ไปแล้วดี บอกต่อ #5 ฟิตเนสบางแสน แดนสรรค์สำหรับสายเฮลตี้

NO IMAGE

ไปแล้วดี บอกต่อ ฟิตเนสบางแสน แดนสรรค์สำหรับสายเฮลตี้

ฟิตเนสบางแสน
freepik.com

บางคนชอบออกกำลังคนเดียว บางคนต้องหาคนไปเป็นเพื่อนหรือ บางคนต้องไปหาแรงบันดาลใจออกกำลังกายที่ฟิตเนส ฟิตเนสบางแสน แดนสวรรค์ของคนรักสุขภาพ ไปบางแสนไม่ได้มีดีแค่ทะเลแล้วตอนนี้ ฟิตเนสเค้าก็เริ่ด

ฟิตเนสบางแสน ราคาจับต้องได้ แม้จะเป็นนักท่องเที่ยวก็ไม่มีชาร์จเพิ่ม อุปกรณ์เยอะ สะอาด ทันสมัย มีหลายโซนให้เลือกสรร ถูกใจทั้งวัยรุ่น วัยไม่รุ่น เริ่มดูแลตัวเองได้แล้ววันนี้ที่ฟิตเนสบางแสน

ไปแล้วดี บอกต่อ #5 ฟิตเนสบางแสน แดนสรรค์สำหรับสายเฮลตี้

 

1. ฟิตเนสบางแสนที่ The Idol Fitness
ฟิตเนสบางแสน
facebook.com

ฟิตเนสบางแสนที่ The Idol Fitness มีเครื่องออกกำลังกายมากมาย อุปกรณ์ทันสมัยเน้นเอาใจวัยรุ่น ส่วนใหญ่คนที่มาใช้บริการจะเป็นนักศึกษา สถานที่จึงดูครึกครื้น สนุกสนาน บรรยากาศแอคทีฟตลอดเวลา อีกทั้งคลาสออกกำลังกายก็มีให้เลือกมากมาย อาทิเช่น คลาส Abs, Hitt และ โยคะ ที่พิเศษคือสามารถใช้บริการสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ของฟิตเนสได้ฟรีไปเลย

ปริมาณ 1 MONTH
ราคา 800 THB

หรูหรา สะอาด ใหม่ เย็นสบาย พนักงานยิ้มแย้มแจ่มใส อุปกรณ์ครบครัน ชอบตรงเปิดเช้า-ปิดดึก สำหรับคนไม่ค่อยมีเวลาอย่างเรา รีวิวจาก facebook : คุณ Numfon Tidarat คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสบางแสนฉบับเต็ม

ของเยอะอยู่นะ มีที่อาบน้ำ รีวิวจาก google : คุณ โชคชัย บุบผาเต คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสบางแสนฉบับเต็ม

2. ฟิตเนสบางแสนที่ Fitness Dome Bangsaen
ฟิตเนสบางแสน
facebook.com

ฟิตเนสบางแสนที่ Fitness Dome Bangsaen ฟิตเนสที่ฮิตสุดๆในหมู่นักศึกษาเพราะอยู่ใกล้มหาวิทยาลัยบูรพา มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งบางเเสน ในราคาหลักร้อยต่อเดือนจะได้ทั้งบริการเทรนเนอร์ ส่วนออกกำลังกายขนาดใหญ่และคลาสออกกำลังกายมากมาย เช่น  คลาส SMOOTH FEELING ที่รวบรวมการออกกำลังกาย 3 แบบ ผสมผสานเข้าด้วยกัน อย่าง ไทชิ โยคะ และ พิลาทีส เพื่อให้ใช้กล้ามเนื้อทุกส่วนได้อย่างสง่างาม, คลาส POWER YOGA, YOGA BALL  และ HOT
YOGA ในอุณหภูมิ 36-37 องศาเซลเซียส

ปริมาณ 1 MONTH
ราคา 999 THB

เครื่องเล่นเยอะดี สถานที่กว้างขวาง เจ้าหน้าที่อัธยาศัยดี เป็นกันเอง ที่จอดรถเยอะไม่ต้องกังวลเรื่องหาที่จอด เปิดบริการทุกวัน ออกกำลังกายเสร็จก็ไปหาของกินแถวนั้นต่อ มีเพียบ…555 รีวิวจาก google : คุณ A11 Moo คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสบางแสนฉบับเต็ม

แอร์เสียมาหลายวันแล้วนะคะ รบกวนผู้มีอำนาจเปลี่ยนหรือซ่อมให้เย็นทีค่ะ ลูกค้าหายใจไม่ออกแล้วค่ะ ถ้าปล่อยไว้อีกนิดคาดว่าจะแก้ผ้าเล่นละค่ะ ขอบคุณล่วงหน้า ที่”เปลี่ยน”แอร์ให้นะคะ!!!!!!!!! รีวิวจาก facebook : คุณ Dana Lim  คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสบางแสนฉบับเต็ม

3. ฟิตเนสบางแสนที่ Like Fitness Premium
ฟิตเนสบางแสน
facebook.com

ฟิตเนสบางแสนที่ Like Fitness Premium พรีเมี่ยมสมชื่อด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ล้ำสมัย สถานที่กว้างขวางไม่แออัด ที่สำคัญแอร์เย็น ตารางคลาสออกกำลังมีให้เลือกหลากหลายอย่างเช่น  Aerobic dance, Boxing, Spin bike, Iron fit, Abs&Core และ Bootcamp เป็นต้น เหล่านี้ล้วนเน้นเบิร์นไขมันกระชับสัดส่วน แต่หากสนใจเทรนกับเทรนเนอร์ผู้เชี่ยวชาญก็มีให้เลือกทั้ง Personal Training 1-1 เป็นโปรแกรมการออกกำลังกายส่วนตัวและ Full course of Personal Trainer & Private Gym service ที่ไม่ใช่แค่เทรนเรื่องการออกกำลังกายแต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้นแต่ยังดูแลเรื่องอาหาร แนะนำเรื่องโภชนาการอย่างใกล้ชิดจนจบคอร์ส

ปริมาณ 1 YEAR
ราคา 9,000 THB

น้องๆดูแลดีมาก น่ารัก มีมารยาท คลาสเยอะมาก เป็นกันเอง มากันเยอะๆนะคะ สุขภาพดีไม่มีขาย อยากได้ต้องออกกำลังกายค่ะ รีวิวจาก facebook : คุณ Pakaporn Sangjit  คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสบางแสนฉบับเต็ม

อุปกรณ์สำหรับออกกำลังการครบได้มาตราฐาน รีวิวจาก google : คุณ Hip Man Channel คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสบางแสนฉบับเต็ม

4. ฟิตเนสบางแสนที่ Cardio Boxing Gym Bangsaen
ฟิตเนสบางแสน
facebook.com

ฟิตเนสบางแสนที่ Cardio Boxing Gym Bangsaen ฟิตเนสที่ครบเครื่องจัดมาเต็มรูปแบบมีทั้ง มวยไทย ฟิตเนส เต้น โยคะ และคลาสออกกำลังทั้งคาร์ดิโอและรูปแบบอื่นให้เลือกสรรกันแบบจุกๆ มากกว่า 350 คลาส หรืออยากจะเทรนเนอร์เพื่อเพิ่มความรู้ก็สามารถเลือกได้ทั้งเทรนเนอร์ส่วนตัวกับเป็นกลุ่มเฉพาะเพื่อนๆกับชาวแก๊งก็ได้ ที่นี่เค้าเน้นคาร์ดิโอหนักๆใครอยากหุ่นลีนๆรีบมาเลยค่ะ

ปริมาณ 2 MONTH
ราคา 1,212 THB

คุ้มค่าราคาเกินคุ้ม เทรนเนอร์สุดยอดเอาใจใส่ดีมากๆคะ ออกกำลังกายครบวงจรต้องที่นี่เลยคะ รีวิวจาก facebook : คุณ สุภัสชะรินทร์ เรืองเจริญ  คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสบางแสนฉบับเต็ม

ลู่วิ่งเยอะพอสมควร ฟิสเนสจะหนาแน่นช่วงพีคๆทุ่มสองทุ่ม หลังจากสองทุ่มก็ซาๆแล้ว ไม่รู้ว่าคราสเป็นยังไงมั้ง แต่อยากให้ทำความสะอาดเครื่องเล่นบ่อยๆเพราะมีเหงื่อติดเยอะ รีวิวจาก google : คุณ Ta-Oat DG  คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสบางแสนฉบับเต็ม

5. ฟิตเนสบางแสนที่ Strong & Burn Fitness Bangsaen
ฟิตเนสบางแสน
facebook.com

ฟิตเนสบางแสนที่ Strong & Burn Fitness Bangsaen ฟิตเนสที่บรรยากาศเป็นกันเอง ราคาน่ารัก อุปกรณ์เยอะ มีเทรนเนอร์คอยแนะนำพร้อมคลาสออกกำลังกายหลากหลาย ตั้งแต่เบาถึงหนัก เช่น Spinning bike, Core body, Hard core, Metafit และ Fitpump นอกจากคลาสเบิร์นหนักไปแล้วยังมี คลาสเบาๆอย่างโยคะ ที่ช่วยฝึกการทรงตัว หยืดยุ่นและบาลานซ์ให้ร่างกาย

ปริมาณ 3 MONTHS
ราคา 1,799 THB

The place is nice and tidy. Has security and staff is very nice. Has air conditioning my room missed cooker though had microwave… has laundry outside 20thb for small 30 large. I took away one star for Internet here – it is unbearable. I haven’t experienced anything so bad since modem days.

(แปลโดย Google)
สถานที่ดีและเป็นระเบียบ มีความปลอดภัยและพนักงานดีมาก มีเครื่องปรับอากาศห้องพักของฉันพลาดหม้อหุง แต่มีไมโครเวฟ … มีบริการซักรีดด้านนอกสำหรับ 20b ขนาดเล็ก 30 ขนาดใหญ่ ฉันลบดาวดวงหนึ่งสำหรับอินเทอร์เน็ตที่นี่ – มันทนไม่ได้ ฉันไม่ได้พบเจออะไรเลวร้ายมากนักตั้งแต่วันโมเด็ม รีวิวจาก google : คุณ Matas Vaitkevicius คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสบางแสนฉบับเต็ม

มาที่นี่มีกิจกรรมมากมาย สถานที่สะอาด พนักงานเป็นกันเอง มีครูฝึกช่วยสอนและคอยดูแล มาแล้วสบายๆไม่อึดอัด ออกกำลังกายได้ทั้งวัน เหมาะกับผู้ที่ชอบออกกำลังกายได้ทั้งเบาทั้งหนัก 🙂 แนะนำเลยค่ะ ราคาก็น่ารัก ^^ ไปมาหลายที่แล้ว ที่นี่ถือว่าโอเค รีวิวจาก facebook : คุณ Fang Nada คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสบางแสนฉบับเต็

 

บทสรุปว่าด้วยเรื่องของ ฟิตเนสบางแสน แดนสรรค์สำหรับสายเฮลตี้

ฟิตเนสบางแสน

เมื่อไปเที่ยวบางแสนแล้วยังได้เจอฟิตเนสบางแสนดีๆอีก จะไม่ให้เป็นแดนสวรรค์ได้อย่างไร ถ้าได้มาเที่ยว กินอาหารและออกกำลังกายเบิร์นไขมันในฟิตเนสที่โดนใจ สายเฮลตี้ต้องตาลุกวาวเพราะราคาก็ถูกโดนใจกว่าในเมือง

อุปกรณ์ออกกำลังกายก็ดีไม่แพ้กันเลย เทรนเนอร์ก็กล้ามล่ำบึก ความรู้เรื่องโภชนาการแน่นๆมาแลกเปลี่ยนกัน คลาสออกกำลังกายก็มีให้เลือกหลากหลาย จะมาเป็นกลุ่ม จะมาเดี่ยวรับรองไม่มีเหงาเปล่าเปลี่ยวกับบรรยากาศสุดแสนจะเป็นกันเองที่ฟิตเนสบางแสน

ฟิตเนสLatest articles in the category