รวมรีวิว #5 วิตามินเม็ดฟู่ยอดนิยม บำรุงร่างกายจากภายในสู่ภายนอก

รวมรีวิว #5 วิตามินเม็ดฟู่ยอดนิยม บำรุงร่างกายจากภายในสู่ภายนอก

วิตามินฟู่

วิตามินเม็ดฟู่

วิตามินเม็ดฟู่ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อให้เรารับประทานวิตามินได้ง่ายขึ้น ดูดซึมได้ดีเพราะร่างกายไม่ต้องย่อยหนัก เหมาะมากสำหรับคนที่ไม่ชอบกินอาหารเสริมเม็ดใหญ่ กลืนยาก รสชาติฝาด

โดยวิตามินเม็ดฟู่ จะนิยมทานร่วมกับน้ำเปล่า ใส่วิตามินลงไป แล้วเม็ดวิตามินนั้นจะแตกตัวเป็นฟองฟู่ออกมา รอให้วิตามินละลายสักพัก แล้วดื่มได้ทันที ช่วยให้คนที่ดื่มน้ำน้อย เริ่มดื่มน้ำมากขึ้นค่ะ เพราะการทานวิตามินเม็ดฟู่แต่ละครั้ง อาจทำให้บางคนดื่มน้ำตามมากขึ้นไปด้วย

ข้อเสียของการทานวิตามินเม็ดฟู่ คือ ต้องรอให้วิตามินละลายให้หมด เป็นเนื้อเดียวกับน้ำ อย่าเพิ่งรีบทานในขณะที่วิตามินกำลังแตกตัว เพราะแก๊สของฟองวิตามินนั้น อาจทำให้เราเกิดอาการท้องอืดได้ค่ะ

สำหรับคนที่สนใจจะเลือกทานวิตามินเม็ดฟู่นั้น วันนี้เราก็มี 5 ตัวมาแนะนำค่ะ ลองไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

รวมรีวิว #5 วิตามินเม็ดฟู่ยอดนิยม

วิตามินเม็ดฟู่ Berocca Performance
วิตามินฟู่

วิตามินเม็ดฟู่จากแบรนด์บีรอคคา เพอร์ฟอร์มานซ์ คาดว่าทุกคนต้องเคยเห็นหลอดนี้แน่เลยค่ะ ถือว่าค่อนข้างเป็นที่นิยมในไทย มี 2 รสชาติให้เลือก คือส้มและฟรุ๊ตตี้ ตัวนี้ถือว่าเป็นวิตามินบีรวม

ที่มีส่วนผสมของวิตามินซีเพิ่มเข้าไปด้วย หลักเลยจะช่วยเรื่องสมองและระบบประสาทค่ะ เหมาะกับคนวัยทำงานหรือวัยเรียนที่มีกิจกรรมเยอะ ต้องการกระตุ้นร่างกายให้ตื่นตัวอยู่เสมอ เมื่อทานแล้วจะขับปัสสาวะออกมาเป็นสีเหลืองเขียว ไม่ต้องตกใจนะคะ ถือว่าเป็นเรื่องปกติค่ะ

ปริมาณ 15tablets
ราคา 175THB

กินเฉพาะเวลาแฮงค์หรือกินเหล้ามา ก็กินก่อนนอน 1 เม็ด
หรือเวลานอนน้อย ๆ แล้วร่างกายดูเพลีย ส่วนตัวมันก็ช่วยนะ สดชื่นขึ้น รีวิวจาก Pantip : เขาวานให้หมูเป็นสายลับ อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ที่เลือกตัวนี้เพราะมันฟู่ๆในน้ำเลย เห็นตามซีรีส์เกาหลีบ่อยๆอยากลองมั่ง 5555 ตัวนี้ให้วิตามินบีสูงเหมือนกัน รู้สึกช่วยเจริญอาหารขึ้นมาก กินอะไรก็อร่อย แถมแอบช่วยให้เรอง่ายหลังกินข้าวด้วย อันนี้ต้องระวังตัวนิสนึง 555

เราเพิ่งกินไม่ถึงเดือนนะตัวนี้เลยไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่ แต่ช่วงก่อนหมดอ่ะก็สังเกตได้ว่าไม่ค่อยเพลียไม่ค่อยง่วงตอนทำงานเช้าๆเหมือนกันนะ แต่บางครั้งก็แอบลำบากตรงวิธีกินนี่ละ ไม่มีแก้วมีน้ำเตรียมพร้อมก็กินยาก จะอมไว้ในปาก ก็กลัวชาวบ้านจะคิดว่าน้ำลายฟูมปากไปอีก – – รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 2686296 อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

วิตามินเม็ดฟู่ Das gesunde Plus/ Mivolis DM Vitamin C
วิตามิน ฟู่

ผลิตภัณฑ์วิตามินเม็ดฟู่ที่ฮิตที่สุดของแบรนด์นี้ ก็ต้องเป็นตัววิตามินซี 240 มิลลิกรัมเข้มข้น ไม่มีน้ำตาลผสมตัวนี้เลย ใครหลายคนที่ได้ชิมต้องบอกว่าสดชื่น เหมือนน้ำส้มโซดา ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย

ป้องกันโรคหวัด ตามแบบฉบับของวิตามินซีเลยค่ะ ไปตลอดจนช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดรอยดำ รอยแดง ซึ่งหลายคนอาจจะกินคู่กับคอลลาเจนของผลิตภัณฑ์อื่น เพื่อเร่งให้ผิวขาวยิ่งขึ้นนั่นเองค่ะ

ปริมาณ 20tablets
ราคา 54THB

วิตามิน C จาก DAS Gesunde Plus ดีกว่ายังไง?
1.การดูซึมเร็วกว่า จึงกล้าบอกได้ว่าเป็นตัวช่วยในการแก้อาการง่วงได้แบบเฉียบพลัน ชงดื่มก่อนเข้าประชุมไม่มีสะดุดค่ะ
2.ไม่เสียเวลาชง แค่ใส่วิตามิน C จาก DAS Gesunde Plus 1เม็ด ในน้ำเปล่า 1 แก้วก็รอ 1 นาทีรอดื่มได้เลย
3.ปริมาณวิตามิน C 240 mg เป็นปริมาณที่พอเหมาะต่อร่างกายปกติ และร่างกายสามารถดูดซึมได้ทั้งหมด รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 1585508 อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

วิตามินฟู่“ตัวนี้เป็นตัวที่กินบ่อย เป็นวิตามินซีที่ไม่มีน้ำตาล 1 เม็ด มีปริมาณวิตามินซีค่อนข้างเข้มข้น ช่วยทำให้ผิวขาวใส สร้างคอลลาเจน ลดริ้วรอย สร้างภูมิคุ้มกัน ถ้าเริ่มเจ็บคอจะกินตัวนี้ ตื่นมาแล้วสดชื่น ไม่ต้องกินยาเลย” รีวิวจาก Youtube Channel : Techini Land

วิตามินเม็ดฟู่ Das gesunde Plus / Mivolis DM Magnesium
วิตามินฟู่

วิตามินเม็ดฟู่หลอดนี้ค่อนข้างนิยมในหมู่คนทำงานมากเลยค่ะ หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าช่วยลดความเครียดได้ดี รู้สึกผ่อนคลาย และกินเพื่อป้องกันหรือลดอาการปวดหัว ไมเกรน หรือกลุ่มผู้หญิงอีกส่วนนึงจะกินเพื่อลดอาการปวดท้องประจำเดือน

อาจเป็นเพราะแมกนีเซียมมีกลไกทำงานที่ช่วยคลายกล้ามเนื้อจากการหดเกร็งได้ นอกจากนี้แมกนีเซียมยังช่วยคุมระดับคอเลสเตอรอล เร่งน้ำย่อยให้เกิดการเผาผลาญในร่างกายเพิ่มขึ้น และหลอดนี้ไม่มีน้ำตาลผสมด้วยค่ะ

ปริมาณ 20tablets
ราคา 45THB

วิตามินฟู่
“ตัวที่ผมชอบมากที่สุดคือแมกนีเซียม
สำหรับผมที่เป็นไมเกรน และยังช่วยลดอาการซึมเศร้า
ช่วยเผาผลาญไขมัน ไว้ทานก่อนนอนครับ แค่วันละเม็ด”
รีวิวจาก Youtube Channel : CAFE PLANET

วิตามินฟู่“เหมาะสำหรับคนที่ปวดท้องประจำเดือน และปวดไมเกรนค่ะ”
รีวิวจาก Youtube Channel : Paelekปลวกน้อยต่างแดน

วิตามินเม็ดฟู่ Mivolis Das gesunde Plus DM Multivitamin
วิตามินฟู่

วิตามินเม็ดฟู่สัญชาติเยอรมนี หลอดนี้ค่อนข้างเป็นที่นิยมเหมือนกันค่ะ เรียกกันว่าเป็นวิตามินรวมฝาสีม่วง ที่ช่วยเติมเต็มวิตามินให้กับร่างกายอย่างครบถ้วนได้ในแต่ละวัน มีวิตามินรวมที่จำเป็นต่อร่างกายกว่า 10 ชนิด

ทั้งวิตามินบีรวม วิตามินซี วิตามินอี กรดโฟลิก และยังมีไบโอตินอีกด้วย มีคุณสมบัติหลักคือการบำรุงระบบประสาทและสมอง ใครได้ทานแล้วจะรู้สึกแจ่มใส สมองปลอดโปร่ง พร้อมลุยงาน ทำกิจกรรมได้อย่างเต็มที่ค่ะ

ปริมาณ 20tablets
ราคา 54THB

รีวิวหลังการทาน 2 เดือน
การเติมความสดชื่น : ชอบตรง Multivitamin Mivolis ตัวนี้ดื่มหลังออกกำลังกายหรือเวลาทำงานดึก หรืออ่านหนังสือเยอะ ทำให้คลายความเหนื่อยล้าลงไปได้ หรือทานตอนท้องว่างก็ได้ด้วย ชอบมาก ๆ ตรงที่ทำให้วิตามินที่เราทานต่อวันได้ปริมาณเพียงพอ

ความชุ่มชื้นของผิว : รู้สึกว่าเวลาทานวิตามินบีรวมแล้ว ประมาณ หลอดที่ 3 ผิวพรรณเริ่มดีขึ้นมากให้ 5/5 ดาว ชอบตรงผิวพรรณเปล่งปลั่งขึ้นจริง
รีวิวจาก True ID : Wiwat_s อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ทานสีม่วงตอนเช้า หรือไม่ก็หลังอาหารเที่ยงค่ะ สดชื่นดี
ก่อนนอน ชอบทานสีขาว ไม่รู้คิดไปเองมั้ย แต่ทานละหลับสบายดีค่ะ รีวิวจาก Pantip : kaewsai2 อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

Swiss Energy เม็ดฟู่ วิตามิน เอซีอี แอนตี้เอจ
วิตามินฟู่

วิตามินเม็ดฟู่จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ขึ้นชื่อเรื่องมาตรฐานการผลิตจากโรงงาน 1 ใน 5 ที่ดีที่สุดในยุโรป ผ่านการรับรองเรื่องคุณภาพทั้งไทยและต่างประเทศ โดยหลอดนี้ค่อนข้างเป็นที่นิยมและขึ้นชื่อเรื่องคืนความสาวและความอ่อนวัยให้กับร่างกายทั่วเรือนร่าง

มีวิตามินเอ วิตามินซี วิตามินอี รวมถึงซิงค์ ซิลิเนียมและสารสกัดจากมะละกอ เมื่อรับประทานแล้วจะช่วยให้ผิวขาวเต่งตึง ช่วยให้รอยต่างๆจางลง หน้าไม่มัน บำรุงผิวให้แข็งแรง ปกป้องผิวจากแสงแดด แสงยูวีด้วยค่ะ

ปริมาณ 20tablets
ราคา 690THB

หลังจากทานได้ 7 วัน ก็จะเห็นถึงความเปลี่ยนแปลง คือ ผิวหน้าผิวตัวขาวใสขึ้น สังเกตได้เลยค่ะ ผิวหน้าไม่หมองคล้ำ เห็นชัดเจน มีแต่คนทักว่า ผิวสวยอิ่มน้ำดีจัง ดูเปล่งปลั่งขึ้น (ก็เพราะอาหารผิวเราแน่นอ่าเน้อะ) พอออกแดดก็ไม่รู้สึกว่าผิวไวต่อแดดเหมือนเมื่อก่อน ปกป้องผิวได้ดีเลยจ้า ส่วนเรื่องสิว เราสังเกตว่าสิวผดใหม่ๆ ไม่ขึ้น สิวฮอร์โมนก็ไม่บุกจ้า รีวิวจาก Sista carfe : Parisar Pkmr sanor อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปวิตามินฟู่

วิตามินเม็ดฟู่ เป็นอีกรูปแบบหนึ่งของการทานอาหารเสริม ที่ช่วยให้เราดื่มน้ำมากขึ้น เพราะต้องนำเม็ดฟู่ละลายในน้ำอย่างน้อย 200ml ก่อนรับประทาน

วิตามินเม็ดฟู่ที่ได้รับความนิยมในปัจจุบันจะเป็นแบรนด์ Berocca Performance ที่มีส่วนผสมเป็นวิตามินบีรวม แคลเซียม แมกนีเซียมและซิงค์ โดยคนส่วนใหญ่จะทานเพื่อบำรุงสมองเป็นหลัก ให้มีความกระฉับเฉง ต้อนรับวันใหม่ สดชื่นแจ่มใส หรือบางคนทานเพื่อแก้อาการเมาค้างค่ะ โดยรวมแล้วทานตัวนี้จบ เหมือนได้รับวิตามินครบถ้วนต่อวัน

วิตามินฟู่

 

ส่วนวิตามินเม็ดฟู่จากแบรนด์ Mivolis คนส่วนใหญ่จะเลือกทานวิตามินซี ฝาสีเหลืองเป็นหลัก เพื่อเสริมภูมิคุ้มกันและบำรุงผิว ตามมาด้วยวิตามินรวม ฝาสีม่วง ซึ่งมีคุณสมบัติคล้ายกับบีรอคคา เพื่อบำรุงสมองให้แจ่มใส และส่วนที่เด่นอีกหนึ่งตัวของแบรนด์นี้คือแมกนีเซียม ฝาสีเขียว ที่คนปวดไมเกรนส่วนใหญ่เลือกทานค่ะ

แต่หากใครต้องการบำรุงความสวยเป็นหลัก คงต้องแบรนด์จากสวิตเซอร์แลนด์เลยค่ะ กับวิตามินแอนตี้เอจ ที่ค่อนข้างมีส่วนผสมเข้มข้นในการชะลอวัย บำรุงผิวโดยเฉพาะ ราคาค่อนข้างแพงกว่าทุกตัวค่ะ

สุขภาพLatest articles in the category