หุ่นสวยสุขภาพดีไม่ต้องรอ!! ขอแนะนำ #5ฟิตเนสในเขตจตุจักรและย่านใกล้เคียง อย่าพลาดเลยเชียว!!

หุ่นสวยสุขภาพดีไม่ต้องรอ!! ขอแนะนำ #5ฟิตเนสในเขตจตุจักรและย่านใกล้เคียง อย่าพลาดเลยเชียว!!

ฟิตเนสจตุจักร

สวัสดีค่าาเพื่อนๆ สบายดีกันไหมเอ่ยยย อากาศแปรปรวนแบบนี้อย่าลืมดูแลตัวเองกันด้วยน้าาา สำหรับวันนี้เรามีสิ่งดีๆมามอบให้เพื่อนๆที่กำลังมองหาฟิตดีๆสักที่ วันนี้เรามีฟิตเนสในเขตจตุจักรและย่านใกล้เคียงมาแนะนำเพื่อนๆด้วยกันถึง 5 ที่ด้วยกัน

เรียกได้ว่าวันนี้เอาใจสายออกกำลังกายสายสุขภาพสุดๆ แต่ก่อนจะไปดูฟิตเนสวันนี้เราก็มีสิ่งดีๆมาบอกเพื่อนๆกันอีกด้วย สำหรับมือใหม่ที่กำลังหัดออกกำลังกายหรือจะเข้าฟิตเนสครั้งแรกอาจไม่รู้ว่าอะไรจำเป็นไม่จำเป็น

แต่ไม่ต้องห่วงไปค่ะเพื่อนๆเราจะไม่ปล่อยเพื่อนๆไปงงๆในฟิตเนสแน่นอน เราได้รวม 5 สิ่งจำเป็นสำหรับไปฟิตเนสมาบอกเพื่อนๆกันเลยที่นี่ ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยย

5 สิ่งที่เข้าฟิตเนสแล้วต้องพกติดตัวไปด้วย

ฟิตเนสจตุจักร
https://www.xn--22c0cohr1b8cc2cr6npa.com/read/870

1. โลออน สิ่งนี้สำคัญเพื่อนๆอย่าลืมเชียวนะค้า การออกกำลังกายจะทำให้ร่างกายของเราขับเหงื่อออกมาในปริมาณมาก ดังนั้นจะทำให้เรามีกลิ่นที่ไม่พุ่งประสงค์ออกมา เพื่อนๆก็อย่าลืมดับกลิ่นด้วยโลออนกันด้วยนะคะ เพราะไม่งั้นอาจไม่เป็นมิตรกับเพื่อนๆรองข้างน้า

ฟิตเนสจตุจักร
https://www.jumjai.com/%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B9%82%E0%B8%A2%E0%B8%8A%E0%B8%99%E0%B9%8C%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%81%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%B3/

2. ขวดน้ำหรือแก้วน้ำส่วนตัว ของแบบนี้ขาดไม่ได้มากๆอีกเหมือนกันนะคะเพื่อนๆ การออกกำลังกายจะทำให้เราเสียน้ำในร่างกายไปเยอะพอสมควร ดังนั้นเราควรดื่มน้ำกลับเข้าไปเพื่อทดแทนสิ่งที่เสียไปนะค้าา

ฟิตเนสจตุจักร
https://www.mercular.com/review-article/workout-music-safety

3. หูฟังและโทรศัพท์ เพื่อสร้างบรรยากาศในการออกกำลังกายเพื่อนๆอาจจะเปิดเพลงหรือรายการที่ชอบฟังตอนออกกำลังกายเพลินๆจะทำให้ออกกำลังกายได้นานขึ้นด้วยน้าาา

ฟิตเนสจตุจักร
https://www.sanook.com/women/66283/

4. ผ้าซับเหงื่อ แน่นอนว่าออกกำลังกายก็ต้องมีเหงื่อกันใช่ไหมคะเพื่อนๆ เพราะฉะนั้นไม่อยากอยู่ในสภาพเหงื่อชุ่มตัวละก็พกไว้ก็จะดีนะคะเพื่อนๆ

ฟิตเนสจตุจักร
https://www.sanook.com/women/135413/

5. โฟมล้างหน้าและสบู่ สำหรับใครที่คิดว่าออกกำลังกายแล้วไม่อยากตัวเปื้อนเหงื่อกลับบ้านละก็สามารถอาบน้ำในฟิตเนสได้เลยย แต่ต้องเช็กก่อนนะคะเพื่อนๆบางฟิตเนสก็อาจไม่มีห้องน้ำนั้นเองค่าา

เมื่อรู้ของที่จะพกติดตัวไปฟิตเนสแล้วละก็ต่อไปก็อย่าลืมพกสาระดีๆติดตัวไปกันด้วยล่ะ เพื่อนๆรู้หรือไม่คะว่าการออกกำลังกายนั้นจะทำให้เราเสียเหงื่อและน้ำในร่างกายไปมากเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นเพื่อนๆต้องรู้ถึงปริมาณน้ำที่

เราควรจะกินเข้าไปเพื่อทดแทนให้ร่างกายอีกด้วย แต่ต้องดื่มในปริมาณที่พอเหมาะนะคะเพื่อนๆ สำหรับการออกกำลังกายหากดื่มน้ำมากหรือน้อยเกินไปก็อาจทำให้เกิดอาการจุกจนออกกำลังกายต่อไม่ได้หรืออาการกระหายน้ำเมื่อดื่มน้ำน้อยจนเกินไปได้เลยทีเดียวน้าา วันนี้เรามีสาระดีๆเกี่ยวกับการดื่มน้ำในปริมาณที่เหมาะในการดื่มน้ำเมื่อต้องออกกำลังกายมาแนะนำ ถ้าอยากรู้ไปดูกันเลยยย

ในช่วงเวลาออกกำลังกาย ควรดื่มน้ำในปริมาณเท่าไหร่ถึงจะพอ ?

young teenager drinking water after exercise.

สำหรับปริมาณน้ำที่สูญเสียไปนั้นก็อยู่ที่ว่าเราออกกำลังกายมากน้อยเพียงใดเช่นกัน

  • ควรดื่มน้ำ 450-500 มิลลิลิตร เมื่อออกกำลังกาย 1ชั่วโมง
  • ควรดื่มน้ำ 200-250 มิลลิลิตร เมื่อออกกำลังกาย 30 นาที
  • ควรดื่มน้ำ 100-200 มิลลิลิตร เมื่อออกกำลังกายน้อยกว่า 30 นาที

การดื่มน้ำในปริมาณข้างต้นจะสามารถช่วยทดแทนน้ำที่สูญเสียไปได้ดีและยังช่วยขับสารพิษในร่างกายได้ดีอีกด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นหากเพื่อนๆดื่มน้ำในปริมาณที่ไม่เหมาะสมไม่ว่าจะมากหรือน้อยจนเกิดไปก็อาจเกิดผลเสียได้ ผลเสียที่จะเกิดขึ้นมีอะไรบ้างเพื่อนๆรู้กันหรือไม่คะ ถ้าไม่งั้นเราไปเรียนรู้พร้อมๆกันเลยย

ระวัง!!การดื่มน้ำในปริมาณที่ไม่เหมาะสม อาจส่งผลเสีย

ฟิตเนสจตุจักร
https://www.77kaoded.com/news/chatmongkhon/95434

การดื่มน้ำในปริมาณที่มากเกินไป 

ในการดื่มน้ำในปริมาณที่มากเกินไปอาจส่งผลให้เกิดอาการจุกเสียด หรือหนักกว่านั้นอาจก่อให้เกิดอาการน้ำเป็นพิษได้เนื่องจากร่างกายไม่สามารถจัดการกับน้ำส่วนเกินในร่างกายได้ ซึ่งอาจส่งผลในปริมาณโซเดียมนั้นต่ำลงผิดปกติได้

การดื่มน้ำในปริมาณที่น้อยเกินไป

การดื่มน้ำน้อยเกินไปอาจทำให้เพื่อนๆเกิดอาการกระหายน้ำ ปากแห้งอยู่ตลอดเวลา ซึ่งทำให้ร่างกายเสียสมดุลได้ในที่สุด

 

เห็นไหมคะเพื่อนๆปริมาณน้ำก็ส่งผลต่อร่างกายไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นออกกำลังกายก็ควรจะมีความรู้เล็กๆน้อยๆติดตัวไปด้วยน้าาา เอาล่ะ เมื่อเราพอมีความรู้และเตรียมตัวกันแล้ว ถึงเวลาที่เราจะพาเพื่อนๆไปเพลิดเพลินกับ 5 ฟิตเนสออกกำลังกายในเขตจตุจักรและย่านใกล้เคียงกันแล้วว ไปลุยกันเลยย

5 ฟิตเนสยอดฮิตสุดปังในเขตจตุจักร

ขอแนะนำฟิตเนสย่านจตุจักร We Fitness 

ฟินเนสจตุจักร
https://www.hstn.co.th/album/7145/we-fitness

สำหรับที่แรกคงจะแนะนำที่ไหนไปไม่ได้นอกจาก วี ฟิตเนส เป็นฟิตเนสที่ตอบโจทย์สำหรับคนรุ่นใหม่ด้วยเครื่องออกกำลังกายที่ทันสมัย มีพนักงานคอยให้คำแนะนำในการออกกำลังกาย สำหรับมือใหม่ละก็วางใได้เลยค่า เหมาะสำหรับที่ชอบการเดินทางอย่างสะดวกสะบาย เพราะออกจาก BTS ก็สามารถเดินเข้ามาที่ฟิตเนสที่เมเจอร์รัชโยทินได้เลยย

จำนวน  1 เดือน
ราคา  1,400

มาเล่นได้ทั้งก่อนและหลังดูหนัง แต่ตอนนี้มีการปรับปรุงทางทำให้เดินทางไม่สะดวก คงต้องรอสักพักใหญ่ๆ เรื่องสถานที่รู้สึกว่าค่อนข้างคับแคบอึดอัดเทียบกับสาขาอื่น ต้องเดินขึ้นบันไดหนีไฟไปเครื่องเล่นแต่ละชั้น มีทั้งหมด 3 ชั้นด้วยกัน

 

ตัวเล้าจ์ค่อนข้างเล็ก ส่วนความหลากหลายของเครื่องเล่นก็โอเค แต่จำนวนเครื่องไม่มาก คลาสก็ไม่ค่อยเยอะ เหมาะกับคนที่บ้านใกล้ค่ะ

รีวิวจาก Wongnai

คุณ WinnieTheBhu คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ให้คะแนนกลางๆ ไม่ได้มีอะไรที่ทำให้ wow เท่าไร สถานที่กว้างขวาง บรรยากาศดี มีแมชชีนและอุปกรณ์ฟรีเวจครบครัน ซึ่งแมชชีนมีทั้งโมดิฟายของที่มีอยู่เดิม

 

และของใหม่ ส่วนคลาสต่างๆ ก็น่าสนใจมาก อัตราค่าสมาชิกรายเดือนตอบรับความต้องการ ไม่แพง ถ้าไม่เน้นหรูหราอะไรมาก WE Fitness น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีเลยทีเดียว

รีวิวจาก Pantip

คุณ Nugget คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ขอแนะนำฟิตเนสย่านจตุจักร Play Loft – Lifestyle Yoga & Fitness Studio
ฟินเนสจตุจักร
https://web.facebook.com/playloftthailand/photos/a.1411442409112345/1411446419111944/

ฟิตเนสที่นี่ขอบอกเลยว่าสายโยคะห้ามพลาด เพราะที่นี่เขาเด่นมากในเรื่องขอโยคะ ตั้งอยู่แถววัดเสมียนนารีในเขตจตุจักร สำหรับฟิตเนสที่นี่ไม่ได้มีเพียงโยคะอย่างเดียวแต่ที่นี่ยังมีคลาสออกกำลังกายอื่นๆอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นมวยไทย แอลโรบิค สอนเต้นและอีกหลากหลายอย่างเลยทีเดียว ตอบโจทย์ทุกสไตล์ลองได้เลยยย

จำนวน  1 เดือน
ราคา  เริ่มต้นที่ 2,500 บาท

ร้านอยู่ที่อาคารซีอีซี ตึกเดียวกับจิบไถ่คาเฟ่ อยู่ติดกับโรงเรียนเสมียนนารีบนถนนกำแพงเพชร 6 มีที่จอดสะดวกสบาย ขึ้นลิฟท์มาชั้น 6 หาไม่ยาก

บรรยากาศสบายๆ มีฟิตเนสขนาดไม่ใหญ่แต่อุปกรณ์ครบ ในส่วนคลาสมีหลากหลายไม่ว่าจะเป็นมวยไทย โยคะ แอโรบิค TRX Hip-hop เต้น ไทชิ

ห้องน้ำสะอาด มีล็อกเกอร์ให้ รวมทั้งมีผ้าเช็ดตัวและเช็ดหน้า อ่านต่อได้ที่

รีวิวจาก Wongnai

คุณ Piyadit Chai Aung Atsavasirisuk อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ขอแนะนำฟิตเนสย่านจตุจักร Muscle Lab Gym
ฟิตเนสจตุจักร
https://livein.com/blog/th/%E0%B8%A1%E0%B8

สำหรับฟิตเนส Muscel lab เป็นฟิตเนสที่ตั้งอยู่ที่รัชดา 18 ห่างจากจตุจักรเพียง 13 นาทีเท่านั้นเป็นฟิตเนสที่ครบวงจรทั้งกีฬาและนันทนาการ เครื่องเล่นทันใหม่และใหม่เอี่ยม ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่สุดๆไปเลย ไม่ว่าจะออกกำลังกายเพื่อลดน้ำหนัก เพื่อเล่นกล้าม หรือเพื่อสุขภาพ บอกเลยว่าครบจบที่นี่ได้เลยค่าา

จำนวน  1 เดือน
ราคา  1,500 THB

สะอาดสอ้าน เครื่องเล่นใหม่ แต่อยูในซอยลึกไปหน่อย

รีวิวจาก Google

คุณ วรวรรณ วรวงษ์ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

สวยและสะอาดมาก มีอาหารโปรตีนและเครื่องดื่ม

รีวิวจาก Google

คุณ Tiến Huỳnh อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ขอแนะนำฟิตเนสย่านจตุจักร  D.Fitness
ฟิตเนสจตุจักร
https://web.facebook.com/BAAMRatchayothin?_rdc=1&_rdr
สำหรับดีฟิตเนส เป็นฟิตเนสในย่านจตุจักรพหลโยทิน เหมาะสำหรับคนที่อยากออกกำลังกายแบบคนไม่เยอะมาก และที่นี่ก็มีเครื่องออกกำลังกายหลายชนิดให้เลือกเล่นมากมาย
เจ้าของ  ฟิตเนสเป็นกันเองสุดๆ เพื่อนๆสามารถขอคำปรึกษาได้ทั้งในเรื่องของการออกกำลังกาย และการกินเพื่อควบคุมอาหาร สำหรับคนที่ชอบความชิวต้องที่นี่เลยค่าา ตั้งอยู่ที่ซอยพหลโยทิน48 ขับรถเพียง 20 นาทีจากจตุจักรก็ถึงแล้วว
ปริมาณ  1 เดือน
ราคา  1,900 THB

อุปกรณ์ออกกำลังกายที่ดีมาก และสภาพแวดล้อมที่สะอาดอีกด้วย

รีวิวจาก Google

คุณ BKKgrind อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ถ้าเน้นเล่น เวท ก็โอเคเลยเเหละครับ  คนไม่เยอะวุ่นวาย มากเหมือนพวกที่ฟิตเนส อยู่ตามห้าง เจ้าของที่นี้ ก็ใจดีนะครับ แม่บ้านก็ใจดี

รีวิวจาก Pantip

คุณ teetypunk อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ขอแนะนำฟิตเนสย่านจตุจักร BAAM Fitness Ratchayothin

ฟิตเนสจตุจักร
https://web.facebook.com/BAAMRatchayothin?_rdc=1&_rdr

สำหรับ Baam fitness ฟิตเนสที่นี่ตั้งอยู่ในเขตจตุจักร ภายในฟิตเนสมีคลาสมากมายให้เลือกสรรได้อย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็น ซุมบ้า โยคะ แอลโรบิก ออกกำลังกายต่างๆและอื่นๆอีกมากมาย เรียกได้ว่าใครอยากออกแรงแบบไหนก็เลือกให้ตอบโจทย์ตัวเองได้เลยค่าาา หุ่นสวยสุขภาพดีแน่นอน พุ่งตัวกันได้เลยค่าเพื่อนๆ

จำนวน  1
ราคา  999 THB

โรงยิมที่ดีที่สุดในบริเวณนี้ทำเลดีและมีทุกสิ่งที่คุณต้องการในโรงยิม ชั้นเรียนเต้น, เครื่องยกน้ำหนัก, อาหารเพื่อสุขภาพและเครื่องดื่ม!

 

ประทับใจมากกับพนักงานที่ดีและเทรนเนอร์ที่มีคุณภาพ อยากจะแนะนำให้เพื่อนร่วมงานที่นี่เป็นสมาชิก coz ราคาไม่แพงมาก

รีวิวจาก Google

คุณ Suteera Tayanan อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

 บทสรุป ฟิตเนสในเขตจตุจักรและย่านใกล้เคียง

การออกกำลังกายเป็นสิ่งที่ดีมากนะคะเพื่อน ใครพอมีเวลาก็ลองสละเวลาอันมีค่าของเพื่อนๆมาเปิดใจออกกำลังกายกันดูสักครั้งในชีวิตนะคะเพื่อนๆ ได้ทั้งสุขภาพและได้หุ่นเป๊ะมาครอบครองอีกด้วย

ในวันนี้เราได้แนะนำฟิตเนสในเขตจตุจักรและย่านใกล้เคียงมาแนะนำสำหรับเพื่อนๆของเราถึง 5 สถานที่ด้วยกันซึ่งแต่ละที่ก็มีความแตกต่างกันไป เพื่อนๆใกล้ที่ไหนชอบแนวไหนก็สามารถลองเลือกดูแล้วไปลองกันได้เลยนะค้าาเพื่อหุ่นและสุขภาพ ต้องอดทน!!

ฟิตเนสLatest articles in the category