หุ่นสวยแบบไม่อันตรายได้ด้วย「 #5วิธี」และ「#6 สมุนไพรลดน้ำหนักแบบธรรมชาติ」 ง่ายๆใครก็มีหุ่นสวยได้!!!

หุ่นสวยแบบไม่อันตรายได้ด้วย「 #5วิธี」และ「#6  สมุนไพรลดน้ำหนักแบบธรรมชาติ」 ง่ายๆใครก็มีหุ่นสวยได้!!!

ลดน้ำหนักธรรมชาติ

น้ำหนักเยอะ พุงย้วย ไม่มั่นใจ ใส่อะไรก็ไม่สวย!! ใครที่กำลังมีปัญหานี้อยู่บอกเลยว่าวันนี้เราจะพาเพื่อนๆมากำจัดปัญหาเหล่านี้ไปพร้อมๆกัน สำหรับใครที่มีน้ำหนักเกินมาตรฐานหรือรู้สึกว่าหุ่นไม่เป๊ะไม่ปัง

หลายคนมักหาทางแก้ด้วยการกินยาลดน้ำหนักหรือทำการลดน้ำหนักแบบผิดวิธี หารู้ไม่ว่าภัยอันตรายมันเยอะมากเลยนะคะเพื่อนๆ รู้หรือไม่ว่ายาลดน้ำหนักนั้นมีผลกระทบมากมายหลายอย่าง ถ้าอยากรู้ว่ามันอันตรายอย่างวันนี้เราก็มีสาระดีๆมาบอกเพื่อนๆอีกตามเคย จะเป็นอะไรไปดูกันเลย

อันตรายจากการกินยาลดน้ำหนัก

ลดน้ำหนักธรรมชาติ

เพื่อนๆน่าจะรู้กันดีว่าปัจจุบันนั้นยาลดความอ้วนหาซื้อได้ง่ายมาก ทั้งในโลกออนไลน์และตลาดแถวบ้านกันเลยทีเดียว ซึ่งเพื่อนๆรู้ไหมคะว่าจริงๆอาจอันตรายถึงชีวิตได้หากเพื่อนๆขาดการศึกษาข้อมูลที่ดี

และไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ทุกตัวจะปลอดภัยและได้รับการรองรับมาตรฐานอย. ของเถื่อนเกลื่อนตลาดไปหมด!!! ทั้งนี้ทั้งนั้นยาลดน้ำหนักที่ปลอดภัยก็มีจริงอยู่ แต่ก็อาจมีผลข้างเคียงต่อร่างกายได้เช่นกัน

ไม่ว่าจะเป็นการกระตุ้นให้ร่างกายทำงานหนักเกินไป ความดันเลือดและหัวใจทำงานผิดปกติ บางรายหากมีอาการเเพ้รุนแรงอาจทำให้ถึงขั้นเสียชีวิตได้เลย และยังส่งผลให้เกิดผลข้างเคียงตามมามากมายอยากรู้ว่ามีอะไรบ้างไปดูกันเลยดีกว่าค่ะเพื่อนๆ

ผลข้างเคียงจากการกินยาลดความอ้วน

ลดน้ำหนักธรรมชาติ

ต้องบอกก่อนว่าผลข้างเคียงจากยานั้นอาจแตกต่างกันไปได้ในแต่ละบุคคลเนื่องจากร่างกายของคนเรานั้นไม่เหมือนกัน แต่จะมีผลข้างเคียงอะไรบ้าง ไปดูกันเลยย

  1. ไม่อยากอาหาร เกิดอาการเบื่อกินอะไรก็ไม่อร่อย ฟาดบาง ขมบาง และมีอาการปากแห้ง
  2. เวียนหัว ผะอืดผะอม มีอาหารมึนงงหลุดลอย คล้ายกับอาหารเมาหรือแฮงค์จากการกินเหล้า
  3. นอนหลับยาก หลับไม่สนิทหลับๆตื่นๆ
  4. อ่อนเพลีย ปวดเมื่อยร่างกายได้ง่ายกว่าปกติ
  5. เมื่อขาดยาจะเกิดอาการโยโย่ หรือกลับมาอ้วนเหมือนเดิม หรือมากกว่าเดิมได้ในบางราย

เป็นอย่างไรบ้างคะเพื่อนๆ เห็นถึงอันตรายของยาลดความอ้วนกันหรือยังคะ แบบนี้ไม่ดีแน่ๆ เอ๊ะ! แล้วจะทำอย่างไรดีล่ะถึงจะลดความอ้วนได้สมดั่งใจและปลอดภัยอยากหุ่นเพรียวไม่ไหวแล้วววว

ลดน้ำหนักธรรมชาติ

จะดีกว่าาไหม!!ถ้าวันนี้เรามีวิธีลดน้ำหนักที่สามารถทำได้ด้วยเองแบบธรรมชาติ ปลอดภัยไม่เสี่ยงชีวิตมาแนะนำเพื่อนๆกันค่ะ บอกเลยว่าอาจต้องใช้เวลาแต่ไม่นานเกินรอเพื่อนๆก็จะได้หุ่นสวยเพรียวเป๊ะเวอร์มาครอบครอง แถมยังปลอดภัยสุดๆทำได้ด้วยตัวเองแน่นอน ถ้าอยากรู้ว่าวิธีที่เราพูดถึงคืออะไร งั้นเราไปดูกันเลยค่า

วิธีลดน้ำหนักด้วยตัวเอง แบบธรรมชาติไม่พึ่งยา!!

ลดน้ำหนักธรรมชาติ

ขอกระซิบก่อนเลยว่าวิธีที่เราจะบอกเพื่อนๆต่อไปนี้ ทำแล้วได้ผลดีขึ้นแน่นอนเพียงแค่เพื่อนๆต้องใส่ใจและห้ามขี้เกียจกันล่ะ เพื่อหุ่นของเรา ซึ่งวิธีก็มีง่ายๆดังนี้

  1. การลดน้ำหนักไม่ต้องอดอาหาร! กินให้ครบทุก 3 มื้อ โดยมื้อเช้าและเที่ยงอาจสามารถกินได้ปกตินปริมาณพอเหมาะ ส่วนมื้อเย็นให้กินเป็นอะไรเบาๆ เช่นผัก ผลไม้ โยเกิร์ตเป็นต้น เพียงแต่ในการกินแต่ละครั้งให้เคี้ยวช้าๆ เคี้ยวข้าวให้ละเอียดๆ ไม่ต้องรีบกินจะทำให้เรารู้สึกอิ่มได้เร็วยิ่งขึ้น
  2. ดื่มน้ำสะอาด งดชา กาแฟ และน้ำอัดลม เจ้าพวกนี้แหละตัวการความอ้วนเลยเพราะฉะนั้นเลี่ยงมาดื่มน้ำเปล่าแทนนะคะเพื่อนๆ
  3. ออกกำลังกายอย่างน้อยอาทิตย์ละ 3 ครั้ง ครั้งละ 30 นาที การที่เราจะลดน้ำหนักเราต้องทำให้ร่างกายเรากระชับเข้าไปด้วยมิเช่นนั้นอาจเกิดเป็นรอยแตกได้ ไม่สวยนะคะเพื่อนๆ
  4. พักผ่อนให้เพียงพอ นอนให้ครบ 8 ชั่วโมงเมื่อร่างกายได้พักผ่อนเต็มที่ ระบบเผาผลาญเราก็จะทำงานได้ดีเช่นกัน

นอกจาก 4 วิธีนี้แล้วเรายังมีสูตรลับลดน้ำหนักด้วยสมุนไพรธรรมชาติมาบอกเพื่อนๆด้วยน้าา เด็ดๆทั้งนั้นไปดูกันเลย

6 สมุนไพรธรรมชาติ สูตรลับลดน้ำหนัก!!

ลดน้ำหนักธรรมชาติ

  1. ขิง
    สมุนไพรคู่บ้านคู่เมือง แน่นอนว่าขิงนั้นมีฤทธิ์ร้อนช่วยเผาผลาญไขมันได้ดี อีกทั้งยังลดคอเลสเตอรอลได้ดีมากๆเลยทีเดียว เพื่อนๆอาจจะลองหาอาหารที่มีส่วนผสมของขิงทาน หรืออาจจะทำน้ำขิงไว้จิบยามบ่ายก็ได้น้า
  2. กระเจี๊ยบแดง
    กระเจี๊ยบก็เป็นอีกหนึ่งตัวที่ไม่เบาเลยทีเดียว มีสรรพคุณในการช่วยดูดไขมันส่วนเกินจากร่างกาย ลดน้ำตาลในเลือด และยังเป็นยาระบายอ่อนๆอีกด้วยน้า  ใครที่ชอบกินเปรี้ยวๆก็ทานสดได้เลย แต่ถ้าใครไม่ไหวก็ลองเป็นน้ำกระเจี๊ยบดูนะคะเพื่อนๆ
  3. พริกไทย
    สมุนไพรเผ็ดร้อนอีกหนึ่งตัว ช่วยเผาผลาญไขมันได้ดีเช่นกัน เพื่อนๆลองหาอาหารที่มีพริกไทยเป็นส่วนผสมมากินกันดูนะค้า เร่าร้อนแน่นอน
  4. กระเทียม
    หลายคนอาจไม่ชอบกินกระเทียมแต่หารู้ไม่ว่ากระเทียมนั้นช่วยลดน้ำหนักได้ มีสรรพคุณในการลดไขมัน และลดความดันเลือดได้อีกด้วย แต่ต้องทานเป็นกระเทียมสดนะคะเพื่อนๆ อาจใส่ในน้ำจิ้มก็ได้ แต่ต้องไม่ผ่านการปรุงสุกน้า
  5. หญ้าหวาน
    เป็นที่นิยมใช้ทดแทนน้ำตาลเป็นอย่างมาก ช่วยลดน้ำตาลในเลือดและลดคอเลสเตอรอลในร่างกายได้ดีมากๆอีกด้วย
  6. มะนาว
    วัตถุดิบที่ต้องมีทุกบ้าน มะนาวมีส่วนช่วยในการเผาผลาญไขมัน เป็นยาระบายอ่อนๆช่วยดีท็อกซ์ลำไส้อีกด้วย เพียงน้ำน้ำมะนาวผสมกับน้ำอุ่น1 แก้วเท่านี้ก็สามารถดื่มได้ทุกวันเเล้ววว

เป็นไงคะเพื่อนๆเพียงเท่านี้รับรองว่าหุ่นสวยปลอดภัยมั่นใจได้แน่นอนน บอกเลยว่าหุ่นดีจากภายในร่างกายสู่ภายนอกแน่นอน!!

บทสรุปลดน้ำหนักด้วยวิธีธรรมชาติ

การลดน้ำหนักด้วยวิธีทางธรรมชาติ จะช่วยให้เพื่อนๆลดได้ในระยะยาวและปลอดภัย ดังนั้นสำหรับใครที่มีปัญหาน้ำหนักเกิน อยากลดน้ำหนักอยากหุ่นเฟิร์ม

เราก็ขอแนะนำให้เพื่อนๆลองลดด้วยวิธีธรรมชาติควบคู่ไปกับการออกกำลังกาย เพื่อให้ร่างกายนั้นฟิตเข้าที่ไม่ย้วยไม่แตกเมื่อหุ่นเรากลับมาเป๊ะปังนั้นเองค่าา เชื่อว่าเพื่อนๆทำได้แน่นอน เตรียมโบกมือลาเสื้อผ้าไซส์เดิมได้เลยยย

ลดน้ำหนักLatest articles in the category