「#10 วิตามินรวม」ทั้งหมดเพื่อสุขภาพที่ดีของเรา

「#10 วิตามินรวม」ทั้งหมดเพื่อสุขภาพที่ดีของเรา

วิตามินทั้งหมด

การดูแลสุขภาพเป็นเรื่องสำคัญที่เราทุกคนไม่ควรละเลย เพราะการจะมีสุขภาพที่แข็งแรงนั้นต้องเริ่มจากการบำรุงและดูแลใส่ใจร่างกายเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ การนอนหลับพักผ่อนอย่างเพียงพอ

การรับประทานอาหารที่มีประโยชน์เพื่อให้ร่างกายได้รับสารอาหารและวิตามินอย่างครบถ้วน ซึ่งบางครั้งมันอาจจะเป็นเรื่องยากที่จะรับประทานอาหารให้ได้ปริมาณวิตามินตามที่ร่างกายต้องกาย ยิ่งในกรณีที่บางคนไม่ชอบรับประทานผักและผลไม้ การรับประทานวิตามินรวมเสริมเข้าไปก็จะช่วยให้ร่างกายได้รับวิตามินและสารอาหารได้

วิตามินคืออะไร

วิตามินคือสิ่งจำเป็นต่อร่างกายมีลักษณะเป็นสารอินทรีย์ ซึ่งบางชนิดร่างกายสามารถสร้างขึ้นมาเองได้ แต่หลายๆชนิดร่างกายก็ไม่สามารถสร้างขึ้นมาเองได้ ทำให้เราควรรับประทานวิตามินเสริมเข้าไปเพื่อให้ระบบการทำงานต่างๆของร่างกายเป็นไปได้อย่างปกติ ซึ่งวิตามินทั่วๆไปที่เรารับประทานกันก็ประกอบไปด้วยวิตามินA,B,C,D,E และK

ซึ่งวิตามินจะสามารถเข้ากันได้ดีกับแร่ธาตุบางชนิด เช่นวิตามินA เข้ากันได้ดีกับแร่ธาตุสังกะสี แมงกานีส เหล็ก ฟอสฟอรัส และแคลเซียม แต่ถ้าเราคิดว่าการรับประทานอาหารนั้นจะได้รับวิตามินและแร่ธาตุไม่เพียงพอการทานอาหารเสริมอย่างวิตามินรวมจึงเป็นวิธีที่ง่ายและสะดวกที่สุด ในการรับวิตามินเข้าสู่ร่างกาย ซึ่งเราจะมาแนะนำวิตามินรวมที่ทานแล้วเป็นประโยชน์ต่อร่างกายในบทความนี้กันค่ะ

10วิตามินรวมทั้งหมดมีตัวไหนดีตัวไหนเด็ดมาดูกันค่ะ

Clover Plus 19 Multivit and Mineral 

วิตามินทั้งหมด
ภาพจาก https://www.konvy.com

วิตามินรวมทั้งหมดที่อุดมไปด้วยกรดอะมิโน5ชนิด และวิตามินกับเกลือแร่ถึง19ชนิด ซึ่งสกัดจากผลไม้และผักหลากชนิดค่ะ มีคุณสมบัติช่วยต้านอนุมูลอิสระ เหมาะกับผู้ที่พักผ่อนไม่เพียงพอ ต้องการฟื้นฟูร่างกายจากความอ่อนล้า ทำให้ร่างกายสดชื่นขึ้น

ปริมาณ 30 เม็ด
ราคา 490 บาท
เริ่ดมากค่ะ วิตามินและเกลือแร่รวม ถือว่าได้ในราคาถูกนะคะเนี่ย คุ้มมากๆค่ะ แต่ไม่ทราบว่าการดูดซึมจะได้แค่ไหน ราคาโอเคมากๆค่ะ                                                                                            รีวิวจากShopee:jomicemixer อ่านรีวิววิตามินทั้งหมดเพิ่มเติมที่นี่
ทานแล้วเหมือนร่างกายได้ชาร์ตแบตฯ ลดอาการเหนื่อยล้าจากการทำงานหนักในแต่ละวัน               รีวิวจากBeauticool:trin อ่านรีวิววิตามินทั้งหมดเพิ่มเติมที่นี่

Blackmores Multi Active

วิตามินทั้งหมด
ภาพจาก https://www.wemall.com

วิตามินชื่อดังจากประเทศออสเตรเลีย ซึ่งอุดมไปด้วยวิตามินและเกลือแร่รวม 20 ชนิด สารสกัดจากอาร์ติโชค กรดอะมิโน ลูทีน และทอรีน เหมาะกับคนที่ทำงานหนักมากๆ เพื่อเพิ่มความสดชื่นกระปรี้กระเปร่า ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของประสาทตา เติมความสดชื่นให้ร่างกาย ลดความเครียด ช่วยบำรุงระบบหัวใจ ทำให้มีสุขภาพดีขึ้นด้วยค่ะ

ปริมาณ 30 เม็ด
ราคา 235 บาท
ทานดีซื้อซ้ำ ตื่นเช้ามาสดชื่นแม้นอนดึก                                                                                      รีวิวจากShopee:g*****a อ่านรีวิววิตามินทั้งหมดเพิ่มเติมที่นี่
เป็นวิตามินสูตรที่จะทำให้คุณรู้สึกกระฉับและกระปรี้กระเปร่าไปทั้งวัน                                              รีวิวจากwemall อ่านรีวิววิตามินทั้งหมดเพิ่มเติมที่นี่

Multi Vit Plus

วิตามินทั้งหมด
ภาพจาก https://multivitshop.com

วิตามินที่รวมประโยชน์จากวิตามิน 13 ชนิด พร้อมด้วยเกลือแร่และกรดอะมิโน ช่วยเพิ่มโกรทฮอโมนส์ในการเจริญเติบโตของร่างกาย ช่วยปรับสมดุลการเผาผลาญ บำรุงระบบย่อยอาหารของร่างกาย  กระตุ้นความอยากอาหาร และช่วยดูดซึมแคลเซียมและสารอาหารต่างๆ ให้ไปบำรุงร่างกายให้ดียิ่งขึ้น

ปริมาณ 45 เม็ด
ราคา 700 บาท
รับประทานเป้นประจำค่ะ..ทานดี..น้ำหนักเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด..กินยาแล้วทานข้าวอร่อยขึ้นค่ะ…ดีมากค่ะ                                                                                                                                    รีวิวจากShopee:k*****g อ่านรีวิววิตามินทั้งหมดเพิ่มเติมที่นี่
ไม่คิดว่าจะอ้วนขึ้นได้ ปิงดีใจมาก และปิงก็สังเกตุตัวเองปิงไม่ได้อ้วนขึ้นอย่างเดียวนะคะ ผิวปิงก็ดูดีขึ้นด้วยทั้งๆที่ปิงไม่ได้บำรุงผิวอะไรเพิ่มจากเดิมเลย                                                                      รีวิวจากmultivitshop อ่านรีวิววิตามินทั้งหมดเพิ่มเติมที่นี่

Interpharma Multivitamin Orange 20s

วิตามินทั้งหมด
ภาพจาก https://www.watsons.co.th

วิตามินรวมเม็ดฟู่รสส้ม ประกอบไปด้วยวิตามินและเกลือแร่ 9 ชนิด และไบโอติน รสส้มรสชาติอร่อย ดื่มแล้วมีความสดชื่น ทำให้ร่างกายดูดซึมวิตามินและเกลือแร่ไปใช้ได้ง่ายดาย ทำให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่า เด็กทานได้ผู้ใหญ่ทานดี ควรมีติดบ้านค่ะ

ปริมาณ 20 เม็ด
ราคา 240 บาท
Excellent! Value for money ซ่าส์ไปหน่อย แต่ถ้าเติมน้ำเยอะกว่าที่กำหนด ก็ดื่มได้ง่ายขึ้น             รีวิวจากwatsons:w** อ่านรีวิววิตามินทั้งหมดเพิ่มเติมที่นี่
เพียงวันละ 1 เม็ด ช่วยให้ร่างกายได้รับวิตามินที่จำเป็นต่อวันอย่างครบถ้วน                                     รีวิวจากlablivehealthy อ่านรีวิววิตามินทั้งหมดเพิ่มเติมที่นี่

21st Century Mega Multi

วิตามินทั้งหมด
ภาพจาก https://www.tonyusashop.com

วิตามินรวม34ชนิด จากประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งทางแบรนด์ได้ผลิตออกมาสองสูตร นั่นก็คือ สูตร For men และสูตร For women โดยแต่ละสูตรจะใส่วิตามินและเกลือแร่ในปริมาณที่ต่างกันเพื่อให้เหมาะสมกับร่างกายของผู้หญิงและผู้ชายนั่นเองค่ะ โดยความพิเศษของวิตามินตัวนี้ก็คือเป็นกลูเต็นฟรีด้วยนะคะ ดังนั้น ทำให้คนที่แพ้โปรตีนจากแป้งสามารถทานได้หายห่วงค่ะ

ปริมาณ 90
ราคา 369
ออกแบบปริมาณให้ตรงกับความต้องการของร่างกายผู้ชายและผู้หญิง เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถรับประโยชน์ได้สูงสุด                                                                                                                    รีวิวจากkhong-dee อ่านรีวิววิตามินทั้งหมดเพิ่มเติมที่นี่
ป้องกันโรคต่างๆ หน้าใส ไม่แก่เร็ว ไม่ต้องทานวิตามินหลายๆเม็ดอีกต่อไป กินเม็ดนี้เม็ดเดียวจบ       รีวิวจากlazada อ่านรีวิววิตามินทั้งหมดเพิ่มเติมที่นี่

DHC Multi Vitamin

วิตามินทั้งหมด
ภาพจาก https://www.konvy.com

วิตามินรวมสุดฮิตจากประเทศญี่ปุ่น ใน1เม็ดอุดมไปด้วยวิตามินถึง 13 ชนิด มีโฟเลต และเบตาแคโรทีน ซึ่งสำคัญและจำเป็นต่อร่างกาย ช่วยบำรุงประสาท บำรุงผิวพรรณ ช่วยลดอาการอ่อนเพลีย มาในรูปแบบซองพกพาสะดวกสุดๆ

ปริมาณ 60 เม็ด
ราคา 274 บาท
เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการปรับความสมดุลของร่างกาย ช่วยเสริมสร้าง บำรุง รักษาสุขภาพร่างกาย      รีวิวจากsiambodycare อ่านรีวิววิตามินทั้งหมดเพิ่มเติมที่นี่
ช่วยทำให้ผิวของคุณสวยขึ้น และปกป้องร่างกายของคุณจากการเจ็บป่วย                                       รีวิวจากkirayuki-beauty อ่านรีวิววิตามินทั้งหมดเพิ่มเติมที่นี่

Centrum

วิตามินทั้งหมด
ภาพจาก https://www.watsons.co.th

มาถึงกันที่วิตามินรวมแบรนด์ที่หลายๆคนคุ้นหน้าคุ้นชื่อกันอย่างดี ด้วยสูตร A to Zinc ซึ่งอุดมไปด้วยวิตามินและเกลือแร่มากถึง 22 ชนิด พร้อมด้วย เบต้า-แคโรทีน ลูทีน และไลโคปีน

เหมาะกับคนที่ต้องการเสริมวิตามินให้ร่างกายได้รับอย่างเต็มที่ เหมาะกับนักศึกษาและคนที่ทำงานหนักต้องการบำรุงระบบประสาทและสมอง และบรรเทาอาการอ่อนล้าของสายตาที่เกิดจากแสงสีฟ้าเมื่อต้องมองหน้าจอเป็นเวลานาน

ปริมาณ 30 เม็ด
ราคา 199 บาท
เป็นคนที่ทำงานดึก ตื่นเช้า อยู่หน้าคอมนานตรวจไซต์งาน เดินบ่อย ยกของหนักจัดห้องตัวอย่าง กลับถึงบ้านร่างกายล้ามาก ทำงานเกือบจะครบ7วัน/สัปดาห์ เวลานอน ถ้าสมองยังคาเรื่องงานอยู่ จะนอนหลับไม่ค่อยสนิท วันถัดมาจะยิ่งล้ามากเข้าไปอีก แต่ก่อนไม่ทานวิตมินเสริมเลย เบลอมากจนตกบันไดแข็งขาแพลง คนรู้จักแนะนำให้ถ้ายังทำงานหนักให้ทานวิตามินช่วย ไม่ได้คิดไปเอง รู้สึกมันช่วยจริงๆนะ รู้สึกหลับสนิทขึ้น ตื่นเช้าสดชื้นขึ้น ไม่ถึงกลับหายล้าปลิดทิ้ง แต่ก็ไม่เดินโซซัดโซตกบันได้ หรือชัตดาวน์น๊อกหลับ                                                                                                     รีวิวจากvanilla:NarNia อ่านรีวิววิตามินทั้งหมดเพิ่มเติมที่นี่
ทานมาได้ครึ่งปีรู้สึกว่าดีค่ะ ไม่เบื่ออาหารร่างกายสดชื่นแข็งแรงแต่ก็ต้องทานกับวิตามินตัวอื่นไปด้วยดิฉันทานวิตามินบีรวม ด้วยค่ะ ดูผิวดีไม่แก่ค่ะ                                                                               รีวิวจากjeban อ่านรีวิววิตามินทั้งหมดเพิ่มเติมที่นี่

Vistra Multivitamins Minerals Plus Amino Acid

วิตามินทั้งหมด
ภาพจาก https://www.vistra.co.th

วิตามินรวมแบรนด์คนไทยสำหรับคนที่ทำงานหนัก กิจกรรมเยอะ เวลาพักผ่อนไม่ค่อยมี อยู่กับคอมนานๆ อุดมไปด้วยวิตามิน12 ชนิด เกลือแร่10 ชนิด และกรดอะมิโน5 ชนิดที่จำเป็นต่อร่างกาย ต้องห้ามพลาดวิตามินรวมตัวนี้เลยค่ะ เพราะจะช่วยบำรุงและฟื้นฟูร่างกาย และระบบภูมิคุ้มกันให้กลับมาทำงานดีขึ้น รวมทั้งบำรุงสายตาและการมองเห็นอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 30 เม็ด
ราคา 163 บาท

โคเอ็นไซม์ คิวเทน  ค่อนข้างโดดเด่น  ช่วยเพิ่มออกซิเจนเข้าสู่เซลล์  ชะลอริ้วรอยได้ดี                    รีวิวจากsiamchaipharmacy อ่านรีวิววิตามินทั้งหมดเพิ่มเติมที่นี่

VERYUP Multi Vitamin B+PLUS

วิตามินทั้งหมด
ภาพจาก https://www.jd.co.th

วิตามินรวมที่อุดมไปด้วยวิตามินบี และคอลลาเจน สำหรับคนที่อยากกระตุ้นความอยากอาหาร มีความรู้สึกอ่อนเพลีย ไม่กระชับกระเฉง อยากเพิ่มน้ำหนัก อีกทั้งยังช่วยบำรุงเล็บ ผม และผิวให้แข็งแรงสุขภาพดีด้วยค่ะ

ปริมาณ 40 เม็ด
ราคา 850 บาท
เหมาะสำหรับผู้ที่มีร่างกายผอมบาง เบื่ออาหาร ร่างกายอ่อนเพลีย ผู้ที่ต้องการบำรุงร่างกาย ต้องการเพิ่มน้ำหนัก วิตามินบีรวมช่วยบำรุงสมองและระบบประสาท                                                            รีวิวจากshopee อ่านรีวิววิตามินทั้งหมดเพิ่มเติมที่นี่
มัลติวิตพลัส สามารถตอบโจทย์ ให้สำหรับทุกท่านที่มี น้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์                                   รีวิวจากordertoyou อ่านรีวิววิตามินทั้งหมดเพิ่มเติมที่นี่

Real Elixir Multi Vitamin Plus Q10

วิตามินทั้งหมด
ภาพจาก https://www.facebook.com

วิตามินรวมและเกลือแร่ที่มีมากถึง 21 ชนิดแน่นๆ รวมทั้งโคเอนไซม์คิวเทน ซึ่งเมื่ออายุเพิ่มขึ้นโคเอนไซม์คิวเทนที่พบได้ในทุกเซลล์ของร่างกายจะลดลงไปด้วย จึงจำเป็นต้องรับประทานเสริมเข้าไปเพื่อเป็นการบำรุงดูแลร่างกายให้ทำงานได้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น และยังมีแคลเซียมที่ทำหน้าที่บำรุงกระดูกให้แข็งแรงอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 30 เม็ด
ราคา 166 บาท
สั่งซื้อมาสี่ขวดค่ะ ห่อมาอย่างดีทุกขวดเลย เป็นขวดแก้วกันแสงทุกขวด                                          รีวิวจากShopee:u*****p อ่านรีวิววิตามินทั้งหมดเพิ่มเติมที่นี่
ช่วยให้กระดูกแข็งแรงและการเผาผลาญของไขมันทำงานได้ดีขึ้น                                                  รีวิวmy-best อ่านรีวิววิตามินทั้งหมดเพิ่มเติมที่นี่

บทสรุปวิตามินรวมทั้งหมด

การดูแลสุขภาพด้วยการทานวิตามินรวมนั้นเป็นสิ่งที่สะดวก และง่ายก็การบำรุงสุขภาพของเรานะคะ เพราะเพียงการทานวิตามินเข้าไปหนึ่งเม็ดก็จะได้รับวิตามินและเกลือแร่หลากหลายชนิด

ทำให้ร่างกายได้รับการเติมเต็มจากการรับประทานอาหารที่อาจจะทำให้ได้รับวิตามินและแร่ธาตุไม่เพียงพอ แต่ถึงอย่างไรก็ตามก็อย่าลืมดูแลสุขภาพ ด้วยการออกกำลังกายเป็นประจำ และการนอนหลับให้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกายด้วยนะคะ

 

สุขภาพLatest articles in the category