มีโปรโมชั่นเด็ดที่ #5 ฟิตเนสนครสวรรค์ ดีลพิเศษสำหรับคนมีงบน้อย

มีโปรโมชั่นเด็ดที่ #5 ฟิตเนสนครสวรรค์ ดีลพิเศษสำหรับคนมีงบน้อย

ฟิตเนสนครสวรรค์ ดีลพิเศษสำหรับคนมีงบน้อย

ฟิตเนสนครสวรรค์
freepik.com

พิษโควิด19 นอกจากจะทำให้เราป่วยทางร่างกายแล้ว สถานะการเงินก็ป่วยไปด้วย หลายๆคนกักตัวอยู่บ้าน ไม่ได้ออกไปไหน ทำน้ำหนักขึ้นอยากจะเข้าฟิตเนสแต่เงินในกระเป๋าก็็ไม่ค่อยมีมากนัก อยากให้ลองดูฟิตเนสนครสวรรค์

ที่หามาวันนี้ มีดีลมีโปรพิเศษอะไรบ้างที่จะช่วยแบ่งเบาภาระของคนรักสุขภาพให้ตัดสินใจไปเข้าฟิตเนสต่อ ดูแลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงกันต่อไป การออกกำลังกายยังช่วยลดความเครียดทำให้นอนหลับสบายมากขึ้น พอแข็งแรงแล้วเเราก็้จะมีกำลังใจในการต่อสู้กับปัญหาทุกอย่างในชีวิตกันต่อไปนะคะ สู้ๆ

 

 

มีโปรโมชั่นเด็ดที่ #5 ฟิตเนสนครสวรรค์ ดีลพิเศษสำหรับคนมีงบน้อย

 

1.ฟิตเนสนครสวรรค์ที่ LV FITNESS ฟิตเนสและสระว่ายน้ำ นครสวรรค์
ฟิตเนสนครสวรรค์
facebook.com

ฟิตเนสนครสวรรค์ที่ LV FITNESS ฟิตเนสและสระว่ายน้ำ นครสวรรค์ สถานที่ออกกำลังกายใหญ่โตโอ่อ่า มีพื้นที่ให้ออกกำลังกายมากมาย อุปกรณ์ครบจัดเต็มพร้อมบริการห้องบริหารร่างกายส่วนตัวกับเทรนเนอร์ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำแนะนำ

และแน่นอนตามชื่อฟิตเนสคือมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ให้บริการสะอาด ฟรีผ้าขนหนูกับห้องอาบน้ำ สามารถพาเด็กๆมาเรียนว่ายน้ำระหว่างรอคุณพ่อคุณแม่ออกกำลังกายได้อีกด้วย

ปริมาณ 1 MONTH
ราคา 800 THB

บอกได้เลยว่า Really so good เข้าไปครั้งแรกประทับใจคนบริการสอบถาม พูดจายิ้มแย้มน่ารัก สถานที่สะอาด กว้างขวาง บรรยากาศเรียบๆ อุปกรณ์ออกกำลังครบครัน ที่สำคัญ Trainer น่ารักมากๆๆๆ อธิบาย ฝึกสอน เข้าใจง่าย ดูแลเป็นอย่างดี พร้อมให้กำลังใจควบคู่กันไป Finally โดยรวมแล้ว So good จริงๆ ไม่ได้ Comment เพื่อเอาใจนะคะ ที่เกิดขึ้นนี้จากความรู้สึกและที่สัมผัสมาค่ะ ^^_^^ รีวิวจาก facebook : คุณ Sing Supa คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสนครสวรรค์ฉบับเต็ม

อุปกรณ์พร้อม มีสระว่ายน้ำด้วย บริการดี รีวิวจาก google : คุณ zwanlanit คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสนครสวรรค์ฉบับเต็ม

2.ฟิตเนสนครสวรรค์ที่ PPP Fitness
ฟิตเนสนครสวรรค์
facebook.com

ฟิตเนสนครสวรรค์ที่ PPP Fitness สถานออกกำลังกายตกแต่งสไตล์โมเดิร์น น่าเข้าไปใช้บริการ พร้อมคลาสอออกกำลังกายที่ไม่เหมือนที่อื่น ทั้ง คลาสคาร์ดิโอรำไทย, Shake it Zumba, โยคะฝึกจิตใจ, Power burn เน้นเผาผลาญไขมัน และ Aerobic Fitball

โดยทุกคลาสจะมีการปรับให้การออกกำลังกายสนุกสนาน อัปเดตให้ทันสมัยอยู่เสมอ เหมาะสำหรับคนขี้เบื่อ อุปกรณ์ออกกำลังกายก็เยอะจัดเต็ม พร้อมบริการจำหน่ายอาหารเสริมเบื่อสุขภาพภายในฟิตเนส

ปริมาณ 1 MONTH
ราคา 1,800 THB

สถานที่ดีมากครับมีบาร์โปรตีนอาหารอร่อยมีประโยชน์ เครื่องเล่นทันสมัยมีหลากหลายรูปแบบส่วนตัวชอบบาร์เบลกับเครื่องเล่นอกอุปกรณ์ใหม่สะอาดน่าเล่นมากมีเล่นเวทชั้น1ลู่วิ่งชั้น2แอโรบิคชั้น3และก็ศิลปะการป้องกันตัวมวยไทยมีคนสอนเล่นดีมากครับพนังงายน่ารักทุกตนเลย556 รีวิวจาก facebook : คุณ Wannori Sittiphong คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสนครสวรรค์ฉบับเต็ม

ดีเลยครับน่าเล่น  รีวิวจาก google : คุณ พรรษชนม์ กุตัน คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสนครสวรรค์ฉบับเต็ม

3.ฟิตเนสนครสวรรค์ที่ Focus Fitness
ฟิตเนสนครสวรรค์
facebook.com

ฟิตเนสนครสวรรค์ที่ Focus Fitness ที่นี่เป็นบริการออกกำลังกายในฟิตเนสโดยมีเทรนเนอร์ที่เป็นเจ้าของยิมเอง ดีกรีเป็นนักเพาะกายมาก่อน เทรนให้ส่วนตัว ออกแบบตารางอาหาร

การออกกำลังกายให้เหมาะสมกับความต้องการของแต่ล่ะคน สามารถเทรนเพื่อลดไขมัน สร้างกล้ามเนื้อและแนะนำข้อมูลทางโภชนาการอย่างถูกต้องและช่วยให้สุขภาพดีอย่างยั่งยืนเมื่อนำมาปรับใช้ในชีวิตประจำวัน

ปริมาณ 1 MONTH
ราคา 1,990 THB

เล่นจริง เจ็บจริง ไขมันออกจริง ไม่มีมโน ขอบคุณโค้ชเอสและโค้ชเหมี่ยวรีวิวจาก facebook : คุณ Smile Auy Meerit คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสนครสวรรค์ฉบับเต็ม

กว้างขวาง ไม่แออัด สระน้ำสะอาดใช้ได้ รีวิวจาก google : คุณ เฉลา คงสมบัติ คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสนครสวรรค์ฉบับเต็ม

4.ฟิตเนสนครสวรรค์ที่ TIGER’S FITNESS
ฟิตเนสนครสวรรค์
facebook.com

ฟิตเนสนครสวรรค์ที่ TIGER’S FITNESS ฟิตเนสเปิดใหม่ใจกลางเมืองนครสวรรค์ ตกแต่งหรูหรา ใส่ใจในรายละเอียดทุกดีเทล เครื่องเล่นใหม่ครบครัน สะอาด มีที่จอดรถสะดวก

พร้อมบริการคลาสออกกำลังกาย Group training ในห้องเป็นส่วนตัวไม่ว่าจะเป็น คลาสTabata, Yoga, Zumba และคลาสอื่นๆ สร้างสรรขึ้นให้เหมาะสมกับสมาชิก ฟรีล็อคเกอร์รูม ห้องอาบน้ำให้ความเป็นส่วนตัว

ปริมาณ 1 MONTH
ราคา 1,450 THB

กว้างขวางสะอาดมากค่ะมีแม่บ้านทำความสะอาดตลอดเวลา พนักงานก็น่ารัก เทรนเนอร์ก็นิสัยดี มีเครื่องออกกำลังกายให้เล่นหลากหลาย เปิดเพลงมันส์ดีค่ะ กระตุ้นให้ฮึกเหิมสุดๆ ไม่น่าเบื่อเลย และที่นี้มีคลาสเรียนโยคะกับเต้นด้วยนะ รีวิวจาก facebook : คุณ Pitchayapark Chomprom คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสนครสวรรค์ฉบับเต็ม

อุปกรณ์มีให้เลือกเล่นเยอะ ที่สำคัญคือมีเครื่องเล่นขากับสะโพกมากกว่าที่อื่นที่เคยไป แล้วก็มีร้านกาแฟกับร้านข้าวอยู่ติดกันไปที่เดียวคือจบ รีวิวจาก google : คุณ Kanyanat Meebunchong คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสนครสวรรค์ฉบับเต็ม

5.ฟิตเนสนครสวรรค์ที่ ชาญ​โยคะ​และฟิตเนส​
ฟิตเนสนครสวรรค์
facebook.com

ฟิตเนสนครสวรรค์ที่ ชาญ​โยคะ​และฟิตเนส​ สถานที่ออกกำลังกายที่มีเจา้ของเป็นครูฝึกสอนโยคะ ทำให้มีคลาสโยคะให้บริการด้วย โดยจะเน้นการฝึกจิต เป็นสมาธิ บริหารกล้ามเนื้อให้แข็งแรง นอกจากนี้

ยังมีคลาสอื่นๆเช่น คลาสแอโรบิค คลาสต่อยมวย และคลาส work out เบิร์นไขมัน สอนโดยเจ้าของเอง จึงมีความใส่ใจดูแลสมาชิกทุกท่านอย่างทั่วถึง ถ้าใครหาฟิตเนสที่บรรยากาศเป็นกันเอง บริการดี เอาใจใส่ ราคาประหยัด ต้องที่นี่เลย

ปริมาณ 1 MONTH
ราคา 800 THB

เล่นโยคะที่นี้มา10ปีคะดีมากคะลองมากันเยอะๆนะคะครูเปนกันเองมากคะ รีวิวจาก facebook : คุณ Saifon Pintong คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสนครสวรรค์ฉบับเต็ม

ดีค่ะ รีวิวจาก google : คุณ สุภาพร ละเอียด คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสนครสวรรค์ฉบับเต็ม

 

บทสรุปว่าด้วยเรื่องของฟิตเนสนครสวรรค์ ดีลพิเศษสำหรับคนมีงบน้อย

ฟิตเนสนครสวรรค์
freepik.com

ดีลพิเศษจากฟิตเนสนครสวรรค์อาจจะช่วยแบ่งเบาภาระของสายเฮลตี้ไปไม่มากก็น้อยเพราะเจ้าของธุรกิจก็มีค่าใช้จ่ายที่ต้องรับผิดชอบอาจจะะลดราคาได้ไม่มากนัก สิ่งที่สำคัญที่จะทำให้พวกเราทุกคนผ่านเรื่องนี้ไปได้ก็คือต้องช่วยกัน

ช่วยกันอุดหนุนฟิตเนส สินค้าหรือบริการในชุมชน เป็นการกระจายรายได้อย่างทั่วถึงในหมู่ชาวบ้าน ไม่ว่าจะเป็นอาหารเพื่อสุขภาพ บริการฟิตเนส ร้านค้าต่างๆ ช่วยส่งเสริมให้ผู้ประกอบการรายย่อยต่างๆให้มีรายรับหมุนเวียนแลกเปลี่ยนกัน

ฟิตเนสLatest articles in the category