HOW TO ลดน้ำหนัก”2 กิโลใน 1 เดือน” และไม่กลับมาอ้วนอีก!!

HOW TO ลดน้ำหนัก”2 กิโลใน 1 เดือน” และไม่กลับมาอ้วนอีก!!

ลดน้ำหนัก 1 เดือน 2 กิโล

สำหรับสาวๆหลายๆคน การลดน้ำหนักคงเป็นปัญหาไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว หลายๆคนคงจะใช้วิธีแบบผิดๆ การลดน้ำหนักแบบรวดเร็ว การอดอาหาร หรือออกกำลังกายอย่างหนักซึ่งการหักโหมจะทำให้ผลเสียเกิดขึ้นกับร่างกายอย่างแน่นอน

ยิ่งคนที่ลดน้ำหนักได้มากในเวลาอันสั้นนั้น เป็นการทำร้ายร่างกายของคุณอยู่ ในหน้าของคุณที่โทรม สีผิวคล้ำเสียที่แสดงออกมาร่างกายรู้สึกไม่สดชื่นเหมือนร่างกายกำลังบอกกับคุณว่าฉันไม่ไหวแล้ว!!

เพราะฉะนั้นเราควรลดน้ำหนักแบบไหน ถึงจะไม่เกิดผลเสียต่อร่างกายไปดูกันเลยค่ะ

แนะนำ!ข้อควรระวังในการลดน้ำหนัก

ลดน้ำหนัก 1 เดือน 2 กิโล

การลดน้ำหนักที่ดี “สิ่งสำคัญมากๆคือระเบียบวินัยและความสม่ำเสมอ” เพราะว่าการที่ร่างกายของคุณจะอ้วนขึ้นมาได้นั้นต้องสะสมไขมันมานานโดยที่ร่างกายไม่ได้รับการเผาผลาญ

อยู่ๆมาวันหนึ่งคุณต้องการที่จะลดน้ำหนักอย่างรวดเร็วภายในเวลาไม่กี่วัน โดยเฉพาะคนที่ลดน้ำหนักอย่างผิดๆ กินข้าวน้อยลงลดอาหารจำพวกแป้งเลยหรือไม่กินเลย

หลังจากนั้นผลที่ได้คือน้ำหนักลดลงแบบรวดเร็ว แต่สิ่งที่ได้คือร่างกายทวงคืน2เท่าทำให้กลับมาอ้วนอีก

เพราะฉะนั้นเราจะพาไปดูวิธีการที่จะช่วยเพื่อนๆให้ลดน้ำหนักที่ได้ผล และไม่กลับมาอ้วนอีกไปดูกันเลยย

ลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย ให้ได้”2กิโล ใน 1 เดือน” ไม่กลับมาอ้วนอีก!!

ลดน้ำหนัก 1 เดือน 2 กิโล

หากคุณต้องการความปลอดภัย และมีความยั่งยืนในการลดน้ำหนักนั้นไม่ให้กลับมาอ้วนอีก อย่างแรกเลยคุณต้องตรวจดูและวิเคราะห์ว่ารูปร่างของและน้ำหนักของคุณก่อนว่ามันหนักเพราะไขมัน หรือกล้ามเนื้อ

  • ในช่วงแรกการลดน้ำหนักต่อหนึ่งเดือนไม่ควรที่เกิน3กิโลกรัม หากมากกว่านั้นสิ่งที่หายไปจะเป็นน้ำและกล้ามเนื้อ สิ่งที่เป็นไขมันก็ยังคงอยู่เหมือนเดิม
  • ควรปรับพฤติกรรมการกินให้พอเหมาะและมีสติมากยิ่งขึ้น การลดน้ำหนัก ควรที่จะให้อยู่เดือนละ1-2กิโลกรัมเท่านั้น ควบคู่ไปกับการออกกำลังกาย คาร์ดิโอหรือเวททำติดต่อกันเป็นระยะยาว
    • ระบบเผาผลาญจะกลับมาทำงานดียิ่งขึ้นและไม่กลับมาอ้วนอีก ภายใน1ปีถ้าทำได้แบบนี้รับรองได้เลยว่าต้องไปถึง10โลแน่ๆ ที่สำคัญต้องท่องไว้เลยว่าการลดน้ำหนักอย่ารีบ!!

นอกจากนี้เรามีข้อแนะนำเล็กๆน้อยๆมาบอกสำหรับการลดน้ำหนักและไม่ให้กลับมาอ้วนอีก เป็นแนวทางในการช่วยลดน้ำหนักได้ดีทีเดียว ไปดูกันเลยยย

ข้อแนะนำเพื่อในการลดน้ำหนัก

ลดน้ำหนัก 1 เดือน 2 กิโล

ข้อแนะนำที่จะให้กับเพื่อนๆวันนี้ เพื่อเป็นแผนในการลดน้ำหนักที่จะไม่สูญเปล่า ในระยะเวลา1 เดือน

  • สิ่งที่ต้องทำเป็นอันดับแรกคือกำหนดเป้าหมายให้ชัดเจนว่าภายในเดือนจะทำอะไรบ้าง เริ่มต้นการกินอย่างไร ออกกำลังกายเวลาไหนบ้างประเภทการออกกำลังกาย รวมถึงช่วงเวลา
  • ข้อต่อไปเป็นสิ่งที่ห้ามลืม ห้ามอดอาหารเด็ดขาดทานอาหารในสัดส่วนที่ปกติ หลีกเลี่ยงอาหารจำพวกแป้ง เน้นอาหารที่มีโปรตีน ไม่หักโหมกับการออกกำลังกายมากเกินไป ควรที่จะออกกำลังกายสม่ำเสมอ สัปดาห์ละ3-5 วัน ประมาณ15 – 30 นาที/วัน

แต่ถ้ายังลดไม่ได้ตามแผนที่เราวางไว้ก็ควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ จะสามารถแนะนำแบบแผนโภชนาการโดยทำงานร่วมกับเรา เพื่อให้เราสามารถลดน้ำหนักได้ในระยะยาว

นักโภชนาการนั้นจะสอนให้เราจัดอาหารในจานได้อย่างเหมาะสมกับการลดน้ำหนักไม่ขาดสารอาหารที่ต้องการแถมยังได้ลดน้ำหนักอีกด้วย เช่น หลีกเลี่ยงอาหารที่หวานจัดมีน้ำตาล เกลือไขมันอิ่มตัว ซึ่งของพวกนี้มักจะทำให้เกิดปัญหาทางสุขภาพเช่นโรคหัวใจ โรคเบาหวานตามมาได้

สิ่งต้องห้ามในการลดน้ำหนัก

ลดน้ำหนัก 1 เดือน 2 กิโล

1.ลดน้ำหนักด้วยการอดอาหาร เป็นอีก1วิธีที่ลดน้ำหนักได้ไว แต่ผลที่ตามมาคือระบบเผาผลาญของคุณพังจนเกิดโยโย่เอฟเฟคได้

2.การงดแป้ง เป็นสิ่งที่แย่มากๆเลย เช่นการไม่กินข้าวทำให้ร่างกายขาดสารอาหารที่ต้องการคือคาร์โบไฮเดรตเป็นสารอาหารที่สำคัญอย่างยิ่ง ซึ่งอาจส่งผลให้ไม่มีเรี่ยวแรงในการทำกิจกรรมในวันนั้น และอาจจะส่งผลเสียต่อระบบเผาผลาญได้

3.รับประทานยาลดน้ำหนักเป็นสิ่งที่หาซื้อง่ายมากในปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นร้านค้าหรือทางอินเตอร์เน็ต ซึ่งยาลดน้ำหนักตัวนี้จะมีพวกยาระบาย เพื่อขับน้ำออกจากร่างกายให้น้ำหนักลด แน่นอนว่าการรับประทานยาลดน้ำหนักติดต่อกันเป็นเวลานาน เมื่อหยุดทานแล้วจะเกิดโยโย่เอฟเฟคได้ ความอยากอาหารจะเพิ่มขึ้นเป็น2เท่า จะทำให้มีน้ำหนักมากกว่าตอนทานเสียอีก

สรุปการลดน้ำหนัก1เดือน2โล

สำหรับข้อสรุปการลดน้ำหนัก1เดือน2โลนั้น ต้องบอกก่อนเลยว่าร่างกายคนเราไม่เหมือนกันการเตรียมความพร้อมเช็กสภาพร่างกายของเราว่าที่น้ำหนักมากนั้นเป็นเพราะไขมันหรือเปล่า

ซึ่งการลดน้ำหนักให้ได้2โลใน1เดือนนั้นไม่ใช่เรื่องน่าเป็นห่วงแต่ไม่ควรเกินไปกว่านั้น จะทำให้ร่างกายทรุดโทรมได้ เพราะฉะนั้นเราควรเลือกทานอาหารให้พอเหมาะไม่อาหารที่ก่อเกิดไขมันสะสมมากเกินไป

สิ่งที่ควรทำคือหมั่นออกกำลังกายอยู่เป็นประจำ ไม่ใช่สะสมไว้เป็นแรมปีและมาออกกำลังกายเพื่อลดน้ำหนักอย่างรวดเร็วภายในเวลาสั้นๆ!!!

 

ลดน้ำหนักLatest articles in the category