5 วิตามินลดผมร่วง ตัวไหนเด็ด ตัวไหนปังมาดูเลย

5 วิตามินลดผมร่วง ตัวไหนเด็ด ตัวไหนปังมาดูเลย

วิตามิน ลด ผม ร่วง

สวัสดีค่าเพื่อนๆชาว Beauty – Worthen ! ปัญหาที่ไม่ว่าจะเพศไหนคอยประสบอยู่ตลอด และไม่ว่าจะแก้ปัญหาด้วยวิธีใดก็ไม่สามารถขจัดปัญหานี้ได้หมดไปสักทีกับปัญหา “ผมร่วง” นั่นเองค่ะ ซึ่งการที่เราเกิดปัญหาดังกล่าวนี้ได้ก็เกิดขึ้นหลายปัจจัยด้วยกันทั้งด้านพฤติกรรมของเรา กิจกรรมต่างๆ รวมไปถึงการเลือกรับประทานอาหารก็เช่นกันนะคะ

โดยใครๆที่พบเจอปัญหานี้ก็ต่างเซ็งกันไปถ้วนหน้า เพราะไม่ว่าจะเปลี่ยนแชมพูก็แล้ว ตัดผมก็แล้ว ก็ยังไม่ช่วยให้ปัญหานี้หมดไปสักทีค่ะ โดยวันนี้นะคะทาง Beauty – Worthen จะมาแนะนำอีกหนึ่งตัวช่วยสำหรับผู้ที่ประสบปัญหาผมร่วงนะคะ นั่นคือ “วิตามิน” ที่มีคุณสมบัติช่วยลดปัญหาผมร่วงโดยเฉพาะเลย โดยวันนี้มาแนะนำ 5 ตัวด้วยกัน ไปดูกันเลยค่ะ!

 

 

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารช่วยลดปัญหาผมร่วง

Mega We care Regenez

ตัวแรกเลยนะคะกับตัว Regenez ของแบรนด์ Mega We Care ซึ่งเป็นตัวที่คนรีวิวเยอะมากเลยนะคะว่าเป็นตัวที่สามารถช่วยลดปัญหาผมร่วงได้ดีเลยทีเดียว และแบรนด์ Mega We Care นี้ก็มีชื่อเสียงมานานแล้วด้วย

โดยตัววิตามินตัวนี้นอกจากจะช่วยปัญหาผมร่วงได้แล้วยังสามารถช่วยได้ทั้งปัญหารากผมไม่แข็ง ผมแห้งชี้ฟู รวมถึงปัญหาเล็บแตกเปราะหักง่ายได้อีกด้วยนะคะ เพราะว่าเจ้าตัววิตามินตัวนี้มีสารอาหารที่บำรุงผมมากมายและมีไบโอติน 1,000 ไมโครกรัม ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยลดปัญหาผมร่วงได้โดยตรง ซึ่งราคาอยู่ที่ 400 บาทต่อ 30 แคปซูลค่า

วิตามินลดผมร่วง Regenez
วิตามิน ลด ผม ร่วง

วิตามินลดผมร่วงช่วยได้ทั้งปัญหารากผมไม่แข็ง ผมแห้งชี้ฟู รวมถึงปัญหาเล็บแตกเปราะหักง่าย เนื่องจากวิตามินตัวนี้มีสารอาหารที่บำรุงผมมากมายและมีไบโอติน 1,000 ไมโครกรัม ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยลดปัญหาผมร่วงได้โดยตรง

ปริมาณ 30 แคปซูล
ราคา 400 THB

หลังจากที่เราได้ลองทาน “Regenez” วิตามินแก้ผมร่วงมา 1 เดือน ก็รู้สึกได้เลยว่าผมร่วงน้อยลงจริงๆ – sistacafe

ผมนี่ร่วงน้อยลงจริง (ต้องกินติดต่อกันนานหน่อยนะ นี่ก็พึ่งมารู้สึก) ปกติต้องดึงผมออกจากหวีประจำ ตอนนี้เบาบางลงมาก ทับใจละงงสุดคือลูกผมมาจากไหนเต็มไปหมด5555 หัวฟูเลยเนี่ย อ่ะของแบบนี้แต่ละคนนี่ก็ให้ผลลัพธ์ต่างกันเนาะ ยังไงก็ลองพิจารณาเอาเองเด้อค่า – MayyR

 

 Blackmores Biotin H+

ตัวต่อมาเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Biotin H+ จากแบรนด์ที่มีชื่อเสียงอย่าง Blackmores กันนะคะ ซึ่งเจ้าตัวนี้อุดมไปด้วยวิตามินซี, อี และซิลีเนียม อีกทั้งสารสกัดจากลูกเดือย ชาขาว และสาหร่ายทะเลที่จะช่วยแก้ปัญหาเกี่ยวกับเส้นผม ช่วยให้เส้นผมกลับมาแข็งแรงอีกทั้งช่วยลดปัญหาการขาดหลุดร่วงได้อีกด้วยนะคะ โดยราคาของตัวนี้จะอยู่ที่ 579 บาท บรรจุ 60 เม็ดค่ะ

วิตามินลดผมร่วง Blackmores Biotin H+
วิตามิน ลด ผม ร่วง

วิตามินลดผมร่วงอุดมไปด้วยวิตามินซี, อี และซิลีเนียม อีกทั้งสารสกัดจากลูกเดือย ชาขาว และสาหร่ายทะเลที่จะช่วยแก้ปัญหาเกี่ยวกับเส้นผม ช่วยให้เส้นผมกลับมาแข็งแรงอีกทั้งช่วยลดปัญหาการขาดหลุดร่วงได้อีกด้วย

ปริมาณ 60 เม็ด
ราคา 579 THB

กินประจำทำให้ผมและเล็บแข็งแรง  –  j*****0

ตัวนี้ทานบำรุงผมและเล็บดีมากค่ะ ทำเล็บบ่อยจนเล็บบาง Biotin ช่วยให้เล็บฟื้นตัวเร็วขึ้น – a*****y

 

21st century biotin

ตัวที่ 3 เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่อุดมไปด้วยไบโอตินถึง 10,000 ไมโครกรัมกันเลยทีเดียวค่ะ เรียกได้ว่าเป็นตัวที่ช่วยลดปัญหาผมหลุดร่วงได้อย่างดีเลยทีเดียว นอกจากจะช่วยปัญหาดังกล่าวได้แล้วนั้น ยังช่วยให้เส้นผมแข็งแรงมากยิ่งขึ้น ชะลอการเกิดผมหงอก ช่วยบำรุงเล็บให้แข็งแรง และสุดท้ายคือช่วยเรื่องระบบประสาทอีกด้วยค่ะ บอกเลยนะคะว่าตัวนี้ครบครันมากๆเลย ส่วนราคานะคะอยู่ที่ 319 บาท บรรจุ 120 เม็ดค่ะ

วิตามินลดผมร่วง 21st century biotin
วิตามิน ลด ผม ร่วง

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่อุดมไปด้วยไบโอตินถึง 10,000 ไมโครกรัม ช่วยลดปัญหาผมหลุดร่วงได้อย่างดี นอกจากจะช่วยปัญหาดังกล่าวได้แล้วนั้น ยังช่วยให้เส้นผมแข็งแรงมากยิ่งขึ้น ชะลอการเกิดผมหงอก ช่วยบำรุงเล็บให้แข็งแรง และสุดท้ายคือช่วยเรื่องระบบประสาทอีกด้วย

ปริมาณ 120 เม็ด
ราคา 319 THB

ยาเม็ดเล็ก ทานง่าย ไม่ขม ไม่มีกลิ่นเหม็น  – p*****r

วิตตามินตัวนี้ดีมากค่ะ ผมขึ้นแบบเห็นได้ชัดเจน เล็บแข็งขึ้นมาก  – aomam18

Nature’s Bounty Gummy 80

มาที่ตัวต่อไปเลยนะคะกับตัววิตามินที่มาในรูปแบบขนมที่เราสามารถเคี้ยวได้ ซึ่งนอกจากจะอร่อยแล้วยังสามารถไปบำรุงผมได้อย่างตรงจุดอีกด้วย ช่วยทำให้ผมลดการขาดหลุดร่วงอีกด้วยค่ะ ด้วยวิตามินตัวนี้มีรสสตอเบอร์รี่ช่วยทำให้เราสามารถเคี้ยวอย่างเพลิดเพลิน นอกจากนี้วิตามินตัวนี้ยังช่วยในเรื่องของปัญหาผมหงอกและช่วยบำรุงรักษาให้ผมแข็งแรงด้วยค่ะ สนนราคาอยู่ที่ 379 บาทต่อ 80 เม็ดค่ะ

วิตามินลดผมร่วง Nature’s Bounty Gummy 80
วิตามิน ลด ผม ร่วง

วิตามินที่มาในรูปแบบขนม สามารถไปบำรุงผมได้อย่างตรงจุด ช่วยทำให้ผมลดการขาดหลุดร่วงด้วยวิตามินตัวนี้มีรสสตอเบอร์รี่สามารถเคี้ยวอย่างเพลิดเพลิน นอกจากนี้วิตามินตัวนี้ยังช่วยในเรื่องของปัญหาผมหงอกและช่วยบำรุงรักษาให้ผมแข็งแรง

ปริมาณ 80 เม็ด
ราคา 379 THB

แนะนำค่า ดีค่าาาา ซื้อมากินหลายกระปุกละ ผมร่วงน้อยละ  – i*****7

อร่อยดี วันละ2เม็ด บำรุงผม อยากจะกินเยอะกว่านั้นเพราะอร่อย เห็นคุนป้าว่าได้ผล ผมไม่บาง น่าจะดีละ แต่คงใช้เวลาหน่อย – touchyshopping

 

Natrol Biotin

มาถึงตัวสุดท้ายนะคะ โดยตัวนี้ก็อุดมไปด้วยไบโอตินถึง 10,000 ไมโครกรัมเช่นเดียวกันนะคะซึ่งตัวไบโอตินเป็นตัวหลักเลยที่จะช่วยในการแก้ปัญหาเกี่ยวกับเส้นผมโดยตรงเลยค่ะ โดยตัวนี้นอกจากจะช่วยเรื่องปัญหาการขาดหลุดร่วงของเส้นผมแล้วนั้นยังช่วยเรื่องของปัญหาศีรษะล้าน อีกทั้งช่วยบำรุงเล็บให้แข็งแรงขึ้นอีกด้วยค่ะ โดยราคาตัวนี้อยู่ที่ 485 บาท 100 เม็ดค่า

วิตามินลดผมร่วง Natrol Biotin
วิตามิน ลด ผม ร่วง

วิตามินลดผมร่วงอุดมไปด้วยไบโอตินถึง 10,000 ไมโครกรัมเป็นตัวหลักเลยที่จะช่วยในการแก้ปัญหาเกี่ยวกับเส้นผมโดยตรง นอกจากจะช่วยเรื่องปัญหาการขาดหลุดร่วงของเส้นผมแล้วนั้นยังช่วยเรื่องของปัญหาศีรษะล้าน อีกทั้งช่วยบำรุงเล็บให้แข็งแรงขึ้น

ปริมาณ 100 เม็ด
ราคา 485 THB

เราเคยทานอยู่คะ แต่มันต้องใช้เวลานะคะ ทานคู่กับZincก็ดีคะ ทานไปเรื่อยๆ ช่วยได้อยู่คะ – 1470074

ทานมาแล้ว 2 เดือน ทานวันเว้นวัน แต่รู้สึกผมร่วงน้อยลงเล็กน้อย อาจเป็นเพราะไม่ได้ทานทุกวันและเพิ่งไปทำสีผมมาด้วย – Kirkland

 

ข้อสรุปวิตามินลดผมร่วง

วิตามิน ลด ผม ร่วง

จบไปแล้วนะคะสำหรับวิตามินช่วยแก้ปัญหาผมขาดหลุดร่วงซึ่งเป็นปัญหาที่หลายๆคนกังวลใจ ยังไงถ้าถูกใจตัวไหนก็ลองไปหาซื้อกันได้นะคะ แต่การรับประทานวิตามินก็ต้องใช้เวลาสักหน่อยและต้องควบคู่กับการดูแลตัวเองมากขึ้นด้วยนะคะ แล้วเจอกันใหม่บทความหน้านะคะ สวัสดีค่า

 

สุขภาพLatest articles in the category