สรรหา #5 เคล็ดลับของคนลดน้ำหนักผอมจริง ไม่โยโย่

สรรหา #5 เคล็ดลับของคนลดน้ำหนักผอมจริง ไม่โยโย่

สรรหาเคล็ดลับของคนลดน้ำหนักผอมจริง ไม่โยโย่

คนลดน้ำหนัก
freepik.com

 

การลดน้ำหนักไม่ใช่เรื่องง่าย ผู้หญิงมักมีเคล็ดลับจากคนลดน้ำหนักมาเล่าสู่กันฟังเสมอ ทำแล้วดี ทำแล้วสวย ก็บอกต่อๆกันเป็นวิทยาทาน หุ่นดีขึ้นจริงไม่โยโย่แต่ก็ไม่ใช่เพราะพึ่งพาเคล็ดลับเพียงอย่างเดียวแต่ออกกำลังกายควบคู่ไปด้วยอย่งาจริงจัง

และแน่นอนการควบคุมอาหารมีผลต่อรูปร่างถึง 70% เมื่อปฏิบัติควบคู่กันเเล้ว หุ่นสวยเด้งก็จะปรากฏขึ้นในไม่ช้า “ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น” ยังใช้ได้อยู่กับคนลดน้ำหนักเสมอ

 

สรรหา #5 เคล็ดลับของคนลดน้ำหนักผอมจริง ไม่โยโย่

 

1. เคล็ดลับของคนลดน้ำหนักด้วย Nescafe Proslim
คนลดน้ำหนัก
https://propbusinessnews.com/

เคล็ดลับของคนลดน้ำหนักด้วย Nescafe Proslim ซึ่งมีส่วนผสมช่วยลดน้ำหนักอย่างถั่วขาว พร้อมเมล็ดกาแฟอะโรเมติกส์มีความโค้งมนผสมผสานกับไฟเบอร์ถึง 4,000 มก. กระตุ้นระบบขับถ่ายให้ขับถ่ายของเสียออกจากร่างกายได้มีประสิทธิภาพดีมากขึ้น สำหรับคนที่กังวลว่าทานกาแฟแล้วจะท้องผูก หายห่วงได้เลยค่ะ

ปริมาณ 1 PACK
ราคา 168 THB

ส่วนตัวชอบค่ะทั้งรสชาด อร่อยลงตัว กินไม่ถึงปี นน.จาก70ลดเหลือ45 แต่ต้องออกกำลังกายควบคู่ไปด้วยนะคะ ตอนนั้นเป็นครูสอนอนุบาลต้องเต้นออกกำลังกายทุกวันค่ะ เครื่องดื่มน้ำอัดลมไม่แตะเลยค่ะแม้แต่ลูกอมที่ให้น้ำตาลมาก ผอมหุ่นดีไม่โทรมค่ะ แต่ตอนนี้อ้วนอีกแล้วมีลูกคนที่2ทำหมันด้วย ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายห่างกาแฟยี่ห้อนี้มานานหลายปี เพราะไม่เห็นมีจำหน่ายแล้ว 😣 รีวิวจาก  jeban : คุณ
Sp Kt คลิกเพื่ออ่านรีวิวคนลดน้ำหนักฉบับเต็ม

Nescafe Proslim นางเป็นกาแฟไขมันต่ำ ที่เพิ่มใยอาหาร NO! โคเรสเตอรอล และมีสารสกัดจากถั่วขาว เขาเคลมว่า อาหารทุกมื้อสำคัญดื่มเนสกาแฟ โพรเทค โพรสลิม ดื่มก่อน ดีนะ
ความรู้สึกหลังจากที่ได้กิน รสชาติกล่มกล่อมดี อร่อย และไม่หวานด้วย มีเพื่อนเคยบอก จขกท ว่านางช่วยเรื่องการขับถ่ายได้ดีเวอร์ แต่สำหรับ จขกท ก็เฉยๆ นะ แต่นางเด่นตรงช่วยทำให้อิ่มท้องได้ดีนี้แหละ เช้าๆ กินแก้วเดียว คืออยู่ จะไม่ค่อยหิวเลย ลดความอยากอาหารไปได้เยอะ ดีดี๊แหละ แต่ตัวนี้ต้องระวังอย่างนึงเพราะเป็นกาแฟที่ จขกท เคยเอามาดื่มก่อนมื้อเย็น นอนไม่หลับเลยจ้า รีวิวจาก  pantip : คุณ สมาชิกหมายเลข 2860390 คลิกเพื่ออ่านรีวิวคนลดน้ำหนักฉบับเต็ม

2.เคล็ดลับของคนลดน้ำหนักด้วย Yanhee L-carnitine
คนลดน้ำหนัก
lazada.co.th

เคล็ดลับของคนลดน้ำหนักด้วย Yanhee L-carnitine ไม่ใช่ยาลดน้ำหนักแต่เป็นสารแอลคาร์นิทีน (L-carnitine) เป็นสารที่สร้างขึ้นมาจากกรดอะมิโน 2 ชนิด คือ ไลซีน (Lysine) และ เมทไทโอนีน (Methionine) สามารถช่วยให้ร่างกายนำไขมันมาเผาพลาญได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยเฉพาะเมื่อออกกำลังกายจะยิ่งดึงไขมันออกมาเผาผลาญได้มากกว่าปกติ ทำให้สัดส่วนกระชับจนรู้สึกได้

ปริมาณ 1 BOX
ราคา 199 THB

ส่วนตัวทานตัวนี้อยู่ครับด้วยราคาที่ค่อนข้างถูกเมื่อเทียบกับยี่ห้ออื่น เพราะส่วนตัวซื้อร้านยาใกล้บ้านกระปุกละ 95 บาทได้ 30 เม็ด เฉลี่ยเม็ดละ 3 บาทกว่า เทียบกับอีกยี่ห้อที่ดังๆ ตกเม็ดละ 8-9 บาท ในขนาด 500 มก เท่าๆกัน ทำให้ผมทานครั้งละ สองเม็ด 1000 มก ก่อนออกกำลังกายอย่างไม่เสียดายเงิน เพราะจะทานให้น้ำหนักลดไม่ใช่ทานแค่กระปุกเดียวแล้วจะลดได้ ต้องทานไม่ตำกว่า 3 เดือนร่วมกับออกกำลังกายถึงจะเห็นผลครับ

โดยส่วนตัวผมจะทานร่วมกับกาแฟดำ(คาเฟอีน) ร่วมด้วยก่อนคาดิโอครับ เพราะเคยอ่านบทความในเว็บบอร์ดเพาะกายว่า คาเฟอีนและแอลคาร์นิทีน จะทำงานร่วมกันเป็นอย่างดี ซึ่งก็ได้ผลกับผมนะ เพราะผมเริ่มลดน้ำหนักโดยเน้นสายเพาะกาย ที่เล่นเวท คาร์ดิโอ ทำให้น้ำหนักผมจาก 95 ปัจจุบันเหลือ 67 และทานอะไรน้ำหนักก็ยังคงที่ ไม่โยโย่ครับ อีกอย่างควรควบคุมอาหารเน้นสัดส่วนโปรตีนในมื้อนั้นๆให้มากเข้าไว้ครับ รีวิวจาก  pantip : คุณ ไอแอมบอม คลิกเพื่ออ่านรีวิวคนลดน้ำหนักฉบับเต็ม

ทานแอลคานิทีนกระปุกสีขาวมีรูปเอวผู้หญิงอยู่ค่ะและทานคู่กับเวจจี้ไฟเบอร์ค่ะมีคนบอกว่ากินแล้วใจสั่น เรากินแล้วรู้สึกเฉยๆ แล้วเรากออกกำลังกายด้วย ทานแอลคานิทีนช่วยให้เราออกกำลังกายได้นานขึ้น และมันช่วยเผาผลาญไขมันเอามาใช้ได้เร็วขึ้น ถ้ากินแล้วไม่ออกกำลังกายก็จะช่วยได้น้อย รีวิวจาก  jeban : คุณ Anonymous คลิกเพื่ออ่านรีวิวคนลดน้ำหนักฉบับเต็ม

3.เคล็ดลับของคนลดน้ำหนักด้วย Sappe Beauti Drink S-Lim
คนลดน้ำหนัก
pantip.com

เคล็ดลับของคนลดน้ำหนักด้วย Sappe Beauti Drink S-Lim ดื่มง่าย รสชาติไม่หวาน สามารถช่วยบล็อคแป้งด้วยสารสกัดจากถั่วขาว มีไฟเบอร์สูงถึง 8,000 เพิ่มประสิทธิเพิ่มให้ระบบขับถ่าย และมีส่วนประกอบจากแอลคานิทีน, สารสกัดจากพริก, สารสกัดจากเมล็ดกาแฟ, สารสกัดจากกระบองเพชรและสารสกัดจากผลส้มแขก ที่ช่วยกระตุ้นระบบเผาผลาญให้กำจัดของเสียในร่างกายออกไปมากกว่าเดิม

ปริมาณ 360 ml
ราคา 20 THB

S-LIM : รวมส่วนผสมที่ดีที่สุดเพื่อหุ่นสวย ทั้งบล๊อคแป้ง เบิร์นพลังงาน ดักจับและสลายไขมัน ช่วยเรื่องระบบขับถ่าย รีวิวจาก jeban : คุณ yayaws  คลิกเพื่ออ่านรีวิวคนลดน้ำหนักฉบับเต็ม 

Sappe Beauti Drink S-LIM ขวดสีเขียว ตัวนี้นางเคลมว่าเป็นสูตรที่รวมส่วนผสมที่ดีที่สุดเพื่อหุ่นสวยนะจ๊ะ ที่เน้นไฟเบอร์เป็นหลักและมีถั่วขาวเป็นส่วนผสมรองๆ ใช้มอลติทอลและอะซีซัลเฟม-เค เป็นสารให้ความหวานแทนน้ำตาล
ความรู้สึกหลังจากที่ได้กิน โอโห้…รสชาติไม่หวานเลย ค่อนข้างจืดไปด้วยซ้ำ ถ้าแบบนี้คนที่ไม่ชอบหวานน่าจะชอบนะ ปกติ จขกท จะกินก่อนนอนค่ะ ตื่นมาก็จะถ่ายทุกเช้า แต่ถ้าวันไหนไม่กินนะก็จะขับถ่ายยาก (กลัวว่ามันจะไม่ส่งผลดี ก็เลยหยุดกินไปจ้า) รีวิวจาก  pantip : คุณ สมาชิกหมายเลข 2860390 คลิกเพื่ออ่านรีวิวคนลดน้ำหนักฉบับเต็ม

4.เคล็ดลับของคนลดน้ำหนักด้วย ZEALOSE FIBER เครื่องดื่มใยอาหารซีโลส
คนลดน้ำหนัก
shopee.com

เคล็ดลับของคนลดน้ำหนักด้วย ZEALOSE FIBER เครื่องดื่มใยอาหารซีโลส เครื่องดื่มใยอาหารซีโลสมี CMC เป็นใยอาหารละลายน้ำทำจากเยื่อไม้เมื่อละลายแล้วจะเป็นเจลทำให้รู้สึกอิ่มท้อง ไม่ทานจุกจิกระหว่างมื้อโดยเฉพาะขนม มีไฟเบอร์สูงช่วยเรื่องระบบขับถ่าย ขับของเสียออกจากร่างกาย ทำให้รู้สึกสบายตัว ไม่อึดอัด สามารถทานได้ง่ายเพียงแกะซองเทและคนให้ละลายในน้ำดื่มสะอาด

ปริมาณ 1 BOX
ราคา 91 THB

เรากินอยู่ค่า ซื้ออาทิตย์ละ 2 ซอง ในเซเว่น 25เอง มาชงกิน
กินแล้วรู้สึกพุงยุบนะ เพราะอึทุกวัน แล้วก็ไม่หิวบ่อย อิ่มดี อยุ่ท้องด้วย
เหมาะกะพวกกะเพราะครากกกแบบเรา 5555
จากแต่ก่อนหิวมันทุกชั่วโมง
ตอนนี้ กินเป็นคนปกติละ รีวิวจาก  cosmenet : คุณ โกนี คลิกเพื่ออ่านรีวิวคนลดน้ำหนักฉบับเต็ม

1.น้ำตาลในซีโลสให้พลังานไม่เกิน 70 แคลอรี ร่างกายใช้พลังงาน2000 แคลอรี่ ใยอาหารในซีโลสยังดูดซับน้ำตาลได้ดีมากๆ คนเป็นเบาหวานทานต่อเนื่องเบาหวานจะดีขึ้น (ทดสอบง่ายๆ ให้ทานซีโลสขณะใยอาหารยังไม่ละลายจะหวาน แต่เมื่อละลายเป็นเจลแล้วจะไม่หวาน)

2.ซีโลสไม่ใช่ยาระบาย แต่ช่วยปรับสมดุลระบบขับถ่าย,,,,เรื่อง ระบบขับถ่าย ต้องให้เวลาร่างกายปรับตัวสักระยะ คือ ช่วงแรกๆของการทานนั้น ส่วนมากจะถ่ายได้ปกติดี แต่มีบางท่านถ่ายบ่อยวันละหลายๆครั้ง บางท่านไม่ถ่ายหลายวัน(ทั้งที่เดิมอาจเคยถ่ายทุกวัน) ไม่ควรทานยาระบาย ควรปล่อยให้ร่างกายปรับพัฒนาตัวเองเมื่อถ่ายครั้งแรกได้ จะถ่ายดีขึ้นเรื่อยๆ,,,เมื่อถ่ายจนเป็นปกติแล้ว(อาจใช้เวลาหลายเดือนหรือเป็นปี) หยุดทานซีโลสก็ยังคงถ่ายได้ปกติ จนกว่าพฤติกรรมเดิมจะทำให้ท้องผูกอีกครั้ง รีวิวจาก  pantip : คุณ สมาชิกหมายเลข 3356226 คลิกเพื่ออ่านรีวิวคนลดน้ำหนักฉบับเต็ม

5. เคล็ดลับของคนลดน้ำหนักด้วย AMWAY Bodykey
คนลดน้ำหนัก
shopee.com

เคล็ดลับของคนลดน้ำหนักด้วย AMWAY Bodykey มีถึง 3 รสชาติด้วยกัน คือ กาแฟ วนิลลา และ ช็อกโกแลต รสชาติอร่อย ทานง่าย สามารถทานทดแทนมื้ออาหารได้เพราะมีสารอาหารและเกลืือแร่ครบ5หมู่เพียงพอกับที่ร่างกายต้องการในแต่ล่ะมื้อ ควรออกกำลังร่วมด้วยแล้วจะเห็นผลชัดมากๆในเรื่องของการลดน้ำหนักค่ะ

ปริมาณ 420 GRAM
ราคา 1,120 THB

ตอบให้บางคอมเมนต์ที่ไม่เข้าใจนะครับ ฟังนะครับ บอดี้คีย์มันไม่ใช่ยาลดน้ำหนัก มันเป็นMeal replacement ที่เอาไว้กินทดแทนมื้ออาหาร เพื่อให้สารอาหารครบแต่แคลน้อย (เชื่อถือไหม เอาไปเสิร์ชเลขสารบบใน อย. ได้ เป็นMeal replacement แบรนด์เดียวในประเทศไทย
มันอยู่ที่ความรู้การกิน วินัยก็สำคัญ มันไม่ใช่ว่ากินแล้วจะลด แต่มันเป็นตัวช่วยวิธีลดน้ำหนัก
ถ้าใครบอกมิธีดีกว่านี้ไม่เสียเงินขนาดนี้ ก็เอาเลยครับผม คุณก็ทำไป คำนวณแคลอาหารหรืออะไรก็ทำไป
แต่อยากจะย้ำอีกครั้งว่า
“บอดี้คีย์ มันไม่ใช่ยาลดน้ำหนัก มันเป็นตัวช่วย จะลดหรือไม่ก็อยู่ที่วินัยคุณ”
ส่วนเจ้าของคอมเมนต์น่าจะหมายถึงคอร์ส มันเป็นวิธีการช่วยให้การควบคุมการกินง่ายขึ้นครับ ไม่ให้แคลเกิน ค่อยๆกินๆ เน้นความต่อเนื่องยังไงก็ลงครับ ออกกำลังกายควบคู่ได้ แล้วก็ศึกษาเรื่องการลดนน.ด้วยนิวทรีไลท์ ศึกษาเป็นทางวิทยาศาสตร์ เป็นเหตุผล จะรู้ว่าทำไมมันเวิร์ค มาถามในพันทิพก็จะได้แต่ความคิดเห็นครับ

ปล.ผมกินเป็นมื้อเช้ามาเกือบจะสองปีแล้วครับ ไม่เคยโยโย่เลย รีวิวจาก  pantip : คุณ สมาชิกหมายเลข 1541964 คลิกเพื่ออ่านรีวิวคนลดน้ำหนักฉบับเต็ม

ผมกินอยู่เหมือนกันตั้งแต่สินค้าเปิดตัวตอนนี้ลดเสร็จผอมแล้ว ขออนุญาตแบ่งปันประสบการณ์
1.ลดได้จริงมั้ย>>ลดได้จริงครับควบคู่การปรับอาหารหรือออกกำลังกายจะลดไวขึ้นครับ
2.สารอาหารครบมั้ย>>ครบแน่นอนมีนักวิทยาศาสตร์คิดค้น จดสิทธิบัตรรับรอง ขึ้นทะเบียนอาหารถูกต้อง
3.โยโย่หรือเปล่า>>มีความรู้และปรับนิสัยให้ผอมด้วยไม่โยโย่ครับ
4.คุ้มค่ามั้ย>>เริ่มต้นมื้อละ100บาท/วัน ถ้ามีเงินก็ไม่แพง
5.คนดูแลดีมั้ย>>โค้ชดูแลมีหลายเกรดครับ ตั้งแต่เริ่มขายทิ้งจนถึงโค้ชเป็นแชมป์ระดับประเทศ ใครเจอโค้ชดีก็คือคนโชคดีครับ😁 รีวิวจาก  youtube : คุณ เที่ยวไทย ไปทั่วโลก คลิกเพื่ออ่านรีวิวคนลดน้ำหนักฉบับเต็ม

 

 

 

 

บทสรุปว่าด้วยเรื่องของคนลดน้ำหนักผอมจริง ไม่โยโย่

คนลดน้ำหนัก
freepik.com

 

อุปสรรคที่สำคัญขของคนลดน้ำหนักอยู่ที่ใจ เพียงแค่คิดก็ท้อแท้ไปซะแล้ว เราต้องหาทางปลุกพลังในตัวเราก่อน เลิกผลัดวันประกันพรุ่ง เริ่มต้นซะตั้งแต่วันนี้ แล้วหาข้อมูล เคล็ดลับต่างๆมากมายที่มีอยู่ในอินเตอเน็ตท์ ที่จะช่วย

เรื่องการดูแลรูปร่างของเราให้ไปถึงฝั่งฟันเร็้วขึ้นอย่างเช่นเคล็ดลับดีๆจากบทความนี้ เพียงเลือกไปปรับใช้ ควบคู่กับการทานอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกายอย่างจริงจังและนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ ไม่ต้องพึ่งปฏิหารย์ ยังไงหุ่นสวยก็มาแน่นอน  ฟันธง

 

 

ลดน้ำหนักLatest articles in the category