีนฉบับเต็ม

 

ห้องพักดีมาก สะอาด ใหม่ สวย เปิดมาเจอวิวสระวายน้ำและสวนกระจง สระว่ายน้ำและฟิตเนสฟรี ผมซื้อตอนมีโปรแถมบัตรออนเซนฟรี อาหารเช้ามีให้เลือกหลากหลายและอร่อยดี คุ้มค่าราคามากครับ รีวิวจาก facebook : คุณ Tachit Ekarintrakul คลิกเพื่ออ่านรีวิวออนเซ็นปราจีนฉบับเต็ม

 

 

ไฮไลท์ของที่นี่ นั่นก็คือ “ออนเซ็น” ออนเซ็นของที่นี่ จะแยกออกเป็นออนเซ็นสำหรับผู้ชายและผู้หญิง ออนเซ็นของที่นี่ จำลองสถาปัตยกรรมสไตล์ญี่ปุ่นมาไว้ที่นี่ทั้งบ่อปลาคาร์ฟและสวนญี่ปุ่นสวยๆนับว่าเป็นที่พักพร้อมออนเซ็นสไตล์ญี่ปุ่นแห่งแรกในปราจีนบุรี โดยทางเซเรนิตี้ โฮเทล แอนด์ สปา กบินทร์บุรี ได้จำลองบ่อออนเซ็นแบบญี่ปุ่นมาให้เราได้เลือกผ่อนคลายกันถึง2 แบบด้วยกัน ทั้งบ่อออนเซ็นแบบธรรมชาติที่มีก้อนหินล้อมรอบ รีวิวจาก reviewthaitravel : คุณ ReviewThaiTravel คลิกเพื่ออ่านรีวิวออนเซ็นปราจีนฉบับเต็ม

 

 

แค่เห็นวิวด้านนอกก็รู้สึกได้ถึงความผ่อนคลาย

อยากจะบอกว่าที่โรงแรมนี้นอกจากจะมีห้องพักสวย และ เตียงนอนที่นุ่มสบายแล้ว

เค้ายังมีสปาและออนเซ็นแบบเรียวกังเป็นจุดเด่นอีกด้วยครับ เรียกได้ว่าไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่นก็ได้บรรยากาศแบบญี่ปุ่นได้

ฟินสุดๆ ไปเลย ซึ่งบอกเลยว่าใครมาทำงานบิสซิสเนสทริปที่นี่ หรือมีคอมพานีทริปต่างๆ รีวิวจาก traveloka : คุณ destinationfoody คลิกเพื่ออ่านรีวิวออนเซ็นปราจีนฉบับเต็ม

 

 

บทสรุปว่าด้วยเรื่องของออนเซ็นปราจีน หนึ่งเดียวบริการครบวงจร

ออนเซ็นปราจีน
https://www.reviewthaitravel.com

ทำงานมาเหนื่อยทั้งปีถึงเวลาชาร์จแบตให้ตัวเองทั้งทีก็ต้องโรงแรมที่มีการบริการแบบครบวงจรที่สามารถไปเที่ยวได้แม้มีเวลาจำกัดเพราะเดินทางง่ายๆมากเพียง 2 ชั่วโมงจากกรุงเทพและกิจกรรมช่วยบรรเทาความเครียดฟินในราคราย่อมเยาว์

บ่อออนเซ็นท่ามกลางธรรมชาติในจังหวัดปราจีนถึง 2 บ่อ ต่อด้วยสปาบริการแบบพรีเมี่ยม ปล่อยกายปล่อยใจไปกับเสียงนกเสียงกาที่หาไม่ได้ในกรุงเทพแบบนี้ไม่ไปไม่ได้แล้วใช่มั้ยล่ะคะ

สุขภาพLatest articles in the category