ต้องไปลอง #5 ฟิตเนสนวมินทร์ ไปแล้วฟิน เลือดสูบฉีด เครื่องเล่นทันสมัย

ต้องไปลอง #5 ฟิตเนสนวมินทร์ ไปแล้วฟิน เลือดสูบฉีด เครื่องเล่นทันสมัย

ฟิตเนสนวมินทร์ ไปแล้วฟิน เลือดสูบฉีด เครื่องเล่นทันสมัย

ฟิตเนสนวมินทร์
freepik.com

แหล่งเกษตร-นวมินทร์เป็นแหล่งรวมตัววัยรุ่นยุคใหม่ ฮอร์โมส์พุ่งพล่าน ต้องหาทางระบายออกด้วยการออกกำลังกายที่ฟิตเนสนวมินทร์เพราะนอกจากทำให้สุขภาพกายดีแล้ว สุขภาพจิตยังดีด้วย เมื่อร่างกายแข็งแรงก็มีสมาธิ

ทำกิจกรรม หน้าที่ของตนเอง ไม่ว่าจะเรียน ทำงาน หรือกำลังค้นหาตนเองเพื่อสร้างอนาคต หากออกกกำลังกายเป็นประจำวันก็จะยิ่งช่วยเสริมให้ใช้ชีวิตในทุกๆด้านได้ดีขึ้น เป็นคนดี เป็นอนาคนของประเทศชาติสืบไป เห็นความสำคัญของการออกกำลังกายแล้วใช่มั้ยคะ ว่าแล้วแวะไปออกกำลังกายที่ฟิตเนสนวมินทร์กันดีกว่า

ต้องไปลอง #5 ฟิตเนสนวมินทร์ ไปแล้วฟิน เลือดสูบฉีด เครื่องเล่นทันสมัย

 

1.ฟิตเนสนวมินทร์ที่ O2 Fitness Thailand
ฟิตเนสนวมินทร์
facebook.com

ฟิตเนสนวมินทร์ที่ O2 Fitness Thailand สถานออกกำลังกายครบวงจร ทั้งอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ทันสมัย อัปเดตจากวงในล่าสุดอยู่เสมอ มี โซนออกกำลังกายทั้ง Cardio Zone, Weight Training และ คลาสต่างๆ มากกว่า 250 คลาสต่อเดือน

อาทิเช่น Yoga, Hot Yoga, RIP, COMBAT, BOOT, SPIN และ อื่นๆอีกมากมาย ฟรีห้อง Sauna กับ Steam พร้อมบริการเทรนเนอร์ส่วนตัวในราคาเป็นกันเอง

ปริมาณ 2 MONTH
ราคา 2,999 THB

จากเป็นคนที่ร่างกายไม่แข็งแรงเดินเจ็บหัวเข่าการทรงตัวไม่ดีมาo2คุยกับเทรนเนอร์ให้เทรนให้ปรับสรีระจนแข็งแรงขึ้นมากตอนนี้เดินสบายไม่เจ็บเข่าการทรงตัวดีขึ้นที่สำคัญไม่ต้องเข้าแอทมิดที่ร.พอีกเลยแถมไล่เตะที่เทรนเนอร์ได้ด้วย5555 รีวิวจาก facebook : คุณ Areeya Yoo คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสนวมินทร์ฉบับเต็ม

เครื่องคือคุณภาพดีมาก ไม่ก๊องแก๊ง บรรยากาศดี ชิวๆ เข้าสตรีมซาวน่า สบายๆ ไม่แย่งกัน พนักงานน่ารัก เป็นกันเอง และใส่ใจลูกค้ามากๆ ประทับใจ รีวิวจาก google : คุณ Ingfah Atysta คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสนวมินทร์ฉบับเต็ม

2.ฟิตเนสนวมินทร์ที่ DD Fitness
ฟิตเนสนวมินทร์
https://globalgymbunny.com

ฟิตเนสนวมินทร์ที่ DD Fitness ฟิตเนสในเมืองราคาย่อมเยาว์ อุปกรณ์เยอะทั้งเครื่องออกกำลังกายสมัยใหม่และ Weight Training หากเป็นมือใหม่ก็ไม่ต้องกังวลเพราะมีเทรนเนอร์คอยแนะนำวิธีใช้อย่างละเอียด อีกทั้งยังมีคลาสออกกำลังกายสำหรับคนยุคใหม่ที่ต้องการความสนนุกสนานคลายเครียด

อาทิเช่น Zumba Fitness, Body Combat, Body Pump, Personal Training, Vinyasa Yoga, Hatha Yoga, Basic yoga, Bike it, Easy move, Basic Step และ Gym Ball

ปริมาณ 1 MONTH
ราคา 1,333 THB

คลาสซุมบ้า ครูบอง ครูแดน สอนดีค่ะสนุกสุดเหวี่ยง รีวิวจาก google : คุณ เจี๊ยบ อารี คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสนวมินทร์ฉบับเต็ม

สำหรับความประทับใจกับ DD Fitness นั้นมีหลากหลายเหตุผล ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของมิตรภาพที่ดีระหว่างพนักงานของฟิตเนสหรือเพื่อนสมาชิกด้วยกันเอง… รีวิวจาก ddfitness : คุณ กุณถาวร ล้วนรัตน์ คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสนวมินทร์ฉบับเต็ม

3.ฟิตเนสนวมินทร์ที่ Youngfiit Fitness
ฟิตเนสนวมินทร์
facebook.com
ฟิตเนสนวมินทร์ที่ Youngfiit Fitness ฟิตเนสน้องใหม่ที่เพิ่งเปิดได้ไม่นาน อุปกรณ์เครื่องเล่นหลากหลายได้มาตรฐานมีการทำความสะอาดใช้น้ำยาฆ่าเชื้ออยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้ยังมีบริการอื่นๆมากมายที่น่าใจสำหรับคนรักสุขภาพก็คือ

บริการเทรนเนอร์ส่วนตัว ( Personal Trainer ) สำหรับคนที่ต้องการให้ดูแลอย่างใกล้ชิด ออกแบบโปรแกรรมออกกำลังกายเฉพาะบุคคล โปรแกรมยืดคลายกล้ามเนื้อ ( Stretching Program ) คนที่รู้สึกปวดเมื่อย ทำงานที่ต้องนั่งนานๆควรใช้บริการ เวทเทรนนิ่ง ( Weight Training ) ออกกำลังกายสร้างกล้ามเนื้อ
และนวดทางการกีฬา ( Sport Massage )

ปริมาณ 1 MONTH
ราคา 1,200 THB
เป็นฟิตเนสเล็ก ๆ เครื่องเล่นสะอาดเทรนเนอร์บริการดี ส่วนคาร์ดิโอวิวสวยหลังเล่นมีบริการนวดและยืดเส้น แนะนำถือว่าดีมากค่ะ
It is a small fitness, clean player, trainer, good service. Cardio section, beautiful view After playing, there is a massage and stretching service. Recommended Considered very good รีวิวจาก facebook : คุณ Natrada Chankhong คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสนวมินทร์ฉบับเต็ม

ศูนย์พัฒนาสมรรถภาพและฟื้นฟูร่างกาย รีวิวจาก youtube : คุณ
#เทรนเนอร์ 100โล คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสนวมินทร์ฉบับเต็ม

4.ฟิตเนสนวมินทร์ที่ COOLFIT Fitness For All คูลฟิต ฟิตเนส เกษตรนวมินทร์
ฟิตเนสนวมินทร์
facebook.com

ฟิตเนสนวมินทร์ที่ COOLFIT Fitness For All คูลฟิต ฟิตเนส เกษตรนวมินทร์ อุปกรณ์บริหารร่างกายครบครันทั้ง Cardio และ Weight training มี Personal Trainer มืออาชีพคอยให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการเล่นอุปกรณ์ โปรแกรมการฝึก

วิธีการฝึก และการกินอย่างถูกวิธีแบบตัวต่อตัว อีกทั้งคลาสออกกำลังกายให้ได้เบิร์นไขมันอย่างสนุกสนาน มีทั้ง Tabata, Power Bike, Gym Ball, Circuit, Lower Body, Fighting และ โยคะ ในราคามิตรภาพ

ปริมาณ 1 MONTH
ราคา 799 THB

สาขานวมินทร์ ห้องปั่นจักรยาน เบาะที่เปลี่ยนมาใหม่ ไม่สามารถนั่งปั่นได้ เนื่องจากขนาดใหญ่มาก สมาชิกบ่นกันทุกคนคะ คันที่ยังไม่เปลี่ยน เบาะเดิมก็หัก เครื่องที่วัดค่าต่างๆไม่สามารถดูได้ สภาพห้องปั่น มีจักรยาน เยอะจริงคะ แต่สมาชิกต้องแย่งเลือกหาตัวที่สภาพใข้ได้ รบกวนตรวจสอบมาตรฐานห้อง ให้สมาชิกด้วยนะคะ
อีกเรื่องความสะอาดของอุปกรณ์ ช่วยกวดขันแม่บ้าน ให้ดูแลให้ด้วยนะคะ พื้นที่รองอุปกรณ์มีสภาพสกปรกเอามากคะ
หากฝ่ายบริหารว่างๆช่วยเข้าไปตรวจสอบด้วยนะคะ เพราะระยะหลัง การบริการ และบริหารฟิสเนส แย่ลงจากเดิมมากๆคะ รีวิวจาก facebook : คุณ Viyada Kp คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสนวมินทร์ฉบับเต็ม

สถานที่สะอาด พนักงานฟร้อนท์บริการดี เทรนเนอร์อัธยาศัยดี มีที่จอดรถสำหรับสมาชิกฟิตเนสโดยเฉพาะ มีคลาสสอนหลากหลาย มีทั้งแทมโพลีน สนามแบต รีวิวจาก google : คุณ nacha py คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสนวมินทร์ฉบับเต็ม

5.ฟิตเนสนวมินทร์ที่ NiceFitness1521
ฟิตเนสนวมินทร์
facebook.com

ฟิตเนสนวมินทร์ที่ NiceFitness1521 ฟิตเนสที่มีเครื่องออกกำลังครบไม่ว่าจะเป็นคาร์ดิโอหรือ เวทเทรนนิ่ง มีเทรนเนอร์ผู้เชี่ยวชาญเจ้าของมาช่วยสอนเองตัวต่อตัว สามารถให้ความรู้เรื่องโภชนาการ

ออกแบบตารางการออกกำลังกายเพื่อให้ลดน้ำหนักได้ตามเป้าหมายในราคาย่อมเยาว์ บรรยากาศเป็นมิตร สถานที่เป็นส่วนตัว ไม่เบียดเสียดกัน

ปริมาณ 1 MONTH
ราคา 900 THB

เทรนเนอร์โหด จิงจัง ดูแลดี ราคาไม่แพง กล้ามโตแน่นอน  รีวิวจาก facebook : คุณ Beer Sonnarong คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสนวมินทร์ฉบับเต็ม

พื้นที่สะอาด เจ้าของเป็นกันเอง น่าเล่นครับ รีวิวจาก google : คุณ นพพล โต๊ะแอ คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสนวมินทร์ฉบับเต็ม

 

บทสรุปว่าด้วยเรื่องของฟิตเนสนวมินทร์ ไปแล้วฟิน เลือดสูบฉีด เครื่องเล่นทันสมัย

ฟิตเนสนวมินทร์
freepik.com

ในปัจจุบันเป็นยุคที่มีการแข่งขันสูง ทุกคนประสบความสำเร็จในชีวิตและอัปเดตผ่าน Social Media ทำให้ผู้คนรู้สึกเครียดและกดดันไม่รู้ตัว สาเหตุเหล่านี้ล้วนเป็นต้นเหตุของโรคทางจิตเวชต่างๆ การออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

สามารถช่วยบำบัดรักษาความเครียด ทำให้อารมณ์มั่นคงขึ้นได้ การใช้บริการฟิตเนสนวมินทร์ จะทำให้เจอเพื่อนๆที่รักสุขภาพเหมือนกัน ได้แลกเปลี่ยนพูดคุยกันจะช่วยรักษาอาการซึมเศร้าลงไปได้บ้าง หากกำลังเครียดเรื่องงาน เจอทางตัน ลองแวะไปออกกำลังกายที่ฟิตเนสนวมินทร์กันดูนะคะ รับรองว่าจะรู้สึกสดชื่นขึ้น พร้อมกลับไปสู้รบกับปัญหาต่างๆต่อไป

 

ฟิตเนสLatest articles in the category