เริ่มเล่นพิลาทิสขั้นBasic กับคลาสเรียนแบบไพรเวท(private) เรียนพิลาทิสแบบตัวต่อตัว!!

เริ่มเล่นพิลาทิสขั้นBasic กับคลาสเรียนแบบไพรเวท(private) เรียนพิลาทิสแบบตัวต่อตัว!!

อยากเล่นพิลาทิส แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร

เรียนพิลาทิสตัวต่อตัว

เห็นดาราหรือคนมีชื่อเสียงเล่นกันลงโซเชี่ยลมากมายสำหรับการออกกำลังกายที่กำลังมาแรงอย่าง การเล่นพิลาทิส หลายคนสนใจอยากเล่นบ้าง แต่ไม่รู้จะเริ่มอย่างไรดี

การออกกำลังกายแบบพิลาทิสนั้นเริ่มเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากทำให้ใครหลายคนนั้นสนใจอยากจะลองเล่นดูบ้าง วันนี้จึงอยากจะมาแนะนำสำหรับที่เรียนพิลาทิสที่มีคลาสสอนแบบตัวต่อตัวหรือเรียกกว่าสอนแบบไพรเวทนั้นเองค่ะ

ซึ่งการเรียนแบบตัวต่อตัวนั้นจะเหมาะมากสำหรับคนที่เพิ่งเริมต้นเรียน เพราะจะเป็นการปรับพื้นฐาน ทำความรู้จักกับการเล่นพิลาทิสตั้งแต่ขั้นเริ่มต้น พร้อมรับความรู้เพิ่มเติมจากเทรนเนอร์ที่สอนแบบใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น

 

เรียนพิลาทิสแบบตัวต่อตัว

เรียนพิลาทิสตัวต่อตัว

การเรียนพิลาทิสแบบตัวต่อตัวหรือแบบไพรเวทนั้นจะเหมาะสำหรับคนที่เริ่มต้นอย่างไร ? คือการที่อยากเริ่มเล่นพิลาทิสนั้น หลายคนก็อาจจะยังไม่รู้จักหรือเข้าใจการออกกำลังกายประเภทนี้อย่างดีเท่าที่ควร

การมีเทรนเนอร์ที่สอนแบบตัวต่อตัวทำให้คุณนั้นมีความใกล้ชิด สนิทสนมหรือมีความเป็นกันเองมากกว่า และเทรนเนอร์ก็จะโฟกัสแค่ที่ทักษะของคุณโดยตรง โดยทำความเข้าใจร่างกายและทักษะที่มีเฉพาะตัวคุณเอง และช่วยเสริมเติมแต่งให้เหมาะสมกับตัวของคุณเพียงคนเดียวเท่านั้นค่ะ

แนะนำ #4 ที่เรียนพิลาทิสแบบตัวต่อตัว

The Balance Pilates
เรียนพิลาทิสตัวต่อตัว
ภาพจาก pilatesbangkok.co

การเรียนพิลาทิสแบบคลาสตัวต่อตัวนั้นเหมาะสำหรับผู้เล่นที่เพิ่งเริ่มต้น หรือไม่เคยออกกำลังกายมาก่อน ที่นี่เน้นการเล่นพิลาทิสแบบกายภาพบำบัด ช่วยรักษาและเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับร่างกายแลพกล้ามเนื้อ ให้มีความยืดหยุ่น เพื่อลดอาการปวดหลัง อาการอฟฟิศซินโดรม รวมไปถึงกระดูกที่คดงอ

ปริมาณ 1 HR
ราคา 1850 THB
ที่นิดีมากๆเลยคะ คุณครูที่สอนเป็นผู้เชี่ยวชาญ จากที่คิดว่าเราคงเล่นพิลาทิสไม่ได้แน่ๆ ทำให้เราสามารถเล่นได้ คุณครูดูความเหมาะสม ออกแบบการสอนเหมาะสมกับร่างกายเรา รีวิวจาก FB K.Ploi Ploijai : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ที่นี่ดีค่ะ ครูเก่งน่ารักทุกคนเลยค่ะ ชอบเล่นที่นี่มาก เล่นมา 3ปีแล้วค่ะ รีวิวจาก FB K.Neng Rimsuan : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
Pilates & Dance Studio
เรียนพิลาทิสตัวต่อตัว
ภาพจาก www.facebook.com/PilatesDanceYoga

สอนพิลาทิสแบบตัวต่อตัวในห้องไพรเวท ช่วยสอนตั้งแต่พื้นฐาน ทำความเข้าใจหลักการกับผู้ที่เชี่ยวชาญด้านพิลาทิสโดยตรง เทรนเนอร์มีความใส่ใจและออกแบบแกรมสำหรับคุณโดยเฉพาะ เพื่อให้เข้าถึงได้อย่างตรงจุด

ปริมาณ 1 HR
ราคา 1500 THB
เรียนพิลาทิสตัวต่อตัว
ภาพจาก Pilates & Dance Studio

รีวิวจาก Pilates & Dance Studio : ดูรีวิวเพิ่มเติมคลิก

Pilates Station Bangkok and Body Fly
เรียนพิลาทิสตัวต่อตัว
ภาพจาก https://www.facebook.com/pilatesstationbkk

เรียนพิลาทิสแบบตัวต่อตัวกับสตูดิโอที่มีมานานหลายสิบปี มีประสบการณ์ในด้านพิลาทิสมาอย่างยาวนาน เปิดสอนคลาสแบบตัวต่อตัว สามารถจัดตารางเวลาให้ตรงกับที่คุณสะดวก

ปริมาณ 1 HR
ราคา 1299 THB
สวยมากเป็นสตูดิโอที่ไม่เหมือนที่ออกกำลังกายเพราะสวยมาก สถานที่ใกล้สถานีใต้ดินด้วย ชอบค่ะ รีวิวจาก FB K.SoGus Jung : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
สตูดิโอมีคลาสโยคะฟลายสนุกมากๆนะคะ ครูก้น่าร้ากกกกกกก แนะนำให้ทาลองเล่นคลาสฟายนะ มีสำหรับคนไม่เคยเล่นด้วยนะคะไม่ต้องกลัว รีวิวจาก FB K.Bianca Christine Tuebner : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
Malaya Pilates
เรียนพิลาทิสตัวต่อตัว
ภาพจาก www.facebook.com/malayapilates/

การเรียนพิลาทิสแบบตัวต่อตัว มีให้เลือกหลากหลายโปรแกรมให้เข้ากับแต่ละบุคคล เทรนเนอร์ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการสอนและเข้าใจในรูปร่างของแต่ละบุคคลเป็นอย่างดี ช่วยสอนตั้งแต่ขั้นพื้นฐาน ดูแลดี มีความเอาใจใส่

ปริมาณ 3 Sess
ราคา 1900 THB
เครื่องเล่นมีครบ และ ใหม่มาก เทรนเนอร์เป็นกันเอง สถานที่สะอาด เรียบร้อยดีค่ะ รีวิวจาก FB K.Fern Wattano : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
สถานที่ใหม่ สะอาด ครูน่ารัก รีวิวจาก FB K.Panthipa Petsringoen : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สรุปการเรียนพิลาทิสแบบตัวต่อตัวเหมาะสำหรับใคร

เรียนพิลาทิสตัวต่อตัว

เหมาะสำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นที่ต้องการจะออกกำลังกายแบบพิลาทิส เพื่อทำความเข้าใจกับอุปกรณ์และลักษณะของการออกกำลังกายแบบพิลาทิสโดยละเอียดและชัดเจน รวมไปถึงผู้ที่มีสมาธิค่อนข้างน้อยไม่เหมาะกับเรียนคลาสใหญ่ จะทำให้โดนรบกวนสมาธิได้

 

พิลาทิสLatest articles in the category