รู้หรือไม่!! ห้วยขวางก็มีฟิตเนส 24 ชั่วโมงเด้อ!!! นี่เลยจ้า「#5ฟิตเนสห้วยขวาง」 ไม่มีเวลาก็ออกกำลังกายได้!!

รู้หรือไม่!! ห้วยขวางก็มีฟิตเนส 24 ชั่วโมงเด้อ!!! นี่เลยจ้า「#5ฟิตเนสห้วยขวาง」 ไม่มีเวลาก็ออกกำลังกายได้!!
ฟิตเนสห้วยขวาง
https://women.kapook.com/view206299.html

ฮัลโหลลล ทุกคนเดี๋ยวนี้ใครๆก็บ่นไม่มีเวลาทั้งนั้นนน ยิ่งหนุ่มๆสาวๆออฟฟิศ โห่ เเถบไม่มีเลยใช่ม้า อยากจะทำอะไรก็ต้องดูเวลาเลิกงานก่อน กว่าจะกลับถึงบ้านอีก พอถึงบ้านก็มืดพอดี อยากออกกำลังกายก็ไม่มีที่ไหนเปิด จะออกที่ห้องก็ไม่รู้จะออกยังไง พักก่อนนน!!!! ปัญหาพวกนี้จะหมดไปเด้ออ

เราขอเเนะนำนี่เลยยย ฟิตเนสย่านห้วยขวาง เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมงกันไปเลยค่ะ ออกกำลังกายกันแบบจุกๆไปเลยเด้อ เหมาะกับใครที่ไม่มีเวลา หรือตารางเวลาว่างไม่ตรงกับช่วงที่ฟิตเนสเปิด ไม่ต้องกังวลเเล้วน้า งั้นก่อนเราจะไปรู้จักฟิตเนสห้วยขวางที่เปิด24ชั่วโมง เราไปดูเหตุผลที่ทำไมละ ทำไมฉันต้องเข้าฟิตเนสสส!!!!!

#4เหตุผล ทำไมต้องเข้าฟิตเนสด้วย!!!!

ทำไมกันนะ!! ทำไมเพื่อนๆหลายๆ

คนถึงชอบมาออกกำลังกายที่ฟิตเนสกันจัง???

หลายๆคนคงสงสัยว่าทำไมกันนะ ถึงต้องมาออกกำลังกายที่ฟิตเนสด้วย เพื่อนๆหลาคนก็ชวนมาออกที่ฟิตเนสทั้งนั้นนน วันนี้เราเลยมาบอกเเก้ข้อสงสัยให้ทุกคนนะคะว่า ทำไมเราต้องออกกำลังกายที่ฟิตเนสด้วย มันดียังไงกันเเน่!!!

1. มีเทรนเนอร์ให้คำปรึกษาตลอดดด คอยแนะนำทุกเรื่อง สัดส่วน วิธีการออกต่างๆ แบบไหนที่จะเหมาะกับเรามากที่สุด ซึ่งเป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับเพื่อนๆที่ ไม่มีความรู้ในการออกกำลังกายเลย ก็สามารถออกกำลังกายได้อย่างตรงจุด ได้ผลลัพธ์ที่เร็วด้วยย!!!
2. การเข้าฟิตเนสสามารถออกกำลังกายเวลาไหนก็ได้ ดีตรงนี้เด้อออ ยิ่งเป็นฟิสเนส 24 ชั่วโมงห้วยขวางละก็ออกกำลังกายกันให้ฟิต เฟิร์มไปเลยจ้า ซึ่งเพื่อนๆไม่ต้องกังวลเรื่องสภาพอากาศด้วยน้าเพราะเราอยู่ในร่มตลอด ต่อให้ฝนตก เเดดออก ก็ไม่มีผลต่อเราเเน่นอนน !!!
3. ออกกำลังกายที่ฟิตเนสทำให้เรามีเป้าหมายที่แน่นอนมากขึ้น ชัดเจน เเละสนุกในการออกกำลังกายในเเต่ละวัน เพราะอุปกรณ์ออกกำลังกายเเละเครื่องเล่นต่างๆเยอะมาก ทำให้เราไม่เบื่อ เเถมยังได้เพื่อนอีกด้วย อีกอย่างการออกกำลังกายที่ฟิตเนสเราสามารถสามารถตั้งเวลา ที่เครื่องออกกำลังกายได้อีกด้วยนะคะ
4. เรื่องสุขภาพ ออกกำลังช่วยให้เรา่สุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด สร้างกล้ามเนื้อเปลี่ยนไขมันของเราให้เป็นกล้าใเนื้อ ผิวพรรณดีขึ้น เเละยังช่วยบำบัดอาการเครียดอีกด้วยนะคะ ลดอาการเกิดโรคร้ายด้วยยย
ฟิตเนสห้วยขวาง

#5ฟิตเนสห้วยขวาง เปิด 24 ชั่วโมง คนรักสุขภาพต้องตำ!!!

มาเเล้วจ้า สิ่งที่เพื่อนๆรอคอย ฟิตเนสย่านห้วยขวาง เปิดให้ใช้ 24 ชั่วโมงเลยเด้อออ คืออยากเล่นตอนไปก็ไปจ้า เเต่ละที่คือเดินทางสะดวกมากๆ ไม่ไกลเลยน้า งั้นอย่ารอช้าเราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ ว่ามีที่ไหนบ้างน้า ให้สายสุขภาพอย่างเราไปตำ Goooooo !!!! 

fitness 7 รัชดา

ฟิตเนสห้วยขวาง
http://2pos.world/164354/3990/fitness-7

ที่เเรกที่นี่เลยน้า เพื่อนๆคงคุ้นหน้าคุ้นตาใช่ไหมคะ Fitness7ตั้งอยู่ที่รัชดานะคะ ข้างหน้าจะใหญ่มากๆ ที่จอดรถเยอะมากกก ไม่ต้องกลัวจะไม่มีที่จอดเลย ภายในฟิตเนสมีเครื่องเล่นเยอะมากนะคะ มีเทรนเนอร์ให้ด้วยเด้ออ เทรนเนอร์ทุกคนได้รับรองมาตรฐานนะคะ

จบจากวิทยาศาสตร์กีฬาทุกคนนะคะ ที่สำคัญ เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมงเลยนะคะ ใครที่เลิกงานก็เเวะเข้ามาได้เลย หรือนอนไม่หลับก็เเวะมาออกเลยจ้า จะตี2 ตี3 ที่นี่ก็ยังเปิดให้บริการอยู่น้าาา เดินทางก็สะดวกมากก ไปตำกันเลยยย!!!

ราคา *ค่าสมัครสมาชิกแรกเข้า 100.-

รายเดือน 1 เดือน 1,600 บาท
รายเดือน 3 เดือน 4,500 บาท
รายเดือน 6 เดือน 8,400 บาท
รายปี 14,400 บาท
รายวัน 350 บาท

ฟิตเนส 7 รัชดาคะ เราคุยๆ กันเรื่องฟิตเนสอยู่อิกกระทู้พอดีคะ อ่านกระทู้เพิ่มเติม ราคาประมาณ 1200 ต่อเดือน แต่ถ้าสมัครแบบสามเดือนหรือปีจะถูกลง เห็นคนในพันทิปบอกนะค่ะ ร้านใหม่ ใหญ่

รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 1570847  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ห้องซ้อมเต้น ราคาไม่แพง ห้องมีหลายขนาด แอร์เย็นมาก พี่เจ้าหน้าที่ใจดี ห้องน้ำสะอาด ออกมาด้านหน้าก็มีของกินเนอะ สะดวกสุดๆ

รีวิวจาก Google : อุษณี ศรีอําไพ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

 

Fitness 24 seven
ฟิตเนสห้วยขวาง
อ https://www.facebook.com/Fitness24SevenThailand/photos/a.2722933144655932/2722932187989361/?type=3&theater

เเค่เห็นรูปก็ใหญ่เเล้วใช่ม้าาา มาเเ้วจ้าอีกที่นึง ต้องที่นี่เลย Fitness 24 seven ถนนพระราม9เขตห้วยขวางงง เเค่ข้างหน้าก็น่าเล่นเเล้วว ภายในฟิตเนสเครื่องออกกำลังกายเยอะมากค่ะ มีให้เลือกหลากหลาย เเล้วยังมีคลาสให้เลือกออกกำลังกายเยอะมากเลยน้า

ใครที่เบื่อง่าย มาที่นี่ไม่ต้องกลัวเลยว่าจะเบื่อ !!! สำหรับสาวๆคนไหนที่เขิน อาย หรือมาคนเดียว เเล้วอยากเล่นส่วนตัวมีเเค่ผู้หญิงเเน่นอนค่ะ ทางฟิตเนสจัดให้เลยยย มีห้องยิมสำหรับสาวๆโดยเฉพาะด้วยน้า สาวคนไหนที่มาดึกละกลัว มาเล่นห้องนี่ได้เลยยย ปังขนาดนี้ต้องไปตำเเล้วน้าา

เปิดตลอด24 ช.ม ชอบๆ อุปกรณ์ใหม่ มีทุกอย่าง
สะอาดมีหลายสาขา เป็นสมาชิก.สะดวกทีไหนเข้าใด้ทุกสาขา..ค่ะ  พนักงานน่ารัก..

รีวิวจาก Facebook: Thanyanan Purisinsitthisarn อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เครื่องเล่นโอเคเลย สาขาพระราม9 พนักงานบริการดี ยิ้มแย้ม แต่ช่วงเย็นๆคนจะเยอะจนไม่มีเครื่องว่าง ต้องเปลี่ยนเวลาไป แล้วwifi กากมาก ปรับปรุงเรื่องwifi จะเเจ่มเลยค่ะ

รีวิวจาก Facebook: Appel Soda อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

Fitness7 เวิคสุดครับ อาจจะต้องเพิ่มค่าเดินทางก็จริง แต่ค่าสมาชิก ไม่มีข้อผูกมัดใดๆ ต่างจาก FF ที่ทั้งแพงกว่า700-800 แถมมีค่าผูกมัด เอาส่วนต่างรายเดือนมาเป็นค่าเดินทางดีกว่าครับ รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 1347867 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

 

Jetts 24 Hour Fitness – The Street (Ratchada)
ฟิตเนสห้วยขวาง
http://www.pornsivalee.co.th/ดูอัลบั้มรูป-3592-1-jetts-fitness-สาขา-the-street-ratchada.html

ใครไป The Street Ratchada บ่อย ต้องไปจัดเเล้วน้าาา ฟิตเนสอยู่ชั้น 2 นะคะ น่าเล่นมากกก เครื่องออกกำลังกายใหม่เเกะกล่องเลยเด้อ เเล้วยังมีเยอะอีกด้วย สามารถเลือกเล่นได้เลย คลาสออกกำลังกายก็มีเยอะนะคะ ไม่ว่าจะ โยคะ

คาร์ดิโอมีหมดเด้อออ ที่สำคัญ เปิด 24 ชั่วโมงเช่นเคยยย เดินทางง่าายมากเลยน้าาา ใกล้กับ MRT ห้วยขวางเลยนะคะ ห่างเเค่ 1 กก.เองงง เพื่อนคนไหนเลิกงานก็เเวะลงมาได้เลย สมัครเริ่มเเรกเขามีทดลองฟรีนะคะ ใครอยากลองไปเล่นก่อนก็จัดเลย ลองเเล้วถูกใจค่อยสมัครก็ได้นะคะ

ราคา ค่าธรรมเนียมแรกเข้า 1,500 บาท สามารถใช้สาขาอื่นได้ทั่วประเทศเลยจ้า  ( รายวัน 500 บาทนะคะ )

ออกกำลังกายอย่างสนุกและมิตรภาพใหม่

รีวิวจาก Google : น.ส.ชัญวัณณ์ ซอหนองบัว

อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ฟิตเนสห้วยขวาง
https://www.google.co.th/maps/uv?pb=!1s0x30e29f42cc4d9b21:0x164b9717b5d0260b!3m1!7e115!5z4LiE4LmJ4LiZ4Lir4Liy4LiU4LmJ4Lin4LiiIEdvb2dsZQ!15zQ2dJZ0FRPT0&hl=th&imagekey=!1e10!2sAF1QipNNc2an8zR8EFIOJQovWPYGR2zjuzMwP2m1nfu3

ผมสมัครอยู่ Jetts ครับ
บรรยากาศในห้องน้ำ
-พอใช้ได้ครับ ภายในห้องน้ำมีแยกโซนเปียกแห้ง มีแบบ แยกชาย หญิง และก็รวมทั้งชายและหญิง
ตู้ล็อคเกอร์
-มีอยู่ประมาณนึง ต้องเอากุญแจไปล๊อกเอง
อุณหภูมิข้างในสถานที่ออกกำลังกาย
-ไม่ร้อน ไม่เย็น
ปริมาณเครื่องเล่นเพียงพอต่อผู้เข้าใช้บริการมั๊ย
-ถ้าคนใช้เยอะก็ต้องรอหน่อยอะครับ
มีเทรนเนอร์มาเซ้าซี้ขาย Personal Trainer จนมากเกินไปหรือเปล่า
-ไม่มีการเซ้าซี้ครับ

รีวิวจาก Pantip : ดีดีดี อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

Muscle Lab Gym Bangkok
ฟิตเนสห้วยขวาง
https://www.facebook.com/MusclelabgymThailand/photos/a.1564078993852777/1992389247688414/?type=3&theater

ใครอยู่ย่านห้วยขวางเราขอเเนะนำนี่เลยยยย Muscle Lab Gym Bangkok สถานที่ไม่ใหญ่มากนะคะ เเต่เครื่องเล่นเยอะมาก มีความทันสมันเด้อออ ราคาไม่เเพงอีกด้วยยย ที่สำคัญ เปิดบริการ 24 ชั่วโมงเด้อออ ใครเลิกงานหรือผ่านเเวะมาออกกำลังกายกันได้เลย

จุดเด่นที่นี่ ต้องเทรนเนอร์เลย เพราะเทรนเนอร์ใส่ใจมาก ถามตลอด ให้คำปรึกษาในทุกเรื่อง พนักงานใจดีทุกคนนนนน พูดขนาดนี้ต้องตำเเล้วไหม รายวันเเค่ 200 บาททท เครื่องครบ ของครบ ถูกสบายกระเป๋าไม่ไหววว!!!

 

ราคา ค่ามัดจำบัตรสมาชิก 100 บาท

รายครั้ง  200 บาท / ครั้ง
รายเดือน  1,500 บาท / ครั้ง

เจ้าของร้านน่ารักมากๆค้าบ.นิดสัยดีมากๆเปงกันเองไม่ถือตัว..ของเล่นก้อมีไห้เล่นเยอะ..ร้านสะอาด..รวมๆเยี่ยมมากค้าาบ..ถ้าเพิ่ลๆสนใจลองไปสมัครออกกำลังกายที่นี้ได้นะคับ.👍👍👍👍

รีวิวจาก Facebook : Jaruwan Ta อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สถานที่ : โดยรวมดี อุปกรณ์ครบทุกอย่าง ขาดแค่บาร์เบลฟิคน้ำหนัก ชอบที่มีรายครั้ง เหมาะสำหรับคนเดินทางบ่อยๆแบบเรา ข้อสังเกตคือเวลาคนเยอะๆแล้ว แอร์เอาไม่ค่อยอยู่

คน : สมาชิกหลายท่านชอบนั่งเล่นมือถือแช่เครื่อง แต่ก็ขอต่อเซ็ตเล่นด้วยกันได้

รีวิวจาก Facebook : Dorn Sirichote อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

 

Fitwhey Gym (ฟิตเวย์ ยิม)
ฟิตเนสห้วยขวาง
https://th-th.facebook.com/fitwheygym/photos/a.2749272298732872/2749267375400031/?type=3&theater

มาเเล้วจ้าาา ฟิตเนสที่นี่ จะบอกว่า เหมาะกับเพื่อนๆที่สายลุยๆมากกก มีความจริงจังและเข้มข้นในการออกกำลังกาย เทรนเนอร์ทุกคนใส่ใจ จริงจัง ทุกรายละเอียดของผู้ใช้บริการ ส่วนใหญ่ผู้ชายจะมาเล่นที่นี่เยอะนะคะเพราะว่าที่นี่จะเน้นเรื่องกล้าม

การเพาะกายต่างๆ เเต่ผู้หญิงก็มาได้นะคะ ทางฟิตเนสมีคลาสสำหรับผู้หญิงด้วย อีกอย่างฟิตเนสมีอาหารเสริมจำพวกเวย์โปรตีนขายด้วยน้าาา ใครสนใจลองเข้าไปสอบถามได้เลยนะคะ (ที่นี่ไม่มีเครื่องปรับอากาศนะคะ)

ราคา พิเศษจ้าา สำหรับสมาชิกใหม่!!! รายเดือนเหลือเพียง 999 บาทเท่านั้น !!!!!

รายวัน  250 บาท / วัน
รายเดือน  1,500 บาท / เดือน

เกือบปีแล้วที่เป็นสมาชิกของที่นี่ อยากบอกว่า เราประทับใจกับเทรนเนอร์ที่ShowDCทุกคนมากๆ ทุกคนอัธยาศัยดี เป็นกันเอง และให้คำแนะนำดีมากๆ ลูกค้ามีความสุขเพราะเจอเทรนเนอร์ที่น่ารักๆแบบนี้ นี่เป็นอีกแรงจูงใจที่อยากให้มายิมค่ะ

รีวิวจาก Facebook : OhOh Natchaya อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก 

ลืมของไว้ในห้องน้ำ สาขา show DC เจ้าหน้าที่ช่วยกันประสานงาน จนเจอ และเก็บไว้ให้ ขอบคุณมากๆเลยนะคะ
สะอาด สะดวก ปลอดภัย เจ้าหน้าที่ทุกคนน่ารัก ยิ้มแย้ม และให้คำแนะนำ ดีมากๆเลยค่ะ 💛

รวมทั้งสาขาอื่นด้วยค่ะ ให้ความช่วยเหลือดีมากๆค่ะ ขอบคุณนะคะ

รีวิวจาก Facebook : Leeda Sriprathum อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก 

หลังออกกำลังกาย ต้องกินอาหารแบบไหนถึงจะดี !!!!

นอกจากการออกกำลังกายจะสำคัญเเล้วนะคะ เรื่องการกินอาหารก็สำคัญเหมือนกันนะคะ หลายๆคนคงสงสัยว่า หลังออกกำลังกายเราควรที่จะกินอาหารแบบไหนดี วันนี้เราเลยนำมาฝาก ว่าเราควรที่จะกินอะไรพอออกกำลังกายเสร็จ ไปดูกันเลยยย

  • เริ่มจากการดื่มน้ำให้ได้ 2 แก้ว (500 มิลลิลิตร) เพื่อชดเชยการสูญเสียเหงื่อนะคะ และยังช่วยรักษาสมดุลของสารต่างๆในร่างกายที่มีการเปลี่ยนแปลงในช่วงที่ออกกำลังกายด้วยยย อย่าลืมดื่มน้ำเด็ดขาดนะคะ!!!!
  • การกินอาหารว่างที่ให้พลังงาน ซึ่งประกอบไปด้วยคาร์โบไฮเดรตและโปรตีน หลังจากออกกำลังกาย อย่างเช่น แซนวิซ แฮมเบอร์เกอร์ ถ้าอาหารอาหารมื้อหลักที่มีไขมันต่ำ เช่น ข้าว+ต้มยำ+ไข่ตุ๋น เป็นต้นค่ะ
  • ที่ต้องห้าม!!!! ไม่ควรดื่มเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของคาเฟอีน เช่น กาแฟ ชา น้ำอัดลม ต่างๆ จะทำให้ปัสสาวะมาก จนสูญเสียน้ำในร่างกายมากเกินไปได้นะคะ เเล้วน้ำตาลยังเยอะอีกด้วย
ฟิตเนสห้วยขวาง
https://www.thairath.co.th/news/922655

สรุปเเล้ว การออกกำลังกายเเละการกินอาหารต้องทำคู่กันไปใช่หรือไม่!!!

มาถึงช่วงสุดท้ายเเล้วนะคะ เพื่อนๆคงมีคำถามในใจกันตลอดว่า ในเมื่อเราก็กำลังกายเราจะกินอะไรก็ได้ที่เราอยากกิน กินเยอะเท่าไรก็ได้เท่าที่ต้องการ เเล้วค่อยมาออกกำลังกายเอาออกทีหลัง!!!

เป็นความคิดที่ผิดมากเลยนะคะ การที่เราออกกำลังกาย เราต้องควบคุมการกินอาหารด้วย ว่าต้องกินยังไงให้มีประโยชน์มากที่สุด เเละเลือกอาหารที่เหมาะกับร่างกายของเรา เเต่อย่ากดดันตัวเองมากนะคะทุกคนนน เดี๋ยวจะเกิดอาการเครียด!!!

วันนี้ขอตัวไปออกกำลังกายเเล้ววว

เปิดบริการ 24 ชั่วโมงแบบนี้ สะดวกมากก

เพื่อนๆไปออกเเล้วเป็นยังไงอย่าลืมมาเเชร์กัน

นะคะทุกคนนน

ฟิตเนสห้วยขวาง
https://undubzapp.com/เครื่องออกกำลังกาย-ลดนน/

ฟิตเนสLatest articles in the category